chị gái kim kardashian mặc váy cưới ngắn trong lễ cưới

Chị gái Kim Kardashian mặc váy cưới ngắn trong lễ cưới

Đám cưới của Kourtney Kardashian cùng nam nghệ sĩ đình đám Travis Barker đã chính thức diễn ra thật thân mật và riêng tư tại Portofino, Ý. Chị gái của Kim Kardashian diện lên người chiếc áo cưới ngắn mini dress với thiết kế độc nhất vô nhị đến từ thương hiệu lừng danh Dolce & Gabbana. Những bông hoa thêu thủ công trên tấm mạng che mặt ấn tượng được lấy cảm hứng từ nhiều khu vườn Địa Trung Hải của thị trấn ven biển, cũng như mô tả hình ảnh thiêng liêng của Đức Mẹ Đồng Trinh Maria.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept thưởng thức tác phẩm váy cưới thiết kế riêng vô cùng ấn tượng mà nhà mốt Dolce & Gabbana đã sáng tạo dành riêng cho cô dâu nổi tiếng Kourtney Kardashian nhé!

CHỊ GÁI KIM KARDASHIAN MẶC VÁY CƯỚI NGẮN TRONG LỄ CƯỚI

Đám cưới diễn ra tại Villa Olivetta, biệt thự riêng tư nằm trên địa thế hướng biển tuyệt đẹp của Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Nơi ở chuyển mình của thế kỷ bao gồm một tháp quan sát được đúc bằng đá, sân hiên để ăn uống ngoài trời và tầm nhìn bao quát ra Địa Trung Hải. Trên khuôn viên sườn đồi là những lùm cây ô liu, bạch đàn và bách xù, những con đường lãng mạn và hàng rào làm từ những cành cây thắt nút tự nhiên.

Dolce & Gabbana's Villa Olivetta in Portofino

Dolce & Gabbana's Villa Olivetta in Portofino

địa điểm tổ chức đám cưới kourtney kardashian và travis barker

Địa điểm tổ chức đám cưới Kourtney Kardashian và Travis Barker

Đối với nội thất? Đúng như những gì mong đợi, Dolce & Gabbana đưa ra một tuyên bố chắc nịch theo chủ nghĩa tối đa maximalist đầy phong cách: biên tập viên nổi tiếng của tạp chí Vogue - Hamish Bowles đã so sánh tác phẩm hoàn mỹ này tựa như “Alice rơi vào xứ sở thần tiên siêu thực” khi ông đến thăm vào năm 2005.

đám cưới Kourtney Kardashian Travis Barker wedding

Đám cưới Kourtney Kardashian và Travis Barker

đám cưới chị gái Kim Kardashian và Travis Barker

Đám cưới chị gái Kim Kardashian và Travis Barker

Buổi tiệc tối Chủ nhật là đỉnh cao của một đám cưới phong cách Dolce Vita kéo dài nhiều ngày: cuối tuần bắt đầu vào thứ Sáu với bữa tối chào mừng welcome dinner tại Ristorante Puny, sau đó là chuyến du ngoạn bằng thuyền vào chiều thứ Bảy.

Vài tuần trước, cặp đôi đã tham dự buổi thử đồ cuối cùng tại xưởng may Dolce & Gabbana ở Milan, nơi họ thử trang phục may đo thiết kế riêng của mình. Hãy cùng khám phá câu chuyện đằng sau những sáng tạo đặc biệt này nhé!

ÁO CƯỚI THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT CỦA KOURTNEY KARDASHIAN

Để chuẩn bị cho ngày cưới đặc biệt, Kourtney Kardashian đã diện lên người chiếc áo cưới ngắn corset phối ren có một không hai của Dolce & Gabbana dòng Alta Moda, phối cùng mạng che mặt thêu tay ấn tượng.

Thiết kế độc đáo được hai giám đốc sáng tạo Domenico Dolce và Stefano Gabbana lấy cảm hứng từ những hình ảnh mang tính biểu tượng của đồ nội y nước Ý thập niên 1960s và tinh thần "La Dolce Vita" ngọt ngào lãng mạn.

kourtney kardashian mặc váy cưới ngắn dolce gabbana

Kourtney Kardashian mặc váy cưới ngắn Dolce & Gabbana

Chiếc áo cưới ngắn corset vô cùng tôn dáng nhờ thiết kế có nhiều đường cắt tinh tế, được thực hiện theo kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp nhằm nhấn mạnh sự nữ tính, gợi cảm.

