prince mateen of brunei wedding

Prince Mateen of Brunei wedding ceremony

ĐÁM CƯỚI CỦA HOÀNG TỬ ABDUL MATEEN VÀ ANISHA ROSNAH

Được mệnh danh là "Hoàng tử độc thân quyến rũ nhất châu Á", Hoàng tử HRH Abdul Mateen đã chính thức kết hôn với Anisha Rosnah Adam Isa Kalebic (cháu gái của Cố vấn đặc biệt Hoàng gia Brunei), chỉ một năm sau đám cưới cấp cao của chị gái ngài, Công chúa Azemah Ni’matul Bolkiah vào tháng 1 năm 2023. Cặp đôi được ca ngợi là có chuyện tình tựa cổ tích khi quen biết nhau từ thuở nhỏ, có thời gian yêu đương kín tiếng trước khi chính thức thông báo đính hôn vào năm 2023.

Sau khi tuyên bố đính hôn vào tháng 10 năm 2023, vương tử trẻ tuổi của Brunei đã kết hôn với vị hôn phu của mình với đám cưới thế kỷ kéo dài tận 10 ngày vô cùng hoành tráng.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept hoà mình vào không khí ngập tràn sự xa hoa trong đám cưới hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah, được tổ chức vô cùng tráng lệ tại Cung điện dát vàng lớn nhất Thế giới của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. Và cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp kinh diễm của cô dâu Anisha, khi diện lên người những tuyệt phẩm váy cưới hoàng gia thiết kế riêng vừa kín đáo mà lại sang trọng tột bậc nhé!

áo cưới hoàng gia brunei thiết kế riêng

Váy cưới thiết kế riêng cho Hoàng gia Brunei

VÁY CƯỚI HOÀNG GIA BRUNEI "KÍN CỔNG CAO TƯỜNG" MÀ SANG TRỌNG TỘT ĐỈNH

Đám cưới thế kỷ của hoàng gia Brunei ước tính có khoảng 5.000 khách mời, bao gồm các thành viên hoàng gia và các nhà lãnh đạo chính trị nổi tiếng khắp thế giới, đã đến dự đám cưới Hoàng tử Mateen của Brunei và Yang Mulia Anisha Rosnah, nhấn mạnh tầm quan trọng toàn cầu của sự kiện này. Chính vì thế, việc lựa chọn váy cưới của cô dâu cũng được đặt lên hàng đầu, bởi cô dâu chú rể giờ đây cũng chính là gương mặt đại diện cho tiểu vương quốc Brunei giàu có.

Xuyên suốt chuỗi sự kiện cưới đình đám, cặp đôi hoàng gia mới cưới luôn gây ấn tượng khi xuất hiện trong loạt trang phục cưới sang trọng. Trong khi Hoàng tử Brunei khoe trọn vẻ đẹp nam tính, cuốn hút trong các bộ trang phục truyền thống và quân phục thì cô dâu Anisha lại đẹp kinh diễm trong những thiết kế váy cưới lấp lánh, xa hoa đi kèm hàng loạt trang sức đắt giá.

Yang Mulia Anisha Rosnah, vợ mới cưới của Hoàng tử Mateen của Brunei, đã tôn vinh lễ cưới hoành tráng kéo dài tận 10 ngày với những chiếc váy cưới Haute Couture được thiết kế tinh xảo làm nổi bật hình thể của nàng. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm váy cưới Hoàng gia may đo cao cấp đến từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất Thế giới dành riêng cô dâu Anisha Rosnah nhé.

trang phục cưới truyền thống brunei

Thiết kế trang phục cưới truyền thống của hoàng gia Brunei

thiết kế áo cưới hoàng gia kín đáo

 Váy cưới hoàng gia kín đáo 

váy cưới hoàng gia kín cổng cao tưởng

 Mẫu thiết kế váy cưới Hoàng gia kín cổng cao tưởng

Tại buổi lễ Khatam Al Quran (một nghi lễ trước đám cưới của người Hồi giáo), cô dâu xuất hiện duyên dáng và thanh tao trong chiếc váy cưới dáng suông màu ngà thanh lịch đến từ thương hiệu Teh Firdaus.

