may đo thiết kế áo cưới xuyên thấu theo chủ đề

May đo thiết kế áo cưới xuyên thấu theo chủ đề

Có thể nói cô dâu sở hữu thân hình gợi cảm là một lợi thế vô cùng to lớn mà không phải ai cũng có được. Chính vì thế, trong những sự kiện đặc biệt hay ngày cưới trọng đại nhất cuộc đời mình, bất kỳ cô gái nào cũng đều ao ước được diện lên người chiếc áo cưới xuyên thấu để khoe trọn hình thể tuyệt mỹ mà mình luôn tự hào.

Hôm nay, xin mời các cô dâu thời thượng cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu váy cưới xuyên thấu giúp bạn khai thác tối đa lợi thế hình thể quyến rũ, được thiết kế phù hợp theo từng chủ đề đám cưới, khám phá những xu hướng đầm cưới xuyên thấu hot nhất hiện nay,... và đồng thời chúng mình cũng sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới thiết kế riêng nổi tiếng ngay tại Sài Gòn - TP HCM nhé!

áo cưới xuyên thấu thiết kế riêng

Áo cưới xuyên thấu thiết kế riêng gợi cảm

ÁO CƯỚI XUYÊN THẤU THIẾT KẾ RIÊNG

Định nghĩa áo cưới xuyên thấu là trang phục được thực hiện trên những chất liệu mỏng nhẹ như voan, lưới,... sử dụng nhiều lớp lang khác nhau tạo nên độ xuyên thấu "nửa kín nửa hở", để lộ làn da ngọc ngà và khoe trọn đường cong hoàn hảo cùng những lợi thế hình thể đáng ao ước.

Váy cưới xuyên thấu dễ dàng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp và quyến rũ của bạn, khiến đây là một trong những kiểu đầm cưới hấp dẫn nhất mà những cô dâu sành điệu luôn ưa thích.

phác thảo thiết kế áo cưới xuyên thấu meera meera

Phác thảo thiết kế áo cưới xuyên thấu cao cấp Meera Meera

áo cưới xuyên thấu tùng chuông satin meera meera

Áo cưới xuyên thấu tùng chuông satin Meera Meera

Để sở hữu một chiếc váy cưới xuyên thấu đẹp nhất, cô dâu ngày nay ưa chuộng đặt may áo cưới xuyên thấu thiết kế riêng cho mình, dựa theo số đo chính xác và sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, đặt may váy cưới sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,... để chiếc váy cưới xuyên thấu custom made thêm phần đặc sắc. Đây chắc chắn là điều mà bạn không thể có được khi đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường.

áo cưới đuôi cá xuyên thấu meera meera

Áo cưới đuôi cá xuyên thấu couture Meera Meera

Mời bạn cùng tham khảo các mẫu áo cưới xuyên thấu best seller luôn được mọi cô dâu yêu thích tại nhà Meera Meera nhé.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT KẾ ĐẦM CƯỚI XUYÊN THẤU:

Ưu điểm của váy cưới xuyên thấu:

- Khai thác tối đa lợi thế hình thể

- Giúp bạn trở nên gợi cảm và đầy lôi cuốn

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện đám cưới quy mô từ nhỏ đến lớn

Nhược điểm của đầm cưới xuyên thấu:

- Dễ dàng lộ khuyết điểm cơ thể

- Dễ gây tranh cãi nếu không được thiết kế phù hợp với tính chất hôn lễ

- Váy cưới xuyên thấu có sẵn không vừa với số đo và khiến bạn càng thêm mất điểm

Để giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn khi chọn đặt may thiết kế áo cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu váy đầm cưới xuyên thấu đẹp mắt mà các cô dâu thực tế đã lựa chọn cho ngày hạnh phúc nhất của mình nhé!

địa chỉ may đo thiết kế váy cưới xuyên thấu

Địa chỉ may đo thiết kế váy cưới xuyên thấu theo chủ đề 

CÔ DÂU NỔI TIẾNG QUYẾN RŨ CÙNG VÁY CƯỚI XUYÊN THẤU

Xin mời các cô dâu tương lai cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo cưới xuyên thấu tuyệt đẹp được các cô dâu nổi tiếng thế giới lựa chọn trong ngày cưới nhé. Những thiết kế vô cùng quyến rũ này đã thành công trong việc mang đến cho các cô dâu nổi tiếng một sức hút đầy tự tin và khiến bất kỳ ai cũng đều phải trầm trồ khen ngợi.

