Đám cưới sao "Chạng Vạng" trong rừng gỗ đỏ lãng mạn xưởng may áo cưới cao cấp tp hcm sài gòn meera meera fashion concept

Photo by Sarah Falugo

Ashley Greene - Nữ diễn viên người Mỹ từng hoá thân thành công nàng ma cà rồng xinh đẹp Alice Cullen trong loạt series phim ăn khách đình đám Chạng Vạng - The Twilight Saga đã chính thức lên xe hoa cùng bạn trai người Úc Paul Khoury.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept thưởng thức những khung hình tuyệt đẹp như bước ra từ chính bộ phim Chạng Vạng được đăng tải trên trang Brides.com nhé!

Để chuẩn bị cho đám cưới này, Ashley và Paul tìm kiếm cho mình một địa điểm bình dị và đặc biệt là phải ngoài trời - "Paul và tôi đều lớn lên trong môi trường đầy yếu tố ngoại cảnh và được nuôi dưỡng để đánh giá cao vẻ đẹp của tự nhiên, do đó nó chắc chắn sẽ là một đám cưới ngoài trời"  

Với sự giúp sức của Mẹ Ashley và "Chị" Google, cuối cùng họ cũng tìm ra Nestldown, một nơi an trú nép mình trong khu rừng gỗ đỏ gần Thung lũng Silicon - "Chúng tôi bị thuyết phục hoàn toàn khi tới đây, và đây sẽ là nơi chúng tôi cùng nhau bắt đầu cuộc sống mới!". Đồng thời họ cũng nhờ đến sự trợ giúp của Mindy Weiss, một wedding planner đáng tin cậy để hiện thực hoá ý tưởng biến đám cưới thành "một khu rừng mơ mộng, lấy cảm hứng từ tự nhiên và môi trường xung quanh".

đám cưới ma cà rồng chạng vạng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding03 xưởng may áo cưới cao cấp meera meera fashion concept

Photo by Sarah Falugo

ashley-greene-and-paul-khoury-wedding04 may váy cưới đẹp tp hcm áo cưới meera meera bridal

Photo by Sarah Falugo

Sau hơn một thập kỉ diện trên người những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, ban đầu Ashley khá lo lắng trong việc tìm cho mình một chiếc váy cưới riêng, cho đến khi cô gặp được Katie May, người đã tạo nên chiếc váy cưới "Barcelona" - "Ơn trời chị đây rồi! Thật may mắn khi cô ấy cũng có trụ sở tại Los Angeles, chúng tôi đã cùng nhau làm việc để tạo nên chiếc váy cưới hoàn hảo 100% dành riêng cho Ashley"  

Chú rể Paul lại thật bảnh bao trong bộ suit từ nhà mốt Armani, vest Dior, và giày Christian Louboutin.

xưởng may áo cưới đẹp tp hcm sài gòn meera meera fashion concept đám cưới sao Chạng Vạng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding04

 Photo by Sarah Falugo

may đầm phụ dâu đẹp tp hcm sai gon ao cuoi meera meera fashion concept dam cuoi chang vang ashley-greene-and-paul-khoury-wedding04

Photo by Sarah Falugo

Bảy chị em bạn dì thân thiết trở thành những nàng phụ dâu xinh xắn trong trang phục của Watters, riêng cô phụ dâu chính Caitie Uhlman cùng anh rể phụ Joseph Chase được cho "chơi nổi" hơn với váy và vest đính kết tỉ mỉ. 

đám cưới sao "Chạng Vạng" trong rửng gỗ đỏ redwoods ashley-greene-and-paul-khoury-wedding07 áo cưới meera meera

Photo by Sarah Falugo

Lễ đường được đặt tại một vị trí đắc địa bao quanh bởi rừng gỗ đỏ vun vút cùng thảm hoa rực rỡ sắc màu. Và đó cũng chính là địa điểm mà cả gia đình họ yêu thích - ngoài tình yêu thiên nhiên giữa Paul và Ashley, cô nói rằng "Khi lớn lên ở Florida, rừng gỗ đỏ là nơi mà hai mẹ con tôi muốn cùng nhau đến nhất". 

ashley-greene-and-paul-khoury-wedding08 đám cưới sao "Chạng Vạng" xưởng may áo cưới cao cấp meera meera bridal

Photo by Sarah Falugo

ashley-greene-and-paul-khoury-wedding09

Photo by Sarah Falugo

Mặc dù Ashley nói rằng địa điểm tổ chức lễ cưới sẽ thật đẹp mà không cần bất kì chi tiết trang trí nào, cô và Paul vẫn quyết định làm một vòm hoa cưới với thông điệp "Vòm cưới tròn là lựa chọn hoàn hảo đại diện cho tình yêu vĩnh cửu mà hai vợ chồng tôi muốn ăn mừng trong ngày cưới". Nhà cắm hoa Nghệ thuật Sophie Sikora là tác giả của chiếc vòm cưới tuyệt đẹp này với cỏ lau pampas cùng vô số loài hoa màu hồng, hồng phớt.

