may đo thiết kế áo cưới cổ V

Áo cưới cổ V may đo thiết kế riêng

Cô dâu thân mến! Khi tìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ của bạn, cổ chữ V là một trong những kiểu cổ tôn dáng và vượt thời gian nhất. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc cổ xẻ V khoét sâu táo bạo khoe trọn vòng một đầy gợi cảm, hay chỉ cần một chiếc cổ chữ V quyến rũ vừa phải để tạo nên điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục,... kiểu cổ áo này có thể biến hoá linh hoạt để phù hợp với nhiều loại váy cưới khác nhau, giúp bạn có thêm vô số lựa chọn cho ngày trọng đại.

Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng tìm hiểu kiểu áo cưới cổ chữ V giúp khoe khéo nét gợi cảm của bạn một cách đầy tinh tế, cùng tham khảo những xu hướng váy cưới cổ V đẹp nhất để chuẩn bị cho hành trình hiện thực hoá chiếc váy cưới mà bạn hằng ao ước nhé.

áo cưới cổ v phối ren tùng satin

Đầm cưới cổ V phối ren tùng satin

áo cưới couture cổ V tùng satin

Thiết kế váy cưới Couture cổ V tùng satin

ÁO CƯỚI CỔ V LÀ GÌ?

Đúng như tên gọi của nó, VÁY CƯỚI CỔ CHỮ V (V-Neck Wedding Dress) có đường viền cổ áo khoét xuống từ hai bên vai và kết thúc bằng một điểm giữa để tạo thành hình chữ V đặc trưng. Cổ áo chữ V để lộ phần ngực gợi cảm của cô dâu và có thể khoe ít hay nhiều tùy thuộc vào mức độ xẻ sâu của cổ áo.

Những cô dâu chỉ muốn khoe khéo vòng một gợi cảm nên diện kiểu váy cưới cổ V đơn giản vừa phải, không quá sâu. Với những cô dâu muốn thu hút toàn bộ sự chú ý vào vẻ ngoài tươi trẻ, quyến rũ có thể chọn kiểu Váy cưới cổ V khoét sâu (Plunging neckline wedding dress), với những chi tiết cắt xẻ phóng khoáng đầy táo bạo. Khi lựa chọn kiểu cổ khoét sâu, bạn cũng cần lưu ý thật kỹ cho nội y cưới của mình, miếng dán ngực silicon hay băng dính thời trang (fashion tape) có thể đảm bảo mọi thứ luôn ở đúng vị trí, giúp bạn tự tin hơn khi diện váy cưới.

áo cưới cổ V

Váy cưới cổ V

thiết kế váy cưới cổ V

Áo cưới cổ V may đo cao cấp

Cổ áo chữ V không chỉ tôn lên những nét đẹp của bạn mà còn thực sự phù hợp với mọi kiểu váy cưới cũng như đa dạng dáng người khác nhau. Với rất nhiều kiểu cổ áo có thể lựa chọn, tại sao cô dâu lại nên cân nhắc váy cưới cổ chữ V?

Đầu tiên, cổ chữ V có xu hướng kéo dài phần thân trên, đây là kiểu dáng lý tưởng cho những cô dâu nhỏ nhắn và cũng giúp cân bằng hiệu quả phần thân trên của các quý cô ngoại cỡ. Kiểu cổ V cũng gây chú ý đến phần ngực, điều này rất phù hợp với những cô dâu muốn làm nổi bật vòng một căng tràn sức sống. Đồng thời với phần ngực trần, cổ chữ V rất lý tưởng để nhường chỗ cho một chiếc vòng cổ lấp lánh, xinh đẹp (có thể là trang sức gia truyền trong gia đình bạn).

những mẫu váy cưới cổ V đẹp nhất

Top những mẫu thiết kế áo cưới cổ V đẹp nhất

Và thành thật mà nói, cổ chữ V vô cùng gợi cảm. Đây là một gợi ý thú vị giúp bạn "tán tỉnh" chàng rể của mình để tăng thêm chút niềm vui lãng mạn trong ngày cưới. Những cô dâu yêu chiều cơ thể và muốn cảm thấy mình như một Nữ thần sẽ đánh giá cao sự tự tin mà chiếc cổ V mang lại. Đặc biệt, những chiếc váy cưới cổ V sẽ thể hiện sự táo bạo và tự tin của bạn, đồng thời đảm bảo rằng đối tác của bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bạn suốt đêm.

