đám cưới thế kỷ triệu đô của giới thượng lưu

Siêu đám cưới thế kỷ triệu đô của giới thượng lưu

Cô dâu thân mến! Có thể nói, đám cưới của giới siêu giàu luôn là một đề tài hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi người. Đám cưới nghìn tỷ của cặp đôi siêu giàu Madelaine Brockway và Jacob LaGrone tại lâu đài nổi tiếng Chateau de Villette là một điển hình, với ước tính lên đến $59 triệu đô la (tương đương với khoảng 1.433 tỷ đồng). Đây được xem là một trong Top những đám cưới đắt giá nhất hành tinh với sự sang trọng tuyệt đối, được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn đến với lâu đài xa hoa Château de Villette tại Pháp và cùng nhau trầm trồ trước đám cưới triệu đô của giới thượng lưu do cặp đôi Madelaine Brockway và Jacob LaGrone tổ chức. Đồng thời, các cô dâu yêu thời trang cũng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các tác phẩm váy cưới Haute Couture thiết kế độc quyền cho cô dâu thời thượng, đến từ những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp nhất Thế giới nhé!

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Greg Finck và hiện đang là tâm điểm của truyền thông và giới mộ điệu.

đám cưới của giới siêu giàu

Đám cưới nghìn tỷ của giới siêu giàu

VÁY CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG CHO GIỚI THƯỢNG LƯU

Thời trang ngày cưới không chỉ phản ánh sự đánh giá cao đối với thương hiệu và những sản phẩm may mặc tinh tế, mà còn phản ánh mối liên hệ sâu sắc với thế giới quan độc đáo của cô dâu chú rể.

Với một siêu đám cưới mang tính biểu tượng, một chiếc váy cưới hàng hiệu xứng tầm đẳng cấp chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của quý cô dâu thời thượng. Để chuẩn bị cho hôn lễ hoành tráng nhất nhì trong giới thượng lưu châu Âu, tiểu thư Madelaine Brockway đã diện lên người những "bộ cánh hàng thửa" được may đo riêng, toàn bộ đều đến từ những thương hiệu danh tiếng nhất Thế giới.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng 2 chiếc váy cưới nổi bật nhất trong tủ áo cưới may đo cao cấp mà nàng tiểu thư đã đầu tư cho hôn lễ thế kỷ của mình nhé!

váy cưới valentino thiết kế riêng

Thiết kế váy cưới Valentino đặt may riêng

Trong đêm tiệc trước hôn lễ (rehearsal dinner), cô dâu xuất hiện sành điệu trong chiếc váy cưới midi dress thiết kế riêng đến từ thương hiệu danh tiếng Maison Valentino.

Mẫu đầm cưới phản ánh rõ nét phong cách thời trang của một cô nàng tiểu thư chính hiệu với phom dáng suôn nhẹ, thực hiện trên nền vải satin cao cấp đứng phom. Toàn bộ váy cưới được trang hoàng bởi hoạ tiết thêu tay và đính đá pha lê vô cùng cầu kỳ và hào nhoáng. 

phụ kiện cưới cao cấp cho cô dâu

Xu hướng phụ kiện cưới cao cấp cho cô dâu

Cô dâu hoàn thiện vẻ ngoài quý phái của mình với kiểu tóc xoã tự nhiên, cài băng đô mạ vàng, hoa tay ngọc trai tinh giản và găng tay trắng trang trọng. Đồng thời, cô dâu cũng tậu riêng cho mình một đôi giày satin đồng bộ cùng túi xách bán nguyệt, tất cả đều đến từ thương hiệu Valentino.

quy trình may áo cưới hàng hiệu

Quy trình may đo thiết kế áo cưới hàng hiệu

sketch phác thảo váy cưới haute couture

Sketch phác thảo thiết kế váy cưới Haute Couture

váy cưới cho giới siêu giàu

Váy cưới thiết kế riêng cho giới siêu giàu

Dành cho hôn lễ chính thức, Madelaine Brockway đã tuyển chọn một bộ trang phục lộng lẫy, lấy cảm hứng từ tinh thần sang trọng vượt thời gian của nhà mốt Christian Dior. Tác phẩm váy cưới Dior Haute Couture thiết kế theo đơn đặt hàng riêng, được thực hiện ròng rã trong vòng 6 tháng ở xưởng may đặt tại Paris. Thật đặc biệt khi được theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện chiếc váy này từ khâu phác thảo đến đến lúc cô dâu chính thức khoác lên người chiếc váy cưới tiền tỷ đắt giá.

váy cưới hàng hiệu haute couture

Thiết kế váy cưới hàng hiệu Haute Couture

cô dâu siêu giàu mặc áo cưới hàng hiệu

Chân dung cô dâu siêu giàu diện áo cưới hàng hiệu

mạng che mặt cô dâu

Mạng che mặt cô dâu thiết kế riêng

mạng che mặt đính kết hoa linh lan

Thiết kế mạng che mặt đính kết hoa linh lan

giày cưới dior thiết kế riêng

Giày cưới Dior thiết kế riêng

Thể hiện rõ nét tầm nhìn của Monsieur Dior dành cho phụ nữ—vượt thời gian, thanh lịch và đầy kiêu hãnhMaddie đã tinh tế lựa chọn hoa linh lan (Lily of the Valley), loài hoa yêu thích của cô, tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Hoa linh lan là biểu tượng trung tâm của thiết kế, xuất hiện xuyên suốt bộ trang phục thông qua vô số chi tiết thêu ren hoa 3D, đính kết tỉ mỉ trên váy và mạng che mặt lộng lẫy.

