cô dâu diện 5 bộ váy cưới Chanel Haute Couture

Cô dâu diện 5 bộ váy cưới Chanel Haute Couture

Chào mừng bạn đến với vùng đất Côte d’Azur (hay French Riviera), vùng bờ biển Địa Trung Hải mà chỉ cần nhắc đến tên, người ta có thể hình dung ra những bãi biển đẹp nhất, những khung cảnh lãng mạn nhất và những sự kiện nổi tiếng nhất. Đây là địa điểm tổ chức đám cưới kéo dài ba ngày cuối tuần của cặp đôi Rachel và Erez Aminov, bao gồm một giải đấu quần vợt, tiệc bên hồ bơi và bữa tối sang trọng trong nhà kính.

Đối với đám cưới kéo dài tận ba ngày tại khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc—một chiếc váy cưới là hoàn toàn là không đủ. Chính vì thế, cô dâu đã "chơi lớn" khi tậu hẳn cho mình 5 chiếc váy cưới Haute Couture thiết kế riêng phù hợp với concept xuyên suốt chuỗi sự kiện đáng nhớ.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn đến với French Riviera để hoà mình vào đám cưới thượng lưu của cặp đôi Rachel và Erez, được tổ chức tại khách sạn huyền thoại Hôtel de Cap-Eden-Roc! Đặc biệt, các cô dâu đam mê thời trang sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước tủ áo cưới hàng hiệu của Rachel. Hãy cùng chúng mình khám phá 5 chiếc váy cưới Haute Couture thiết kế riêng độc bản đến từ nhà mốt danh tiếng Chanel nhé!

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia tài năng David Bastianoni và đăng tải độc quyền trên ấn phẩm online của Vogue Australia.

váy cưới hàng hiệu chanel haute couture

Cô dâu diện váy cưới hàng hiệu Chanel Haute Couture

5 CHIẾC VÁY CƯỚI HÀNG HIỆU ĐỘC BẢN CỦA CÔ DÂU THỜI THƯỢNG

Trước khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới chính thức, hãy cùng Meera Meera khám phá "tủ áo cưới hàng hiệu" của cô dâu sành điệu Rachel nhé!

chanel haute couture wedding dress

Best Chanel Haute Couture wedding dress

áo cưới chanel haute couture chất liệu vải tweed

Váy cưới Chanel Haute Couture chất liệu vải tweed

váy cưới chanel haute couture xuân hè 2021

Mẫu thiết kế áo cưới Chanel Haute Couture Xuân Hè 2021

Mẫu váy cưới dành cho bữa tối tổng duyệt (rehearsal dinner), được chọn từ show diễn Chanel Haute Couture Xuân Hè 2021—một chiếc váy cưới làm từ vải tweed trứ danh của nhà mốt.

Phom váy lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Chanel với thân áo tôn dáng, ôm theo đường cong tự nhiên của cô dâu, cổ áo tròn cùng tay dài trang nhã trên nền vải màu trắng tinh khôi đã được xử lý thêm lớp để kín đáo hơn so với mẫu váy gốc. Hàng nút đính kết tinh xảo phối cùng 4 chiếc túi xinh xắn tạo nên điểm nhấn ấn tượng, sành điệu mà cô dâu rất ưa thích.

áo cưới haute couture màu hồng chất liệu satin

Áo cưới màu hồng Haute Couture chất liệu satin

thiết kế vedette kết show Chanel Haute Couture fall 2021

Mẫu thiết kế vedette kết show diễn Chanel Haute Couture Fall 2021

váy cưới kết show Chanel Haute Couture

Thiết kế váy cưới vedette kết show Chanel Haute Couture Thu Đông 2021

Váy cưới chính trong hôn lễ là một chiếc áo cưới dài tay màu hồng baby pink thuộc Bộ sưu tập (BST) Haute Couture Thu Đông 2021 của nhà mốt.

Bộ váy cưới màu hồng Haute Couture đã được “đo ni đóng giày” theo số đo chuẩn xác của cô dâu, phần tay áo được tiết chế nhẹ nhàng hơn theo sở thích cá nhân của Rachel. Đồng thời, phần tùng váy cũng được dựng phom phồng lộng lẫy hơn với đuôi váy xoè dài ấn tượng, nhằm phù hợp hơn cho không gian tổ chức tiệc cưới vô cùng hoành tráng và rộng lớn tại khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc.

