may đo áo cưới xẻ tà thiết kế riêng gợi cảm

May đo áo cưới xẻ tà thiết kế riêng gợi cảm

Các quý cô thân mến! Sở hữu đôi chân nuột nà, thon thả sẽ là một lợi thế giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn tập trung vào sức hấp dẫn quyến rũ của bạn. Trong những bữa tiệc cưới sang trọng hay các sự kiện event đám cưới với quy mô lớn, áo cưới xẻ tà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái ưa chuộng phong cách gợi cảm, sang chảnh.

Xin mời các quý cô sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới xẻ tà khoe chân nuột nà thiết kế riêng theo chủ đề đám cưới, gợi ý những xu hướng đầm cưới xẻ tà thịnh hành nhất,... và chúng mình cũng sẽ mách bạn địa chỉ đặt may áo cưới thiết kế riêng cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn - TP HCM dành riêng cho bạn nhé!

thiết kế áo cưới xẻ tà khoe chân nuột nà

Thiết kế áo cưới xẻ tà khoe chân nuột nà

VÁY CƯỚI XẺ TÀ THIẾT KẾ RIÊNG

Định nghĩa váy cưới xẻ tà là trang phục có tùng váy cắt xẻ ở chân hoặc trên đùi, tạo nên khoảng hở đủ để người mặc có thể sải chân, thuận tiện cho việc di chuyển và khoe khéo đôi chân nuột nà, đáng mơ ước.

Đầm cưới xẻ tà được xem là một trong những kiểu váy cưới sành điệu nhất, dễ dàng gây ấn tượng cho người đối diện và khiến mọi ánh mắt đều phải tập trung vào số đo ba vòng quyến rũ, đặc biệt là đôi chân thon thả đầy cuốn hút, khiến đây là một trong những kiểu váy hấp dẫn nhất mà cô gái nào cũng mong đợi được mặc.

 Cách chọn áo cưới tôn dáng khoe chân nuột nà

Một chiếc váy cưới xẻ tà sẽ thực sự đẹp nhất khi được thiết kế, cắt may theo số đo chính xác của cô dâu để có thể khai thác trọn vẹn những ưu điểm và lợi thế hình thể. Đồng thời, bạn cũng có thể tự do thoải mái trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,... để chiếc áo cưới xẻ tà thiết kế riêng thêm phần đặc biệt. Một điều không thể có được khi bạn đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường.

phác thảo thiết kế áo cưới xẻ tà meera meera

Phác thảo thiết kế áo cưới xẻ tà Meera Meera

áo cưới xẻ tà thiết kế riêng theo chủ đề đám cưới

Áo cưới xẻ tà thiết kế riêng theo chủ đề đám cưới

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT KẾ ÁO CƯỚI XẺ TÀ:

Ưu điểm của váy cưới xẻ tà:

- Dễ di chuyển

- Giúp khoe khéo đôi chân thon nuột nà

- Giúp bạn trở nên gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện dạ tiệc, event thảm đỏ quy mô từ nhỏ đến lớn

Nhược điểm của đầm cưới xẻ tà:

- Dễ dàng lộ khuyết điểm ở đùi và chân

- Các bạn gái thấp bé sẽ càng dễ lộ khuyết điểm chiều cao khiêm tốn của mình

Để giúp bạn có thêm hình dung chính xác khi chọn đặt may thiết kế áo cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu váy đầm cưới xẻ tà đẹp mắt được thiết kế riêng cho từng chủ đề đám cưới nhé.

đặt may váy cưới xẻ tà thiết kế riêng theo chủ đề

Đặt may váy cưới xẻ tà thiết kế riêng theo chủ đề

ĐẦM CƯỚI XẺ TÀ THIẾT KẾ RIÊNG THEO CHỦ ĐỀ

Với lợi thế thu hút sự chú ý bằng vẻ ngoài quyến rũ nhưng không kém phần lộng lẫy và sang trọng; đầm cưới xẻ tà luôn nhận được sự yêu thích to lớn từ phía các cô dâu.

Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các cô dâu trên khắp thế giới diện lên người các mẫu thiết kế váy cưới xẻ tà ấn tượng. Sau đây là tập hợp những kiểu đầm xẻ tà phổ biến nhất luôn nhận được sự ưa thích từ các quý cô sành điệu, giúp bạn cập nhật thêm xu hướng áo cưới xẻ tà đẹp nhất hiện nay!

ÁO CƯỚI XẺ TÀ PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Với những cô dâu yêu thích phong cách thời trang tối giản, những mẫu đầm cưới xẻ tà minimalist là sự lựa chọn tinh tế, đảm bảo yếu tố đơn giản, phù hợp cho nhiều sự kiện nhưng vẫn dễ dàng tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của người mặc.

áo cưới xẻ tà thiết kế riêng tối giản

Áo cưới xẻ tà thiết kế riêng tối giản

Áo cưới cúp ngực xẻ tà cao thực hiện trên chất liệu lụa ôm sát đường cong cơ thể, kết hợp cùng những đường xếp li tạo điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục giản đơn.

