Bất kì cô dâu nào cũng được quyền đẹp và toả sáng trong ngày hạnh phúc của cuộc đời mình. Các cô dâu bóng tròn đừng quá lo lắng, hãy để Meera Meera chia sẻ những bí quyết để bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo cưới hoàn hảo trong ngày cưới. Điều quan trọng nhất phải luôn tự tin toả sáng nhé! 

Nào! Hãy cùng bắt tay thực hiện ý tưởng cho chiếc áo cưới trong mơ cùng Meera Mera!

Áo cưới cho cô dâu mập. Áo cưới cho cô dâu béo. May áo cưới cho cô dâu béo. May áo cưới cho cô dâu mập. May áo cưới đẹp TP HCM. May áo cưới đẹp Sài Gòn. Áo cưới Meera Meera Fashion Concept.

Cô dâu bóng tròn Netty Le thật xinh xắn và tự tin toả sáng với áo cưới đuôi cá do Meera Meera Fashion Concept thực hiện

        1. Tránh những dạng váy ngang ngực

      Dạng váy trể vai hay có xu hướng ngang vai sẽ khiến cho phần ngực của bạn thêm ngang ra và tạo cảm giác bóng tròn.
      Thay vào đó, hãy chọn những chiếc váy cưới cổ V hoặc cổ tim với nhiều biến tấu khác nhau nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cho cô dâu. Áo cưới cổ V 2 dây vai cũng là một lựa chọn tốt cho cô dâu ngực to giúp cân đối ngay vóc dáng.

      May áo cưới cho cô dâu mập. Áo cưới cho cô dâu béo. Áo cưới Meera Meera Fashion Concept.

      Áo cưới chữ A Anne Barge cổ V 2 dây bản to vừa giúp khoe vòng 1 gợi cảm lại giúp bạn che đi những khuyết điểm thật khéo léo.

              2. Hạn chế tối đa các kiểu áo cưới tay dài

      Sai lầm lớn nhất của các cô dâu bóng tròn là việc tự ti về phần cánh tay của mình. Và do đó, các cô dâu có xu hướng che hết những gì có thể trên cánh tay của mình bằng dạng áo cưới tay dài phủ đầy ren. Thực sự là, việc đó sẽ làm cánh tay của bạn trông to hơn rất nhiều.

      May áo cưới cho cô dâu béo. Áo cưới cho cô dâu mập. Địa chỉ may áo cưới cho cô dâu béo TP HCM. Áo cưới Meera Meera Fashion Concept.

      Áo cưới Wtoo by Watters với phần ngực xuyên thấu đính ren tinh tế

      Áo cưới với vai áo con sò hay tay ngắn sẽ giúp bạn “tàng hình” phần vai và cánh tay tròn của mình. Hoặc nếu quá yêu thích áo cưới tay dài, bạn hãy thử áo cưới tay dài xuyên thấu đính ren nhẹ nhàng nhé.

      Áo cưới đuôi cá Morilee by Madeline Gardner dành cô cô dâu béo mê áo cưới tay dài với tay áo xuyên thấu đính ren vừa phải

              3. Lưu ý đến các chất liệu vải mềm thoáng mát

      Bạn có thể sử dụng các chất liệu vải cứng cho phần cúp ngực corset hay phần trên hông. Tuy nhiên khi đến phần chân váy, bạn nên sử dụng chất liệu vải mềm và thoáng mát, vừa giúp bạn thoải mái lại vừa để che đi những phần không hoàn hảo trên cơ thể.

      Áo cưới cho cô dâu mập. Áo cưới cho cô dâu béo. May áo cưới cho cô dâu béo. May áo cưới cho cô dâu mập. May áo cưới đẹp TP HCM. May áo cưới đẹp Sài Gòn. Áo cưới Meera Meera Fashion Concept.

      Áo cưới Watters với phần ngực áo đính ren và tùng voan xoè nhẹ nhàng

              4. Sử dụng đai thắt lưng

      Đai thắt lưng luôn là phụ kiện tuyệt vời để bạn nhấn nhá phần eo của mình, tạo cảm giác vóc dáng cân đối và thon gọn hơn.

      Địa chỉ may áo cưới cho cô dâu mập TP HCM. May áo cưới cho cô dâu béo. Áo cưới cho cô dâu mập. Áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept.

      Áo cưới cúp ngực xếp tầng Wtoo by Watters tạo điểm nhấn với chiếc nơ thắt lưng đơn giản mà thật xinh xắn

              5. Lặp lại chi tiết ren lên trên phần khoá kéo

      Việc lặp lại một số chi tiết ren lên phần dây kéo sẽ giúp chiếc áo của bạn thêm hài hoà với tổng thế.

      Áo cưới Essense of Australia sử dụng chi tiết ren lặp lại ở phần khoá kéo điểm thêm nút giả 

              6. Hãy thử tất cả các dạng áo cưới

      Áo cưới chữ A dáng căn bản hoặc hạ eo sẽ giúp bạn ăn gian phần thừa của cơ thể và góp phần cân đối cho vùng eo.

      Ai bảo cô dâu bóng tròn không thể mặc áo đuôi cá. Hãy tự tin chọn cho mình một chiếc váy đuôi cá ôm vừa vặn cơ thể với độ xoè phồng vừa phải (Fit&Flare). Sẽ giúp tôn vinh 3 vòng của bạn với những đường cong quyến rũ.

      Nếu bạn là một cô dâu to cao với phần thân dài, nên chọn một chiếc đai thắt lưng cao hơn vòng eo tự nhiên sẽ giúp cân đối tỉ lệ cơ thể ngay.

      Áo cưới cho cô dâu béo. May áo cưới cho cô dâu mập. Địa chỉ may áo cưới cho cô dâu mập TP HCM. Áo cưới Meera Meera Fashion concept.

      Áo cưới cho cô dâu mập. May áo cưới cho cô dâu béo. Địa chỉ may áo cưới cho cô dâu béo. Áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept.

      Cô dâu Netty Le thật xinh đẹp và toả sáng cùng chiếc váy cưới đuôi cá do Meera Meera Fashion Concept thực hiện.

      Vậy là chỉ với 6 bước đơn giản, các cô dâu bóng tròn đã có thể cùng Meera Meera tự tin toả sáng trong ngày hạnh phúc rồi đúng không nào! 

      Meera Meera là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

      Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

      If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.
      .
      Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
      Email: meerameerafashion@gmail.com
      Hotline: 0932711831 – 0908248444

       

       

       

       .