Bộ lễ phục truyền thống baju kurung làm bằng vải tenunan Brunei được thêu dệt cầu kỳ. Cổ tròn, tay áo dài và dáng váy suông tạo nên tổng thể mang hơi hướng cổ điển, đồng thời các chi tiết trang trí ren được đính kết tinh tế khiến cho trang phục thêm phần sang trọng.

Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô dâu Anisha đeo một chiếc khăn che mặt diền ren và đôi bông tai ngọc trai hình giọt nước.

đám cưới hoàng gia bunei abdul mateen anisha rosnah

Đám cưới hoàng gia BuneiAbdul Mateen và Anisha Rosnah

Nổi bật với vẻ sang trọng, cặp đôi hoàng gia tiếp tục cam kết về phong cách vương giả, thanh lịch trong ngày cưới chính thức của họ. Hoàng tử mặc bộ quân phục được trang trí ấn tượng đến dự sự kiện trước dòng dõi và quốc gia trong ngày trọng đại của mình. Trong khi tân Công nương mặc một chiếc váy màu ivory đính kết pha lê lóng lánh và tấm màn che mặt dài quét đất.

váy cưới dior thiết kế riêng cho hoàng gia brunei

Áo cưới Dior thiết kế riêng cho hoàng gia Brunei

cô dâu hoàng gia brunei mặc váy cưới dior

Chân dung cô dâu hoàng gia Brunei mặc váy cưới Dior

Dành cho đám cưới chính thức, cô dâu diện lên người chiếc váy cưới Dior thiết kế riêngNhà mốt danh giá bậc nhất nước Pháp với những bộ trang phục rất được lòng của hoàng gia dành cho những đám cưới vương giả các nước.

Tuyệt phẩm váy cưới đã nhấn mạnh gu thời trang hoàn hảo của nàng công chúa thế hệ mới với cổ áo mandarin thanh lịch cùng tay dài trang trọng, được chế tác trên nền vải dày dặn, đứng phom, thêu dệt hoạ tiết đặc trưng của hoàng gia Brunei.

Hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy của cô dâu là tấm mạng che mặt được trang trí với hàng trăm nghìn cánh hoa li ti được thực hiện hoàn toàn thủ công. Bó hoa cưới cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo với những bông hoa bằng bạc và vàng nạm pha lê và đá quý loá mắt.

mạng che mặt hoàng gia thiết kế riêng

Cận cảnh mạng che mặt hoàng gia thiết kế riêng

vương miện cô dâu hoàng gia brunei

Cận cảnh vương miện cô dâu hoàng gia Brunei

vương miện đám cưới hoàng gia brunei

Thiết kế vương miện đám cưới hoàng gia Brunei

Tiếp tục khiến chúng ta choáng váng với vẻ ngoài xa hoa của mình, cô dâu phục sức với một chiếc vương miện kim cương hào nhoáng, được chế tác vô cùng tinh xảo từ thương hiệu Flower Diamond, trước đây được đội bởi Công chúa Azemah, chị gái của Hoàng tử Mateen. Ngoài ra, cô dâu còn đeo thêm đôi bông tai kim cương và một chiếc vòng cổ trĩu nặng với mặt dây chuyền nạm kim cương đáng kinh ngạc.

anisha rosnah wedding dress sketch

 Anisha Rosnah wedding dress sketch by Zuhair Murad

Cận cảnh bản vẽ phác thảo thiết kế váy cưới của Anisha Rosnah, mô tả bước đầu tiên đằng sau chiếc váy cưới của Công chúa Anisha Rosnah. Màu sắc được chế tác độc đáo đã được tùy chỉnh để thể hiện sắc hồng nhạt, trong khi đường thêu tinh tế truyền tải họa tiết hoa bằng vô số viên ngọc trai.

váy cưới hoàng gia brunei anisha váy cưới hoàng gia brunei anisha rosnah

Anisha Rosnah diện váy cưới hoàng gia Brunei

mạng che mặt cô dâu hoàng gia thiết kế riêng

Thiết kế mạng che mặt cô dâu Hoàng gia

Sang đến tiệc chiêu đãi, tân Công nương Yang Mulia Anisha Rosnah trưng diện lên người một chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy đến từ nhà thiết kế lừng danh người LebanonZuhair Murad.