đầm cưới tay dài minimalist xẻ ngực xẻ tà quyến rũ

Đầm cưới tay dài minimalist xẻ ngực xẻ tà quyến rũ

Vừa gợi cảm lại đầy thanh lịch, váy cưới xẻ tà tay dài với form váy suôn có cổ áo xẻ ngực sâu, cùng điểm nhấn tôn vinh vòng eo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho đám cưới tổ chức theo phong cách trang trọng.

may đo áo cưới xẻ tà khoe chân nuột nà

May đo áo cưới xẻ tà khoe chân nuột nà

Trong khi đó, áo cưới chữ A xẻ tà làm bằng chất vải satin sẽ dễ dàng mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, vượt thời gian.

áo cưới cúp ngực corset xẻ tà thiết kế đơn giản

Áo cưới cúp ngực corset xẻ tà thiết kế đơn giản

Áo cưới xẻ tà cúp ngực corset với thân áo siết eo nâng ngực tự nhiên, đi cùng tùng váy lưới sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài gợi cảm mà thật nhẹ nhàng, bay bổng.

áo cưới xếp tầng xẻ tà khoe chân nuột nà

Áo cưới xếp tầng xẻ tà khoe chân nuột nà

Áo cưới xếp tầng xẻ tà thực hiện trên chất vải lưới dập li tỉ mỉ, điệu đà sẽ rất thích hợp cho các cô dâu muốn mình trông thật nữ tính như bước đi trên những áng mây bồng bềnh.

ĐẦM CƯỚI XẺ TÀ THÊU REN LÃNG MẠN

Với những cô dâu ưa chuộng phong cách lãng mạn, váy cưới xẻ tà ren với đa dạng về mẫu mã, hoạ tiết, màu sắc,... sẽ cho bạn thật nhiều lựa chọn và ý tưởng dành riêng cho chiếc áo cưới của mình.

thiết kế váy cưới xẻ tà cúp ngực ren

Thiết kế váy cưới xẻ tà cúp ngực ren

áo cưới cúp ngực cong phối ren xẻ tà sexy

Áo cưới cúp ngực cong phối ren xẻ tà sexy

Tuỳ theo sở thích và nhu cầu của bản thân, bạn có thể tự do lựa chọn kiểu hoạ tiết ren oversize, hay kiểu hoạ tiết ren li ti, hoặc phối hợp nhiều kiểu ren khác nhau,... để chiếc váy cưới ren xẻ tà của mình thêm phần đặc sắc và phù hợp với bản thân. Một ưu điểm rõ rệt so với việc bạn đi mua hay thuê váy cưới có sẵn.

áo cưới cúp ngực corset xẻ tà cao khoe chân thon

Áo cưới cúp ngực corset xẻ tà cao khoe chân thon

Áo cưới xẻ tà cúp ngực corset vốn dỹ đã rất gợi cảm khi vừa siết eo lại nâng ngực hiệu quả, nay càng thêm lãng mạn với các hoạ tiết ren hoa 3D được đính kết ngẫu hứng bên trên.

váy cưới xẻ tà xuyên thấu phối ren thiết kế riêng

Váy cưới xẻ tà xuyên thấu phối ren thiết kế riêng

Nếu bạn dự định tổ chức đám cưới trên biển, váy cưới xẻ tà xuyên thấu phối ren sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

váy cưới ren xẻ tà sexy tay dài trang trọng

 Váy cưới ren xẻ tà sexy tay dài trang trọng

Áo cưới ren tay dài xẻ tà giữa thực hiện trên chất vải xuyên thấu thêu ren lãng mạn, mang đến cho bạn sức hút khó cưỡng khi khoe khéo vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ qua lớp vải mỏng manh.

VÁY CƯỚI XẺ TÀ TRỄ VAI KHOE XƯƠNG QUAI XANH

Váy cưới xẻ tà trễ vai sẽ giúp cô dâu nhân đôi vẻ quyến rũ khi phần cổ áo được thiết kế giúp mở rộng vai và khai thác khung xương quai xanh tuyệt mỹ, đồng thời khoe đôi chân nuột nà bằng chi tiết xẻ tà tinh tế.

áo cưới trễ vai tùng lụa xẻ tà

 Áo cưới trễ vai tùng lụa xẻ tà gợi cảm

thiết kế đặt may áo cưới xẻ tà theo chủ đề đám cưới

Thiết kế đặt may áo cưới xẻ tà theo chủ đề đám cưới

ÁO CƯỚI XẺ TÀ LỆCH VAI CÁ TÍNH

Những cô dâu cá tính với gu thời trang sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu áo cưới xẻ tà lệch vai phá cách, mang đến cho bạn vẻ ngoài độc đáo như một fashionista chính hiệu.

