áo cưới cúp ngực cho cô dâu gầy

Cô dâu dáng gầy có nên mặc áo cưới cúp ngực

Bạn đã từng nghĩ đến việc tổ chức đám cưới giữa một khu vườn lơ lửng trên không ở một sân thượng đô thị tấp nập?

Bạn là một cô dâu có dáng người gầy nhưng lại rất yêu thích các kiểu váy cưới thoải mái và tôn dáng như cúp ngực hoặc hai dây?

Hầu hết các cô dâu gầy người đều vẫn có chung thắc mắc: liệu váy cưới cúp ngực có thực sự phù hợp với mình hay không, bởi lẽ các bạn rất sợ để lộ khuyết điểm thân trên gầy guộc, thiếu sức sống. Thế nhưng ngày nay, có rất nhiều cách để bạn có thể thoải mái diện lên người bất kỳ chiếc váy nào mà mình ưa thích.

Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng tham dự vào một đám cưới trên sân thượng vô cùng ấn tượng ngay giữa lòng New York của cặp đôi Bridget Bahl và Dr. Michael Chiodo. Cùng nhau khám phá tủ "áo cưới hàng hiệu" của cô dâu sành điệu và có ngay cho mình những gợi ý tuyệt vời về kiểu váy cưới cho cô dâu mình hạc xương mai nhé.

váy cưới cho cô dâu dáng gầy

Cách chọn áo cưới cho cô dâu dáng gầy

CÁCH CHỌN VÁY CƯỚI CÚP NGỰC CHO CÔ DÂU MÌNH HẠC XƯƠNG MAI

Thông thường, các cô dâu gầy nên diện lên người những chiếc váy cưới có phần kín đáo như cổ cao để che bớt phần vai xuôi, tay áo dài thêu ren hay đính kết hoạ tiết giúp làm đầy đặn cánh tay khẳng khiu cùng chân váy được tạo độ phồng để dáng người thêm phần đầy đặn và cân đối.

Tuy nhiên, nếu bạn là một cô dâu mình hạc xương mai nhưng vẫn yêu thích các thiết kế hiện đại và phóng khoáng, thoải mái cho mọi hoạt động như áo cưới corset cúp ngực, váy cưới 2 dây,... bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc nếu biết cách chọn trang phục phù hợp.

Là một cô dâu dáng người gầy, Bridget Bahl đã có những lựa chọn vô cùng khéo léo để có thể diện lên người những kiểu váy cưới thoải mái, đồng thời vẫn giúp cô dâu xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Hãy cùng Meera Meera khám phá những chiếc váy cưới thiết kế cho cô dâu mình hạc xương mai nhé.

áo cưới đơn giản cho cô dâu gầy

Váy cưới đơn giản cho cô dâu dáng gầy

áo cưới đơn giản cho cô dâu dáng gầy

Thiết kế áo cưới cúp ngực đơn giản cho cô dâu dáng gầy

Để có được cho mình những lựa chọn chính xác nhất, Bridget đã tìm đến stylish nổi tiếng Micaela Erlanger. Trong bữa tối diễn tập (rehearsal dinner) ngay trước cửa hàng Dior ở SoHo, cô dâu mặc chiếc váy cưới Dior cổ điển từ những năm 80 của Shrimpton Couture.

Mẫu váy xuất hiện giản đơn mà đầy tinh tế với phom váy chữ A dáng xoè nhẹ nhàng. Cúp ngực ngang sành điệu đính những chiếc nút tạo điểm nhấn tinh tế, kết hợp cùng chi tiết hạ eo vô cùng tôn dáng. Toàn bộ váy cưới thực hiện trên chất vải satin dày dặn, đứng phom và có độ óng ánh nhẹ, giúp cô dâu trở nên đầy đặn hơn trông thấy.

Để bổ sung thêm diện mạo hoàn hảo cho chuỗi các sự kiện cưới, Bridget đã liên hệ với người bạn kiêm thợ kim hoàn của cô, Stephanie Gottlieb, người đã cung cấp những chiếc khuyên tai và dây chuyền cổ tuyệt đẹp cho cô.

