váy cưới đẹp nhất 2023-2024

Xu hướng áo cưới đẹp nhất 2023-2024

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept hoà mình vào bầu không khí sang trọng và tươi vui của một trong những đám cưới đẹp nhất 2023-2024 đến từ cặp đôi sành điệu Belle & Max. Cùng nhau khám phá những xu hướng cưới hot nhất 2024 và tham khảo những kiểu váy cưới đẹp nhất 2023-2024 trong đám cưới đầy lãng mạn tại vùng hồ Como Lake, nước Ý nhé.

váy cưới đẹp nhất 2023-2024

Xu hướng váy cưới đẹp nhất 2023-2024

CÔ DÂU DIỆN VÁY CƯỚI DẪN ĐẦU XU HƯỚNG 2023-2024

Một trong những mảnh ghép quan trọng nhất của đám cưới chắc chắn phải nhắc đến chiếc váy cưới trong mơ mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước diện lên người. Hãy cùng xem cô dâu sành điệu Belle đã tinh ý lựa chọn những xu hướng áo cưới hot nhất 2024 nào cho đám cưới sang trọng của cô nàng nhé.

váy cưới mullet màu hồng hot pink

Áo cưới mullet màu hồng hot pink

Dành cho bữa tiệc welcome party trong ngày đầu tiên, cô dâu xúng xính trong chiếc váy cưới mullet màu hồng hot pink được đặt may đo riêng tại Sewn Right.

Mẫu váy cưới high low nổi bần bật với gam màu hồng hot pink có cổ áo cúp ngực corset dún bèo nhẹ, giúp cô dâu trở nên đầy đặn hơn và khoe trọn khung xương quai xanh cùng bờ vai thon. Chân váy "trước ngắn sau dài" khai thác lợi thế đôi chân nuột nà cùng tùng váy xếp tầng ngọt ngào, nữ tính mà cũng đầy phá cách.

Trong khi đó, chú rể Max diện lên người bộ suit màu hồng nịnh mắt mà vẫn thật bảnh bao đến từ thương hiệu Savile Row.

váy cưới corset cổ cao tay dài phối ren

 Thiết kế áo cưới corset cổ cao tay dài phối ren

áo cưới dẫn đầu xu hướng 2023-2024

Xu hướng áo cưới đẹp nhất 2023-2024

Sang đến ngày thứ hai, cô dâu diện lên người chiếc váy cưới cổ cao tay dài phối ren vô cùng trang trọng đến từ thương hiệu danh tiếng Zuhair Murad. Đây cũng chính là lựa chọn mà mọi cô dâu luôn ao ước khi hình dung về diện mạo của mình trong một đám cưới lý tưởng năm 2024.

Mẫu thiết kế có phom dáng đuôi cá xuyên thấu phối ren nhẹ nhàng, gợi cảm. Nổi bật với thân áo corset siết eo nâng ngực tự nhiên, đi cùng cổ cao diềm ren quý phái và tay áo dài thanh lịch. Cô dâu hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy với phụ kiện tùng váy có thể tháo rời cùng mạng che mặt trơn dài quét đất.

Chú rể có sự lựa chọn mang tính cổ điển và đậm chất lịch lãm trong bộ suit cưới màu trắng ngà được đặt may đo riêng cũng đến từ thương hiệu Savile Row.

váy cưới mini dress cho tiệc cưới reception

Đầm cưới mini dress cho tiệc chiêu đãi reception

Sau lễ cưới long trọng, cô dâu thay đổi vẻ ngoài sành điệu trong bộ váy cưới mini dress xinh xắn đến từ thương hiệu Berta. Mẫu váy thực hiện trên chất vải satin đứng phom và bắt sáng với cổ áo chữ U hiện đại cùng phom dáng ôm gọn body của cô dâu. Belle còn tạo thêm điểm nhấn tiệc tùng với tất chân xuyên thấu đính pha lê lấp lánh, phối cùng giày cao gót metallic tôn trọn đôi chân dài thẳng tắp.

Chú rể cũng đổi sang bộ vest nhung xanh để phù hợp hơn với bầu không khí thân mật và thoải mái tận hưởng đêm tiệc sôi động.

đầm cưới mini dress phối ren

 Đầm cưới mini dress phối ren cho tiệc after party

Cũng trong đêm tiệc after party, cô dâu tiếp tục biến hoá phong cách cùng chiếc váy cưới mini dress phối ren có cổ yếm cùng thắt lưng nơ điệu đà. Xu hướng diện đầm cưới ngắn cũng đang là một trong những hot trend mà bạn không thể bỏ qua trong mùa cưới 2024.

trang phục cưới dự tiệc after beach party

 Lựa chọn trang phục cưới dự tiệc after beach party

Và để kết thúc chuỗi đám cưới wedding weekend vô cùng đáng nhớ, cô dâu diện lên người bộ bikini cưới cho ngày thứ ba. Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu ren điểm hoa 3D xinh xắn trên đai áo, phối cùng tùng váy ren có thể tháo rời để giúp cô dâu luôn sẵn sàng trong các hoạt động giải trí bên bờ biển.