áo cưới xẻ tà lệch vai ren thiết kế riêng

May áo cưới xẻ tà lệch vai ren thiết kế riêng

Với những biến tấu từ kiểu tay áo dài lệch vai, chi tiết cut-out sexy ở eo và đường xẻ tà sau quyến rũ, mẫu áo cưới xẻ tà lệch vai ren được thiết kế dành riêng cho quý cô thời thượng yêu thích sáng tạo mới lạ.

thiết kế áo cưới xẻ tà lệch vai quyến rũ

Thiết kế áo cưới xẻ tà lệch vai quyến rũ

Trong bầu không khí tiệc tùng của đêm party sôi động, đầm cưới xẻ tà lệch vai với thân áo cúp ngực corset siết eo nâng ngực, đi cùng tay áo xuyên thấu đính pha lê và tùng váy lụa xẻ tà cao gợi cảm sẽ mang đến cho bạn danh hiệu "Queen of the night".

áo cưới xẻ tà lệch vai đính hoa 3D

Áo cưới xẻ tà lệch vai đính hoa 3D

Với những cô dâu ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn, áo cưới xẻ tà lệch vai đính hoa 3D sống động sẽ giúp hoàn thiện hình ảnh lãng mạn của một nàng thơ xinh đẹp, dịu dàng.

ĐẦM CƯỚI DẠ TIỆC XẺ TÀ NHIỀU MÀU SẮC

Nếu đã chán ngấy việc diện lên người chiếc váy cưới đơn sắc, đặt may áo cưới thiết kế riêng sẽ giúp bạn thoả thích lựa chọn màu sắc mà mình ưng ý, để chiếc váy cưới thêm phần đặc biệt và ý nghĩa hơn.

 

 

áo cưới xẻ tà màu da thiết kế riêng

 Áo cưới xẻ tà màu da thiết kế riêng

Nếu bạn là một cô dâu đam mê thời trang, áo cưới xẻ tà màu da với thiết kế xếp bèo trang trí điệu đà, đính kết hoạ tiết lấp lánh sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho đám cưới kết hợp nghỉ dưỡng - destination wedding.

thiết kế áo cưới xẻ tà 2 màu trắng đen lạ mắt

Thiết kế áo cưới xẻ tà 2 màu trắng đen lạ mắt

Với những cô dâu cá tính dám tự tin khẳng định dấu ấn cá nhân, áo cưới xẻ tà hai màu trắng đen sẽ là ý tưởng vô cùng độc đáo mà bạn nên trải nghiệm trong đám cưới đặc biệt của mình.

ÁO CƯỚI XẺ TÀ 2 TRONG 1 ẤN TƯỢNG

Cô dâu ưa thích phong cách thời trang sành điệu có thể chọn cho mình kiểu áo cưới xẻ tà 2 trong 1 đa dụng, đây cũng chính là xu hướng hiện đang nhận được rất nhiều sự ưa thích từ phía các cặp đôi.

thiết kế váy cưới xẻ tà 2 trong 1

Thiết kế váy cưới xẻ tà 2 trong 1

Với những đám cưới đòi hỏi tính chất trang trọng, bạn có thể lựa chọn kiểu váy cưới xẻ tà 2 trong 1 với thiết kế áo cưới đuôi cá xẻ tà tôn vinh đường cong cơ thể, đi cùng kiểu cổ áo tròn điểm ren lãng mạn và kết hợp cùng tùng váy tháo rời xoè dài thướt tha.

áo cưới xẻ tà thiết kế riêng lộng lẫy

Áo cưới xẻ tà thiết kế riêng lộng lẫy

Trong những đám cưới có quy mô lớn, áo cưới xẻ tà thiết kế riêng lộng lẫy với form váy ôm gọn vóc dáng đồng hồ cát, đi cùng tay áo độn vai quyền lực và tùng váy tháo rời, thực hiện trên chất vải đính kết bắt mắt với gam màu nude thời thượng sẽ giúp bạn chiếm trọn spotlight trong đám cưới cổ tích của mình.

quy trình thiết kế may đo áo cưới xẻ tà cao cấp

Quy trình thiết kế may đo áo cưới xẻ tà cao cấp

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI XẺ TÀ CAO CẤP

Một chiếc váy cưới xả tà thiết kế riêng sẽ hoàn hảo nhất khi trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu toả sáng rực rỡ nhất trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo thiết kế áo cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept nhé!

phác thảo áo cưới xẻ tà thiết kế riêng meera meera

Phác thảo áo cưới xẻ tà thiết kế riêng Meera Meera

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may đo áo cưới xẻ tà thiết kế riêng

Quy trình may đo áo cưới xẻ tà thiết kế riêng

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

váy cưới xẻ tà cao cấp thiết kế riêng meera meera

Váy cưới xẻ tà cao cấp thiết kế riêng Meera Meera

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

áo cưới công chúa xẻ tà thiết kế riêng meera meera

Áo cưới công chúa xẻ tà thiết kế riêng Meera Meera

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

may đo áo cưới xẻ tà thiết kế riêng meera meera

May đo áo cưới xẻ tà thiết kế riêng Meera Meera

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, áo cưới thiết kế theo chủ đề phù hợp với từng concept đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

thiết kế may đo áo cưới xẻ tà cao cấp meera meera

Thiết kế áo cưới xẻ tà cao cấp Meera Meera

 

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may váy cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

may đo thiết kế áo cưới xẻ tà theo chủ đề

May đo thiết kế áo cưới xẻ tà theo chủ đề

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/