áo cưới chanel thiết kế đặc biệt

Váy cưới Chanel thiết kế đặc biệt

Sang đến tiệc chiêu đãi, chiếc váy cưới satin dựng phom cao cấp được hoàn thiện bằng đường viền cổ áo cúp ngực nổi bật với chiếc nơ xinh xắn cùng bông hoa trà camellia đặc trưng của hãng. Một tác phẩm “đặc biệt” đối với cô dâu vì đây là sự hợp tác riêng với nhà mốt Chanel.

“Vì chiếc váy cưới chính của tôi có màu hồng nên tôi biết mình cần một “khoảnh khắc màu trắng” tiếp theo,” Rachel hào hứng. “Họ gửi cho tôi một bản phác thảo sáng tạo ra một chiếc váy đẹp đẽ để phù hợp cho điệu nhảy first dance của tôi, và tạo ra những chiếc cúc áo màu xanh lấp lánh, kỳ diệu nhất đính sau lưng tượng trưng cho truyền thống may mắn ‘một thứ gì đó màu xanh’ (something blue) của tôi.”

váy cưới chanel hoạ tiết houndstooth pattern

Áo cưới Chanel hoạ tiết houndstooth pattern

Chanel Haute Couture xuân hè 2022

Đầm thiết kế cao cấp Chanel Haute Couture xuân hè 2022

mẫu váy chanel haute couture xuân hè 2022

Mẫu váy Chanel Haute Couture Xuân Hè 2022

“Mẫu đầm cưới dự tiệc after party được tuyển chọn từ BST Chanel Haute Couture Xuân Hè 2022, ban đầu là một chiếc áo top phối chân váy đuôi cá xếp bèo ấn tượng,” cô dâu nhớ lại. “Chúng tôi đã quyết định thay đổi nó từ màu đen ban đầu thành màu trắng, đồng thời kiểu đính kết hạt cườm cũng được biến đổi thành kiểu đính ngọc trai và pha lê để tăng thêm vẻ lấp lánh trong đêm tiệc, tổng thể làm nổi bật hoạ tiết houndstooth đặc trưng của thương hiệu lừng danh nước Pháp.”

váy cưới thiết kế cảm hứng Chanel Haute Couture 1992

Váy cưới thiết kế cảm hứng Chanel Haute Couture 1992

chanel haute couture lấy cảm hứng thập niên 20

Đầm thiết kế Chanel Haute Couture lấy cảm hứng thập niên 20

chanel haute couture xuân hè 1992

Show diễn Chanel Haute Couture Xuân Hè 1992

Trong khi đó, bộ váy thứ năm mà Rachel chọn cho bữa tối tiễn khách (farewell dinner) chắc không cần phải giới thiệu. Ắt hẳn bạn và các tín đồ yêu thời trang đã quá quen thuộc với mẫu thiết kế mang tính biểu tượng của Chanel với kiểu dáng ôm sát cơ thể, phục sức bằng những sợi dây chuyền vàng đính mề đay khảm đá rực rỡ.

Dựa trên tinh thần đó, chiếc váy cưới của Rachel vẫn giữ vững phom dáng ôm suôn trứ danh, thay đổi màu đen thành màu trắng. Trong khi đó, những chiếc chain nạm vàng trên thân áo được chuyển đổi thành trang sức ngọc trai điểm pha lê phối vàng sang trọng để phù hợp hơn với concept đám cưới. 

"Họ thậm chí đã tạo ra vòng cổ và vòng đeo tay 'hợp rơ' với thiết kế. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn những người bạn của tôi tại Chanel vì đã tạo ra tác phẩm hoàn toàn nổi bật này. Chúng tôi thực sự rất vui và hài lòng," Rachel hạnh phúc chia sẻ.

mẫu thiết kế biểu tượng Chanel

Mẫu thiết kế mang tính biểu tượng thương hiệu Chanel

Fun facts: Mẫu đầm iconic này được trình diễn bởi siêu mẫu danh tiếng Christy Turlington trên sàn diễn thời trang cao cấp Xuân Hè 1992 của Chanel, và nhanh chóng "gây bão" trên toàn Thế giới khi được trưng diện bởi siêu mẫu Naomi Campbell, minh tinh Penélope Cruz trong bộ phim 'Broken Embraces' và mỹ nhân Lily Rose Depp tại thảm đỏ Met Gala Met 2019. Ngay đến cả Thuỷ thủ Sao Diêm Vương (Sailor Pluto) cũng phải mê mẩn trước mẫu thiết kế này và đã diện hẳn chiếc váy xuyên suốt series hoạt hình 'Thuỷ Thủ Mặt Trăng' nổi tiếng.