Tiếp tục là một thiết kế "kín cổng cao tường" với cổ áo tròn cùng tay dài đảm bảo tính chất trang trọng theo nghi thức hoàng gia. Bộ váy cưới đuôi cá couture mang tone màu hồng nhạt thời thượng với phom dáng tôn trọn đường cong ngọc ngà của cô dâu. Toàn bộ váy cưới được trang hoàng lộng lẫy với kỹ nghệ đính kết hoạ tiết thủ công khảm pha lê vô cùng tinh xảo, kiến tạo nên vẻ ngoài hào nhoáng cho cô dâu quyền quý.

áo cưới haute couture hoàng gia brunei

Váy cưới Haute Couture thiết kế cho hoàng gia Brunei

trang phục đám cưới hoàng gia brunei

Cận cảnh chi tiết trang phục đám cưới hoàng gia Brunei

váy cưới anisha rosnah

Cận cảnh chiếc váy cưới của Anisha Rosnah

Sánh đôi cùng cô dâu là hoàng tử Mateen, mặc quân phục màu đen lịch lãm đến dự tiệc. Cô hoàn thiện vẻ ngoài của mình với một chiếc vòng cổ kim cương lung linh và đội vương miện xa hoa trên tấm mạng che mặt màu hồng da dài quét đất, đi cùng một chiếc clutch cầm tay cũng được đính kết tỉ mỉ "ton sur ton" với bộ trang phục.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu váy cưới xa xỉ Zuhair Murad theo đường link sau nhé:

https://meerameera.net/blogs/thoi-trang-cao-cap-thuong-hieu-viet/thuong-hieu-ao-cuoi-zuhair-murad
đám cưới hoàng gia brunei của hoàng tử mateen

Đám cưới hoàng gia Brunei của hoàng tử Mateen

trang phục tham dự đám cưới hoàng gia brunei

Thiết kế trang phục tham dự đám cưới hoàng gia Brunei

đám cưới hoàng gia brunei

Siêu đám cưới của hoàng gia Brunei

Bên cạnh cô dâu chú rể, các khách mời cũng được quy định chặt chẽ về trang phục kín đáo và đảm bảo tính chất trang trọng, thanh lịch xuyên suốt sự kiện trọng đại của hoàng gia Brunei.

TOÀN CẢNH SIÊU ĐÁM CƯỚI CỦA HOÀNG GIA BRUNEI - HOÀNG TỬ

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh đẹp nhất của hoàng tử Mateen và Anisha trong đám cưới thế kỷ của hoàng gia Brunei nhé! Toàn bộ lễ cưới diễn ra tại cung điện Istana Nurul Iman ở thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei, cũng là nơi ở của Hoàng gia nước này.

Các khách mời cấp cao tại sự kiện bao gồm các thành viên của hoàng gia Brunei, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema, Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr và phu nhân Louise Araneta-Marcos, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và phu nhân Ho Ching, cũng như Sheikh Nasser bin Hamad Al Khalifa của Bahrain... Toàn thể khách mời đã được thưởng thức tiệc chiêu đãi xa hoa cũng như các buổi biểu diễn âm nhạc sang trọng xuyên suốt bữa tiệc.

Trong đám cưới kéo dài 10 ngày này, Hoàng tử Abdul Mateen và vị hôn thê Anisha Isa Kalebic đã cùng nhau xuất hiện trong các buổi lễ thề nguyện, đám cưới chính thức, lễ diễu hành và tiệc hậu đám cưới.

đám cưới hoàng gia brunei

 Toàn cảnh đám cưới hoàng gia Brunei

cung điện dát vàng của quốc vương brunei

Lễ cưới ở cung điện bằng vàng ròng của Quốc vương Brunei

đám cưới xa hoa hoàng gia brunei

Khung cảnh đám cưới xa hoa của hoàng gia Brunei

Cung điện Istana Nurul Iman còn được gọi là cung điện hoàng gia Brunei. Đây là một trong những lâu đài tráng lệ, kỳ vĩ và đẹp nhất thế giới. Tên gọi Istana Nurul Iman mang ý nghĩa là "cung điện ánh sáng của niềm tin".