Trong khi đó, chú rể hoàn toàn thoải mái và "đỏm dáng" trong bộ pajamas monochrome đến từ nhà mốt đình đám Prada.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm Dự đoán Top xu hướng áo cưới đẹp nhất 2024 tại đây nhé:

https://meerameera.net/blogs/tu-van-ao-cuoi-cho-co-dau/xu-huong-ao-cuoi-dep-nhat-2024

đám cưới dẫn đầu xu hướng 2023-2024

Đám cưới dẫn đầu xu hướng 2023-2024

ĐÁM CƯỚI DẪN ĐẦU XU HƯỚNG CƯỚI 2024

ĐÁM CƯỚI CUỐI TUẦN (Wedding Weekend) đang là một trong những xu hướng cưới hot nhất 2024 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cặp đôi hiện đại. Đám cưới cuối tuần kết hợp tất cả các yếu tố của một ngày cưới truyền thống và đi kèm một số yếu tố khác.

Thông thường, một lễ cưới cuối tuần điển hình sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp bao gồm tiệc chào mừng, bữa tối diễn tập trong ngày đầu tiên, lễ cưới chính và tiệc chiêu đãi diễn ra vào ngày thứ hai và bữa tiệc brunch tiễn khách sẽ diễn ra vào ngày thứ ba. Giữa các hoạt động chính này, những buổi gặp mặt sẽ được tổ chức vào thời gian rảnh rỗi để quý quan khách có thể chung vui và cùng thưởng lãm vẻ đẹp của địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Hãy cùng nhau khám phá một đám cưới tiêu chuẩn 2024 sẽ bao gồm những gì, concept trang trí ra sao và cách lựa chọn trang phục cưới sao cho thật mix & match với đám cưới trong mơ của mọi cô dâu nhé!

tiệc chào mừng welcome party

Tiệc welcome party bên hồ bơi villa

TIỆC CHÀO MỪNG WELCOME PARTY

Ngày đầu tiên, bữa tiệc chào mừng (welcome party) và tiệc tối diễn tập (rehearsal dinner) được tổ chức tại khách sạn Grand Hotel Tremezzo ven Hồ Como với những vị khách sang trọng nhất. Phong cách Dolce Vita đề cao tính thẩm mỹ, rực rỡ sắc màu tươi vui để tận hưởng cuộc sống là chủ đề dress code được quy định cho toàn thể dàn khách mời và cặp đôi.

váy cưới đẹp nhất 2024

 Xu hướng áo cưới đẹp nhất 2024

áo cưới mullet xếp tầng màu hồng hot pink

Váy cưới mullet xếp tầng màu hồng hot pink

trang phục dự tiệc welcome party

Lựa chọn trang phục dự tiệc welcome party

tiệc chào mừng welcome party

Ý tưởng tổ chức tiệc chào mừng welcome party

Belle trông xinh xắn như nàng búp bê Barbie màu hồng, nổi bật với chiếc váy cưới mullet bằng vải lưới đặt riêng cùng tùng váy xếp tầng sành điệu có thể tháo rời. Trong khi đó, chú rể Max hoá thân thàn chàng búp bê Ken trong bộ suit màu hồng neon thật đỏm.

Dàn khách mời cũng diện lên người những bộ cánh hết sức sặc sỡ để phù hợp với concept đám cưới tươi vui, đầy tận hưởng bên hồ bơi của khu villa sang trọng.

cô dâu diện áo cưới đẹp nhất 2023

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới đẹp nhất 2023

váy cưới đẹp nhất 2023-2024

Xu hướng áo cưới đẹp nhất 2023-2024

LỄ CƯỚI CHÍNH THỨC

Sang đến ngày thứ hai, lễ cưới (wedding ceremony) của cặp đôi được cử hành tại dinh thự Villa Balbiano với view nhìn hướng thẳng ra vùng Hồ Como kỳ vĩ.

Cô dâu diện lên người chiếc áo cưới may đo cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng Zuhair Murad. Mẫu váy mang đến cho cô dâu phong cách trang trọng với cổ cao quý phái cùng tay áo dài, thân váy corset phối ren xuyên thấu mở ra sau là chi tiết khoét lưng hở keyhole thời thượng, phối cùng tùng váy lưới tháo rời lộng lẫy. Tổng thể tạo nên vẻ ngoài sang trọng, quý phái mà vẫn mang nét quyến rũ hết sức tinh tế.

Sánh đôi cùng cô dâu là chàng rể điển trai trong bộ suit cưới màu trắng lịch lãm được đặt may đo riêng. Cả hai đều rất háo hức để chuẩn bị cho hôn lễ đẹp như mơ bên bờ Hồ Como.