áo cưới haute couture may đo cao cấp

Cô dâu diện váy cưới Haute Couture may đo cao cấp

"Tôi luôn yêu thích thời trang nhưng tôi đặc biệt đánh giá cao những thiết kế thanh lịch, trường tồn với thời gian của Chanel," Rachel chia sẻ. "Tôi sưu tập những món đồ Chanel cổ điển từ những năm 90 và mong chờ từng BST mới nên không nghi ngờ gì khi tôi tin chọn Chanel trong đám cưới của mình."

"Làm việc với Chanel Haute Couture trong một năm rưỡi qua để thiết kế những chiếc váy này quả là một trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng của tôi," Cô dâu hồi tưởng. "Sự chú ý đến từng chi tiết, sự khéo léo và tài năng thực sự đáng kinh ngạc. Trong suốt quá trình này, tôi đã có được những người bạn mới và giờ đây tôi có thể tự gọi mình là một người nghiện thời trang cao cấp!"

váy cưới hàng hiệu haute couture thiết kế riêng

Mẫu váy cưới hàng hiệu Haute Couture thiết kế riêng

"Chanel đã biến tất cả những đôi giày cưới dành cho trang phục thời trang cưới cao cấp thành đế giày màu xanh tượng trưng cho hàm ý may mắn theo truyền thống 'something blue', điều này thực sự rất đặc biệt." 

“Tôi biết mình luôn muốn đi theo phong cách cổ điển với tay áo nên chiếc váy này đúng là giấc mơ thành hiện thực,” Cô dâu hạnh phúc. “Mạng che mặt mà Chanel tạo ra cho chiếc váy này cũng thật sự rất ấn tượng. Được trang trí hoàn toàn bằng hàng nghìn viên ngọc trai, hạt cườm và đá pha lê được khâu thủ công theo hình bông hoa, chiếc khăn che mặt này lấp lánh như một món trang sức tinh xảo.”

khách sạn hotel du cap eden roc

Khách sạn danh tiếng Hôtel du Cap-Eden-Roc

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI NỔI TIẾNG THẾ GIỚI HÔTEL DE CAP-EDEN-ROC

Khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc nằm trên mũi phía Nam của thành phố Cap d’Antibes (Pháp), giữa hai thành phố biển xinh đẹp Nice và Cannes thuộc vùng Côte d’Azur. Khách sạn có tầm nhìn hướng ra biển Địa Trung Hải và quần đảo Lérins, được tô điểm bởi 8,9 héc-ta diện tích sân vườn và một khu rừng thông xanh ngát.

Khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc huyền thoại—tự hào khi được yêu quý xuyên suốt chiều dài lịch sử bởi giới thượng lưu, doanh nhân cùng những nhân vật tầm cỡ như tiểu thuyết gia F. Scott Fitzgerald, nhà văn lẫy lừng Ernest Hemingway, đại minh tinh Elizabeth Taylor và "huyền thoại Hollywood" Marlene Dietrich, đồng thời đây cũng là địa điểm diễn ra Gala amfAR hàng năm của Liên hoan phim Cannes.

Đây cũng chính là nơi diễn ra show Chanel Cruise Collection 2011-2012 do đích thân "huyền thoại thời trang" Karl Lagerfeld cầm trịch. Ngoài ra, Hôtel du Cap-Eden-Roc cũng chính là bối cảnh cho hàng loạt thước phim quảng cáo, cùng những kiệt tác điện ảnh xuất sắc nhất.

Chính bởi là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố thời thượng cùng bề dày lịch sử vinh quang đã được bảo chứng, Hôtel du Cap-Eden-Roc luôn đứng đầu danh sách những địa điểm tổ chức đám cưới xa xỉ bậc nhất Thế giới.