áo cưới cổ V thiết kế đẹp nhất

Thiết kế áo cưới cổ V đẹp nhất

BỘ SƯU TẬP NHỮNG KIỂU VÁY CƯỚI CỔ V QUYẾN RŨ NHẤT

Không để bạn phải chờ đợi thêm nữa, hãy cùng tham khảo Top những thiết kế áo cưới cổ V đẹp nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở khắp nơi trên Thế giới nhé. Bạn sẽ thấy những chiếc váy cưới cổ chữ V với vô số kiểu dáng từ phong cách tối giản với các kỹ thuật cắt may tinh tế, các chi tiết trang trí bằng ren hoa lãng mạn tạo khung cho đường viền cổ áo, cho đến những bộ cánh xẻ ngực V lộng lẫy nhất,...

ÁO CƯỚI CỔ V TỐI GIẢN TINH TẾ

Được trau chuốt kỹ lưỡng trên nền các chất liệu thượng hạng, váy cưới cổ V tối giản mang đến cho cô dâu yêu chuộng phong cách minimalist sức quyến rũ vượt thời gian trên phom dáng được cắt may sắc nét, nổi bật với các kiểu cổ áo xẻ V được may đo chuẩn xác, hay trang trí xếp li tinh tế giúp khoe khéo vòng một e ấp đầy gợi cảm. 

váy cưới cổ V xẻ sâu tối giản

Áo cưới cổ V xẻ sâu tối giản Meera Meera

váy cưới cổ V tối giản

Thiết kế đầm cưới đuôi cá cổ V tối giản

áo cưới cổ V tùng satin tối giản

Thiết kế váy cưới cổ V tùng satin tối giản

cô dâu mặc áo cưới cổ V minimalist

Hình ảnh cô dâu mặc áo cưới cổ V minimalist

ĐẦM CƯỚI CỔ CHỮ V NHẸ NHÀNG THANH LỊCH

Bạn là một cô dâu ưa thích sự thoải mái và linh hoạt trong ngày cưới? Áo cưới cổ V nhẹ nhàng sử dụng các chất liệu bay bổng, thoáng mát như lưới, lụa, voan,... phối hợp cùng các chi tiết trang trí ren hay đính kết hoa 3D với mật độ vừa phải, tạo nên điểm hấp dẫn mà đầy tinh tế nơi ngực áo, đồng thời giúp bạn hoàn toàn thoải mái để tận hưởng mọi hoạt động xuyên suốt ngày cưới dài.

váy cưới cổ V tùng lụa nhẹ nhàng

Mẫu áo cưới cổ V tùng lụa nhẹ nhàng

cô dâu mặc áo cưới cổ V đơn giản

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới cổ V đơn giản

váy cưới chữ A cổ V phối ren

Áo cưới chữ A cổ V phối ren nhẹ nhàng

váy cưới chữ A kết ren nhẹ nhàng

Cô dâu mặc áo cưới chữ A kết ren nhẹ nhàng

váy cưới chữ a cổ v phối ren

Áo cưới chữ A cổ V phối ren Meera Meera

váy cưới cổ V Meera Meera

Cô dâu nước ngoài diện váy cưới cổ V Meera Meera

ÁO CƯỚI CỔ V TAY DÀI TRANG TRỌNG

Với những cô dâu mong muốn sở hữu vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn cần đảm đảm tính chất trang trọng trong lúc cử hành hôn lễ - Váy cưới cổ V tay dài sẽ là lựa chọn lý tưởng đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

áo cưới cổ V tay dài trang trọng

Cô dâu diện váy cưới cổ V tay dài trang trọng

áo cưới cổ chữ V tay dài ren

Mẫu thiết kế áo cưới cổ chữ V tay dài ren

váy cưới đuôi cá cổ V tay dài tùng lụa

Áo cưới đuôi cá cổ V tay dài tùng lụa Meera Meera

váy cưới đuôi cá cổ V tay dài

Cô dâu diện áo cưới đuôi cá cổ V tay dài

váy cưới đuôi cá cổ v tay dài

Thiết kế áo cưới đuôi cá cổ V tay dài

VÁY CƯỚI CỔ V THÊU REN LÃNG MẠN

Một trong những lựa chọn truyền thống được rất nhiều cô dâu ưa thích có thể kể đến áo cưới cổ chữ V phối ren. Ngày nay, với sự đa dạng trong kiểu dáng cũng như sự phong phú của các chất liệu ren với hoạ tiết mới lạ, đặc sắc,... những chiếc váy cưới ren vẫn tiếp tục chứng minh vị thế không đổi của mình mỗi khi nhắc đến hình ảnh mang tính biểu tượng của một cô dâu lãng mạn.