địa điểm cưới hot nhất 2023-2024

Top địa điểm cưới hot nhất 2023-2024

đám cưới ở hồ como lake nước ý

Đám cưới đẹp nhất hồ Como Lake, Italy

váy cưới đẹp nhất 2023

Thiết kế váy cưới đẹp nhất 2023

áo cưới cổ cao phối tùng rời zuhair murad

Váy cưới cổ cao phối tùng rời Zuhair Murad

đám cưới đẹp nhất 2023

Toàn cảnh đám cưới đẹp nhất 2023

cô dâu dẫn đầu xu hướng cưới 2024

Cô dâu sành điệu dẫn đầu xu hướng cưới 2024 

Concept đám cưới lấy cảm hứng từ khu vườn Eden kỳ diệu, toàn bộ lễ đường phủ đầy sắc trắng cùng xanh lá đậm với những thân cây cổ thụ có tán lá sum suê nở rộ hoa, dọc lối đi cũng mọc đầy những bụi hồng trắng khoe sắc lộng lẫy, đi cùng kiểu ghế uốn sắt cổ điển phủ bạc,... từng chi tiết đều phù hợp hoàn hảo với sắc màu thiên nhiên của vùng hồ Como, tạo nên một khung cảnh vô cùng tráng lệ.

concept thiết kế tiệc cưới 2024

 Ý tưởng concept thiết kế tiệc cưới 2024

concept tiệc cưới sang trọng Trang trí tiệc cưới phong cách sang trọng

trang trí bàn tiệc cưới xu hướng 2024

Xu hướng trang trí bàn tiệc cưới đẹp nhất 2024

tiệc cưới dẫn đầu xu hướng 2024

Xu hướng tiệc cưới hot nhất 2024

Sau buổi lễ long trọng ngập tràn cảm xúc, tiệc cưới chiêu đãi (wedding reception) được tổ chức trong căn nhà kính dựng riêng cho Belle & Max đã tạo nên dấu ấn tuyệt đẹp cho vùng Hồ Como Lake, Italy. 

Một đêm đáng nhớ với concept tiệc cưới lấy cảm hứng từ những khu rừng treo lơ lửng trên không, gam màu xanh lá cây đậm phối sắc tím huyền bí làm nổi bật tone màu trầm ấm của hoa cỏ, sắc trắng sang trọng của những chùm đèn lộng lẫy và ánh vàng đồng thời thượng trên bàn ăn,... tạo nên tổng thể hài hoà và vô cùng xa hoa giữa khuôn viên cổ kính xanh mát của Villa Balbiano. 

xu hướng cưới 2024

 Cô dâu đi đầu xu hướng cưới 2024

tiệc cưới công nghệ 3D mapping

Xu hướng tiệc cưới sử dụng công nghệ 3D mapping 2024

bánh cưới thiết kế tối giản

Thiết kế bánh cưới phong cách tối giản

tiệc chiêu đãi wedding reception

Ý tưởng trang trí tiệc chiêu đãi wedding reception

áo cưới ngắn 2024

Xu hướng váy cưới ngắn 2024

Đêm tiệc cưới đã diễn ra vô cùng hoành tráng với màn trình chiếu 3D mapping ngay trên khối kiến trúc của căn villa, bữa tiệc thịnh soạn diễn ra đầm ấm và ngon lành dưới ánh sáng lung linh huyền ảo. Tiếp đến, cô dâu chú rể cắt chiếc bánh cưới thiết kế riêng theo phong cách tối giản, và nhanh chóng thay đổi trang phục để bắt đầu bữa tiệc after party sôi động thâu đêm bên gia đình và dàn khách mời thân thiết.

tiệc sau đám cưới after beach party

Ý tưởng tiệc sau đám cưới after beach party

TIỆC TIỄN KHÁCH AFTER BEACH PARTY

Tiệc after beach party là một ý tưởng thú vị để kết thúc chuỗi kỷ niệm ngày cưới kéo dài 3 ngày liền! Ngày thứ ba, tiệc tiễn khách trên bãi biển của Belle & Max là một sự kiện đáng nhớ của toàn bộ quan khách.

Bữa tiệc Good Life Beach tổ chức tại Lido Di Lenno chiêu đãi những món ăn ngon miệng, thời tiết, âm nhạc và các hoạt động giải trí tuyệt vời tiếp thêm năng lượng cho quý quan khách lên đường trở về nhà. Chính thức khép lại đám cưới cuối tuần rực rỡ và mở ra một hành trình tươi đẹp phía trước cho cặp đôi.

đám cưới đẹp nhất 2024

Xu hướng đám cưới đẹp nhất 2024

xu hướng cưới hot nhất 2023-2024

Top xu hướng đám cưới hot nhất 2023-2024

tiệc after party bên bờ biển

Ý tưởng tổ chức tiệc after party bên bờ biển

đám cưới wedding weekend

Ý tưởng tổ chức đám cưới wedding weekend

Các cặp đôi thân mến! Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều cảm hứng và ý tưởng để chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của riêng bạn. Và nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới độc bản để tạo nên dấu ấn đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng bạn trong quá trình sáng tạo nên tác phẩm áo cưới thiết kế riêng duy nhất dành cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/