Lối vào lễ đường cũng được trang trí organic với cỏ lau pampas, lá bạch đàn điểm xuyết hoa trắng và hồng phớt.

may áo cưới đẹp sài gòn tp hcm váy cưới meera meera fashion concept đám cưới ashley-greene-and-paul-khoury-wedding10

Photo by Sarah Falugo

đám cưới sao "Chạng Vạng" lãng mạn trong rừng gỗ đỏ ashley-greene-and-paul-khoury-wedding11 vay cuoi meera meera bridal

Photo by Sarah Falugo

Cô dâu tiến vào lễ đường cùng Cha khi bài hát "At Last" do Etta James thể hiện cất lên. Ashley thừa nhận rằng cô luôn bình tĩnh trong suốt quá trình thực hiện kế hoạch cưới, nhưng lại bật khóc trước lễ cưới - "Khi Cha nhìn thấy tôi lần đầu tiên, ông bắt đầu khóc làm tôi cũng khóc luôn ngay trước khi chúng tôi lên xe". Và tất nhiên cô cũng không giấu nổi cảm xúc khi gặp Paul - "Tôi rất mong ngóng gặp Anh, nên đó là lý do chúng tôi không trao nhau ánh nhìn đầu tiên, rồi cái gì tới cũng tới, tôi lại khóc ngon lành!". Sẵn tiện Ashley cũng muốn cảm ơn ekip trang điểm vì đã vẽ mặt quá xuất sắc để cô không phải trôi lớp son phấn nào hết ;"]] 

Cảm Xúc là thứ cần phải cân bằng nhiều nhất trong lễ cưới "Đây là một đám cưới nhỏ, và ai cũng ngập tràn cảm xúc, nên chúng tôi muốn phá vỡ nó để mọi người không bị mất sức mà còn ăn tối và quẫy nữa chứ!". Trọng trách cao cả được giao cho ông bạn thân Dave Osokow cầm trịch buổi lễ - "Dave có khiếu hài hước tinh tế nên ổng sẽ biến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ nhất có thể".

xưởng may áo cưới đẹp tp hcm sài gòn meera meera bridal đám cưới sao Chạng Vạng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding04

 Photo by Sarah Falugo

ý tưởng tổ chức đám cưới trong rừng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding14 may áo cưới đẹp meera meera fashion concept

 Photo by Sarah Falugo

"Anh đồng ý!" - "Em cũng đồng ý luôn!" Vậy là cặp đôi mới cưới Ashley & Paul hí hửng nắm tay nhau đi xuống lễ đường trong bài hát "Signed, Sealed, Delivered" được Stevie Wonder thể hiện - Ashley vô cùng phấn khích - "Thành thật mà nói, chúng tôi cực kì hạnh phúc! Nó y chang một quả bóng căng đầy sự ấm áp và tình yêu! OMG we did it!"  

ý tưởng cho đám cưới đẹp trong rừng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding16 xưởng may áo cưới meera meera fashion concept

 Photo by Sarah Falugo

Các khách mời sẽ tìm thấy sơ đồ chỗ ngồi cho bữa tối trên một chiếc bảng lớn vây quanh bởi đủ sắc hoa.

ashley-greene-and-paul-khoury-wedding17 may áo cưới đẹp tp hcm sài gòn meera meera fashion concept

Photo by Sarah Falugo

may áo cưới đẹp tp hcm sai gon vay cuoi merera meera fashion concept ashley-greene-and-paul-khoury-wedding18

Photo by Sarah Falugo

Trong suốt thời gian còn lại, Ashley đã chọn cho mình chiếc váy cưới dạ tiệc xuyên thấu rải đầy hoa vải, thiết kế gợi cảm này đến từ Windi Williams-Stern.

y tuong to chuc dam cuoi trong rung ashley-greene-and-paul-khoury-wedding19 ao cuoi meera meera bridal

Photo by Sarah Falugo

Bữa tối được tổ chức cạnh bãi cỏ gần đó, ngay trong khuôn viên khu rừng và một bờ ao xinh xắn. Bàn ghế được bố trí dạng chữ U để bữa tối thêm phần thoải mái và không quá trang trọng - "Chúng tôi muốn được thấy khuôn mặt thân thương và sự kết nối của tất cả mọi người" 

y tuong to chuc dam cuoi trong rung ashley-greene-and-paul-khoury-wedding19 xuong may ao cuoi meera meera bridal

Photo by Sarah Falugo

Bàn ăn được bày trí với hoa mẫu đơn - loài hoa yêu thích của Ashley, hoa phong lan, có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi, và những thanh gỗ lũa đến từ vườn ươm nhà Paul.

