đám cưới mới màu sắc rực rỡ

Xu hướng đám cưới mới màu sắc rực rỡ

Quý cô dâu thân mến! Xu hướng cưới mới nhất hiện nay mang đến cho cô dâu chú rể rất nhiều trải nghiệm mới lạ và có phần phá cách hơn, trong khi vẫn lưu giữ đầy đủ những yếu tố của một đám cưới truyền thống.

Ngày nay, đám cưới nhiều màu sắc được trang trí bằng nhiều gam màu tươi mới, mang thông điệp tôn lên vẻ đẹp muôn màu của cuộc sống và góp phần xua tan đi bầu không khí ảm đạm của thế giới. Những bảng màu tươi sáng như gửi gắm thông điệp đầy hy vọng cho toàn cầu, hiện đang là xu hướng được đông đảo cặp đôi ưa thích và lựa chọn trong ngày trọng đại.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept đến với địa điểm cưới hot nhất nước Ý—Villa Erba ở hồ Como Lake, để hoà mình vào đám cưới xu hướng mới với những sắc màu rực rỡ nhất của cặp đôi châu Á Nina Jiaravanon và Ian Santoso. Đây cũng là dịp để các cô dâu tương lai cùng nhau khám phá tủ váy cưới màu sắc tươi sáng đến từ những thương hiệu nổi tiếng Thế giới nhé!

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jose Villa và được đăng tải độc quyền trên tạp chí Vogue online.

váy cưới hàng hiệu cao cấp

Tủ váy cưới hàng hiệu Couture cao cấp

XU HƯỚNG VÁY CƯỚI MÀU SẮC TƯƠI SÁNG

Để chuẩn bị cho chuỗi sự kiện cưới tổ chức tại địa điểm cưới hot nhất nhì nước Ý, Nina đã mạnh dạn đầu tư cho mình tủ váy cưới hàng hiệu đến từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới. Bản thân là một tín đồ yêu thời trang, nên mỗi chiếc váy Nina chọn đều mang màu sắc và ý nghĩa khác nhau. Những sắc màu tươi sáng như sắc vàng rót mật, xám khói thời thượng, thiết kế hoạ tiết cánh hoa nở rộ, hay đầm cưới dạ hội màu da rất phù hợp với chủ đề đám cưới theo xu hướng mới.

Mời bạn cùng Meera Meera chiêm ngưỡng những bộ cánh thiết kế tuyệt đẹp mà cô dâu sành điệu đã diện lên người nhé!

váy cưới cape màu vàng

Áo cưới cape màu vàng sặc sỡ

áo cưới cape thiết kế riêng

Váy cưới cape thiết kế riêng

váy cưới áo choàng cape màu vàng

Thiết kế áo cưới cape màu vàng

Bộ cánh đầu tiên Nina mặc là một chiếc váy cưới áo choàng cape màu vàng đặt may riêng đến từ thương hiệu Yefta Gunawan, một nhà thiết kế (NTK) người Indonesia nổi tiếng mà cô dâu đã ngưỡng mộ từ rất lâu.

Mẫu thiết kế mang phom dáng ôm suông nhẹ nhàng, ghi điểm với cổ áo cao kiêu kỳ đính đá lấp lánh cùng tay áo choàng cape dài thướt tha. Chiếc váy mang đúng tinh thần của xu hướng váy cưới mới nhất với màu sắc rực rỡ cùng thông điệp tươi sáng, chiếm trọn mọi ánh nhìn và phù hợp hoàn hảo với phông nền xanh mát của vùng hồ Como.

váy cưới màu xám

Áo cưới màu xám khói dự tiệc cưới ngoài trời

váy cưới màu xám lạ mắt

Xu hướng váy cưới màu xám lạ mắt

Mẫu thiết kế thứ hai được cô dâu trưng diện đến từ thương hiệu Dior nổi danh nước Pháp. Chiếc váy cưới màu xám khói lạ mắt phối hợp chất vải lụa cùng lưới tạo nên hiệu ứng lớp lang đầy huyền bí, nổi bật với những chi tiết xếp li tinh tế trên cổ áo trễ thời thượng, tùng váy xoè bay bổng và khoe trọn tấm lưng trần nuột nà, đồng thời tone màu xám cũng rất hài hoà với khung cảnh nước non của bến tàu Cernobbio.

