meera meera bridal may ao cuoi dep sai gon tp hcm elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding
Photo: Magnus Bogucki

 

Hôm nay mời bạn cùng Xưởng may áo cưới Cao cấp Meera Meera Fashion Concept dạo bước đến thành phố Tuscany và tham gia vào một lễ cưới đầy mưa vô cùng lãng mạn của cặp đôi Elizabeth Ball và David Molotsky. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia điển trai Magnus Bogucki thực hiện và được đăng tải trên "Kinh Thánh Thời trang" Vogue.

Cô nàng nghệ sĩ Elizabeth Ball và anh chủ ngân hàng David Molotsky lần đầu gặp nhau trên bãi biển Hamptons. Sau khi nhấp nháp vài ly cocktail tại bar Cyril’s Fish House, họ hoà mình vào những bước chân khiêu vũ tại Montauk - “Đêm hôm ấy, chúng tôi mang theo một chiếc chăn cùng chai vang hồng, và cả hai ngồi thật lâu để cùng ngắm sao đêm.” – Elizabeth hồi tưởng – “Thật điên rồ khi đêm đó may mắn có loạt mưa sao băng tuyệt đẹp. Chúng tôi đã ngồi ngắm nhìn thật lâu và tâm tình đến tận sáng.”

Cặp đôi đính hôn sau 2 năm và tiến hành lễ cưới vài tuần sau đó. Đám cưới được tổ chức tại Il Borro, khách sạn Relais & Châteaux tại Tuscany. Il Borro có tất cả mọi thứ họ cần bao gồm một nhà nguyện nhỏ có thể chứa tất cả các khách mời – “Tôi muốn một nơi hàm chứa vẻ đẹp địa phương lại vừa mang thẩm mỹ lãng mạn, cùng vẻ đẹp vượt thời gian” – David chia sẻ.

 Photo: Magnus Bogucki

Điểm đặc sắc trong đám cưới chính là bộ thiệp mời do chính tay cô dâu Elizabeth tự thiết kế và vẽ nên. “Tôi muốn ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng phải thật đặc biệt và độc đáo. Với thiệp mời, tôi muốn biến hoá thành một giai điệu tươi vui và đầy gọi mời.”

 

 Photo: Magnus Bogucki

Một góc làng nơi khách mời lưu trú được chụp từ view phòng cô dâu ở villa chính. Mưa cùng sương giăng phủ mờ tạo nên bầu không khí vô cùng lãng mạn cho buổi sáng hôm ấy.

Photo: Magnus Bogucki

Photo: Magnus Bogucki

Elizabeth đến thăm địa điểm vào mùa xuân và đã làm việc kĩ lưỡng cùng wedding planner Italia Celebrations nhằm tận dụng mọi chi tiết, từ việc tổ chức địa điểm cho đến bố trí bàn ghế.

Buổi tiệc welcome party ngoài trời được các đầu bếp phục vụ pizza nướng lò theo phong cách gia đình, một xe kem gelato phong cách vintage. Tiếp đến mọi người bắt đầu tiến vào tham gia tiệc tối rehearsalDàn nhạc dân gian Ý cùng dàn hoà tấu jazz chơi nhạc thâu đêm.

Photo: Magnus Bogucki

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi sau buổi tiệc rehearsal.

banh cuoi dep ao cuoi meera meera fashion concept elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

Photo: Magnus Bogucki

Lily Vanilli – Nhà thiết kế đồng thời là thợ làm bánh nức tiếng bay từ London sang. Buổi sáng của lễ cưới, cô trực tiếp nướng bánh và thiết chế nên chiếc bánh cưới tuyệt đẹp ngay trong chính căn bếp tại biệt thự chính của Il Borro.

Chiếc bánh cưới được làm từ bánh kem vanilla cùng cà rốt, Lily sử dụng hoa trang trí bánh được chính Nhà thiết kế hoa cưới Noosheen mang đến. Cặp chim cánh cụt cô dâu chú rể làm bằng sứ từ hãng Herend được Mẹ cô dâu đặt riêng làm quà cưới cũng được dùng để tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc bánh.

y tuong to chuc dam cuoi ao cuoi meera meera bridal elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

 Photo: Magnus Bogucki

Cô dâu cùng hội chị em bạn dì thân nhứt quả đất!

vogue elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding ao cuoi meera meera fashion concept

 Photo: Magnus Bogucki

19-elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

Photo: Magnus Bogucki

Món quà cưới bất ngờ từ David, bản vẽ gốc Madeline của Bemelmans.