Thậm chí, đôi giày cưới cũng được đội ngũ Dior chế tác tỉ mỉ, thêu dệt hình ảnh hoa linh lan sống động cùng dòng chữ "Maddie" như là một dấu ấn riêng biệt mà chỉ một mình cô dâu thời thượng sở hữu.

hoa cưới linh lan lily of the valley

Ý tưởng hoa cưới linh lan lily of the valley

Phát huy truyền thống của Christian Dior, mỗi phù dâu và phù rể đều được trang điểm bằng một nhành hoa linh trước khi bước xuống lễ đường, gợi nhớ đến những người mẫu duyên dáng trên sàn diễn Dior danh giá.

SIÊU ĐÁM CƯỚI THẾ KỶ CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU CHÂU ÂU

Ngay sau đây, mời bạn cùng chính thức bước vào không gian cổ tích trong đám cưới nghìn tỷ của cặp đôi Madelaine và Jacob nhé!

Bộ ảnh tuyệt đẹp do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Greg Finck chụp lại, cùng những thước phim tựa như cổ tích do Lumos Produzioni đảm nhiệm quay.

siêu đám cưới triệu đô trong nhà hát opera

Siêu đám cưới triệu đô trong nhà hát opera

Bữa tối diễn tập (rehearsal dinner) của Madelaine và Jacob được tổ chức tại Nhà hát Opéra Garnier ở Paris, một trong những địa điểm tổ chức đám cưới sang chảnh bậc nhất nước Pháp. 

Đêm tiệc hào hoa được lên kế hoạch và thiết kế bởi wedding planner Rachel Birthistle và đội ngũ Lake Como Weddings. Bảng màu phấn rực rỡ (vibrant pastel colour palette) được lấy từ trần nhà của danh hoạ Marc Chagall ở sảnh chính và được sử dụng xuyên suốt các chi tiết thiết kế.

đám cưới nghìn tỷ sang trọng

Không gian đám cưới nghìn tỷ sang trọng

trang trí đám cưới triệu đô

Ý tưởng trang trí đám cưới triệu đô

Madelaine yêu thích những dãy cầu thang và ban công được thiết kế tỉ mỉ tại Nhà hát Opéra Garnier, vậy nên team thiết kế đảm bảo rằng các chi tiết trang trí sẽ làm nổi bật không gian bằng những bông hoa tươi tốt và màu sắc sặc sỡ. Khung cảnh tại nhà hát lớn thực sự tinh tế, trang trí bằng những gam màu pastel được tuyển chọn cẩn thận, tất cả tạo nên một tổng thể liền mạch và vô cùng sang trọng.

tiệc cưới siêu giàu

Tiệc cưới siêu giàu trong nhà hát opera

tiệc cưới giới siêu giàu

Ý tưởng trang trí tiệc cưới giới siêu giàu

Những bông hoa tuyệt đẹp đến từ nhà cung cấp Tulipina Design và những chi tiết tinh tế nhất xuất hiện trên bàn tiệc, chẳng hạn như toàn bộ đồ sứ vẽ tay đều do Marie Daâge chế tác riêng cho sự kiện, đã tạo thêm nét độc bản khác biệt cho khung cảnh và nhằm tôn vinh di sản nghệ thuật nước Pháp có từ nhiều thế kỷ trước.

ý tưởng tổ chức đám cưới triệu đô

Ý tưởng tổ chức đám cưới triệu đô

Khi quý quan khách bước lên cầu thang mang tính biểu tượng theo giai điệu mê hoặc của các nghệ sĩ violin, họ bước chân vào những phòng khách hoành tráng được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật vô giá.

Chương trình giải trí bao gồm các ca sĩ opera của Elan Artists biểu diễn khiến thực khách phải trầm trồ suốt bữa tối. Cặp đôi đã thêm một yếu tố mang tính biểu tượng khác của Paris bằng bữa tiệc buffet tráng miệng đến từ “nhà điêu khắc” trong làng bánh ngọt Cédric Grolet, bao gồm các thức bánh tạo hình bông hoa trứ danh cùng những cây sô cô la treo lúc lỉu từng chùm trái cây nức tiếng của nghệ nhân bánh đình đám.

Màn kết hợp đỉnh cao giữa nghệ thuật, âm nhạc và sự sang trọng, tạo nên khúc dạo đầu đáng nhớ cho những gì đã được định nghĩa là đám cưới thế kỷ, và là khởi đầu hoàn hảo cho lễ cưới cuối tuần (wedding weekend) tuyệt vời nhất chuẩn bị diễn ra.