ý tưởng tổ chức đám cưới trong rừng phim "Chạng Vạng" ma cà rồng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding19 xuong may ao cuoi meera meera bridal

Photo by Sarah Falugo

Ashley và Paul ngồi tại chiếc bàn cưới ngọt ngào đối diện tất cả khách mời. Vòm tròn hoa cưới xuất hiện lần hai sau lưng cặp đôi mang thông điệp - nỗ lực loại bỏ chất thải và tái sử dụng những tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ.

xuong may ao cuoi đẹp tp hcm sai gon meera meera fashion concept dam cuoi chang vang ashley-greene-and-paul-khoury-wedding24

Photo by Sarah Falugo

y tuong chụp anh cuoi trong rung ashley-greene-and-paul-khoury-wedding25 vay cuoi cao cap meera meera fashion concept

Photo by Sarah Falugo

Ráng chiều rực rỡ hoàn hảo đến mức khiến Paul - chàng rể mê nhiếp ảnh phải rủ ngay cô dâu lẻn vào rừng làm thêm vài chiếc ảnh say sưa nữa.

đám cưới trong rừng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding26 xưởng may áo cưới đẹp meera meera fashion concept

Photo by Sarah Falugo

tổ chức đám cưới trong rừng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding27 may ao cuoi dep tp hcm sai gon meera meera bridal

Photo by Sarah Falugo

Sau bữa tối, mọi người di chuyển vào trong nhà khiêu vũ và dùng tráng miệng trên chiếc bàn bày đủ món ngon lành. Ashley vẫn muốn giữ truyền thống cắt bánh cưới, nên cặp đôi cũng chuẩn bị sẵn một chiếc bánh cưới xinh xắn với hai tầng phủ đầy kem, trang trí kem hoa màu hồng phớt giản dị.

áo cưới meera meera bridal ý tưởng tổ chức đám cưới trong rừng ma cà rồng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding28

Photo by Sarah Falugo

ao cuoi meera meera fashion concept ashley-greene-and-paul-khoury-wedding29 may ao cuoi dep sai gon tp hcm

Photo by Sarah Falugo

xưởng may váy cưới đẹp tp hcm sài gòn áo cưới meera meera fashion concept đám cưới ma cà rồng trong rừng ashley-greene-and-paul-khoury-wedding30

Photo by Sarah Falugo

Cặp đôi mới cưới đã chọn bản "The Way You Look Tonight" qua giọng ca Frank Sinatra cho điệu nhảy first dance, âm nhạc của Sinatra đã nuôi dưỡng tuổi thơ của Paul và gia đình. Sau khi Ashley khiêu vũ danh dự cùng Cha mình, Paul nhảy cùng Mẹ anh, họ mời hai ông bà xuống sàn nhảy đánh dấu từ nay chính thức trở thành sui gia. 

Cuối cùng, sau một buổi tối đầy mê hoặc trong rừng, Ashley & Paul lại thẳng tiến đến tiệc sau đám cưới, tại The Continental Bar ở San Jose. Nhưng chưa hết, họ lại tiếp tục chiến thêm một buổi pool party nữa! "Nó giống như một tuần lễ sự kiện vậy, chúng tôi đã lên kế hoạch khoảng ngày 4 tháng 7, để bạn bè có thể ở lại du ngoạn và tận hưởng kì nghỉ" - Ashley hồ hởi - "Vậy nên tụi mình tổ chức vào thứ Sáu, để khách mời có thể thoải mái xoã cuối tuần, và đi làm bình thường vào ngày thứ Hai luôn!"

Wedding Planner: Mindy Weiss Party Consultants || Venue: Nestldown || Bride's Dressse: Katie May and Windi Williams Stern || Groom's Suit: Armani || Groom’s Vest: Dior || Bridesmaids’ Dresses: Watters || Makeup: Emma Willis || Hair: Joseph Chase || Stationery: Shine Wedding Invitations || Specialty Printed Items: Shutterfly || Floral Design: Arts District Florals || Catering: Taste Catering || Rentals: Theoni Collection || Ceremony Music: Pacific Strings || Reception Music: Big Fun DJ || Photography: Sarah Falugo || Videography: Grover Films

Nguồn ảnh & Bài viết/Source: Brides.com

Biên dịch/ Translate by: Meera Meera Fashion Concept. 

 

***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****

 

--------------------------------
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.
.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------

 

.