váy cưới ren cổ v tay dài

Áo cưới ren cổ chữ V tay dài

áo cưới ren cổ V tay dài

Cô dâu mặc áo cưới ren cổ V tay dài

váy cưới cổ V ren lãng mạn

Thiết kế váy cưới cổ V ren lãng mạn Meera Meera

cô dâu meera meera diện áo cưới cổ v ren

Hình ảnh cô dâu Meera Meera diện váy cưới cổ V ren

áo cưới cổ v đắp ren hoa 3d

Cô dâu diện váy cưới cổ V đắp ren hoa 3D

váy cưới cổ V đắp ren hoa 3D

Mẫu váy cưới cổ V đắp ren hoa 3D

áo cưới công chúa ren cổ V

Thiết kế váy cưới công chúa ren cổ V

đầm cưới công chúa cổ V phối ren

Mẫu thiết kế đầm cưới công chúa cổ V thân ren

VÁY CƯỚI CỔ V XẺ NGỰC SÂU TÁO BẠO

Dành cho những cô dâu tự tin với nhan sắc gợi cảm, đặc biệt là vòng một tuyệt đẹp - áo cưới cổ V xẻ ngực sâu sẽ là ý tưởng vô cùng hấp dẫn để bạn thoả sức toả sáng trong ngày trọng đại của mình. Hãy sẵn sàng chinh phục mọi ánh nhìn với những thiết kế đầy tươi mới, những đường xẻ ngực V sâu đầy táo bạo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hình ảnh vượt xa mọi khuôn mẫu thông thường.

váy cưới cổ V sâu tay dài ren

 Cô dâu mặc áo cưới cổ chữ V sâu tay dài ren

váy cưới cổ v xẻ sâu tay dài ren

 Thiết kế áo cưới cổ V xẻ sâu tay dài ren

váy cưới cổ chữ V xẻ sâu thân ren

 Áo cưới cổ chữ V xẻ sâu thân ren

áo cưới ren xẻ ngực V sâu

Thiết kế váy cưới ren xẻ ngực V sâu

ĐẦM CƯỚI CỔ V VAI ĐÍNH NƠ THƠ MỘNG

Một trong những xu hướng hiện đang nhận được sự yêu mến từ phía các cô dâu lãng mạn là kiểu váy cưới cổ V phối nơ trên vai. Chiếc áo cưới cổ V vốn gợi cảm, nay sẽ càng thêm hấp dẫn với vai áo được tạo điểm nhấn bằng những chiếc nơ xinh xắn, bay bổng, mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung của một Nàng thơ.

váy cưới cổ V vai đính nơ

Thiết kế áo cưới cổ V vai đính nơ

váy cưới cổ V phối vai nơ

Mẫu áo cưới cổ V phối vai nơ

ĐẦM CƯỚI CỔ CHỮ V XẺ TÀ KHOE CHÂN THON

Những quý cô theo đuổi hình tượng gợi cảm của các minh tinh Hollywood chắc chắn không thể bỏ qua kiểu váy cưới cổ V xẻ tà cao đầy hấp dẫn. Hãy sẵn sàng chiếm trọn mọi spotlight với các thiết kế mang đậm tinh thần phóng khoáng và tươi mới, nổi bật với cổ áo chữ V khai thác lợi thế vòng một nở nang, mở ra sau là tấm lưng ong nõn nà và khoe trọn cặp chân thon thả với đường xẻ tà cao thật sự ấn tượng.

áo cưới cổ V sâu xẻ tà phối ren

Thiết kế áo cưới cổ V sâu xẻ tà phối ren

váy cưới cổ V sâu xẻ tà hở lưng

Mẫu váy cưới cổ V sâu xẻ tà hở lưng

áo cưới xẻ ngực V sâu xẻ tà cao

Thiết kế váy cưới xẻ ngực V sâu xẻ tà cao

mẫu váy cưới cổ V sâu hở lưng

Áo cưới cổ V sâu hở lưng gợi cảm

VÁY CƯỚI CỔ V THÂN ÁO CORSET TÔN DÁNG

Bạn là một cô dâu sở hữu đường cong cơ thể đáng ngưỡng mộ? Vậy thì hãy sẵn sàng khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi khi bạn diện lên người chiếc áo cưới cổ V thân corset. Với thiết kế ứng dụng hệ thống corset giúp siết eo nâng ngực tự nhiên từ bên trong, đây là kiểu váy cưới hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc toả sáng đầy mê hoặc trong ngày cưới.