váy cưới welcome dinner nhẹ nhàng

Thiết kế váy cưới welcome dinner nhẹ nhàng

mẫu áo cưới welcome dinner xẻ tà nhẹ nhàng

Váy cưới welcome dinner xẻ tà nhẹ nhàng

Trong bữa tiệc tối chào mừng (welcome dinner), cô dâu diện lên người một chiếc váy cưới nhẹ nhàng của nhà mốt Dana Harel. Mẫu váy ứng dụng kỹ thuật xếp li nhuyễn trên nền vải lụa mềm mại, nữ tính và thoáng mát, rất phù hợp với bầu không khí thân mật, thoải mái của bữa tối mừng khách. Hoa tai là đôi bông thả đá sapphire màu xanh và vàng gold nằm trong bộ sưu tập của Mẹ cô dâu, tô điểm thêm một chút màu sắc cho vẻ ngoài thanh lịch.

áo cưới cúp ngực đính hoa 3D

Váy cưới cúp ngực đính hoa 3D

áo cưới hàng hiệu kết hoa thủ công

Váy cưới hàng hiệu kết hoa thủ công

váy cưới đính kết hoa 3D

Mẫu áo cưới đính kết hoa 3D mới nhất

Trong lễ cưới chính thức ngày thứ hai, Nina khoác lên người chiếc váy cưới cúp ngực đính kết hoa nổi 3D đến từ thương hiệu danh tiếng Oscar de la Renta mùa cưới Thu Đông 2023.

Mẫu thiết kế mang phom dáng công chúa lộng lẫy, nổi bật với cổ áo cúp ngực cong thời thượng được thực hiện trên chất vải lưới xuyên thấu, tạo nên lớp nền hoàn hảo để thu hút sự chú ý vào hàng nghìn cánh hoa 3D cắt tay và đính kết công phu lên toàn bộ thân váy.

“Tôi muốn có một vẻ ngoài lãng mạn với những chi tiết hoa thơ mộng,” Cô dâu hào hứng chia sẻ. “Và chiếc váy này thật hoàn hảo cho backdrop của căn biệt thự cùng phong cảnh non nước hữu tình nơi đây.”

xu hướng váy cưới mới chủ đề tươi sáng

Xu hướng thiết kế áo cưới mới chủ đề tươi sáng

đầm phù dâu màu hồng pastel

Váy phù dâu màu hồng pastel mới nhất

Đi theo xu hướng đám cưới mới chủ đề tươi sáng, cô dâu cũng tận tay chọn lựa gam màu hồng pastel cho dàn phụ dâu của mình, từng chiếc váy phù dâu thiết kế riêng với phom dáng khác nhau để phù hợp cho từng người bạn thân thiết, đi cùng với đó là những chi tiết trang trí bắt mắt mà vẫn thật trang nhã.

áo cưới màu da mới nhất

Xu hướng váy cưới màu da mới nhất

váy cưới màu da đuôi dài lộng lẫy

Thiết kế váy cưới màu da đuôi dài lộng lẫy

thiết kế áo cưới màu da đính kết lộng lẫy

Áo cưới màu da đính kết lộng lẫy

Dành cho bữa tiệc chiêu đãi, Nina chuyển sang chiếc váy cưới màu da đính cườm đến từ nhà mốt sành điệu Georges Hobeika mùa cưới Thu Đông 2023. Mẫu thiết kế mang phom dáng chữ A xoè nhẹ với cổ áo cúp ngực thanh lịch, đi cùng chân váy có đuôi dài quét đất được thực hiện trên nền vải màu nude. Toàn bộ váy cưới trang hoàng bởi vô số chi tiết đính kết màu da ánh đồng, mang đến vẻ ngoài vừa sang trọng, quý phái mà vẫn rất hợp xu hướng thời trang hiện nay.

“Tôi muốn mặc thứ gì đó trang nhã và lấp lánh hơn khi chúng tôi chuyển vào trong biệt thự, Cô dâu lưu ý. “Vì các mảng tường và trần nhà của căn biệt thự được trang trí bằng những bức bích họa tuyệt đẹp, nên tôi đã chọn một chiếc váy màu da nhã nhặn để không bị chõi với nội thất sang trọng nơi đây.”

