joey king and steven piet mallorca wedding

Joey King and Steven Piet Mallorca wedding

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới ở Mallorca Tây Ban Nha của nữ diễn viên nổi tiếng Joey King và Steven Piet. Và cùng nhau khám phá tủ "áo cưới hàng hiệu" bao gồm 4 chiếc váy cưới Oscar de la Renta tuyệt đẹp của sao nữ đình đám Hollywood này nhé. Toàn bộ hình ảnh được đăng tải độc quyền tại Vogue dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Norman & Blake.

joey king diện váy cưới oscar de la renta

Nữ diễn viên Joey King diện váy cưới Oscar de la Renta

ĐÁM CƯỚI SAO NỮ JOEY KING TẠI LA FORTALEZA, MALLORCA, TÂY BAN NHA

Cặp đôi Joey King và Steven Piet đã hẹn hò được ba năm khi Steven cầu hôn Joey trong một chuyến đi đến Joshua Tree để kỷ niệm ngày kỷ niệm của họ. Sau khi đính hôn, ngôi sao "The Kissing Booth" Joey King và đạo diễn Steven Piet chuyển sự chú ý sang việc lên kế hoạch cho đám cưới. Cả Joey và Steven đều biết họ muốn kết hôn ở nước ngoài nhưng lại chưa biết chính xác ở đâu.

“Chúng tôi đang tìm kiếm thứ gì đó độc đáo và riêng tư, đồng thời mang lại cảm giác hoành tráng nhưng thân mật,” Joey giải thích. “Chúng tôi tìm thấy La Fortaleza ở Mallorca và nó có cảm giác giống như phiên bản Tây Ban Nha của bộ phim đình đám The Great Gatsby. Địa danh mang tính lịch sử mà không bị lỗi thời. Nó mang lại cảm giác vượt thời gian, giống như cách chúng tôi cảm nhận về tình yêu của mình dành cho nhau. Và tất cả đều nhờ vào những người tổ chức đám cưới tuyệt vời của chúng tôi, Alison Bryan Destinations — họ đã thành công tìm ra được địa điểm cưới như mơ ước của chúng tôi.” Pháo đài trở thành biệt thự La Fortaleza được xây dựng vào năm 1628 và nổi bật trong loạt phim truyền hình BBC 'The Night Manager'.

đám cưới ở mallorca tây ban nha

Địa điểm đám cưới ở Mallorca Tây Ban Nha

la fortaleza mallorca tây ban nha

 La Fortaleza, Mallorca, Tây Ban Nha

JOEY KING DIỆN 4 CHIẾC VÁY CƯỚI OSCAR DE LA RENTA TRONG ĐÁM CƯỚI CỔ TÍCH

Để có một vẻ ngoài hoàn hảo cho địa điểm cưới trong mơ, Joey biết cô muốn mặc một chiếc váy mang lại cảm giác cổ điển nhưng cũng có những điểm nhấn độc đáo. Trong nhiều tháng, cô nàng "oanh tạc" tất cả các cửa hàng áo cưới và thử hết chiếc váy này đến chiếc váy khác nhưng không mấy may mắn.

Cuối cùng, stylish Jared Eng của cô đã bước vào và cho cô xem bộ sưu tập áo cưới của Oscar de la Renta, và cô dâu cuối cùng đã chọn được bốn bộ trang phục để mặc trong suốt lễ cưới cuối tuần (wedding weekend).

áo cưới oscar de la renta của joey king

Sao nữ Joey King diện áo cưới Oscar de la Renta

joey king thử áo cưới oscar de la renta

Nữ diễn viên Joey King thử váy cưới Oscar de la Renta

“Tôi biết ngay rằng chúng thật hoàn hảo,” cô dâu hào hứng. “Chúng tôi bay tới New York, có buổi phỏng vấn với Fernando [Garcia, đồng giám đốc sáng tạo của Oscar de la Renta], và phần còn lại đã trở thành những trải nghiệm khó quên nhất.”

