đám cưới con gái donald trump tiffany trump

Đám cưới con gái Donald Trump - Tiffany Trump's wedding

Tiffany Trump, con gái út của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Li Băng Michael Boulos, hôn lễ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida.

Lễ cưới cổ tích được bao phủ bởi ngập tràn hoa tươi với tone màu pastel thơ mộng, cô dâu xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa mùa đông khi diện lên người chiếc váy cưới Elie Saab dòng Haute Couture đắt giá.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept thưởng lãm những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Tiffany Trump và Michael Boulos, cùng nhau chiêm ngưỡng tác phẩm váy cưới Haute Couture tuyệt đẹp nhà Elie Saab và hàng loạt những thiết kế đầm dạ hội custom xuất hiện trong đám cưới nổi tiếng này nhé.

CON GÁI CỰU TỔNG THỐNG DONALD TRUMP DIỆN ÁO CƯỚI ELIE SAAB

Lễ cưới cổ tích diễn ra ngoài trời. Không gian hôn lễ được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ với ba màu pastel chủ đạo là xanh, hồng, trắng. Nhiều loại hoa đắt tiền được sử dụng để trang hoàng từ lối vào đến sân khấu chính. Lối vào lễ đường được trang trí bằng những cổng vòm phủ kín hoa xanh, trắng, tím và hồng vô cùng lãng mạn đã tạo nên một khung cảnh thật huyền diệu cho cặp đôi.

tiffany trump mặc váy cưới elie saab

Con gái Donald Trump mặc váy cưới Elie Saab

Tiểu thư nhà Trump hoá thân thành nàng công chúa mùa đông trong chiếc áo cưới Haute Couture tuyệt mỹ được thiết kế riêng, đến từ thương hiệu lừng danh Elie Saab.

Thiết kế vô cùng lộng lẫy với cổ áo ballet gợi cảm, tay áo dài trang trọng và tùng váy xoè hoành tráng được khảm pha lê bắt sáng tinh xảo, mang đậm tính đặc trưng của Elie Saab và tôn vinh trọn vẹn khí chất vương giả của cô dâu.

tiffany trump michael boulos wedding at mar a lago

Tiffany Trump and Michael Boulos wedding at Mar-a-Lago

con gái donald trump mặc váy cưới elie saab

Con gái Donald Trump mặc váy cưới Elie Saab

Cô dâu xõa tóc xoăn sóng mềm mại và mang theo một bó hoa trắng muốt nhỏ xinh, không quá cầu kỳ vì chiếc váy đã quá bắt mắt. Tiffany và Michael Boulos trao lời thề nguyện trước sự chứng kiến của tất cả quan khách.

áo cưới elie saab của tiffany trump

Tiffany Trump mặc áo cưới Elie Saab Haute Couture

Siêu phẩm váy cưới Haute Couture đã giúp cô dâu Tiffany Trump toả sáng rực rỡ cùng chị gái Ivanka Trump, người đẹp lung linh như một nữ thần trong một thiết kế bay bổng đến từ Elie Saab.

váy cưới con gái donald trump

Váy cưới con gái Donald Trump

váy cưới elie saab thiết kế riêng tiffany trump

Váy cưới Elie Saab thiết kế riêng cho Tiffany Trump

Tiffany đã chọn chiếc váy cưới của mình như một sự tôn trọng bản sắc di sản đặc trưng của chú rể Boulos. “Đây là một đám cưới của chú rể người Mỹ gốc Li Băng, vì vậy chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng nhà mốt Elie Saab sáng tạo ra điều kỳ diệu." Mẹ cô dâu chia sẻ

váy cưới đi bàn đơn giản tiffany trump

Váy cưới thứ hai đi bàn đơn giản Tiffany Trump

Sau lễ cưới chính, cô dâu thay chiếc váy cưới thứ hai đơn giản để chuẩn bị cho đêm tiệc tối. Mẫu thiết kế mang phong cách tối giản được thực hiện trên chất vải satin đứng phom, thân áo quây xếp li sắc nét đi cùng đường đắp tà khoe khéo đôi chân thon cùng giày satin đồng bộ. Cô dâu phục sức cùng trang sức đắt giá để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch mà đầy tinh tế cho đêm tiệc đáng nhớ.