đầm cưới after party cổ yếm đính lông vũ

Mẫu đầm cưới after party cổ yếm đính lông vũ

váy cưới after party hở lưng

Thiết kế váy cưới after party hở lưng gợi cảm

Sang đến tiệc after party sau lễ cưới, cô dâu tiếp tục thay bộ cánh thứ 6 đến từ thương hiệu nổi tiếng Ines Di Santo. Chiếc váy cưới after party cổ yếm đính lông vũ mang phom dáng ôm suôn theo cơ thể cô dâu, cổ áo kiêu kỳ đính kết ren sequin công phu lên toàn bộ thân váy, những chiếc lông vũ phấp phới tạo nên hiệu ứng bay bổng, bắt mắt cho trang phục khiêu vũ của cô dâu.

đám cưới mới chủ đề màu sắc rực rỡ

Xu hướng đám cưới mới chủ đề màu sắc rực rỡ

XU HƯỚNG ĐÁM CƯỚI MÀU SẮC RỰC RỠ MỚI NHẤT

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới rực rỡ sắc màu của cặp đôi châu Á sành điệu dẫn đầu mọi xu hướng, được tổ chức tại Villa Erba thuộc vùng hồ Como Lake, địa điểm cưới trong mơ nổi tiếng hàng đầu nước Ý nhé.

hotel passalacqua wedding

Hotel Passalacqua wedding

Cặp đôi vốn đã yêu thích Khách sạn Passalacqua ngay từ lần đầu tiên đến thăm khu nghỉ dưỡng này vào mùa hè năm 2022. Việc khôi phục nguyên vẹn toà dinh thự chính tồn tại từ thế kỷ 18 đã điểm lại xuất xứ của những vị khách nổi tiếng từng dừng chân tại đây. Ngay khoảnh khắc đó, cặp đôi biết mình phải trở lại và chọn nơi này để lưu trú trong suốt đám cưới. 

Những khu vườn được cắt tỉa hoàn hảo là điểm cộng ở Passalacqua. Chiếc Fiat 500 mui trần cổ điển màu cam sáng mang tính biểu tượng được sử dụng để đưa cặp đôi đi khắp nơi.

xu hướng váy cưới màu nổi hot nhất

Xu hướng váy cưới màu nổi hot nhất

váy cưới cape màu vàng nổi bật

Thiết kế áo cưới cape màu vàng nổi bật

Sự tỉ mỉ và tính cầu toàn của cô dâu thể hiện rõ nhất trong việc lựa chọn trang phục cưới. Chiếc váy cưới cape màu vàng sặc sỡ đến từ nhà mốt Yefta Gunawan được cô dâu chọn để phù hợp với mái hiên của Passalacqua, đồng thời giúp cô dâu hoàn toàn nổi bật giữa tổng thể cảnh quan xanh mát của những khu vườn trong khuôn viên khách sạn sang trọng.

đầm dạ hội dự tiệc cưới ngoài trời

Mẫu đầm dạ hội dự tiệc cưới ngoài trời

Ngay cả việc di chuyển từ khách sạn ra bến tàu Cernobbio để tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của Hồ Como, cô dâu cũng lặp tức thay ngay bộ đầm cưới màu xám của nhà mốt Dior. Phom váy đơn giản với những chi tiết xếp li nhẹ nhàng, tone màu nhã nhặn đã đủ sức làm toát lên phong thái sang trọng của cô dâu sành điệu.

đám cưới hồ como lake

Địa điểm tổ chức đám cưới Hồ Como Lake

Toàn cảnh hồ Como nhìn từ trên cao. Một trong những quang cảnh tuyệt đẹp trên đường đến bữa tối chào mừng (welcome dinner) của cặp đôi ở Lenno.

best lake como destination wedding

Best Lake Como destination wedding

áo cưới nhẹ nhàng dự tiệc welcome dinner

Cô dâu mặc áo cưới nhẹ nhàng dự tiệc welcome dinner

Cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên đường đến tiệc welcome dinner tại Lido di Lenno. Phương tiện di chuyển của cặp đôi là chiếc ca nô truyền thống của Venice.