đám cưới tại khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc

Cô dâu tổ chức đám cưới tại khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc

Hotel du Cap-Eden-Roc wedding

Wedding at Hôtel du Cap-Eden-Roc

ĐÁM CƯỚI THƯỢNG LƯU TẠI KHÁCH SẠN LỪNG DANH HÔTEL DE CAP-EDEN-ROC

Ngay sau đây, mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới thượng lưu của cặp đôi Rachel và Erez. Bên cạnh đó, hãy lắng nghe những chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời của Rachel trong suốt chuỗi sự kiện đám cưới đáng nhớ này nhé!

Bộ ảnh cưới được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng David Bastianoni. Phim cưới đến từ Caputo Films

váy cưới ngắn chanel phối vải tweed

Đầm cưới ngắn Chanel phối vải tweed

Dành cho bữa tiệc tối trước đám cưới (rehearsal dinner), cô dâu diện lên người chiếc 'váy cưới hàng thửa' đầu tiên. “Đối với bữa tối diễn tập, tôi muốn chiếc váy mang lại cảm giác giản dị hơn, đồng thời vẫn mang nét quyến rũ của “miền nam nước Pháp”.

đầm cưới chanel phối vải tweed

Mẫu váy cưới Chanel phối vải tweed

“Rõ ràng thiết kế đám cưới cần phải quyến rũ, mềm mại và lãng mạn, thanh lịch và tinh tế," Người lập kế hoạch đám cưới (wedding planner) Sarah Haywood nói với chúng tôi. "Với phông nền lộng lẫy như một tấm canvas hoàn hảo, chúng tôi bắt đầu buổi lễ trong mơ của mình.”

túi clutch cưới thiết kế riêng theo váy cưới

Túi clutch cưới thiết kế riêng theo váy cưới

“Đối với bữa tối diễn tập, Bella Rosa đã tạo ra một chiếc clutch custom màu trắng lồng hoạ tiết monogram trong đám cưới của tôi trên đó.” Rachel hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc cặp nơ cài tóc màu đen, phục sức cùng hoa tai Chanel.

rehearsal dinner at the Eden-Roc-Grill

Intimate rehearsal dinner at the Eden-Roc-Grill

tiệc cưới rehearsal dinner trên biển

Bữa tối trước đám cưới rehearsal dinner trên biển

Rachel và Erez di chuyển đến địa điểm bằng thuyền để dự bữa tối diễn tập tại Eden Roc Grill.

đám cưới ở khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc

Đám cưới ở khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc

thiệp cưới thiết kế riêng

Thiệp cưới độc bản thiết kế riêng sang trọng

Bộ thiệp cưới custom được thiết kế bởi Veronica Halim tại Truffy Pi. “Thiệp mời được làm bằng vải màu xanh lam để phù hợp với cửa chớp trên tòa nhà và card ghi chú sự kiện màu hồng lấy cảm hứng từ tone nền váy cưới của tôi.” Rachel chia sẻ

quà cưới tặng khách thiết kế riêng

Mẫu quà cưới tặng khách mời thiết kế riêng

Nghệ thuật viết thư pháp calligraphy đến từ Nice Plum và bộ quà tặng khách mời đám cưới do Gigi and Olive đảm nhiệm.

layout makeup cô dâu kiểu cổ điển

Mẫu layout makeup cô dâu kiểu cổ điển

thiết kế váy cưới hàng hiệu haute couture

Thiết kế váy cưới hàng hiệu Haute Couture

Kiểu tóc và trang điểm của cô dâu được thực hiện bởi ekip Botias, JoJo Marchervsky và Tashi Marie Beauty. “Đồ trang sức của tôi cho buổi lễ bao gồm đôi bông tai ngọc trai của Tiffany & Co.” Trên tay cô dâu cầm bó hoa cưới linh lan đắt giá mang ý nghĩa thiêng liêng, thuần khiết.

suit cưới dior thiết kế riêng

Chú rể diện suit cưới Dior thiết kế riêng

đám cưới thượng lưu trang trí hoa lộng lẫy

Thiết kế đám cưới thượng lưu trang trí hoa lộng lẫy

siêu đám cưới tại khách sạn hotel du cap-eden-roc

Siêu đám cưới tại khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc

Cặp đôi tổ chức lễ cưới truyền thống của người Do Thái dưới ánh nắng chiều muộn tại Grande Allée, sau đó là bữa tối chiêu đãi và tiệc after party trong một nhà kính được xây dựng giữa khu vườn địa đàng với những cây thông cao vút của khách sạn. Hàng nghìn bông hoa được sắp xếp kỳ công bởi đội ngũ của Roni Floral Design.