áo cưới cho cô dâu mình hạc xương mai

 Thiết kế váy cưới cho cô dâu mình hạc xương mai

cô dâu mình hạc xương mai

Kiểu váy cưới cho cô dâu mình hạc xương mai

váy cưới cho cô dâu mình hạc xương mai

Thiết kế áo cưới cho cô dâu mình hạc xương mai

áo cưới thiết kế cho cô dâu dáng gầy

Váy cưới custom thiết kế cho cô dâu dáng gầy

may váy cưới cho cô dâu dáng gầy

Thiết kế váy cưới cho cô dâu dáng người gầy

Chiếc váy cưới chính là một trong những mảnh ghép khiến cô dâu suy tư nhiều nhất. Trong cuộc họp thiết kế kéo dài cả tiếng đồng hồ, cô dâu đã mô tả chiếc váy cưới trong mơ mà cô vẫn chưa tìm được, và stylish Micaela trả lời: “Tôi đã biết chính xác chiếc váy bạn định chọn, nhưng tôi sẽ đưa bạn đi tham quan tất cả các nhà thiết kế quen thuộc của tôi trên Đại lộ Madison, nhưng hãy nhớ lời tôi, tôi đã biết chiếc váy bạn sẽ chọn.” Và tất nhiên, khi thử mẫu váy cưới Oscar de la Renta từ Bộ sưu tập (BST) Cưới Xuân Hè 2019 mà Micaela đã dự đoán, Bridget ngay lập tức biết đó là “chiếc váy trong mơ” của mình.

Mẫu thiết kế áo cưới cho cô dâu dáng gầy xuất hiện ấn tượng với phom váy công chúa tùng xoè satin, giúp cô dâu "ăn gian" thêm khối lượng và trọng lượng cơ thể. Cùng với đội ngũ thiết kế Oscar de la Renta, cô dâu đã thêm vào chi tiết dây đai mảnh để tạo điểm nhấn làm bật khung xương quai xanh tuyệt mỹ cùng bờ vai gầy e ấp. Điều chỉnh thân áo corset đi cùng cúp ngực trễ phối ren oversize rải dài xuống tùng váy, giúp cô dâu khai thác triệt để vẻ đẹp căng tràn sức sống của vòng một. Đồng thời, cô dâu cũng đề nghị team thiết kế làm thêm hai chiếc thắt lưng để nhấn mạnh vòng eo con kiến đáng ao ước của mình. Tất cả nhằm mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp vừa sang trọng, gợi cảm mà vẫn thật tinh tế.

váy cưới công chúa cúp ngực cho cô dâu gầy

Áo cưới cúp ngực ren tùng công chúa cho cô dâu gầy

cô dâu mình hạc xương mai

Cô dâu mình hạc xương mai có nên mặc áo cưới cúp ngực

Đối với bữa tiệc chiêu đãi, Bridget tiếp tục diện lên người một mẫu thiết kế nằm trong BST Cưới Oscar de la Renta Xuân Hè 2024. Bridget tiết lộ: “Tôi đã được xem thiết kế nguyên bản tại một buổi trình diễn giới thiệu sản phẩm ở trung tâm thành phố Dallas tại Neiman Marcus và đã "phải lòng" nó, vì vậy tôi ngay lập tức "cầu xin" xem liệu họ có thể thực hiện may đo váy cưới chỉ trong khoảng thời gian ba tháng ngắn ngủi trước đám cưới của tôi hay không,” Cô dâu hồi tưởng. “Và bằng cách nào đó, các vị thần thời trang đã để điều đó xảy ra.”

đầm dạ hội thiết kế dự tiệc after party

Thiết kế đầm dạ hội cho tiệc after party

Cuối cùng, cô dâu lựa chọn kết thúc màn trình diễn thời trang ấn tượng trong đám cưới của mình bằng chiếc váy cưới Dior cổ điển do NTK John Galliano sáng tạo đến từ Shrimpton Couture.