Nina cũng thay ngay chiếc váy cưới thứ 3 đến từ thương hiệu Dana Harel với phom váy 2 dây nhẹ nhàng, trang trí bằng những đường xếp li tinh tế để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch cho cô dâu, đồng thời cũng giúp cô nàng hoàn toàn thoải mái để tận hưởng đêm tiệc thân mật trước lễ cưới chính thức.

tiệc cưới ngoài trời lido di lenno

Khung cảnh tiệc cưới ngoài trời ở Lido di Lenno

tiệc cưới chủ đề màu sắc tươi sáng

Tiệc cưới chủ đề màu sắc tươi sáng

Cặp đôi tổ chức bữa tối chào mừng tại Lido di Lenno, một nhà hàng ven hồ đẹp như tranh vẽ. Chủ đề của tiệc welcome dinner là màu sắc tươi sáng và ấn tượng (bright and bold colors).

tiệc cưới nhiều màu sắc

Chủ đề tiệc cưới nhiều màu sắc

Kế hoạch đám cưới bắt đầu khoảng một năm trước ngày trọng đại. Nina và Ian muốn thứ gì đó đầy màu sắc, hoa lá và vui nhộn cho bữa tối chào mừng. Người lập kế hoạch Rachel Birthistle và đội ngũ Lake Como Wedding Planner của cô ấy đã tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp này. Cặp đôi trang trí bàn ăn bằng những bông hoa màu hồng, vàng, cam và tím. Đối với bộ dụng cụ ăn uống và bình hoa, cặp đôi chọn La DoubleJ.

tiệc cưới màu sắc tươi sáng

Ý tưởng trang trí tiệc cưới màu sắc tươi sáng

Bữa tiệc đã truyền tải rõ nét thông điệp của cặp đôi bằng sự bùng nổ của màu sắc, một loạt khăn trải bàn rực rỡ và chi tiết trang trí nhiều màu đồng xuất hiện. Cặp đôi trang trí bàn tiệc bằng những chiếc đĩa mismatched của La DoubleJ và khăn ăn được thêu hoa tulip để phù hợp với khăn trải bàn.

dress code chủ đề màu sắc rực rỡ

Dress code chủ đề màu sắc rực rỡ

dress code đám cưới jewel tone

Dress code đám cưới chủ đề jewel tone

Quy định về trang phục (dress code) là những chiếc váy đủ màu rực rỡ cho khách nữ và bộ suit bằng vải lanh linen dành cho nam giới. Các phù dâu diện những chiếc váy dự tiệc theo dresscode chủ đề jewel tone, lấy cảm hứng từ màu sắc rực rỡ của những viên đá quý, rất phù hợp với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên hồ Como.

túi xách cô dâu lady dior

Túi xách cô dâu Lady Dior Micro

Trong bữa tiệc tối, Nina phối váy cưới cùng phụ kiện túi xách cô dâu dòng Lady Dior Micro màu trắng thêu hoa mimosa màu vàng đính cườm làm điệu.

tiệc cưới welcome dinner ngoài trời

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới welcome dinner ngoài trời

Quý quan khách được chào đón bằng nhạc live, bữa tối BBQ phục vụ theo phong cách gia đình và rượu mùi Campari dưới ánh đèn lung linh.

Một đêm hoàn hảo với những người thân yêu trong bầu không khí tuyệt vời, đồ ăn ngon lành và thức rượu hảo hạng mở đầu cho một đám cưới wedding weekend đầy hứa hẹn.

bright and bold color wedding theme

Bright and bold color wedding theme

Hoa linh lan để cầu chúc may mắn trong ngày cưới của cô dâu. Những túi quà chào mừng (welcome bag) dành cho khách mời của cặp đôi bao gồm: bánh quy địa phương, rượu limoncello truyền thống nước Ý và cocktail Aperol spritz.

váy cưới đính kết hoa 3D

Cô dâu diện váy cưới đính kết hoa 3D

váy cưới kết hoa 3D lộng lẫy

Váy cưới công chúa kết hoa 3D lộng lẫy

Chân dung cô dâu thời thượng nổi bật trước những bức tranh tường trang trí công phu bên trong Villa Erba có niên đại từ thế kỷ 19.

Nina diện lên người chiếc váy cưới công chúa cúp ngực đính kết hoa 3D đến từ thương hiệu danh giá Oscar de la Renta. Mẫu váy cưới theo xu hướng mới mang một tinh thần tươi trẻ, tràn đầy sức sống và hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào của cô dâu xinh đẹp.

