xu hướng áo cưới đẹp xuân hè 2022

Wedding dress by Naeem Khan

Mùa cưới 2021 đang dần khép lại để chào đón sự xuất hiện của mùa cưới xuân hè 2022. Tổ chức đám cưới vào mùa xuân hè cũng được các cô dâu chú rể ưu ái hơn như một hàm ý bắt đầu một cuộc sống tươi mới. Các cô dâu cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc váy cưới của mình, bởi hầu hết các kiểu dáng và chất liệu đều phù hợp với đám cưới xuân hè.

Còn chần chờ gì nữa, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept điểm danh những chiếc áo cưới đẹp nhất xuân hè 2022 nhé!

XU HƯỚNG VÁY CƯỚI THỊNH HÀNH NHẤT XUÂN HÈ 2022

1. Áo cưới phong cách tối giản minimalist

Luôn dẫn đầu mọi xu hướng, phong cách cưới tối giản minimalist chưa bao giờ lỗi mốt và luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi cô dâu. Chiếc váy cưới sử dụng kỹ thuật dựng phom, thêm thắt chi tiết phá cách trên nền các chất vải trơn hảo hạng sẽ mang đến sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế cho cô dâu.

áo cưới minimalist xuân hè 2022

 Wedding dress by Sareh Nouri

Sareh Nouri xuân hè 2022 mang đến cho các cô dâu mẫu váy cưới vô cùng gợi cảm với cúp ngực xếp li tinh tế, tùng váy chữ A thực hiện trên chất vải satin dày dặn xẻ tà khoe khéo chân thon.

xu hướng áo cưới minimalist xuân hè 2022

 Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Xuất hiện ấn tượng với phom dáng đuôi cá quyến rũ, cô dâu Meera Meera tự tin diện lên người mẫu váy cưới minimalist có cúp ngực xẻ sâu táo bạo, thân áo ôm sát body đổ xuống chân váy xoè lộng lẫy. Đặc biệt, tay áo dài tháo rời sẽ tạo nên điểm nhấn phá cách cho cô dâu cá tính.

2. Áo cưới satin đính kết hoa 3D

Mang đến hơi thở tươi mới của mùa xuân dành cho chiếc váy cưới minimalist, áo cưới satin đính kết hoa 3D đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những xu hướng váy cưới hot nhất 2022.

áo cưới đẹp xuân hè 2022

 Wedding dress by Oscar de la Renta

Những bông hoa satin được cắt lazer và đính kết nổi 3D đã làm cho chiếc váy cưới cúp ngực trơn của nhà mốt Oscar de la Renta thêm sinh động, lãng mạn hơn rất nhiều. Một lựa chọn sang trọng và nổi bật dành cho cô dâu yêu thích phong cách thanh lịch tinh tế.

áo cưới ngắn cocktail xuân hè 2022

Wedding dress by Anne Barge

Bên cạnh đó, những mẫu váy cưới ngắn thực hiện trên chất liệu satin hiện cũng đang rất được ưa chuộng. Chiếc váy cưới cocktail của Anne Barge rất phù hợp với không khí cưới mùa xuân khi điểm lên trên những cành hoa 3D thật xinh xắn.

áo cưới công chúa satin mùa cưới 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Phom dáng váy cưới công chúa trễ vai mang đến nét đẹp vương giả cho cô dâu, Meera Meera đã rất tinh tế khi sử dụng hoạ tiết hoa lá được đính kết vô cùng tinh xảo và lộng lẫy trên nền chất vải satin thượng hạng. Cô dâu diện lên người mẫu váy cưới tuyệt mỹ đẹp tựa một nàng công chúa mùa xuân.

3. Áo cưới voan tay phồng

Áo cưới tay phồng là một trong những xu hướng lên ngôi trong vài năm trở lại đây, với mỗi năm, các nhà thiết kế lại cho ra những kiểu dáng mới lạ độc đáo hơn. Mùa cưới 2022 đánh dấu sự trở lại của những chiếc váy cưới voan được bổ sung thêm chi tiết tay phồng đầy phá cách.

xu hướng áo cưới xuân hè 2022

Wedding dress by Lihi Hod

Lihi Hod mang đến cho cô dâu mẫu váy cưới voan trễ vai có tay phồng xinh xắn, phối thắt lưng satin cùng hoạ tiết ren phủ khắp thân áo.

áo cưới xuân hè 2022 áo cưới voan tay phồng

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mùa cưới xuân hè 2022, Meera Meera giới thiệu đến các cô dâu mẫu váy cưới voan tay phồng ấn tượng. Mẫu thiết kế phối hợp nhuần nhuyễn các chất liệu cao cấp, nổi bật với cúp ngực corset cùng đường xẻ tà cao đầy táo bạo. Toàn bộ váy cưới được chạm khắc hoa 3D tạo nên hiệu ứng độc đáo, cô dâu sẽ kết hợp thêm tay áo phồng có thể tháo rời để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu trong ngày cưới.

áo cưới công chúa mùa cưới 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Ngoài ra, kiểu váy cưới tay cánh tiên cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các cô dâu. Meera Meera mang đến cho các cô dâu tương lai sự lựa chọn linh hoạt hơn với áo cưới tay cánh tiên 2 trong 1: thân váy chữ A tùng chuông trứ danh với cúp ngực tim gợi cảm, chi tiết trang trí tinh xảo phối cùng áo khoác capelet rời có đuôi dài thướt tha.

4. Áo cưới tùng lưới đính hoa 3D rực rỡ

Mùa cưới xuân hè 2022 đánh dấu sự trở lại rực rỡ của những mẫu áo cưới tùng lưới được đính kết hoa 3D đầy công phu. Trong không gian cưới bày trí đầy hoa tươi, bạn sẽ trở thành bông hoa đẹp nhất trong đám cưới tuyệt đẹp của riêng mình. 