váy cưới chữ A thân corset điểm ren

Thiết kế áo cưới chữ A thân corset điểm ren

váy cưới cổ V thân corset đính kết ren

Cô dâu diện váy cưới cổ V thân corset đính kết ren

áo cưới đuôi cá cổ V thân corset

Váy cưới đuôi cá cổ V thân corset Meera Meera

VÁY CƯỚI CỔ V TÙNG RỜI ẤN TƯỢNG

Những cô dâu sành điệu ưa thích biến hoá đa dạng trong ngày cưới chắc chắn không thể bỏ qua kiểu áo cưới cổ V phối tùng rời linh hoạt. Kiểu váy cưới cổ V đầy quyến rũ nay sẽ trở nên trang trọng và lộng lẫy hơn khi kết hợp cùng tùng váy có thể tháo rời, góp phần tô điểm thêm nét duyên dáng cho cô dâu xinh đẹp nhất hôm nay.

áo cưới đuôi cá cổ V đắp ren nổi

Cô dâu mặc áo cưới đuôi cá cổ V đắp ren nổi

áo cưới cổ V đắp ren phối tùng rời

Thiết kế váy cưới cổ V đắp ren phối tùng rời

áo cưới cổ V phối tùng rời lộng lẫy
Cô dâu diện áo cưới cổ V phối tùng rời lộng lẫy

 

áo cưới cổ V tùng rời lộng lẫy

Thiết kế váy cưới cổ V tùng rời lộng lẫy

ÁO CƯỚI CỔ V THIẾT KẾ RIÊNG ĐỘC ĐÁO

Đặc biệt nhất có thể kể đến các kiểu váy cưới cổ V thiết kế riêng lộng lẫy, thường xuất hiện trong các đám cưới có quy mô lớn, hay đám cưới theo concept riêng. Những bộ cánh ngỡ như bước ra từ các câu chuyện cổ tích với phom dáng lạ mắt, chi tiết trang trí cầu kỳ và được may đo duy nhất cho từng cô dâu chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng mạnh trong lòng quý quan khách.

Với những cô dâu thời thượng, chiếc váy cưới đặt may thiết kế riêng sẽ là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ mà thông qua đó, câu chuyện của cô dâu chú rể sẽ được truyền tải một cách rõ nét và sâu sắc nhất.

áo cưới cổ v ấn tượng

Thiết kế váy cưới cổ V ấn tượng

áo cưới công chúa cổ V lộng lẫy

Váy cưới công chúa cổ V tay dài lộng lẫy

áo cưới cổ V lộng lẫy

Thiết kế váy cưới cổ V lộng lẫy

váy cưới đuôi cá cổ v ren lộng lẫy

Áo cưới đuôi cá cổ v ren lộng lẫy

áo cưới đuôi cá cổ v lộng lẫy

Cô dâu diện váy cưới đuôi cá cổ V lộng lẫy

áo cưới cổ V bespoke

Sketch phác thảo thiết kế áo cưới cổ V bespoke

váy cưới công chúa cổ V bespoke

Áo cưới công chúa cổ V bespoke

váy cưới công chúa cổ V lộng lẫy

 Thiết kế áo cưới công chúa cổ V lộng lẫy

áo cưới cổ V thiết kế riêng

Váy cưới cổ V thiết kế riêng lộng lẫy

váy cưới cổ V thiết kế độc bản

Cô dâu diện thiết kế áo cưới cổ V độc bản

Hy vọng thông qua bài viết về Top những kiểu váy cưới cổ chữ V đẹp nhất mà Meera Meera đã tuyển chọn và giới thiệu, các cô dâu tương lai sẽ có được thêm những thông tin hữu ích, cũng như lan toả cảm hứng đến bạn để sẵn sàng cho chiếc váy cưới trong mơ mà bạn luôn ao ước.

Cô dâu yêu dấu! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc áo cưới Couture thiết kế riêng để tạo nên dấu ấn đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới bespoke độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

địa chỉ may áo cưới nổi tiếng tp hcm

Top địa chỉ đặt may váy cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/