áo cưới xuyên thấu son ye jin

Son Ye Jin diện áo cưới xuyên thấu của Valentino

Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Son Ye Jin - vợ tài tử Hyun Bin tươi sáng rạng ngời khi diện lên người bộ cánh tuyệt đẹp đến từ nhà mốt đình đám Valentino. Thiết kế thanh lịch mà đầy gợi cảm với thân trên xuyên thấu tay dài, đính kết hoạ tiết hoa oversize nổi bật, tùng váy chữ A làm bằng lưới trơn bay bổng nhằm tập trung toàn bộ sự chú ý vào vẻ đẹp thanh tân của cô dâu xinh đẹp nhất làng giải trí Kbiz.

áo cưới xuyên thấu custom made của paris hilton

Áo cưới xuyên thấu custom made của Paris Hilton

Cô nàng tiểu thư Paris Hilton khoe trọn body quyến rũ cùng thần thái sang chảnh trong bộ đầm cưới xuyên thấu đến từ thương hiệu cao cấp Oscar de la Renta. Mẫu thiết kế chiếm trọn spotlight với hàng nghìn ngôi sao sáng lấp lánh được thêu dệt tài tình trên cơ thể cô dâu.

váy cưới xuyên thấu thiết kế riêng

Váy cưới xuyên thấu thiết kế riêng lạ mắt

"Công chúa dầu mỏ" Ivy Getty hoá thân thành một cô nàng fashionista chính hiệu trong chiếc váy cưới xuyên thấu thiết kế riêng đến từ NTK huyền thoại John Galliano. Mẫu váy gây chú ý khi được thực hiện trên nền vải lưới trong suốt khoe khéo vóc dáng thanh mảnh của cô dâu, nổi bật với cổ áo yếm nạm trang sức cùng chi tiết đính kết lấp lánh đầy tinh tế trên toàn bộ thân váy.

váy cưới xuyên thấu đính đá pha lê

Váy cưới xuyên thấu đính đá pha lê

Người mẫu Paulina Gretzky - vợ của tay golf số một thế giới Dustin Johnson khiến công chúng không khỏi xuýt xoa với vóc dáng nóng bỏng trong bộ váy cưới xuyên thấu đính đá pha lê đến từ "bà tiên váy cưới" Vera Wang.

áo cưới công chúa xuyên thấu thiết kế riêng

Áo cưới công chúa xuyên thấu thiết kế riêng

Influencer Camila Carril từng khiến giới mộ điệu hết lời khen ngợi khi xuất hiện lộng lẫy như bước ra từ truyện cổ tích, trong chiếc áo cưới công chúa xuyên thấu thiết kế riêng đến từ thương hiệu xa xỉ Ashi Studio. Tác phẩm váy cưới đã giúp cô dâu khai thác trọn vẹn lợi thế hình thể quyến rũ, từng hoạ tiết được sắp đặt tỉ mỉ góp phần tôn vinh vòng một căng tràn sexy của cô dâu. Trong khi đó, tùng váy xoè phồng được trang trí hào nhoáng đã giúp cô dâu ghi điểm tuyệt đối trong cộng đồng tín đồ yêu thời trang. 

NHỮNG KIỂU VÁY CƯỚI XUYÊN THẤU ĐƯỢC CÁC CÔ DÂU ƯA CHUỘNG NHẤT

Váy cưới xuyên thấu luôn là item được rất nhiều cô dâu ưa thích lựa chọn trong đám cưới bởi lợi thế thu hút sự chú ý vào vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể, đồng thời lại rất duyên dáng và sang trọng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc vô cùng gợi cảm của các cô dâu thực tế trên khắp thế giới, diện lên người các mẫu thiết kế đầm cưới xuyên thấu đầy gợi cảm. Sau đây là tập hợp những kiểu váy cưới "nửa kín nửa hở" phổ biến nhất luôn nhận được sự ưa thích từ các quý cô sành điệu, giúp bạn cập nhật thêm xu hướng áo cưới đẹp nhất hiện nay!

ĐẦM CƯỚI CÚP NGỰC CORSET XUYÊN THẤU

Với những cô dâu mong muốn tôn vinh lợi thế vòng một tuyệt đẹp, đồng thời vẫn muốn có sự kín đáo; váy cưới xuyên thấu cúp ngực corset sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Hệ thống cúp ngực corset giúp siết eo nâng ngực thật tự nhiên, trong khi đó tùng váy nhiều lớp bên dưới sẽ giúp đảm bảo che đi những khuyết điểm không mong muốn ở phần thân dưới.