áo cưới đẹp xuân hè 2022

Wedding dress by Alexandra Grecco

Chiếc váy cưới chữ A thực hiện trên nền vải lưới xuyên thấu mang đến vẻ ngoài gợi cảm, nhà mốt Alexandra Grecco đã khéo léo sử dụng chất liệu ren lưới cùng satin để tạo nên những bông hoa 3D nở đầy trên toàn bộ thân váy.

váy cưới đẹp nhất xuân hè 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Lấy cảm hứng từ quốc hoa Việt Nam, Meera Meera đã sáng tạo nên một thiết kế váy cưới độc bản dành riêng cho cô dâu Á Đông. Cô dâu xuất hiện rạng rỡ như một nữ thần trong chiếc váy cưới màu hồng dâu ngọt mắt, dáng váy đuôi cá khoe trọn thân hình đồng hồ cát với điểm nhấn tay áo phồng lệch vai cá tính. Những bông hoa sen thực hiện thủ công cầu kỳ điểm tô cho nhan sắc của cô dâu nữ thần thêm phần lộng lẫy cao sang.

5. Áo cưới high-low khoe chân thon

Với những cô dâu yêu thích sự linh hoạt thoải mái, muốn khoe cặp chân thon hay đôi giày Jimmy Choo tuyệt đẹp của mình: không gì tuyệt vời hơn một chiếc áo cưới high-low (vạt váy trước ngắn sau dài).

xu hướng váy cưới đẹp xuân hè 2022

Wedding dress by Viktor & Rolf

Nhà mốt tài ba Viktor & Rolf gửi đến cho cô dâu 2022 mẫu thiết kế high-low thực hiện trên nền chất liệu satin cao cấp. Phần chân váy được trang trí hoạ tiết ren hoa lá oversize góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc váy cưới có phần đơn giản.

áo cưới high low màu hồng cao cấp

 Wedding dress Meera Meera Fashion Concept

Chắc hẳn bạn sẽ khó có thể tìm được chiếc váy cưới high-low màu hồng dâu ngọt ngào này tại bất cứ nơi nào khác ngoài Meera Meera. Gây ấn tượng với tone màu dịu ngọt, chiếc váy cưới trổ đầy hoa sen này sẽ rất phù hợp với những buổi tiệc cưới trong vườn nhà, tiệc after party hay lễ kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng.

6. Áo cưới ánh bạc lấp lánh

Mở đầu mùa cưới 2022, những mẫu áo cưới ánh bạc cũng là một trong những xu hướng gây chú ý đến các cô dâu. Váy cưới phong cách metallic mang đến cho cô dâu sự sành điệu, khẳng định vẻ đẹp thời thượng và dẫn đầu mọi xu hướng.

 Wedding dress by Elie Saab

Nhà mốt lừng danh Elie Saab được biết đến với những chiếc váy cưới Haute Couture vô cùng lộng lẫy và kỳ công. Chiếc váy cưới công chúa với hoạ tiết ánh bạc này sẽ khiến bất kỳ cô dâu nào cũng trở thành một nàng công chúa lộng lẫy nhất.

xu hướng váy cưới xuân hè 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Lấy ý tưởng từ hồ sen trắng, mẫu thiết kế của Meera Meera chinh phục mọi cô dâu bởi phom dáng váy cưới có cổ thuyền cùng tay dài trang trọng, toàn bộ váy cưới được trang trí và đính kết công phu trên tone màu ánh bạc lấp lánh. Chiếc váy cưới gợi nhắc đến hình tượng về những công nước quý phái trên khắp thế giới.

8. Áo cưới xếp tầng ấn tượng

Kết màn cho mùa cưới xuân hè 2022 là những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của từng hãng - áo cưới xếp tầng Haute Couture. Mẫu váy cưới xếp tầng được biến tấu và tạo hình ấn tượng hơn, mang đến cho cô dâu đẳng cấp xa hoa sang trọng bậc nhất.

váy cưới Zuhair Murad xếp tầng 2022

 Wedding dress by Zuhair Murad

Những cô nàng yêu thích ren cùng phong cách công chúa sẽ phải xiêu lòng trước mẫu váy cưới xếp tầng ren đến từ thương hiệu xa xỉ Zuhair Murad. Nhà mốt Li Băng phối hợp tài tình các chất liệu ren khác nhau để tạo nên một chiếc váy cưới đầy mãn nhãn.

váy cưới xuân hè 2022 đẹp lộng lẫy

Wedding dress by Rami Al Ali

Váy cưới xếp tầng đã được nhà mốt Rami Al Ali biến tấu khéo léo để tạo nên phom dáng đặc biệt: cổ áo trễ vai lệch xếp tầng bất đối xứng, điểm xuyết lên đó là hoạ tiết ren đính pha lê độc quyền.

áo cưới xếp tầng đẹp nhất xuân hè 2022

 Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Nổi tiếng với những sáng tạo váy cưới độc lạ, ấn tượng, Meera Meera mang đến cho các cô dâu 2022 một thiết kế áo cưới xếp bèo tầng ấn tượng, lấy cảm hừng từ những thân cây cổ thụ đang đâm chồi nảy lộc. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu tổ chức đám cưới ngoài trời với quy mô lớn, hoặc đám cưới tổ chức trong khu rừng cổ tích dưới những tán cây cao vút.

Hãy sẵn sàng để diện lên người một chiếc váy cưới được thực hiện duy nhất cho riêng bạn, cùng chào đón mùa cưới 2022 thật tươi mới và ngập tràn niềm vui bạn nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/