áo cưới Dolce & Gabbana của Kourtney Kardashian

Áo cưới Dolce & Gabbana của Kourtney Kardashian

Kourtney Kardashian in Dolce & Gabbana wedding dress

Kourtney Kardashian in Dolce & Gabbana wedding dress

Kourtney choàng lên tấm khăn trùm đầu bằng lưới dài thướt tha với những đường ren hoa được lấy cảm hứng từ những bông hoa của những khu vườn Portofino. Mạng che mặt được thêu thủ công tái hiện hình ảnh của Đức Mẹ Đồng Trinh Maria và dòng chữ "sự tôn trọng lòng trung thành của gia đình."

thiết kế áo cưới độc đáo của Kourtney Kardashian Travis Barker

Thiết kế áo cưới độc đáo của Kourtney Kardashian

Kourtney Kardashian Travis Barker wedding

Kourtney Kardashian & Travis Barker wedding

váy cưới thiết kế riêng của Kourtney Kardashian

Váy cưới thiết kế riêng của Kourtney Kardashian

Bức tranh thêu dệt kỳ công trên tấm mạng che mặt được thực hiện bằng kỹ thuật 'thêu chữ thập' gợi nhớ đến hình xăm thiêng liêng trên đầu của chồng cô - Travis Barker mang ý nghĩa biểu tượng của liên minh, sự tôn trọng và lòng tận tụy thủy chung.

đám cưới nổi tiếng Kourtney Kardashian Travis Barker

Đám cưới nổi tiếng Kourtney Kardashian & Travis Barker

Vẻ ngoài được hoàn thiện bởi găng tay bằng lưới và đôi giày ren trắng tinh khiết.

chị gái kim kardashian mặc váy cưới ngắn

Chị gái Kim Kardashian mặc váy cưới ngắn

áo cưới ngắn độc lạ trong đám cưới Kourtney Kardashian Travis Barker

Áo cưới ngắn độc lạ trong đám cưới Kourtney Kardashian Travis Barker

Sau buổi lễ, Kourtney đã thay một phiên bản ngắn hơn của tấm khăn trùm đầu hoành tráng để sẵn sàng dự tiệc chiêu đãi.

Kourtney tiết lộ với Vogue: “Thiết kế những chiếc váy của tôi với Domenico và Stefano đã là một giấc mơ có thực trên mọi phương diện. Bộ suit đen của Barker cũng do nhà mốt Ý thiết kế đầy ấn tượng."

áo cưới ngắn của kourtney kardashian

Áo cưới ngắn của Kourtney Kardashian

Trước đó trong đám cưới bí mật, chị gái của Kim Kardashian cũng gây chú ý khi diện lên người chiếc váy cưới Dolce & Gabbana, mẫu váy ngắn đơn giản có giá $1,895 (tương đương 45.000.000 VNĐ). 

kourtney kardashian in dolce gabbana mini wedding dress

Kourtney Kardashian in Dolce & Gabbana mini wedding dress

Thiết kế đầm cưới mini dress hai dây bó sát giúp Kourtney khoe trọn đường cong "phồn thực" với vòng một ngồn ngột, vòng eo thon gọn cùng vòng ba đẫy đà sexy. Nổi bật với chi tiết đính kết hình trái tim xinh xắn ở giữa, phối kèm găng tay và khăn trùm đầu đồng bộ.

NHỮNG MẪU VÁY ĐẦM DẠ HỘI ẤN TƯỢNG TRONG ĐÁM CƯỚI KOURTNEY KARDASHIAN

Nếu như trong đám cưới bình thường, khách mời thường mặc đồ trắng hoặc diện đầm lộng lẫy, thì hôn lễ của Kourtney lại đi theo hướng ngược lại hoàn toàn. Có thể nói, gia đình Kim Kardashian đã biến chuỗi sự kiện cưới cuối tuần thành một sàn diễn thời trang thực thụ.