Sau đây, mời bạn cùng chiêm ngưỡng toàn cảnh đám cưới tại La Fortaleza, Mallorca, Tây Ban Nha của cặp sao Joey King và Steven Piet nhé. 

đám cưới ở mallorca tây ban nha

Tổ chức đám cưới ở Mallorca Tây Ban Nha

Hoạt động đầu tiên trong chuỗi ngày wedding weekend là tận hưởng bầu không khí biển cả trong lành tại thiên đường biển đảo Mallorca, Tây Ban Nha.

áo cưới sát nách phối ren oscar de la renta

Váy cưới sát nách phối ren Oscar de la Renta

váy cưới ngắn midi dress oscar de la renta

Đầm cưới ngắn midi dress Oscar de la Renta

Cô dâu diện lên người mẫu áo cưới Oscar de la Renta đầu tiên. Chiếc váy cưới rehearsal dinner (tiệc diễn tập trước lễ cưới) là lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật vẻ ngoài của Joey với thân áo sát nách cùng cổ tròn điểm ren 3D lãng mạn. Chân váy midi dress thật thoải mái đi cùng tà váy cape tạo điểm nhấn ấn tượng sành điệu. 

tiệc cưới rehearsal dinner

Ý tưởng tiệc cưới rehearsal dinner

tiệc trước đám cưới rehearsal dinner

Tiệc diễn tập trước đám cưới rehearsal dinner

Bữa tiệc diễn tập trước đám cưới (rehearsal dinner) diễn ra thật đầm ấm trong không gian cổ kính được bày trí mộc mạc để hài hoà với quang cảnh hoàng hôn thanh bình.

thiệp cưới cao cấp

Thiết kế thiệp cưới custom cao cấp

áo cưới oscar de la renta

Áo cưới Oscar de la Renta

áo cưới tạo hình cánh hoa

Váy cưới tạo hình cánh hoa Oscar de la Renta

áo cưới cúp ngực oscar de la renta

Cô dâu diện áo cưới cúp ngực Oscar de la Renta

Sang đến ngày thứ hai, cô dâu chính thức diện lên người chiếc váy cưới chính với đường viền cổ quây ấn tượng được chế tác từ vô số miếng vải lớn xếp hình cánh hoa ấn tượng — chính vì thế, Joey quyết định giữ vẻ quyến rũ tự nhiên đơn giản. Cô giải thích: “Vì trong buổi lễ trời rất gió nên chúng tôi cần thêm một chút điểm nhấn để chiếc váy thêm phần sống động."

cô dâu nổi tiếng mặc áo cưới oscar de la renta

Chân dung cô dâu nổi tiếng mặc áo cưới Oscar de la Renta

joey king diện áo cưới oscar de la renta

Joey King diện đầm cưới Oscar de la Renta

áo cưới oscar de la renta

Chi tiết váy cưới Oscar de la Renta

Về layout makeup, cô dâu muốn có chút lấp lánh nhưng cũng phải đảm bảo rằng cô ấy phải được là chính mình. Đối với móng tay, cô muốn kết hợp các yếu tố trên chiếc váy nên đã thêm các chi tiết hình vỏ sò để phù hợp với các họa tiết tạo hình cánh hoa trên váy. “Tôi thật may mắn khi có được đội ngũ mà tôi đã làm việc cùng trong nhiều năm đều tham gia vào ngày trọng đại,” Joey hạnh phúc. “Điều đó đồng nghĩa với việc tôi như có cả thế giới!”

