Mùa Cưới 2022-2023 đã trở lại đầy bất ngờ hơn bao giờ hết trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Cưới Quốc tế (Bridal Fashion Weeek). Hàng loạt các thiết kế tuyệt đẹp, dẫn đầu mọi xu hướng mang đến một làn gió tươi mới và tinh thần lạc quan, tươi vui mà các nhà mốt hàng đầu Thế Giới muốn gửi gắm trong từng bộ sưu tập.

Và không để bạn chờ đợi lâu hơn, Meera Meera Fashion Concept rất vui khi được chia sẻ 10 Xu hướng Áo cưới Váy cưới Thịnh hành nhất hiện đang "làm mưa làm gió" trên tất cả các Bộ sưu tập Áo Cưới Mùa Xuân 2022.

Áo cưới Hoạ tiết Hoa Lá

Còn gì tuyệt vời hơn khi Mùa Cưới 2022 đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Xu hướng Hoạ tiết Hoa Lá, đua nở tưng bừng trên những chiếc váy cưới của tất cả các nhà mốt hàng đầu Thế Giới.

Các thương hiệu như Markarian đã giới thiệu đến cô dâu chiếc váy cưới mini đính hoa 3D xinh xắn, trong khi những thương hiệu khác như Alyne by Rita Vinieris  Marchesa trình làng những chiếc váy cưới phủ đầy hoa, sequins và cườm. Có một phiên bản phù hợp với mọi thẩm mỹ của cô dâu. 

Xu hướng Áo cưới đẹp nhất Mùa Cưới 2022 Meera Meera Fashion Concept

Markarian

Xu hướng áo cưới váy cưới đẹp nhất mùa cưới 2022 Marchesa Meera Meera Fashion Concept

Marchesa

Xu hướng áo cưới đẹp nhất Mùa Cưới 2022-2023 May đo thiết kế áo cưới Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera Fashion Concept

Thương hiệu Áo cưới Cao Cấp Meera Meera Fashion Concept mang đến Mùa Cưới 2022 một chiếc váy cưới mullet với kiểu dáng độc đáo, vô cùng lãng mạn với tone màu hồng dâu ngọt ngào, điểm nhấn chính là những bông hoa sen đua nở rực rỡ trên toàn bộ chiếc váy xếp bèo tuyệt mỹ.

Áo cưới đính Lông vũ Lộng lẫy

Với sự trở lại của những đám cưới quy mô lớn ngày một hoành tráng, các nhà thiết kế (NTK) đang mang đến cho các cô dâu tương lai cơ hội nâng tầm phong cách Thời Trang Cưới. Các chi tiết lông vũ ấn tượng, sang chảnh đã được thể hiện tài tình trong một số bộ sưu tập, bao gồm "Ông trùm Haute Couture" Elie Saab, Naeem KhanMarchesa Notte Bridal.

dự báo xu hướng áo cưới đẹp mùa cưới 2022 Elie Saab Meera Meera Bridal

Elie Saab

Xu hướng áo cưới thịnh hành mùa cưới 2022 Naeem Khan Meera Meera

Naeem Khan

Áo cưới Crop-top

Chúng tôi đã nói đi nói lại rất nhiều lần, ngày nay, các cô dâu sành điệu luôn yêu thích sự phá cách và bức phá của những thiết kế áo cưới mới mẻ — đặc biệt là váy cưới có thể tách rời. Đối với những cô dâu thích một chiếc áo cưới có thể thay đổi nhiều kiểu, thay vì mặc một chiếc váy cưới truyền thống, đây là thời điểm để bạn tỏa sáng! Đây cũng là xu hướng thịnh hành trong tuần lễ thời trang cưới 2022, đáng chú ý nhất là của Scorcesa, NordeenYolancris.

xu hướng áo cưới mới nhất mùa cưới 2022 may áo cưới cao cấp meera meera bridal

Nordeen

may áo cưới cao cấp meera meera fashion concept xu hướng áo cưới 2022

Yolancris

xu hướng váy cưới đẹp nhất mùa cưới 2022 áo cưới crop top meera meera fashion concept

Meera Meera Fashion Concept

Hình ảnh cô dâu toả sáng trong mẫu váy cưới crop-top được Thiết Kế May Đo Riêng tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mọi cô dâu. Bạn cũng có thể dễ dàng dẫn đầu xu hướng khi đặt May Áo Cưới tại Meera Meera Fashion Concept - Thương hiệu Áo cưới Cao Cấp Việt Nam xứng tầm đẳng cấp Quốc tế.