ĐẦM DẠ HỘI THEO CHỦ ĐỀ DRESS CODE TRONG ĐÁM CƯỚI TIFFANY TRUMP

đám cưới tiffany trump michael boulos

Đám cưới Tiffany Trump Michael Boulos

Được biết, Elie Saab cũng là nhà thiết kế đứng sau những thiết kế đầm dạ hội được mặc bởi mẹ cô dâu, Marla Maples, và chị gái cùng cha khác mẹ của cô, Ivanka Trump. Cả Maples và Ivanka đều chọn trang phục dạ hội kiểu nữ thần Hy Lap. 

tiffany trump wears elie saab wedding dress

Tiffany Trump wears Elie Saab wedding dress

Mẹ cô dâu diện đầm dự tiệc custom màu tím lilac trẻ trung, với kiểu tóc buộc đuôi ngựa một bên. Thiết kế đầm lụa dáng suôn với những nếp xếp li tỉ mỉ cùng điểm nhấn lệch vai đã giúp tôn vinh hoàn toàn sắc vóc cùng thần thái quý phái, sang trọng của bà Marla Maples.

váy dự tiệc cưới ivanka trump

Thiết kế váy dự tiệc cưới Ivanka Trump

Trong khi đó, Ivanka Trump toả sáng như một nữ thần khi diện lên người một thiết kế đầm dự tiệc cưới màu xanh nhạt với mái tóc buông xõa tự nhiên.

đầm dạ hội ivanka trump

Đầm dạ hội Ivanka Trump lấy cảm hứng Grace Kelly

Chiếc váy lấy ý tưởng và thực hiện gần giống hoàn toàn mẫu đầm đi tiệc mà Công nương Grace Kelly đã từng mặc, trong bộ phim đình đám "To Catch A Thief".

Tiếp tục là một thiết kế lệch vai thực hiện trên voan lụa mỏng manh màu xanh baby blue, mẫu váy tạo cảm hứng thoát tục, yêu kiều với các nếp xếp li đầy tinh tế trên thân áo corset tôn dáng, đi cùng tà váy bay bổng như mây.

thiết kế đầm dự tiệc cưới ivanka trump

Thiết kế đầm dự tiệc cưới Ivanka Trump

gia đình ivanka trump tham dự đám cưới tiffany trump

Gia đình Ivanka Trump tham dự đám cưới Tiffany Trump

Con gái Ivanka mặc một chiếc váy midi dress cánh tiên với màu sắc "ton sur ton" cùng mẹ. Trong khi đó, chồng của Ivanka bảnh bao cùng suit đen thắt nơ. Còn 2 quý tử đỏm dáng cùng suit phối nơ màu xanh baby blue vô cùng lịch thiệp và xinh xắn.

lara trump dự đám cưới tiffany trump

Gia đình Lara Trump dự đám cưới Tiffany Trump

đầm dạ hội custom trong đám cưới tiffany trump

Đầm dạ hội custom trong đám cưới Tiffany Trump

Gia đình nhỏ của cô con dâu đa tài Lara Trump cũng góp mặt đầy đủ trong đám cưới Tiffany. Lara diện lên người mẫu đầm dạ hội ánh bạc thời thượng với thiết kế choàng vai cape sành điệu, được đính kết tua rua thật bắt mắt trên nền vải xuyên thấu khoe body gợi cảm.

"Tiffany đã chờ đợi để lên kế hoạch cho một đám cưới lớn", một nguồn tin khác nói với Page Six vào năm 2021. "Vị hôn phu của cô dâu đến từ một gia đình rất giàu có, cô dâu cũng đến từ gia đình trâm anh thế phiệt và họ muốn tất cả bạn bè của họ trên khắp thế giới đều có thể tề tựu chung vui tại đây."

bánh cưới con gái donald trump

Bánh cưới trong đám cưới Tiffany Trump

Bánh cưới của Tiffany và Michael Boulos được mô phỏng theo chiếc bánh trong lễ cưới của cựu tổng thống Trump và quý bà Marla Maples năm 1993. Bà Maples cho biết con gái Tiffany muốn tạo dựng lại chiếc bánh này như một lời tri ân đầy ý nghĩa đến cha mẹ.

Sau lễ cưới dưới ánh chiều hoàng hôn rực rỡ, toàn bộ quan khách được phục vụ tiệc tối linh đình và thịnh soạn. Cuối cùng là tiết mục nhảy khiêu vũ dưới đêm dạ tiệc ngoài trời đầy sao, một cái kết đẹp như mơ cho đám cưới cổ tích mà mọi cô dâu hằng ao ước.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/