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Thương hiệu áo cưới Oscar de la Renta tại bài viết đầy đủ sau đây nhé:

https://meerameera.net/blogs/thoi-trang-cao-cap-thuong-hieu-viet/thuong-hieu-ao-cuoi-noi-tieng-oscar-de-la-renta

đám cưới ở la fortaleza mallorca tây ban nha

Đám cưới ở La Fortaleza, Mallorca, Tây Ban Nha

trang trí hoa cưới

Thiết kế trang trí hoa lễ cưới

tiệc cưới ở la fortaleza tây ban nha

Tiệc cưới ở La Fortaleza Tây Ban Nha

sabrina carpenter dự đám cưới joey king

Ca sĩ Sabrina Carpenter dự đám cưới Joey King

áo cưới cúp ngực xếp hoa oscar de la renta

Thiết kế áo cưới cúp ngực xếp hoa Oscar de la Renta

địa điểm tổ chức đám cưới ở mallorca tây ban nha

Địa điểm tổ chức đám cưới ở Mallorca Tây Ban Nha

Buổi lễ diễn ra trên đỉnh bể bơi ở La Fortaleza, theo cách nói của Joey, là “sự hoàn hảo tuyệt đối”. Bạn của cặp đôi là Erik chủ trì và nữ ca sĩ nổi tiếng Sabrina Carpenter hát tặng bài hát làm lễ khi cô dâu tiến vào lễ đường bên vòng tay của Mẹ và Bà.

áo cưới oscar de la renta xếp cánh hoa

Váy cưới Oscar de la Renta xếp cánh hoa

la fortaleza mallorca spain wedding ceremony

La Fortaleza, Mallorca, Spain wedding ceremony

đám cưới destination wedding ở mallorca tây ban nha

Đám cưới destination wedding ở Mallorca Tây Ban Nha

đám cưới joey king và steven piet

Đám cưới Joey King và Steven Piet

đám cưới nữ diễn viên joey king

 Toàn cảnh đám cưới nữ diễn viên Joey King

váy cưới xếp hình cánh hoa

Áo cưới Oscar de la Renta xếp hình cánh hoa

“Từ lễ đường nhìn xuống tất cả bạn bè và gia đình của chúng tôi là một khoảnh khắc khó quên," Joey cảm động. “Chúng tôi thực sự cảm thấy hiện diện một cách hoàn hảo và việc đắm mình vào từng chi tiết thực sự là một điều kỳ diệu.”

Các cháu gái và cháu trai của Steven cùng bà của Joey đều ngân nga lời chúc tụng. “Giữa bầu không khí thiêng liêng và lắng nghe những lời thề của Steven và tôi... Không gì có thể khiến khoảnh khắc này tuyệt vời hơn,” cô dâu chia sẻ thêm. “Tôi cũng nói thêm, trời mưa rất to ngay trước buổi lễ, và không hiểu sao trời lại ửng nắng ngay khi khách đến. Chúng tôi thực sự là những người may mắn nhất.”

ý tưởng tổ chức tiệc cocktail party ngoài trời

Ý tưởng tổ chức tiệc cocktail party ngoài trời

tiệc cocktail party ở ngoài trời

Tiệc cưới cocktail party ở ngoài trời

Sau buổi lễ, cặp đôi mời quý quan khách chuyển sang dùng tiệc cocktail party được set up ngay trên bãi cỏ hướng biển. 

tiệc cưới ngoài trời

Ý tưởng trang trí tiệc cưới ngoài trời

tiệc cưới ngoài trời sang trọng

Trang trí tiệc cưới ngoài trời sang trọng

Tiếp đến, các vị khách đi đến một căn lều tiệc nguy nga được dựng dọc theo cấu trúc chính của toà nhà để tham dự tiệc chiêu đãi (reception). Toàn bộ không gian tiệc cưới được thiết kế và bày trí vô cùng sang trọng, phù hợp hoàn hảo với kiến trúc chung của toàn bộ công trình cổ kính. Đặc biệt, việc sử dụng các tone màu tươi tắn của hoa lá, khăn trải bàn, dụng cụ ăn uống cùng chi tiết trang trí đã tạo nên một khung cảnh thực sự ấn tượng.