The Grande Allee in Antibes wedding

The Grande Allée in Antibes wedding

lễ đường tổ chức đám cưới ở Hotel du Cap Eden Roc

Toàn cảnh lễ đường tổ chức đám cưới ở Hôtel du Cap-Eden-Roc

đám cưới thượng lưu ở The Grande Allee in Antibes

Cận cảnh đám cưới thượng lưu ở The Grande Allée in Antibes

Wedding planner Sarah Haywood mô tả bản brief tóm tắt là "sự tái xuất của phong cách thanh lịch". "Chúng tôi đã làm việc với những nghệ nhân cắm hoa tại Roni Studio để tạo ra một lối đi sang trọng ở trung tâm nhằm kéo dài khu vực buổi lễ nằm ở cuối đường băng dài 200 mét của Grande Allée, hướng thẳng view nhìn ra đại dương bao la và mất hơn năm phút để di chuyển từ đầu đến cuối 'sàn diễn'."

lễ cưới trong mơ tại khách sạn Hotel du Cap Eden Roc

Lễ cưới trong mơ tại khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc

“Tôi thực sự may mắn khi có người lập kế hoạch giỏi nhất thế giới, Sarah Haywood. Sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của cô ấy cùng đội ngũ ekip thực sự khiến chúng tôi ngạc nhiên. Họ đã chia sẻ tầm nhìn của tôi về một sự kiện cổ điển nhưng quyến rũ và họ đã biến mọi chi tiết trở nên sống động một cách liền mạch.” Rachel hân hoan

đám cưới đẹp nhất ở Hotel du Cap-Eden-Roc

Đám cưới đẹp nhất ở khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc

lễ cưới thượng lưu ở khách sạn hotel du cap eden roc

Hôn lễ thượng lưu ở khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc

lễ cưới xa xỉ trang trí hoa lộng lẫy

Đám cưới xa xỉ trang trí hoa lộng lẫy

váy cưới màu hồng haute couture

Cô dâu mặc váy cưới màu hồng Haute Couture

váy cưới haute couture thiết kế riêng

Cô dâu diện váy cưới Haute Couture thiết kế riêng

váy cưới haute couture màu hồng may đo cao cấp

Áo cưới Haute Couture màu hồng may đo cao cấp

đám cưới xa xỉ trang trí hoa lộng lẫy

Đám cưới xa xỉ trang trí hoa lộng lẫy

Lễ cưới của cặp đôi diễn ra dưới ánh chiều hoàng hôn tuyệt đẹp bao quanh bởi khung cảnh hữu tìnhđặc sản của vùng French Riviera nước Pháp.

tiệc cưới trang trí hoa tươi lộng lẫy

Concept tiệc cưới trang trí hoa tươi lộng lẫy

Bữa tiệc cưới chiêu đãi (wedding reception) diễn ra trong một nhà kính khổng lồ, trang trí lộng lẫy bằng hoa tươi cùng đèn chùm lung linh, tạo nên bầu không khí huyền diệu không khác gì một câu chuyện cổ tích. Dịch vụ ăn uống do Dany's Traiteur phụ trách.

Quý quan khách được chào đón bằng một điểm nhấn sắp đặt hoa tươi treo lơ lửng trên trần nhà và một chiếc bánh cưới hoành tráng đặt làm riêng cao đến hai mét.

áo cưới dựng phom cao cấp chất liệu satin

Mẫu váy cưới dựng phom cao cấp chất liệu satin

bánh cưới thiết kế riêng theo váy cưới

Thiết kế bánh cưới custom theo concept váy cưới cô dâu

Tác phẩm bánh cưới thiết kế riêng được chế tác bởi nghệ sĩ làm bánh người Paris Bastien Blanc-Tailleur, chiếc bánh đặt trên một bệ gương làm riêng được trang trí bằng logo đám cưới.

