ĐÁM CƯỚI TIFFANY TRUMP MẶC VÁY CƯỚI ELIE SAAB

By Meera Meera Fashion Concept
on November 14, 2022

Tiffany Trump mặc áo cưới Elie Saab

Đám cưới con gái Donald Trump - Tiffany Trump mặc váy cưới ELie Saab

Tiffany Trump, con gái út của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Li Băng Michael Boulos, hôn lễ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept thưởng lãm những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Tiffany Trump và Michael Boulos, cùng nhau chiêm ngưỡng tác phẩm váy cưới Haute Couture tuyệt đẹp nhà Elie Saab và hàng loạt những thiết kế đầm dạ hội custom xuất hiện trong đám cưới nổi tiếng này nhé.

Read more »

QUY TRÌNH TẠO NÊN NHỮNG CHIẾC VÁY CƯỚI HAUTE COUTURE CỦA ELIE SAAB

By Meera Meera Fashion Concept
on December 16, 2021

quy trình thiết kế váy cưới Elie Saab

Photo by ParAzar Productions

Chiếc áo cưới Haute Couture của Elie Saab dành riêng cho cô con dâu đã khiến biết bao nhiêu cô gái phải thổn thức

Nhà mốt lừng danh người Liban - Elie Saab là một trong những thương hiệu xa xỉ đình đám nhất thế giới, gây tiếng vang với các thiết kế đẹp như cổ tích và bảo chứng cho hàng loạt chiếc váy cưới đẹp đến ngỡ ngàng của các gia đình Hoàng gia, tầng lớp thượng lưu và giới siêu sao lừng danh thế giới.

Những chiếc váy cưới Elie Saab là khát khao của hàng triệu cô gái và có sức ảnh hưởng lớn đến toàn bộ địa hạt thời trang cưới cao cấp. Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những câu chuyện đằng sau quy trình thiết kế may đo váy cưới Elie Saab nhé!

Read more »

Xu hướng Áo cưới Váy cưới đẹp nhất Mùa Cưới năm 2022

By Meera Meera Fashion Concept
on August 09, 2021

xu hướng váy cưới đẹp nhất mùa cưới 2022 áo cưới crop top meera meera fashion concept

Meera Meera Fashion Concept

Mùa Cưới 2022-2023 đã trở lại đầy bất ngờ hơn bao giờ hết trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Cưới Quốc tế (Bridal Fashion Weeek). Hàng loạt các thiết kế tuyệt đẹp, dẫn đầu mọi xu hướng mang đến một làn gió tươi mới và tinh thần lạc quan, tươi vui mà các nhà mốt hàng đầu Thế Giới muốn gửi gắm trong từng bộ sưu tập.

Và không để bạn chờ đợi lâu hơn, Meera Meera Fashion Concept rất vui khi được chia sẻ 10 Xu hướng Áo cưới Váy cưới Thịnh hành nhất hiện đang "làm mưa làm gió" trên tất cả các Bộ sưu tập Áo Cưới Mùa Xuân 2022.

Read more »

May Áo cưới Cao cấp Sài Gòn - TP HCM

By Meera Meera Fashion Concept
on February 08, 2020

may áo cưới đẹp TP HCM Sài Gòn Meera Meera Bridal

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept 

Có một bộ cánh mà tất cả mọi cô gái đều mong ước được duy nhất mặc một lần trong đời? Đó chính là chiếc Áo Cưới đánh dấu khoảnh khắc thiêng liêng nhất để các cặp đôi bắt đầu tiến vào con đường hạnh phúc lứa đôi, chính vì thế việc chọn lựa chiếc áo cưới ưng ý cũng là một trong những công việc quan trọng nhất cho lễ cưới.

Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao, cô dâu không chỉ mong muốn mình được khoác lên mình chiếc áo đẹp mà còn phải thể hiện được đẳng cấp cũng như cá tính riêng của mình. Chính vì thế Áo cưới May đo Cao cấp ra đời để thực hiện sứ mệnh đó cho cô dâu.

Read more »

Cô dâu "quậy" tưng bừng trong đám cưới mừng năm mới 2020

By Meera Meera Fashion Concept
on January 11, 2020

cô dâu quậy tưng bừng trong đám cưới mừng năm mới 2020

Photo: Allan Zepeda

Con gái rượu của nhà sản xuất âm nhạc lừng lẫy David Foster vừa lên xe hoa cách đây ít ngày trong một đám cưới vô cùng ấn tượng và vui nhộn.

Hôm nay, mời các bạn cùng Xưởng may Áo cưới Cao cấp Meera Meera Fashion Concept đón mừng năm mới 2020 trong đám cưới rộn ràng của nữ nghệ sĩ tài năng Erin Foster cùng Simon Tikhman tổ chức tại Nashville. Toàn bộ hình ảnh "cực nhắng" nhưng không kém phần lãng mạn của cặp đôi được đăng tải độc quyền trên Tạp chí Thời trang lừng danh Vogue.com

Read more »

Khám phá chiếc váy cưới công chúa Ralph & Russo đính 50.000 viên đá xa hoa tốn 10 tháng để hoàn thành

By Meera Meera Fashion Concept
on October 29, 2019

Thassia Naves' Ralph & Russo couture wedding dress took 10 months to create

Credit: Ricky Arruda and Anna Quast

Thassia Naves, người truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng Thế giới (the global influencer) đã kết hôn cùng Artur Attie Akl trong đám cưới xa hoa "gây bão" Instagram, tại quê hương của cô dâu Uberlandia, Brazil.