đám cưới ở villa erba nước ý

Địa điểm tổ chức đám cưới ở Villa Erba nước Ý

Khuôn viên đẹp như tranh vẽ của Villa Erba đã tạo nên phông nền đẹp nhất cho lễ cưới của cặp đôi.

trang phục cưới màu sắc tươi sáng

Xu hướng trang phục cưới màu sắc tươi sáng

đám cưới mới chủ đề màu sắc tươi sáng

Xu hướng đám cưới mới chủ đề màu sắc tươi sáng

Cô dâu đã chọn nhiều gam màu hồng khác nhau cho bó hoa cưới màu tươi sáng của mình. Chúng được phối từ những loài hoa yêu thích của Nina bao gồm: hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa tulip và hoa linh lan.

đám cưới trang trí nhiều màu sắc rực rỡ

Lễ đường đám cưới trang trí nhiều màu sắc rực rỡ

Lễ đường rực rỡ màu sắc nổi bật giữa phông nền tráng lệ của vùng Hồ Como Lake. Cặp đôi không muốn những bông hoa làm mất đi vẻ đẹp của khu vườn xinh đẹp ở Villa Erba nên đã chọn màu sắc phù hợp với khung cảnh xung quanh. Lối đi có một số loài hoa yêu thích của cô dâu bao gồm hoa phi yến (delphinium) và hoa hồng.

lễ cưới trang trí nhiều màu sắc

Ý tưởng lễ cưới trang trí nhiều màu sắc

Trước khi diễn ra lễ cưới chính thức, cặp đôi mời quý quan khách tham dự tiệc rượu cocktail hour.

đám cưới nhiều màu sắc

Xu hướng đám cưới mới nhiều màu sắc

best colorful wedding day

Best colorful wedding theme

Lễ cưới diễn ra trong bầu không khí thân mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi tham dự. Khoảnh khắc thiêng liêng nhất là lúc Cha cô dâu, Chatchaval Jiaravanon dắt cô tiến vào lễ đường trong ánh chiều hoàng hôn, trên nền ca khúc “Can’t Help Falling in Love”. Ông luôn là hình mẫu, người cố vấn và là bờ vai vững chãi của cô con gái bé bỏng.

Buổi lễ do Cha Marcin Schmidt chủ trì. “Nó rất đặc biệt,” Nina đầy cảm xúc. “Cả hai vợ chồng đều rất xúc động trước những lời thề nguyện mà chúng tôi đã viết cho nhau. Chúng tôi đã giữ bí mật cho đến buổi lễ. Sau nhiều tháng lên kế hoạch và gần 2 năm đính hôn, cả hai chúng tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, đặc biệt là trong bối cảnh lãng mạn và đẹp đẽ như này”.

áo cưới đính hoa 3D mới nhất

Xu hướng áo cưới đính hoa 3D mới nhất

villa erba italy wedding

Villa Erba, Italy destination wedding

Sau buổi lễ, các vị khách được thưởng thức tiệc cocktail hour với thức uống signature của cặp đôi và ban nhạc jazz trực tiếp chơi live khi mặt trời lặn. Trong lúc đó, cặp đôi lên thuyền dạo chơi quanh hồ trước khi quay lại villa để bắt đầu tiệc rượu khai vị aperitivo, sau đó là bữa tối và các lời phát biểu bên trong biệt thự.

tiệc cưới trang trí rực rỡ màu sắc

Ý tưởng tiệc cưới trang trí rực rỡ màu sắc

Cặp đôi muốn những bông hoa của Rattiflora bổ sung cho phong cách trang trí và tôn lên những bức bích họa công phu bên trong căn biệt thự Villa Erba với tông màu đỏ sẫm, xanh lá cây và vàng gold. Họ chọn một chiếc bàn tráng gương để phản chiếu trần nhà đẹp mắt và những chiếc đĩa sứ Ginori cho bàn ăn.

Hoa trang trí bao gồm các tông màu hồng, cam, đỏ và vàng và bao gồm một số loại hoa cô dâu yêu thích—như hoa hồng, thược dược, hoa huệ leo (fire lily) và cẩm chướng chùm Dianthus Hollandia.

tiệc cưới màu sắc rực rỡ sang trọng

Trang trí tiệc cưới màu sắc rực rỡ sang trọng

Món đầu tiên của đêm tiệc là món risotto củ cải đường trứ danh của Milan, hoàn toàn phù hợp với khung cảnh bàn ăn tông màu hồng và đỏ. Bàn tiệc bày biện đĩa sứ Ginori, hoa trang trí tông hồng, các chi tiết bằng vàng và ruy băng nhung xanh.