Tiếp tục là một lựa chọn cúp ngực của cô dâu với thân áo corset siết eo nâng ngực cùng các nếp xếp li ngang giúp mở rộng khuôn ngực. Tùng váy có độ ôm vừa phải để tạo sự thoải mái, kết hợp chi tiết đính kết toả ra 2 bên vừa tạo hiệu ứng đường cong, vừa giúp "đánh lừa thị giác" làm đầy vùng hông quyến rũ của cô dâu.

đầm phụ dâu theo concept đám cưới

Thiết kế đầm phụ dâu theo concept đám cưới

đầm phụ dâu thiết kế riêng

Đầm phụ dâu thiết kế riêng màu pastel

Và để đám cưới thêm phần chỉn chu, dàn phù dâu thân yêu nhất của Bridget diện lên người những bộ đầm phụ dâu thiết kế riêng do The Bar (thương hiệu mà cô dâu đồng sáng lập) thực hiện, mỗi chiếc váy đều được sản xuất tại New York. “Cuối cùng, chúng tôi cũng đã có dịp để styling cho rất nhiều người bạn thân từ Dallas đến New York những bộ trang phục may đo riêng từ The Bar," Bridget giải thích. “Thật đặc biệt khi thấy các cô gái Daryl Ann Denner, Dani Austin, Laura Beverlin đến Paige Lorenze và Rachael Kirkconnell đều xuất hiện xinh đẹp trong các thiết kế của tôi.”

Bạn cũng có thể tham khảo đầy đủ bài viết CHỌN ÁO CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU DÁNG GẦY tại link sau nhé:

https://meerameera.net/blogs/tu-van-ao-cuoi-cho-co-dau/chon-ao-cuoi-cho-co-dau-om-va-gay

váy cưới cho cô dâu dáng gầy

Áo cưới tùng satin cho cô dâu dáng người gầy

ĐÁM CƯỚI TRÊN SÂN THƯỢNG ẤN TƯỢNG GIỮA LÒNG NEW YORK

Sau ba năm bên nhau, Mike đã cầu hôn Bridget tại Gurney's Montauk, nơi cô bắt đầu yêu anh lần đầu tiên. Sau khi đính hôn, họ trì hoãn việc lên kế hoạch cho đám cưới một thời gian, trong khi Mike mở phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đã sẵn sàng bắt đầu tìm kiếm địa điểm, cặp đôi cuối cùng đã quyết định tổ chức lễ cưới của mình tại nơi mà họ đã yêu nhau, Thành phố New York.

Buổi lễ diễn ra tại 620 Loft & Garden, sau đó là tiệc chiêu đãi tại Phòng Edwardian của The Plaza, ban đầu được gọi là 5th Avenue Cafe. “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy 620 Loft & Garden là trong show trình diễn của Monique Lhuillier tại tuần lễ thời trang cưới vào năm 2021, ngay sau khi chúng tôi đính hôn,” Bridget chia sẻ. “Nó giống như khu vườn yên bình kỳ diệu giữa một thành phố hỗn loạn nhìn thẳng ra Đại lộ số 5 (Fifth Avenue). . .thơ mộng không khác gì một giấc mơ, phải không nào?”

Chuyên gia lập kế hoạch Laurie AronsBirch Event Design đã biến đổi hoàn toàn mọi không gian sự kiện suốt cuối tuần thành những khung cảnh mộng mơ độc đáo. Và nhiếp ảnh gia tài năng Jose Villa là người đứng sau ống kính để ghi lại từng khoảnh khắc đặc biệt nhất của đám cưới "gây bão" cộng đồng mạng vừa qua.

thiệp cưới thiết kế riêng tối giản

Ý tưởng thiệp cưới thiết kế riêng tối giản

Thiệp cưới custom của cặp đôi được thiết kế theo phong cách tối giản với tone màu trắng ngà trang nhã đi cùng font chữ viết cổ điển sang trọng, một sáng tạo đến từ Yonder Design and Minted Weddings.

tiệc rehearsal dinner ở ngoài trời

Tiệc trước đám cưới rehearsal dinner ở ngoài trời

cô dâu mình hạc xương mai

Cô dâu mình hạc xương mai diện áo cưới cúp ngực đơn giản

tiệc rehearsal dinner ở ngoài trời

Trang trí tiệc rehearsal dinner ở ngoài trời

Bữa tối diễn tập (rehearsal dinner) được tổ chức ngay trước cửa hàng Dior ở SoHo, cô dâu diện lên người chiếc váy Dior từ những năm 80 của Shrimpton Couture.