Sự kiện đặc biệt này có sự tham dự của 800 khách mời, không gian tiệc cưới tại Crystal Palace được trang hoàng hàng nghìn bông hoa, cùng chiếc bánh cưới cao 8 tầng,... Chính vì thế, Naves tin tưởng nhà mốt lừng danh Ralph & Russo để hoàn thành chiếc váy cưới trong mơ vô cùng đặc biệt này của mình.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá chiếc váy cưới công chúa cực kì xa hoa đến từ nhà mốt Ralph & Russo tốn ngót nghét 10 tháng để thiết kế riêng cho cô nàng influencer "chanh sả" này nhé.

Read more »

Choáng với siêu đám cưới của con trai Elie Saab, Ông trùm Haute Couture tự tay thiết kế váy cưới cho con dâu

By Meera Meera Fashion Concept
on July 23, 2019

choang vang voi vay cuoi cong chua elie-saab-wedding dress

Photo by ParAzar Productions

Elie Saab Jr. con trai của nhà thiết kế haute couture huyền thoại người Li Băng (Lebanon) Elie Saab đã chính thức đính hôn cùng cô dâu xinh đẹp với siêu đám cưới xa hoa bật nhất trong năm!

Quả không ngoài mong đợi. Đám cưới của con trai Elie Saab cùng người đẹp Christina Mourad kéo dài 3 ngày đã gây xáo động đất nước Li Băng. Cầu kỳ và lộng lẫy trong từng tiểu tiết, sự kiện này quy tụ 1.200 khách quý bao gồm các tên tuổi vang lừng năm châu bốn bể như siêu mẫu Karolina Kurkova, vũ nữ Dita Von Teese, thiên thần Victoria's SecretSara Sampaio...

Christina Mourad - Cô dâu may mắn nhất hành tinh được chính cha chồng là nhà thiết kế huyền thoại - Elie Saab - đích thân thiết kế 2 chiếc váy cưới công chúa siêu lộng lẫy.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Bridal lạc vào siêu đám cưới của con-nhà-siêu-giàu Elie Saab và cùng khám phá bí mật đằng sau 2 chiếc váy cưới siêu sang chảnh siêu hoành tráng này nhé!

Read more »

Trầm trồ trước 3 chiếc váy cưới Dior đẹp lộng lẫy của hot fashionista Chiara Ferragni

By Meera Meera Fashion Concept
on September 06, 2018

Trầm trồ trước 3 chiếc váy cưới Dior đẹp lộng lẫy của hot fashionista Chiara Ferragni

Photo by David Bastianoni

Chiara Feragni (còn được biết với tên The Blonde Salad) - nàng fashionista đình đám hàng đầu thế giới với hơn 14 triệu lượt follow trên Instagram đã có một đám cưới cổ tích đúng nghĩa kéo dài tận 3 ngày trên hòn đảo Sicily thơ mộng.

Khỏi phải nói đây là một trong những đám cưới đình đám nhất năm, không chỉ cái tên fashionista quá hot, thuê hẳn máy bay riêng để đưa đón toàn bộ khách mời, bữa tiệc độc thân thâu đêm hoành tráng, ... tất nhiên điều công chúng bàn tán xôn xao nhất là váy cưới của cô nàng sang chảnh.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept thưởng lãm trọn vẹn 3 chiếc váy cưới do đích thân Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế riêng cho "Công Chúa" Chiara nhé.

Read more »

Vũ khúc tình yêu từ BST váy cưới hoàng gia Elie Saab Bridal Spring 2019

By Meera Meera Fashion Concept
on July 09, 2018

Elie Saab - Nhà mốt Liban lừng danh luôn mang đến những chiếc váy cưới lộng lẫy như bước ra từ câu chuyện cổ vừa trình làng Bộ sưu tập (BST) mới nhất dành cho mùa cưới 2019 khiến các cô dâu đứng ngồi không yên.

BST váy cưới dạ hội công chúa Elie Saab Bridal Spring 2019 xưởng may áo cưới tp hcm sài gòn meera meera fashion concept

Váy cưới 2 quai trễ ngực đắp ren đính đá tùng xoè sang trọng

(Source: Elie Saab)

Lấy cảm hứng từ những buổi dạ tiệc xa hoa bên trong cung điện Vienne, cùng hình ảnh đầy nữ quyền của Nữ Hoàng Sissi, một người cũng mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật tột cùng, đã mang đến những rung cảm đồng điệu để Elie Saab thoả sức thổi hồn đặc trưng văn hoá Áo vào những chiếc váy cưới thơ mộng.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept bước vào Buổi dạ vũ "Bal de Vienne" do đích thân Elie Saab chủ trì, để cùng tận hưởng không gian hoàng gia và hương vị xa xỉ thấp thoáng trong từng chiếc váy cưới.....

Read more »

Marchesa ra mắt BST Thu Đông 2018 đầy thơ mộng

By Meera Meera Fashion Concept
on June 29, 2018

Marchesa - nhà mốt đến từ New York nổi tiếng với những thiết kế hết sức lãng mạn và nữ tính. Mùa Cưới Thu Đông 2018, Marchesa tiếp tục ra mắt BST Bridal Notte Fall 2018 mang tên The Epitome of Ethereal Elegance.

BST váy cưới Marchesa Notte Thu Đông 2018 tuyệt đẹp địa chỉ may áo cưới đẹp tp hcm xưởng may váy cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept

(Source: The Cut)

Với form dáng thơ mộng vượt thời gian cùng nguồn cảm hứng lãng mạn, Marchesa mang đến cho các cô dâu tương lai một cái nhìn thu nhỏ về sự tinh tế thanh lịch trong những thiết kế hết sức duyên dáng, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bây giờ, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept thưởng thức BST hết sức đáng yêu này nhé!

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty