đám cưới Britney Spears Sam Asghari wedding

Đám cưới Britney Spears và Sam Asghari wedding

Vậy là sau biết bao nhiêu ngày trông ngóng, đám cưới Britney Spears cùng bạn trai Sam Asghari đã chính thức diễn ra. Cặp đôi kết hôn vào thứ Năm, ngày 9 tháng 6 trong một buổi lễ tại gia ở vùng Thousand Oaks, toạ lạc tại Los Angeles.

"Công chúa nhạc Pop" diện lên người một chiếc áo cưới thiết kế riêng đến từ thương hiệu đình đám Versace. Toàn siêu sao quyền lực nhất thế giới như ca sĩ Madonna, Drew Barrymore, tiểu thư Paris Hilton, ca sĩ Selena Gomez và cả huyền thoại thời trang Donatella Versace đều tề tựu tham dự đám cưới của Britney Spears cùng với hôn phu kém 12 tuổi.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept ngắm nhìn những hình ảnh đẹp nhất của cô dâu Britney Spears, và cùng chiêm ngưỡng tác phẩm váy cưới Britney Spears do đích thân giám đốc sáng tạo Donatella Versace ưu ái thiết kế riêng cho nàng công chúa nhạc Pop nhé.

đám cưới Britney Spears và Sam Asghari

Đám cưới Britney Spears và Sam Asghari

ÁO CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG CỦA BRITNEY SPEARS

Cầm trịch cho vẻ ngoài hoàn mỹ của cô dâu Britney Spears không ai khác chính là nhà thiết kế (NTK) lừng danh nước Ý - Donatella Versace. Hãy cùng khám phá câu chuyện thú vị đằng sau chiếc váy cưới đáng ao ước của cô dâu ngôi sao hạng A hot nhất hôm nay nhé.

 

 

phác thảo váy cưới Britney Spears

Phác thảo váy cưới Britney Spears

Cận cảnh bản phác thảo váy cưới Britney Spears tuyệt đẹp do đích thân "Nữ vương Versace" Donatella Versace thiết kế dành riêng cho nữ ca sĩ đình đám, lễ phục của vị hôn phu Sam Asghari cũng do nhà mốt Versace đảm nhận.

"Việc thiết kế trang phục cưới của Britney và Sam đến với tôi một cách tự nhiên", Donatella chia sẻ độc quyền cùng tạp chí People. "Tôi đã dồn hết tâm huyết và tình yêu đặc biệt dành cho Britney vào từng chi tiết thiết kế. Cùng với đội ngũ nhà nghề của mình, chúng tôi đã sáng tạo nên chiếc váy cưới và bộ lễ phục nam để tôn lên vẻ sang trọng và quyến rũ. Chúng trông thật hoàn hảo khi đi đôi với nhau!"

thiết kế váy cưới Britney Spears

Thiết kế váy cưới Britney Spears

Thiết kế áo cưới minimalist với form dáng cady dress làm bằng lụa trắng - được các thợ may Atelier Versace chế tác thủ công trong hơn 700 giờ - kiểu dáng cổ điển ôm sát đường cong cơ thể với cổ áo trễ vai kiểu portrait neckline, gợi mở đôi vai cùng vòng một gợi cảm và kết nối với nhau bằng một dải nút ngọc trai sau lưng.

Thiết kế cũng bao gồm đường xẻ tà cao khoe chân nuột nà và đuôi váy dài lên đến hơn 3m giúp cô dâu trở nên thật lộng lẫy trong lúc cử hành hôn lễ. 

đám cưới Britney Spears mặc váy cưới Versace

Đám cưới Britney Spears mặc váy cưới Versace

Trang phục cưới còn bao gồm tấm khăn trùm đầu được làm thủ công từ vải lưới dài tới gần 15 mét, đi đường diềm satin tạo điểm nhấn vừa sang trọng lại thật thanh tao để hoàn thiện vẻ ngoài vượt thời gian. Và tất nhiên, Britney đã mang đến vẻ ngoài tinh tế cho hình tượng ngôi sao nhạc Pop đặc trưng của mình với vòng cổ choker lấy cảm hứng từ thập niên 90s và đôi găng tay xuyên thấu điểm pha lê.

“Kể từ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, Britney đã luôn có một vị trí rất đặc biệt trong trái tim tôi." Donatella chia sẻ thêm, "Nhìn thấy cô ấy tự do, hạnh phúc, và bây giờ kết hôn khiến tôi mỉm cười mãn nguyện."

trang phục đám cưới Britney Spears

Trang phục đám cưới Britney Spears

Để ánh nhìn thêm phần hoàn hảo, cô dâu mang giày satin Versace được thiết kế đồng bộ với chiếc váy cưới thanh lịch. Về trang sức cưới, cô dâu và chú rể đều đeo nhẫn cưới đặt riêng đến từ thương hiệu Stephanie Gottlieb.

Britney Spears and Sam Asghari intimate wedding

Britney Spears and Sam Asghari intimate wedding

đám cưới thân mật Britney Spears và Sam Asghari

Đám cưới thân mật Britney Spears và Sam Asghari

Trong khi đó, chú rể điển trai Sam Asghari khoe visual bảnh bao trong bộ lễ phục may đo thiết kế riêng của nhà Versace.

ĐÁM CƯỚI BRITNEY SPEARS VÀ SAM ASGHARI

Dù được tổ chức thân mật và khá riêng tư, cặp đôi Britney & Sam vẫn đầu tư thật chỉn chu vào ngày trọng đại, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế và lên kế hoạch trước đó 9 tháng. Tiết lộ về đám cưới lần này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Việc kết hôn này đã khiến tôi cảm thấy vô cùng phấn khích, vì thế tôi muốn đám cưới này phải được tổ chức thật long trọng và mỹ mãn".

thiệp cưới đám cưới Britney Spears

Thiệp cưới đám cưới Britney Spears

Thiệp cưới Britney đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với gam màu trắng và hồng dịu ngọt.

Britney Spears and Sam Asghari wedding

Britney Spears and Sam Asghari wedding

Bên ngoài dinh thự của cặp đôi, nơi được trang trí bằng hoa hồng đẹp như cổ tích, là một chú ngựa trắng với những chiếc vó vàng đang kéo một cổ xe ngựa bí ngô phủ đầy hoa hồng, sửa soạn sẵn sàng để đưa nàng công chúa nhạc Pop vào lễ đường.

đám cưới Britney Spears

Đám cưới Britney Spears

Khung cảnh đám cưới Britney Spears trông không khác gì một câu chuyện cổ tích ngoài đời thật. Cuối cùng, nàng công chúa nhạc Pop cũng đã tìm được chàng bạch mã hoàng tử cho riêng mình.

đám cưới ca sĩ Britney Spears

Đám cưới ca sĩ Britney Spears

váy cưới Britney Spears

Váy cưới Britney Spears

Đám cưới ca sĩ Britney Spears diễn ra thân mật (intimate wedding) với sự tham dự của 60 khách mời thân thiết nhất của cặp đôi ngồi trên các hàng ghế gỗ cổ điển. Lễ đường ấm áp với tone màu chủ đạo là hồng phấn, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu và ngọt ngào. Không gian đám cưới cổ tích phủ vải lụa kín đáo, trang trí với rất nhiều hoa tươi và đèn chùm sang trọng.

cận cảnh áo cưới Britney Spears

Cận cảnh áo cưới Britney Spears

đám cưới Britney Spears wedding

Đám cưới Britney Spears

Những hình ảnh chia sẻ ban đầu đã cho thấy cặp đôi Britney Spears - Sam Asghari vô cùng hạnh phúc bởi sau khi đồng hành cùng nhau trong suốt một thời gian dài, cuối cùng họ cũng xứng đáng có được một cái kết viên mãn.

đám cưới thân mật của Britney Spears

Đám cưới thân mật của Britney Spears

Khung hình hot nhất hôm nay trong đám cưới Britney phải kể đến sự xuất hiện của dàn khách mời toàn những ngôi sao quyền lực: bà hoàng Versace - Donatella Versace, đại tiểu thư Paris Hilton, nữ hoàng nhạc Pop - Madonna, công chúa Disney - Selena Gomez, thiên thần của Charlie - Drew Barrymore cùng nhau tề tựu trong đám cưới private của nữ ca sĩ lừng danh.

Donatella Versace dự đám cưới Britney Spears

Donatella Versace dự đám cưới Britney Spears

NTK lừng danh Donatella Versace đến dự đám cưới Britney Spears trong bộ đầm dự tiệc cưới do chính bà thiết kế. Dù chuẩn bị bước sang ngưỡng cửa U70, "Nữ vương thương hiệu Versace" Donatella Versace vẫn rạng ngời thần thái khi khoe dáng trong bộ đầm midi dress màu xanh thanh nhã. Nổi bật với những chiếc pin cài áo hình kim tây vàng, kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ vàng sang trọng.

Paris Hilton dự đám cưới Britney Spears

Paris Hilton dự đám cưới Britney Spears

"Nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton xuất hiện sang chảnh trong đám cưới của cô bạn thân Britney, trong một thiết kế đầm dự tiệc dáng suôn màu đen lấp lánh, ôm sát body quyến rũ với những đường cut-out đầy táo bạo. Đây cũng là sáng tạo đến từ nhà mốt Versace.

đám cưới Britney Spears Sam Asghari

Đám cưới Britney Spears và Sam Asghari

đám cưới ca sĩ Britney Spears

Đám cưới ca sĩ Britney Spears

đám cưới ca sĩ Britney Spears Sam Asghari

Đám cưới ca sĩ Britney Spears & Sam Asghari

Trong bữa tiệc after-party, nữ ca sĩ đình đám khiến công chúng vô cùng thích thú khi diện lên người mẫu đầm dự tiệc ngắn cũn, đi chân trần và thoải mái nhún nhảy xập xình theo điệu nhạc. Cô dâu chú rể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc đáng giá bên cạnh những khách mời thân thiết nhất.

Britney Spears wedding

Britney Spears wedding

Một lần nữa, xin chúc mừng đám cưới Britney Spears và Sam Asghari!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/