Chủ đề bữa tiệc mang phong cách cổ điển trang nhã với gam màu xanh lá và sắc trắng tinh tế. Maison Margaux là nhà cung cấp vật dụng trang trí với hoạ tiết monogram lồng chữ thiết kế riêng, như một vật kỷ niệm mà cặp đôi mới cưới sẽ trân trọng trong nhiều năm tới.

áo cưới cho cô dâu dáng gầy

 Váy cưới thiết kế cho cô dâu dáng gầy

trang phục cưới cho chú rể

Trang phục cưới sang trọng cho chú rể

đám cưới trên sân thượng ở new york

Địa điểm tổ chức đám cưới trên sân thượng ở New York

đám cưới trên sân thượng

Ý tưởng trang trí đám cưới trên sân thượng

lễ cưới trên sân thượng

Ý tưởng lễ cưới tổ chức trên sân thượng

Lễ cưới chính (wedding ceremony) diễn ra vào ngày hôm sau, cô dâu Bridget bước vào lễ đường giữa khu vườn trên sân thượng trong bài hát “Daylight (Live From Paris)” của Taylor Swift, do bạn cô, Maria Riordan trình diễn.

đám cưới trên sân thượng new york

Tổ chức đám cưới trên sân thượng New York

lễ cưới tổ chức trên sân thượng new york

Ý tưởng tổ chức lễ cưới trên sân thượng New York

váy cưới cho cô dâu mình hạc xương mai

Áo cưới đẹp cho cô dâu mình hạc xương mai

cách chọn áo cưới đẹp cho cô dâu mình hạc xương mai

Áo cưới đẹp thiết kế cho cô dâu mình hạc xương mai

Cô dâu bật cười: “Chúng tôi muốn viết lời thề nguyền của riêng mình, nhưng chúng tôi quá bận rộn trước đám cưới nên tôi đã không viết lời thề cho đến buổi sáng của lễ cưới — xin lỗi Mike, anh đã kết hôn với một người hay trì hoãn”.

Một trong những phần yêu thích của cặp đôi trong buổi lễ là khi mục sư của họ, Ron Carpenter, mời khách đến lễ đường và đặt tay chúc phúc cho cặp đôi, trong khi một nhóm phúc âm hát “The Blessing” của Kari Jobe, Elevation Worship và Cody Carnes . “Đó thực sự là một khoảnh khắc thiêng liêng và đẹp đẽ; trên thực tế, một người bạn của tôi, một người sùng đạo vô thần, đã nói rằng buổi lễ của chúng tôi đã thay đổi cuộc đời cô ấy, và bây giờ cô ấy sẽ cân nhắc việc tham dự một buổi lễ tại Nhà thờ với tôi.”

áo cưới cho cô dâu gầy

Áo cưới 2 dây thân ren tùng satin cho cô dâu gầy

áo cưới công chúa 2 dây cho cô dâu gầy

Váy cưới 2 dây tùng xoè công chúa cho cô dâu gầy

đám cưới ngoài trời ở new york

Đám cưới tổ chức ngoài trời ở New York

đám cưới ngoài đường phố new york

Ý tưởng tổ chức đám cưới ngoài đường phố New York

Sau lễ cưới long trọng, cặp đôi mới cưới cùng người thân lên chuyến xe buýt hai tầng mui trần ngắm cảnh, thẳng tiến đến The Plaza. Tiệc cocktail hour diễn ra tại Oak Room and Bar, nơi đầy ắp rượu martini, cosmos và quầy bánh quy — theo truyền thống thực sự của Pittsburgh (Cô dâu Bridget là “người gốc Pittsburgh đầy kiêu hãnh”) — đang chờ đợi tất cả mọi người.

tiệc cưới trong nhà

Tiệc cưới trong nhà sang trọng đầm ấm

trang trí tiệc cưới trong nhà

Ý tưởng trang trí tiệc cưới trong nhà

Sau đó, khách mời di chuyển đến Phòng Edwardian để ăn tối, nơi những nghệ sĩ đàn hạc và đàn dây của Élan Artists chơi trên sân khấu trung tâm, giữ cho bầu không khí thật trang nhã.