Sự chú ý đến từng chi tiết của cô dâu là một điều đáng gờm. Rachel đã yêu cầu Bastien thiết kế màu sắc của chiếc bánh sao cho phù hợp với chiếc váy cưới của cô. “Anh ấy thực sự đã đến thăm xưởng may thời trang cao cấp của Chanel để làm việc đó," Cô dâu chia sẻ cùng tạp chí Vogue, "và kết hợp tài tình các chiếc cúc áo trên váy cũng như những bông hoa thêu trên mạng che mặt vào thành phẩm cuối cùng.”

váy cưới ngắn hoạ tiết houndstooth pattern

Cô dâu diện đầm cưới ngắn hoạ tiết houndstooth pattern

đầm cưới after party hoạ tiết houndstooth

Mẫu váy cưới after party hoạ tiết houndstooth

Sang đến bữa tiệc after party ngay sau nghi thức cắt bánh, cô dâu nhanh chóng diện lên người chiếc váy cưới hoạ tiết houndstooth thật xinh xắn. “Chiếc đầm này lấp lánh dưới ánh đèn như một món trang sức lung linh và rất thoải mái, cổ điển và hoàn toàn hoàn hảo.”

đầm tennis thương hiệu chanel

Mẫu đầm tennis thương hiệu cao cấp Chanel

đồ tập tennis thiết kế cao cấp

Đồ tập tennis thiết kế cao cấp Chanel

Ngày cưới thứ ba khởi động bằng một trận đấu tennis được tổ chức ngay trong sân bóng tại Hôtel du Cap-Eden-Roc.

“Đối với giải đấu quần vợt, tôi mặc một chiếc váy tennis Chanel cổ điển và mũ nửa đầu visor mà tôi đã sưu tập, đồng thời kết hợp nó với vợt tennis phối cùng giày thể thao từ BST Resort 2022 của Chanel.”

tiệc hồ bơi pool party concept Chanel resort

Tiệc hồ bơi pool party concept Chanel resort

“Mẫu đầm và áo tắm dự tiệc bể bơi (pool party) cũng nằm trong BST Resort 2022, kết hợp cùng chiếc phao Chanel dễ thương nhất trong BST Resort 2019.”

tiệc cưới tiễn khách farewell dinner

Concept tiệc cưới tiễn khách farewell dinner

tiệc cưới tiễn khách post wedding dinner

Trang trí tiệc cưới tiễn khách post wedding dinner

Vào ngày thứ ba, cặp đôi đã tổ chức một giải quần vợt, tiệc bể bơi và ăn tối ở Grande Allée vào lúc hoàng hôn buông xuống. Concept trang trí tiệc cưới cũng được lấy cảm hứng từ chính kiến trúc và màu sắc đặc trưng của vùng French Riviera, hoàn toàn phù hợp với bối cảnh hào nhoáng của khách sạn danh tiếng Hôtel du Cap-Eden-Roc. 

áo cưới haute couture cảm hứng thập niên 20

Thiết kế váy cưới Haute Couture cảm hứng thập niên 20

váy cưới chanel cảm hứng thập niên 20

Mẫu đầm cưới Chanel lấy cảm hứng thập niên 20

Để ngày cưới cuối cùng trở nên thật đặc biệt, cô dâu diện lên người chiếc váy cưới Chanel lấy cảm hứng thập niên 20, được tuyển chọn từ BST Chanel Haute Couture Xuân Hè 1992. Một điểm nhấn hoàn hảo để khép lại chuỗi sự kiện long trọng của một đám cưới thượng lưu đích thực.

Cô dâu tương lai thân mến! Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm hứng, cũng như thêm nhiều thông tin hữu ích để bạn hiểu hơn về một đám cưới phong cách cổ điển chuẩn châu Âu. Đồng thời cũng sẽ có cái nhìn rõ nét hơn trong việc lựa chọn và sáng tạo nên chiếc váy cưới trong mơ của riêng mình.

best luxury wedding at Hotel du Cap Eden Roc

Best luxury wedding at Hôtel du Cap-Eden-Roc

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/