áo cưới màu đen của Kourtney Kardashian

Áo cưới màu đen của Kourtney Kardashian

đầm cưới màu đen độc lạ của kourtney kardashian

Đầm cưới màu đen độc lạ của Kourtney Kardashian

Kourtney cùng Travis thu hút mọi sự chú ý trên đường phố Portofino với mẫu đầm mini dress màu đen tôn vinh hình ảnh Đức Mẹ Đồng Trinh nổi bật giữa áo, hoàn chỉnh với mạng che mặt ngắn màu đen diềm ren xanh dương kiểu gothic lạ mắt.

Kris Jenner wears Dolce & Gabbana in Portofino

Kris Jenner wears Dolce & Gabbana in Portofino

đầm dạ hội Dolce & Gabbana của gia đình Kim Kardashian

Đầm dạ hội Dolce & Gabbana của gia đình Kim Kardashian

gia đình Kim Kardashian dự tiệc cưới Kourtney Kardashian

Gia đình Kim Kardashian dự tiệc cưới Kourtney Kardashian

Trước lúc cử hành hôn lễ, gia đình Kardashian đã tận hưởng trọn vẹn những ngày cuối tuần tại Ý trong những thiết kế ấn tượng nhà Dolce & Gabbana.

Kim Kardashian dự đám cưới Kourtney Travis wedding

Kim Kardashian dự đám cưới Kourtney và Travis

đại gia đình Kim Kardashian dự đám cưới Kourtney Travis

Gia đình Kim Kardashian dự đám cưới Kourtney & Travis

Đến dự lễ cưới Kourtney & Travis, Kim Kardashian trở thành tâm điểm của giới truyển thông khi diện bộ đầm dạ hội ren đen mang phong cách gothic khoe body phồn thực chặt chém với mái tóc bạc, ăn mặc ton sur ton với các con và Khloe Kardashian. Đại gia tộc Kardashian tiếp tục diện lên người những mẫu đầm dạ hội Dolce & Gabbana thời thượng.

đầm dạ hội màu đen của Khloe Kardashian

Đầm dạ hội màu đen của Khloe Kardashian

Khloe Kardashian cũng không hề kém cạnh khi phô diễn thân hình nóng bỏng trong mẫu đầm dạ hội trễ vai màu đen quý phái, xếp ren bèo tầng vô cùng sang chảnh. Cô còn "làm nổi" khi đội lên đầu chiếc vương miệng bằng vàng mô phỏng tinh thể pha lê, phối cùng phụ kiện túi xách Dolce & Gabbana đồng bộ.

đầm dạ hội trong đám cưới Kourtney Kardashian

Đầm dạ hội trong đám cưới Kourtney Kardashian

Bà mẹ đình đám Kris Jenner lộng lẫy như bà hoàng trong bộ cánh màu hồng đất đính kết lông vũ điệu đà.

Kylie Jenner dự tiệc cưới Kourtney Kardashian

Kylie Jenner dự tiệc cưới Kourtney Kardashian

đầm dạ hội dự đám cưới của Kendall Jenner

Đầm dạ hội dự đám cưới của Kendall Jenner

Trong khi đó, chị em Kylie Jenner và Kendall Jenner thả dáng nuột nà khi chọn thiết kế đầm dạ hội ôm body trang trí hoạ tiết hoa sặc rỡ, khoe triệt để sắc vóc nóng bỏng.

Penelope Disick and Alabama Barker in Kourtney Travis wedding

Penelope Disick and Alabama Barker in Kourtney Travis wedding

Penelope Disick - con gái của Kourtney và Alabama Barker - con gái Travis sánh bước cùng nhau trong những mẫu đầm dạ hội xếp bèo tầng xinh xắn.

Megan Fox và Machine Gun Kelly dự đám cưới Kourtney Travis

Megan Fox và Machine Gun Kelly dự đám cưới Kourtney Travis

Hôn lễ còn có sự xuất hiện của vợ chồng Megan Fox và hàng loạt khách mời đều từ giới nhà giàu danh giá. Tất cả đều cùng nhau tận hưởng đám cưới thân mật nhưng không kém phần xa hoa và sau đó thưởng thức tiệc cưới ở cả dàn du thuyền hạng sang đắt đỏ. Đêm dạ tiệc trên khu đồi hướng biển được tổ chức linh đình ngay sau đó, chính thức khép lại chuỗi đám cưới cuối tuần đình đám của Kourtney Kardashian và Travis Barker.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/