áo cưới cúp ngực xuyên thấu màu da

Áo cưới cúp ngực xuyên thấu màu da

Áo cưới chữ A cúp ngực corset điểm ren giúp bạn tự tin toả sáng cả ngày dài với sự thoải mái được ưu tiên hàng đầu, đồng thời vẫn đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn với điểm nhấn tinh tế.  

 váy cưới chữ A cúp ngực corset xuyên thấu

 Váy cưới chữ A cúp ngực corset xuyên thấu

Trong khi đó, váy cưới corset trễ vai sẽ giúp làm tăng thêm nét quyến rũ, quý phái mà bất kỳ cô dâu nào cũng yêu thích.

thiết kế áo cưới xuyên thấu cúp ngực corset

Thiết kế áo cưới xuyên thấu cúp ngực corset tôn dáng

Áo cưới đuôi cá xuyên thấu cúp ngực corset mang đến cho bạn vẻ ngoài gợi cảm tuyệt đối, kết hợp hoàn hảo cùng hoạ tiết ren thêu thật lãng mạn.

VÁY CƯỚI BÁN XUYÊN THẤU

Những chiếc váy cưới bán xuyên thấu với thiết kế "nửa kín nửa hở" sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cô dâu yêu thích vẻ ngoài quyến rũ tinh tế mà vẫn đảm bảo đủ tính an toàn, không để lộ quá nhiều khuyết điểm trên cơ thể.

thiết kế váy cưới nửa kín nửa hở gợi cảm

Thiết kế váy cưới nửa kín nửa hở gợi cảm

Áo cưới chữ A bán xuyên thấu tiếp tục nhận được sự yêu thích của đông đảo cô dâu, khi vẫn có thể khoe lấp ló vóc dáng quyến rũ mà lại thật nên thơ khi kết hợp cùng hoạ tiết ren hoa rơi nhẹ.

áo cưới đuôi cá bán xuyên thấu

Áo cưới đuôi cá bán xuyên thấu phối ren gợi cảm

áo cưới bán xuyên thấu màu da

Áo cưới bán xuyên thấu màu da

Cô dâu muốn khoe khéo đường cong cơ thể hãy tự tin diện lên người các mẫu áo cưới đuôi cá bán xuyên thấu, hiện đang có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,... khi bạn đặt may thiết kế áo cưới.

VÁY CƯỚI XUYÊN THẤU HOÀN TOÀN

Trong những đám cưới mang tinh thần tự do phóng khoáng, không bị giới hạn về việc lựa chọn trang phục, bạn có thể tự tin diện lên người kiểu váy cưới xuyên thấu hoàn toàn.

Thông thường, những mẫu đầm cưới sexy táo bạo này được thực hiện trên chất liệu vải lưới trong suốt giúp bạn khoe trọn lợi thế hình thể và đường cong vô cùng gợi cảm; kết hợp kỹ thuật đính kết tinh xảo để tôn vinh vóc dáng đẹp như Nữ thần mà bạn sở hữu.

áo cưới chữ A xuyên thấu khoe chân nuột nà

Áo cưới chữ A xuyên thấu khoe chân nuột nà

váy cưới xuyên thấu hoàn toàn sexy

Váy cưới xuyên thấu hoàn toàn sexy

Áo cưới chữ A xuyên thấu sẽ trở nên cực kỳ sexy khi bạn sử dụng chất vải lưới trong suốt để khoe trọn vóc dáng gợi cảm bên trong. Những đường cắt xẻ sâu táo bạo kết hợp cùng chi tiết trang trí lấp lánh sẽ góp phần làm tăng sức hấp dẫn khó thể chối từ cho bộ trang phục của bạn.

áo cưới xuyên thấu phối ren xẻ tà

Áo cưới xuyên thấu phối ren xẻ tà gợi cảm

thiết kế may đo váy cưới xuyên thấu tôn dáng

Thiết kế may đo váy cưới xuyên thấu tôn dáng

Áo cưới đuôi cá xuyên thấu sẽ giúp bạn khoe trọn lợi thế đường cong đồng hồ cát nóng bỏng, đi cùng thân áo cúp ngực corset hay cổ áo xẻ sâu để khoe trọn đôi gò bồng đảo. Nếu lo ngại việc khó di chuyển, bạn có thể sử dụng đường xẻ tà để tiếp tục khoe đôi chân thon nuột nà, hay đơn giản là tiết chế độ dài chân váy để có thể thoải mái trong mọi hoạt động.

áo cưới xuyên thấu hoàn toàn khoe body

Áo cưới xuyên thấu hoàn toàn khoe body

Bạn cũng có thể gia tăng nét nữ tính khi kết hợp các chi tiết xếp dún bèo tầng lên cổ áo hoặc chạy dọc thân váy để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục nhé.