đám cưới triệu đô của giới siêu giàu

Toàn cảnh đám cưới triệu đô của giới siêu giàu

trang trí đám cưới siêu giàu

Ý tưởng trang trí đám cưới siêu giàu

Đội ngũ Lake Como Weddings đã cộng tác với NTK event nổi tiếng Rishi Patel để sáng tạo nên hôn lễ triệu đô này. Nằm trên nền đài phun nước cổ xưa và khu vườn tuyệt đẹp của lâu đài Chateau de Villette, vô số cây cảnh có hình dáng đẹp mắt bổ sung liền mạch cho khung cảnh xung quanh, tạo thêm nét nghệ thuật điêu khắc sống động. Sự biến đổi, thể hiện rõ trong các bức ảnh trước và sau thông qua lối thiết kế được tuyển chọn cẩn thận, với những chậu cây trang trí xuất hiện như thể chúng đã luôn ở đó. Tính đối xứng được duy trì bằng cách mở rộng các cây cảnh và kiểu cắm hoa dọc theo khu vực tổ chức lễ dẫn lên triền đồi.

 

trang trí đám cưới của giới siêu giàu

Xu hướng trang trí đám cưới của giới siêu giàu

lễ đường tổ chức đám cưới triệu đô

Khung cảnh lễ đường tổ chức đám cưới triệu đô

Vì buổi lễ diễn ra vào tháng 11 nên giàn khung mắt cáo đã được kết hợp để tạo ra tính thẩm mỹ về cấu trúc, và một cây thánh giá đã được thêm vào đài phun nước để phục vụ nghi lễ tôn giáo thiêng liêng. 

Cô dâu đã yêu cầu một bảng màu toàn trắng và xanh lá cây (all-white and green palette) để định hướng cho thiết kế tổng thể, và team thiết kế cũng đã phối hợp sàn hiệu ứng đá cẩm thạch trên lối đi dẫn vào lễ đường. Các mái vòm kết nối các không gian một cách trang nhã, tạo ra một bầu không khí gắn kết tuyệt đẹp.

áo cưới của giới siêu giàu

Váy cưới của giới siêu giàu

váy cưới cho giới siêu giàu

Thiết kế váy cưới cho giới siêu giàu

Cô dâu chú rể diện lên người những bộ trang phục đắt giá, được đặt may và thiết kế riêng theo đúng số đo và chủ đề đám cưới của cặp đôi. 

đám cưới nghìn tỷ của giới siêu giàu

Toàn cảnh đám cưới nghìn tỷ của giới siêu giàu

đám cưới triệu đô hàng nghìn tỷ đồng

Đám cưới triệu đô hàng nghìn tỷ đồng

đám cưới thế kỷ của cặp đôi siêu giàu

Khung cảnh đám cưới thế kỷ của cặp đôi siêu giàu

Tận dụng tính đối xứng của Lâu đài và các khu vườn của nó, team thiết kế đã xây dựng hai nhà kính giống hệt nhau ở hai bên lối đi. Bữa tối chiêu đãi dành cho các vị khách được Le Coperture tổ chức trong một nhà kính màu trắng đặt làm riêng, một sự lựa chọn thể hiện cam kết của cặp đôi về gu thẩm mỹ nhẹ nhàng và trung tính (light and neutral aesthetic). Chủ đề hoa linh lan tiếp tục được thêu dệt liền mạch từ trang phục của Maddie, tô điểm cho không gian tiệc tối bằng những đường thêu tinh tế trên khăn ăn và thực đơn, càng làm tăng tính cá nhân hóa và chú trọng vào từng chi tiết.

Sau đó, tiệc after-party được tổ chức trong một nhà kính màu đen, ở đây team thiết kế tạo ra bầu không khí của một hộp đêm vui tươi và sôi động. Sàn nhảy bằng đá cẩm thạch đã trở thành tâm điểm của lễ kỷ niệm, nơi cặp đôi khiêu vũ điệu nhảy đầu tiên đáng nhớ theo giai điệu của “She Will Be Loved” do Maroon 5 trình bày.

Có thể khẳng định, đám cưới thế kỷ của cặp đôi siêu giàu Madelaine Brockway và Jacob LaGrone đích thị là một niềm vui thực sự, bởi tầm nhìn của họ về một đám cưới chỉn chu và ngoạn mục đã trở thành hiện thực một cách liền mạch.

thương hiệu váy cưới nổi tiếng tp hcm

Top thương hiệu váy cưới nổi tiếng TP. HCM Meera Meera

Hy vọng, bài viết đám cưới của giới siêu giàu châu Âu sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều năng lượng giàu có và nguồn cảm hứng tươi mới, để bạn có thể lên ý tưởng cho một đám cưới trong mơ của riêng mình, trong chiếc váy cưới được sáng tạo riêng cho bạn nhé.

Cô dâu thân mến! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới bespoke dành riêng cho những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế riêng độc bản chỉ dành duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/