áo cưới màu da đuôi dài lấp lánh

Mẫu váy cưới màu da đuôi dài lấp lánh

xu hướng áo cưới nhiều màu sắc

Xu hướng váy cưới nhiều màu sắc

Dành cho bữa tối chiêu đãi, cô dâu diện lên người bộ cánh thứ 5 đến từ nhà mối nổi tiếng Georges Hobeika. Chiếc váy cưới màu da đuôi dài thực hiện trên nền vải lưới tone nude với chi tiết trang trí tinh xảo trang hoàng lộng lẫy khắp thân váy. Một lựa chọn hợp thời trang và hoàn toàn "ăn rơ" với khung cảnh sang trọng của bữa tiệc cưới xa hoa.

áo cưới màu da đính kết lấp lánh

Xu hướng váy cưới màu da đính kết lấp lánh

bánh cưới millefoglie truyền thống italy

Bánh cưới millefoglie truyền thống Italy

ý tưởng tổ chức đám cưới nhiều màu sắc

Ý tưởng tổ chức đám cưới nhiều màu sắc

Khi bữa tối kết thúc, các vị khách được mời ra sân vẫy pháo bông que để cùng cặp đôi mới cưới rót tháp rượu mừng Champagne. Chiếc bánh cưới cũng là một điểm nhấn thú vị cho đám cưới—bánh cưới millefoglie truyền thống của Ý phủ đầy quả mâm xôi bên trên.

trình diễn bắn pháo hoa đám cưới

Ý tưởng trình diễn pháo hoa đám cưới

Đồng thời có một màn trình diễn pháo hoa bất ngờ, được đồng bộ hóa trên nền ca khúc “You've Got the Love” của Florence + The Machine. “Điều này thực sự khiến hầu hết bạn bè và gia đình của chúng tôi xúc động và bật khóc,” Nina bồi hồi nhớ lại.

cô dâu chú rể nhảy first dance

Hình ảnh cô dâu chú rể nhảy first dance

Sau màn bắn pháo hoa, đêm tiệc khiêu vũ bắt đầu. Dành cho bữa tiệc after party, Nina thay mẫu đầm cưới dạ hội đến từ thương hiệu Ines Di Santo.

“Chúng tôi bước xuống cầu thang thắp đầy ánh nến lung linh trong căn biệt thự và trình diễn điệu nhảy đầu tiên (first dance) theo bài ‘Until I Found You,’” Nina hào hứng. “Sau đó, chúng tôi khiêu vũ xuyên màn đêm với DJ và nghệ sĩ saxophone.

mẫu váy cưới after party

Thiết kế váy cưới after party mới nhất

“Cùng lúc đó, khi Deborah từ nhóm nhạc Elan Artists hát vang ca khúc 'Valerie' của Mark Ronson và Amy Winehouse, mọi người đều xếp hàng thành đoàn tàu từ phòng này sang phòng khác, trong khi vẫy khăn ăn xung quanh để truyền một luồng năng lượng hưng phấn dẫn đến bữa tiệc after-party. Có bánh burger kẹp thịt, pizza và mì ống được phục vụ theo khay như những món ăn nhẹ vào đêm khuya. Đó thực sự là một giấc mơ—một trong những đêm kỳ diệu đáng nhớ nhất.” Cô dâu hạnh phúc chia sẻ với Vogue

xu hướng đám cưới mới nhất

Xu hướng tổ chức đám cưới mới lạ nhất

Cô dâu thân mến! Ngày cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì thế, một đám cưới được lên ý tưởng chỉn chu, concept thiết kế riêng và được đầu tư xứng tầm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Đồng thời sẽ là dịp để bạn có thể thoả sức sáng tạo và thể hiện dấu ấn cá nhân của mình một cách rõ nét nhất.

Hy vọng, bài viết xu hướng đám cưới rực rỡ sắc màu sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin hữu ích và nguồn cảm hứng tươi mới, để bạn có thể định hình phong cách cưới thời thượng, cùng ý tưởng độc đáo về những chiếc váy cưới trong mơ của riêng bạn nhé.

áo cưới nổi tiếng tp hcm

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng TP. HCM Meera Meera

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới thiết kế riêng trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/