Kiến trúc đặc sắc cùng không gian nội thất đậm chất vương giả với những chi tiết đúc vàng ròng, trần nhà cao vút ngập tràn ánh sáng lộng lẫy của những chùm đèn pha lê xa hoa đã là nơi diễn ra lễ cưới đáng mong đợi nhất của hoàng gia Brunei đầu năm 2024. 

đám cưới hoàng tử brunei abdul mateen

Cận cảnh đám cưới hoàng tử Brunei - Abdul Mateen

lễ cưới hoàng tử abdul mateen

Hôn lễ hoàng tử Brunei Abdul Mateen và Anisha Rosnah

đám cưới hoàng tử mateen anisha rosnah

Siêu đám cưới hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah

Hôn lễ hoàng gia Brunei diễn ra vô cùng long trọng và thiêng liêng trước sự chứng kiến của những nhà lãnh đạo và các quan chức cấp cao hàng đầu các nước.

bánh cưới thiết kế riêng cho đám cưới hoàng gia brunei

Thiết kế bánh cưới dành riêng cho đám cưới hoàng gia Brunei

Khoảnh khắc cô dâu chú rể hoàng gia Brunei cắt chiếc bánh cưới hoành tráng đã gây sốt với biểu cảm vô cùng đáng yêu.

váy cưới kín cổng cao tường hoàng gia brunei

Chi tiết váy cưới kín cổng cao tường Hoàng gia Brunei

prince brunei mateen anisha rosnah wedding

Prince Brunei Mateen & Anisha Rosnah wedding

Trong lễ duyệt binh, đánh dấu lần đầu tiên thành viên hoàng gia xuất hiện trước công chúng với tư cách vợ chồng, hoàng tử và công chúa vẫy tay chào công chúng từ chiếc Rolls Royce mui trần được đặt làm riêng vô cùng đắt giá, băng qua Bandar Seri Begawan, thủ đô của Brunei trong lời chúc mừng và tiếng reo hò của toàn thể thần dân.

đám cưới xa hoa của hoàng tử mateen brunei

Toàn cảnh tiệc cưới xa hoa của hoàng tử Mateen Brunei

bàn tiệc cưới hoàng gia brunei

Trang trí bàn tiệc cưới hoàng gia Brunei

Tiệc cưới hoàng gia được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi với sắc trắng, hồng, tím và vàng được chọn làm màu chủ đạo để phù hợp với không gian đậm chất quyền quý của cung điện hoàng gia.

Từng chi tiết đều được lựa chọn hết sức tinh tế với những chiếc đĩa và dụng cụ ăn uống có hoa văn mạ vàng tinh xảo, cốc rượu pha lê duyên dáng đợi chờ. Trên trần là những chùm đèn pha lê loá mắt, bàn ăn bày đầy ánh nến lung linh,... tất cả tạo nên một bầu không khí vô cùng lễ hội phô trương dấu ấn vương giả của một tiểu vương quốc giàu có.

menu đám cưới hoàng gia brunei

Thực đơn tiệc cưới hoàng gia Brunei

Thực đơn tiệc cưới hoàng gia được trình bày trang trọng với tổng cộng 15 món ăn và thức uống đậm chất hoàng tộc. Playlist những bản nhạc được biểu diễn xuyên suốt đêm tiệc cũng được xuất hiện trịnh trọng trong menu.

cô dâu hoàng gia brunei anisha rosnah

Chân dung cô dâu hoàng gia Brunei - Anisha Rosnah

hoàng tử mateen của brunei

Chân dung hoàng tử Brunei - Abdul Mateen

Trong mọi khung hình, hoàng tử Mateen và cô dâu Anisha đều khiến công chúng nức lòng bởi cả hai đều sở hữu visual cực phẩm, toát lên phong thái hoàng gia đĩnh đạc và quyền lực.

Có thể nói, siêu đám cưới của hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah là một sự kiện làm nức lòng giới mộ điệu từ phong cách thời trang cho đến những chi tiết đắt giá nhất, mở đầu cho một năm mới 2024 hứa hẹn đầy hy vọng và thịnh vượng cho tất cả mọi công dân toàn cầu.

áo cưới hoàng gia thiết kế riêng

Váy cưới hoàng gia thiết kế riêng cao cấp

Cô dâu yêu dấu! Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới thiết kế riêng trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/