 Photo: Magnus Bogucki

Photo: Magnus Bogucki

Cô dâu Elizabeth khá đắn đo trong việc lựa chọn trang phục cưới, cuối cùng cô đã quyết định diện váy cưới với phần ngực được đính kết tuyệt đẹp đến từ nhà mốt Naeem Khan, kết hợp cùng giày Gianvito Rossi màu nhung xám.

dam cuoi lang man tuscany ao cuoi meera meera elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

Photo: Magnus Bogucki

Photo: Magnus Bogucki

Chú rể David lại ưa thích bộ suit Tom Ford ngay từ đầu.

dam cuoi trong mua tuscany chu re dep trai elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

 Photo: Magnus Bogucki

Tôi đã từng nghe “sposa bagnata, sposa fortunata,” tạm dịch - "cô dâu ướt là cô dâu may mắn" - khi tôi du học tại Florence. Và không ngờ câu chuyện này lại xảy ra vào đúng ngày cưới của tôi luôn! Thiệt đặc biệt phải hôn nè!

Photo: Magnus Bogucki

"Cha dắt tôi bước vào lễ đường trong tiếng nhạc “Pachelbel’s Canon”. Tôi yêu bức ảnh này vì tôi đang nhìn về David và Cha hướng về Mẹ tôi, và bạn có thể thấy cánh tay tôi vẫn còn ướt mưa." 

28-elizabeth-ball-and-david-molotsky-weddingao cuoi meera meera fashion concept

Photo: Magnus Bogucki

"Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc nhìn thấy gượng mặt đầy xúc cảm của Anh khi bước vào nhà nguyện. Tôi thấy cả những giọt nước mắt và nụ cười ngọt ngào nhất trên đôi môi Anh."

dam cuoi co tich tuscany may ao cuoi dep meera meera elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

Photo: Magnus Bogucki

Photo: Magnus Bogucki

" W e  d i d  i t ! "

to chuc dam cuoi trong nha tho ao cuoi meera meera bridal elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

Photo: Magnus Bogucki

Cha của David là người Do Thái và David đã lớn lên cùng truyền thống của Kitô Giáo lẫn Do Thái. Chúng tôi đã tôn vinh nét đẹp di sản đó bằng việc dậm chân lên ly thuỷ tinh.

Photo: Magnus Bogucki

Trời mưa cả ngày và trong cả buổi lễ. Nhưng khi chúng tôi vừa bước ra ngoài, các vầng mây chào tạm biệt cho mặt trời hé dạng, chúng tôi lại ngập tràn trong cơn mưa gạo

may vay cuoi dep tp hcm sai gon meera meera bridal elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

Photo: Magnus Bogucki

Photo: Magnus Bogucki

Chào tạm biệt quan khách! Cô dâu chú rể lên chiếc xe Fiat nhỏ xinh treo vòng cây lủng lẳng sau xe và thẳng tiến đến địa điểm chụp ảnh.

 Photo: Magnus Bogucki

meera meera bridal may ao cuoi dep sai gon tp hcm elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

Photo: Magnus Bogucki

Cặp đôi dành một khoảng thời gian ngắn để chụp ảnh trước khi bắt đầu buổi tiệc tối tổ chức tại villa chính.

Photo: Magnus Bogucki

Nhà thiết kế hoa Noosheen đã hiện thực hoá ý tưởng bày trí hoa cưới trên bàn tiệc, chúng tôi đã chọn những bông hoa trắng muốt mềm mại, hoa hồng trồng trong vườn cùng hoa thược dược màu đỏ và hồng. Điểm xuyết là những ngọn nến lung linh chạy dọc theo bàn tiệc.

Photo: Magnus Bogucki

45-elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding vogue

Photo: Magnus Bogucki

Sau khi dùng tiệc, cô dâu chú rể cùng nhau nhảy first dance và tiến hành cắt bánh cưới.

Photo: Magnus Bogucki

ao cuoi meera meera bridal may ao cuoi dep elizabeth-ball-and-david-molotsky-wedding

Photo: Magnus Bogucki

Photo: Magnus Bogucki

Ngay khi vừa cắt bánh cưới và khui champagne xong, một màn pháo hoa rực rỡ bất ngờ vụt sáng trên bầu trời. Và đó chính là món quà bất ngờ nhất mà Cha Mẹ cô dâu đã bí mật chuẩn bị, khép lại đám cưới đầy lãng mạn và rực rỡ nhất tại Tuscany!

--------------------------------
.
Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Vogue.com 
Biên dịch/ Translate: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 
 
***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****
 
--------------------------------
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Uniqse quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.
.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------

 

.