“Trong một phút giây điệu kỳ, tôi có cảm giác giống như nơi Công nương Diana lớn lên," Bridget bàn về không gian. “Bữa tiệc được chăm chút đến từng chi tiết cuối cùng; khăn trải bàn ăn rơ với trần nhà Oak Bar lịch sử, nơi chúng tôi vừa có bữa tiệc cocktail hour. Tôi lấy cảm hứng từ khung cảnh bàn ăn của Aerin Lauder trong đám cưới của cô ấy. Nó cực kỳ cổ điển và tôi nghĩ thật tuyệt khi họ chụp nó bằng đèn flash. Cô ấy là một biểu tượng. Tôi là một fan lớn của cô ấy.”

váy cưới công chúa cho cô dâu mình hạc xương mai

Áo cưới tùng xoè công chúa cho cô dâu mình hạc xương mai

váy cưới cúp ngực cho cô dâu dáng gầy

Áo cưới cúp ngực cho cô dâu mình hạc xương mai

áo cưới ren oversize cho cô dâu gầy

Thiết kế váy cưới ren oversize cho cô dâu gầy

chọn áo cưới đẹp cho cô dâu gầy

Áo cưới đẹp cho cô dâu gầy người

bánh cưới thiết kế riêng

Bánh cưới thiết kế theo concept váy cưới

Cặp đôi mới cưới đã có điệu nhảy đầu tiên (first dance) theo bài “God Gave Me You” của Blake Shelton. “Chúng tôi đã học khiêu vũ với Élan Artists nhưng chưa bao giờ luyện tập trong bộ váy cưới lộng lẫy của Oscar de la Renta—và ý tôi là một chiếc váy dạ hội hoành tráng—nên chúng tôi rất lo lắng cho những cú xoay và điệu nhảy của mình, nhưng tất cả đều thành công. . .đại loại thế,” Bridget cười. Khi cha cô dâu qua đời năm ngoái, thay vì khiêu vũ giữa Cha và con gái, Mike lại nhảy cùng Mẹ của Bridget. “Nó thật đặc biệt đối với tôi và siêu dễ thương!” Bridget hạnh phúc chia sẻ.

tiệc sau đám cưới after party

Ý tưởng tổ chức tiệc after party

620 Loft and Garden

Top New York wedding venue 620 Loft & Garden

Sau tiệc chiêu đãi, khoảng 60 chiếc xích lô chở mọi người từ The Plaza trở lại địa điểm tổ chức buổi lễ cho tiệc after-party. “Tất cả chúng tôi đều khiêu vũ dưới khung trời đầy sao cho đến khi quá muộn, uống cà phê espresso martini, một quầy pizza và bánh mì kẹp phô mai nướng tuyệt vời từ Creative Edge Catering,” Cô dâu nhớ lại. “Mọi người nói rằng cô dâu không bao giờ được ăn trong đám cưới của họ nhưng tôi chắc chắn là có!”

Sau lễ cưới tổ chức hoàng tráng và những màn khiêu vũ say đắm, cặp đôi mới cưới sẽ bay tới Ravello để hưởng tuần trăng mật lãng mạn ở Ý. Bridget hào hứng: “Tụi mình ngày nào cũng sẽ ăn pizza luôn!”

Cô dâu thân mến! Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm hứng cho đám cưới trong mơ của một cô dâu dám tiên phong dẫn đầu xu hướng. Bên cạnh đó, chúng mình hy vọng sẽ cung cấp được thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích, cũng như có thêm gợi ý lý tưởng cho các cô dâu mình hạc xương mai nhé!

vay cưới cho cô dâu mình hạc xương mai

Tư vấn áo cưới cho cô dâu mình hạc xương mai

Cô dâu yêu dấu! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc áo cưới Couture thiết kế riêng để tạo nên dấu ấn đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/