ÁO CƯỚI XUYÊN THẤU TAY DÀI

Áo cưới xuyên thấu tay dài giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm ở tay và đảm bảo được tính chất trang trọng trong lễ cưới, đặc biệt nếu bạn tổ chức hôn lễ trong không gian lễ đường thiêng liêng của Nhà thờ.

váy cưới xuyên thấu tay dài ren

Váy cưới xuyên thấu tay dài ren sang trọng

thiết kế áo cưới tay dài xuyên thấu

Thiết kế áo cưới tay dài xuyên thấu

Cô dâu nên cân nhắc việc lựa chọn kiểu áo cưới có độ xuyên thấu cũng như các đường cắt xẻ vừa phải, kín đáo, không quá phô phang và kết hợp những chi tiết trang trí có hoa văn đặc sắc, bắt mắt. Độ dài váy cũng có thể để xoè thướt tha, rất thích hợp để bạn tổ chức đám cưới trong những Nhà thờ lớn có kiến trúc cùng lối thiết kế tinh xảo.

áo cưới xuyên thấu thêu ren custom made

Áo cưới xuyên thấu thêu ren custom made

Với những đám cưới thân mật, bạn có thể kết hợp phụ kiện găng tay phối ren đồng bộ với chiếc áo cưới xuyên thấu thêu ren đầy quyến rũ, nhằm làm tăng vẻ trang trọng khi làm lễ.

VÁY CƯỚI XUYÊN THẤU TAY PHỒNG SÀNH ĐIỆU

Xu hướng váy cưới xuyên thấu tay phồng cũng đang là một trong số các item hot nhất mà bạn không thể bỏ qua. Chi tiết tay áo phồng sành điệu sẽ góp phần tạo nên sự duyên dáng và nữ tính cho bộ váy cưới bạn mặc trong ngày đặc biệt của cuộc đời mình.

áo cưới bán xuyên thấu tay phồng ấn tượng

Áo cưới bán xuyên thấu tay phồng ấn tượng

Xuất hiện với vóc dáng đồng hồ cát vô cùng quyến rũ trong chiếc váy cưới đuôi cá bán xuyên thấu, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm ấn tượng và điệu đà với tay áo phồng oversize nổi bật.

áo cưới xuyên thấu đính ren hoa 3D

Áo cưới xuyên thấu tay phồng đính ren hoa 3D

Chất vải lưới trong suốt được cắt may khéo léo theo số đo chuẩn xác, sẽ là lớp nền hoàn hảo để trang trí những bông hoa 3D đua nở sống động trên tấm thân ngọc ngà của bạn. Chi tiết tay áo dài xuyên thấu điểm hoa 3D với độ phồng nhẹ ở vai sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch mà bạn hướng tới.

may đo thiết kế áo cưới xuyên thấu cao cấp

May đo thiết kế áo cưới xuyên thấu cao cấp

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI XUYÊN THẤU CUSTOM MADE

Váy cưới xuyên thấu thiết kế riêng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, khác hẳn so với việc bạn đi mua hay thuê áo cưới có sẵn ngoài thị trường. Tất cả mọi công đoạn thiết kế may đo, từng đường kim mũi chỉ đều phải đảm bảo tiêu chuẩn couture cao cấp mới có thể giúp cô dâu toả sáng đẹp nhất trong ngày trọng đại. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo thiết kế áo cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept nhé!

sketch phác thảo áo cưới xuyên thấu meera meera

Sketch phác thảo áo cưới xuyên thấu custom made Meera Meera

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may đo thiết áo cưới xuyên thấu

Quy trình may đo thiết áo cưới xuyên thấu

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

quá trình may đo thiết kế áo cưới xuyên thấu

Quá trình may đo thiết kế áo cưới xuyên thấu

may đo áo cưới xuyên thấu thiết kế riêng

May đo áo cưới xuyên thấu thiết kế riêng

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

quy trình may áo cưới xuyên thấu thiết kế riêng

Quy trình may áo cưới xuyên thấu couture thiết kế riêng

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

áo cưới xuyên thấu haute couture thiết kế riêng meera meera

Áo cưới xuyên thấu couture thiết kế riêng Meera Meera

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, áo cưới thiết kế theo chủ đề phù hợp với từng concept đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

may đo thiết kế áo cưới xuyên thấu haute couture meera meera

May đo thiết kế áo cưới xuyên thấu couture Meera Meera

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

May áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề.

Đáng ngạc nhiên hơn cả, bạn sẽ chỉ cần đầu tư vào việc may váy cưới với giá cả vô cùng phải chăng.

đặt may váy cưới xuyên thấu thiết kế theo chủ đề

Đặt may váy cưới xuyên thấu thiết kế theo chủ đề

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may váy cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

địa chỉ may đo áo cưới thiết kế riêng meera meera

Địa chỉ may đo áo cưới thiết kế riêng Meera Meera

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/