Ở đó, Mẹ, các chị gái của Joey và anh trai của Steven đều có những bài phát biểu vui nhộn và cảm động. “Tất cả mọi người ai cũng đều thút thít xúc động," Joey hạnh phúc. “Và sau đó là đồ ăn cùng đồ uống ngon lành. Bất ngờ nhất là Jesse James's Usual — thức uống được đặt theo tên bé cún cưng của chúng tôi — là loại margarita vị cay ngon nhất và món má bò thực sự là điểm nhấn đối với tôi."

váy cưới corset oscar de la renta

Thiết kế đầm cưới corset Oscar de la Renta

áo cưới xếp tầng oscar de la renta

Thiết kế áo cưới xếp tầng Oscar de la Renta

áo cưới corset đính hoa 3D

Váy cưới corset đính hoa 3D Oscar de la Renta

Cô dâu tiếp tục thay bộ trang phục thứ ba cho tiệc chiêu đãi. Mẫu đầm cưới corset đính hoa 3D nhà Oscar de la Renta được thực hiện trên nền vải lưới mỏng manh vừa gợi cảm lại thật bay bổng, tùng váy xếp tầng mang đến vẻ ngoài sành điệu mà vẫn giúp cô dâu dễ di chuyển và thoải mái trong việc tận hưởng một đêm tiệc tươi vui.

joey king steven piet wedding

Joey King & Steven Piet wedding

tiệc cưới thân mật ngoài trời

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới thân mật ngoài trời

Cặp đôi mới cưới chia sẻ điệu nhảy đầu tiên của họ theo bài “Sea of Love” của Cat Power. “Thật kỳ diệu,” Joey hào hứng. “Nhìn người chồng hoàn hảo của tôi khi nhảy theo bài hát này quả là một giấc mơ.” Và kể từ thời điểm đó, bữa tiệc đã bắt đầu sôi nổi hơn nữa.

“Chúng tôi đã nhảy "máu lửa" đến mức trông như thể vừa tắm xong vì ướt đẫm mồ hôi,” Joey tinh nghịch. “Điều hạnh phúc nhất là được nhìn thấy tất cả bạn bè của chúng tôi, những người chưa hề quen biết nhau, hòa nhập vào nhau và kết nối ngay lập tức. Xung quanh chúng tôi là những người tuyệt vời nhất và được nhìn thấy họ cùng nhau thật là niềm vui lan tỏa.”

tiệc cưới ven hồ bơi

Tiệc cưới ven hồ bơi

tiệc pool party sau đám cưới

Tiệc pool party sau đám cưới

đầm cưới ngắn oscar de la renta

Mẫu váy cưới ngắn Oscar de la Renta

Qua đến ngày thứ ba, cặp đôi tổ chức một buổi tiệc ven hồ bơi (pool party) thật vui nhộn, chính thức khép lại 3 ngày cưới cuối tuần thật đáng nhớ.

Cô dâu sành điệu diện lên người mẫu đầm cưới ngắn của Oscar de la Renta với một tinh thần hết sức tiệc tùng. Từ thiết kế móc len phối tùng váy tua rua mang đậm phong cách boho, mẫu túi đan lát mới nhất của Oscar cho đến đôi giày bệt đều ăn rơ với nhau, và đặc biệt rất hợp với quang cảnh của địa điểm cưới.

Có thể thấy, cô dâu cùng đội ngũ stylish đã có những lựa chọn trang phục cưới vô cùng tinh tế và phù hợp theo từng bối cảnh cưới. Tất cả đều góp phần tạo nên những khoảnh khắc đắt giá và tôn vinh trọn vẹn nét đẹp hoàn hảo của ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

tiệc hồ bơi sau đám cưới

Tổ chức tiệc hồ bơi sau đám cưới

Cô dâu yêu dấu! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới thiết kế riêng để tạo nên dấu ấn độc nhất trong những sự kiện đặc biệt, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/