Áo cưới Xẻ ngực V sâu Gợi cảm 

Những đường cắt xẻ ngực V sâu sexy hiện là một xu hướng gây bão Mùa cưới 2022, xuất hiện trong hầu hết các bộ sưu tập đã ra mắt. Wona Concept, Dana HarelGALVAN chỉ là một số ít trong số các nhà thiết kế chấp nhận tính thẩm mỹ táo bạo này.

xu hướng áo cưới váy cưới thịnh hành 2022 meera meera fashion concept

Wona Concept

may áo cưới ở đâu meera meera fashion concept xu hướng áo cưới 2022 dana harel

Dana Harel

xu hướng áo cưới váy cưới đẹp nhất mùa cưới 2022 meera meera fashion concept

Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu ưa chuộng phong cách vượt thời gian, đường cắt tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự gợi cảm tột cùng sẽ mê mẫn mẫu váy cưới này của Meera Meera Fashion Concept. Xu hướng áo cưới xẻ ngực V sâu qua bàn tay của Meera Meera rất táo bạo nhưng đầy tinh tế, phá cách với tay ống loe thời thượng cùng dáng váy đuôi cá satin vượt thời gian.

Áo cưới Kiểu dáng Sexy

Hình ảnh những bóng hồng gợi cảm cũng ghi dấu mạnh mẽ trong Tuần lễ thời trang cưới, với những chiếc váy cưới ôm sát đường cong, xuyên thấu tuyệt đối, hở lưng và thiết kế khoe trọn cơ thể địa đàng của cô dâu! Một trong số các cái tên làm "bùng cháy" sàn diễn có thể kể đến như Eva Lendel, Mira Zwillinger và đầy bất ngờ với màn hợp tác giữa Marchesa cùng Pronovias.

xu hướng áo cưới mới nhất đẹp nhất mùa cưới 2022 meera meera fashion concept

Eva Lendel

xu hướng áo cưới hot nhất 2022-2023 Meera Meera Fashion Concept

Marchesa for Pronovias

xu hướng áo cưới đẹp nhất mùa cưới 2022 Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera Fashion Concept

Tất thảy mọi ánh nhìn đều phải trầm trồ khen ngợi khi cô dâu Meera Meera Fashion Concept xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ cánh nửa kín nửa hở này! Thiết kế khoe trọn cơ thể địa đàng của cô dâu được cắt may ôm sát, thiết kế xuyên thấu hoàn toàn thân trên vô cùng gợi cảm được trang trí hoạ tiết toàn thân lộng lẫy! Còn điều gì bạn có thể mơ ước trong một thiết kế hoàn hảo đến thế này?

.

Bạn đã lựa chọn được xu hướng nào dành riêng cho chính bạn chưa nào? 

Nếu bạn là một cô dâu muốn đi trước mọi xu hướng và mong muốn sở hữu một chiếc Áo Cưới Thiết Kế May Đo Riêng dành cho chính bạn trong Mùa Cưới 2022?

Xin mời bạn hãy đến với Meera Meera Fashion Concept ngay hôm nay, chúng mình sẽ cùng nhau hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ thành sự thật nhé!

________________________________________________________________

Meera Meera Fashion Concept là Xưởng may áo cưới cao cấp TP HCM - Sài Gòn. 
Chuyên may đo Áo cưới - Đầm dạ tiệc - Đầm phụ dâu.
Chuyên tư vấn và thiết kế theo ý thích riêng của từng khách hàng, mang đến nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lý cùng Chất lượng xưởng may theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Không may sẵn, cho thuê.

Meera Meera Fashion Concept vinh dự khi được là một trong số hiếm hoi các thương hiệu cưới châu Á lọt vào TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI được chuyên trang cưới uy tín Weddinginspirasi.com tuyển chọn. Đồng thời xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang danh tiếng như Elle China, Junebug Weddings, …..

.

"Tell us your dreams. We will make it come true"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Hotline 0932711831
Showroom:  145-147 Huỳnh Văn Bánh - P.12 - Q. Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh 
                           Vui lòng gọi điện đặt lịch hẹn trước khi đến) 
.
Email: meerameerafashion@gmail.com