cận cảnh áo cưới naomi biden

Cận cảnh áo cưới Naomi Biden

Vào lúc 11:00 sáng Thứ Bảy tại khuôn viên sân vườn South Lawn của Nhà Trắng, Naomi Biden, cháu gái đầu lòng của Tổng thống Biden đã kết hôn cùng Peter Neal. Lễ cưới long trọng diễn ra thân mật trước khoảng 250 khách mời danh dự, cô dâu xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong chiếc áo cưới custom-made của Ralph Lauren mang đậm phong cách cổ điển.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới tại Nhà Trắng của Naomi Biden, và cùng nhau thưởng thức tác phẩm váy cưới thiết kế riêng mà nhà mốt Ralph Lauren đã ưu ái dành tặng Naomi Biden nhé.

đám cưới cháu gái joe biden ở nhà trắng

Đám cưới cháu gái Tổng thống Mỹ Biden ở Nhà Trắng

ĐÁM CƯỚI NAOMI BIDEN VÀ PETER NEAL TẠI NHÀ TRẮNG

Thông tin chi tiết của đám cưới được giữ bí mật hàng đầu cho đến thời điểm buổi lễ bắt đầu, điều này phù hợp với đám cưới của Naomi và Peter vì đây chỉ là đám cưới thứ 19 từng diễn ra tại Nhà Trắng.

Đặc biệt, để tạo không khí cho lễ cưới cuối tuần (wedding weekend) mang tính lịch sử như vậy (cũng trùng với ngày cuối tuần mà Tổng thống Biden bước sang tuổi 80), tấm thiệp cưới danh dự có đóng dấu của Tổng thống với nội dung: “Tổng thống Biden rất vinh dự chào đón sự hiện diện của bạn tại hôn lễ của cháu gái chúng tôi…”

đám cưới tại nhà trắng của naomi biden peter neal

Đám cưới tại Nhà Trắng của Naomi Biden và Peter Neal

đám cưới naomi biden peter neal

Toàn cảnh đám cưới Naomi Biden và Peter Neal

cháu gái tổng thống biden tổ chức đám cưới tại nhà trắng

Cháu gái Tổng thống Biden tổ chức đám cưới tại Nhà Trắng

đám cưới ở nhà trắng

Đám cưới ở Nhà Trắng

Không gian lễ cưới và toà nhà được trang hoàng lộng lẫy với ngập tràn các loài hoa trắng điểm lá xanh, trên nền khối kiến trúc màu trắng nguy nga, tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng, tao nhã.

tổng thống biden và đệ nhất phu nhân

Tổng thống Biden và Đệ Nhất Phu nhân dự đám cưới Naomi Biden

đám cưới cháu gái tổng thống biden

Đám cưới cháu gái Tổng thống Biden

“Thật hạnh phúc khi được chứng kiến ​​Naomi trưởng thành lên từng ngày, và tạo ra một cuộc sống đáng kinh ngạc như vậy cho chính mình, Tổng thống Biden và Đệ Nhất Phu nhân cho biết. “Giờ đây, chúng tôi vô cùng tự hào khi thấy cháu gái chọn Peter làm chồng và chúng tôi rất vinh dự được chào đón cháu rể đến với gia đình mình. Chúng tôi chúc các cháu luôn có những giây phút tràn ngập tiếng cười và một tình yêu ngày càng sâu đậm hơn theo năm tháng.”

CẬN CẢNH VÁY CƯỚI RALPH LAUREN CỦA NAOMI BIDEN

Naomi Biden đã chọn phong cách thời trang vượt thời gian — và thương hiệu di sản của Mỹ Ralph Lauren chính là người đứng sau tác phẩm váy cưới may đo cho lễ cưới tại Nhà Trắng của cô với Peter Neal.

váy cưới naomi biden

Váy cưới của Naomi Biden

Cô dâu bước xuống lễ đường trong chiếc áo cưới thiết kế riêng lấy cảm hứng từ Công nương Grace Kelly, một sáng tạo đến từ thương hiệu cao cấp Ralph Lauren. Naomi có lịch sử gắn bó với thương hiệu kinh điển này của Mỹ, cô đã mặc một bộ đồ của Ralph Lauren vào Ngày lễ nhậm chức cũng như tham dự buổi trình diễn thời trang thu đông 2022 của Ralph Lauren ở New York vào tháng 3 vừa qua cùng với chị gái Finnegan.

naomi biden wore ralph lauren to marry peter neal at the white house

Naomi Biden wore Ralph Lauren to marry Peter Neal at the White House

naomi biden diện váy cưới ralph lauren

Cháu gái Tổng thống Mỹ Naomi Biden diện váy cưới Ralph Lauren

thiết kế váy cưới ralph lauren của naomi biden

Thiết kế váy cưới Ralph Lauren dành cho Naomi Biden

Thiết kế áo cưới được đặt may theo số đo chuẩn xác của cô dâu. Nổi bật với những cánh hoa organza được sắp đặt thủ công dọc theo thân áo ren có cổ cao cùng tay dài trang trọng, rải đầy xuống chân váy lưới mềm mại, xoè bồng bềnh mang đậm nét phong cách cổ điển.

Cô dâu hoàn thiện vẻ ngoài cùng khăn trùm đầu dài quét đất diềm đăng ren Chantilly và các chi tiết thêu thủ công tinh xảo. Người đẹp đeo bông tai kim cương và ngọc trai của Tiffany, trên tay cầm bó hoa trắng đầy thanh lịch.

naomi biden wedding dress at the white house

Naomi Biden's wedding dress at the White House

áo cưới thiết kế riêng naomi biden

Áo cưới thiết kế riêng Naomi Biden

cháu gái tổng thống biden mặc váy cưới ralph lauren

Cháu gái ông Biden diện váy cưới Ralph Lauren

đám cưới naomi biden peter neal ở nhà trắng

Đám cưới Naomi Biden và Peter Neal ở Nhà Trắng

Naomi Biden Peter Neal wedding at the White House

Naomi Biden Peter Neal wedding at the White House

Việc lập kế hoạch cho buổi lễ và các lễ hội diễn ra sau đó — tất cả đều do tư nhân tài trợ — cũng chính là người bạn thân của Biden phụ trách: Bryan Rafanelli của Tổ chức sự kiện Rafanelli. Được công nhận là một trong những wedding planner giỏi nhất thế giới, Rafanelli cũng giám sát đám cưới của Chelsea Clinton ở Rhinebeck, New York vào năm 2010 và những sự kiện tại Nhà Trắng, bao gồm các bữa tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước và trang trí ngày lễ cho vợ chồng Obama.

đám cưới naomi biden peter neal

Đám cưới Naomi Biden và Peter Neal

Đám cưới cháu gái Tổng thống Mỹ Joe Biden đã diễn ra vô cùng long trọng, bầu không khí ấm áp và thân mật đã xua tan cái lạnh của những ngày đầu đông.

Và mảnh ghép quan trọng nhất để góp phần tạo nên sự hoàn hảo trong hôn lễ chính là chiếc váy cưới Ralph Lauren, tác phẩm áo cưới thiết kế custom-made đã hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, xứng tầm đẳng cấp của một tiểu thư danh giá.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/