áo cưới đẹp nhất

Áo cưới đẹp nhất năm 2022

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của các xu hướng thời trang cưới đầy tươi mới, phá cách lạ mắt với nhiều cải tiến vượt bậc, mang đến cho cô dâu rất nhiều cảm xúc và đa dạng hoá các lựa chọn cho ngày cưới đặc biệt của mình.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng điểm danh những mẫu áo cưới đẹp nhất năm 2022, những chiếc váy cưới Couture thiết kế riêng đặc sắc nhất nhà Meera Meera, và cập nhật xu hướng áo cưới đẹp nhất 2023 nhé!

Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept cung cấp cho các cô dâu thời thượng hai dòng váy cưới chính:

ÁO CƯỚI MAY ĐO CAO CẤP BEST-SELLER 2022

Xin giới thiệu đến quý cô dâu bộ sưu tập (BST) những mẫu váy cưới đẹp nhất, sang trọng, tinh tế cùng đẳng cấp vượt thời gian, phù hợp với tất cả các mùa cưới và giúp bạn tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Bạn có thể chọn may theo những mẫu thiết kế của Meera Meera; hoặc chia sẻ những ý tưởng cá nhân, yêu cầu riêng, chúng tôi sẽ cùng bạn thực hiện chiếc váy cưới mà bạn hằng ao ước.

sketch thiết kế áo cưới meera meera

Sketch thiết kế áo cưới Meera Meera

áo cưới tùng voan meera meera

Áo cưới tùng voan Meera Meera

Mở đầu BST là mẫu áo cưới tùng chuông trứ danh nhà Meera Meera, nay càng thêm bay bổng với chất liệu voan óng ả, mềm mại. Cổ áo xẻ sâu gợi cảm phối hợp ăn ý với tay áo trễ vai quý phái cùng điểm nhấn thắt eo thon gọn. Chân váy voan xoè lãng mạn có túi sành điệu sẽ hoàn thiện ánh nhìn cho cô dâu thanh lịch, tinh tế.

Mẫu váy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đám cưới thân mật quy mô nhỏ (intimate wedding) hiện đang rất được yêu thích từ các cặp đôi hiện đại. Vừa thoải mái lại vẫn đảm bảo đủ độ xinh đẹp, gợi cảm, giúp bạn tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng những người thân thiết nhất.

thiết kế áo cưới chữ a ren

Thiết kế áo cưới chữ A ren

váy cưới chữ A hở lưng

Váy cưới chữ A hở lưng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo cưới thoải mái nhẹ nhàng, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm nhấn cho bữa tiệc cưới sân vườn? Hãy sẵn sàng trở thành nàng thơ xinh đẹp, duyên dáng trong mẫu váy cưới chữ A tùng lưới phối ren nhà Meera Meera:

Lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng thơ tràn đầy sức sống, mẫu áo cưới chữ A "quốc dân" phù hợp cho hầu hết mọi dáng người, nên rất được lòng mọi cô dâu. Vừa kín đáo lại đầy gợi cảm với những hoạ tiết ren hoa lá sinh động được sắp đặt khéo léo trên thân và tay áo dài xuyên thấu. Kết thúc mượt mà bằng tùng váy lưới xoè nhẹ tênh.

áo cưới chữ A tay dài ren

Áo cưới chữ A tay dài ren

Chính bởi vẻ thanh lịch trang trọng, mà lại đầy gợi cảm, đây là một trong những sản phẩm áo cưới best-seller luôn được bán chạy nhất nhà Meera Meera.

bản vẽ sketch váy cưới ren

Bản vẽ sketch áo cưới ren Meera Meera

áo cưới ren tay dài meera meera

Váy cưới ren tay dài

thiết kế váy cưới ren sang trọng

Thiết kế áo cưới ren sang trọng

Với cô dâu yêu thích phong cách thời trang cổ điển, hình ảnh cô dâu xinh đẹp diện lên người chiếc váy cưới trắng tinh khôi, từng bước tiến vào lễ đường trong không khí thiêng liêng của Nhà thờ, đã trở thành một biểu tượng kinh điển. Bạn có đang tìm kiếm cho mình một chiếc váy cưới hoàn hảo để dự lễ Nhà thờ?

Hãy tận hưởng vẻ đẹp của sự sang trọng lấy cảm hứng từ những bông hoa trắng tinh khôi. Mẫu váy cưới tay dài thêu ren Alencon sẽ đảm bảo vẻ ngoài thanh khiết và tinh tế cho hôn lễ của bạn. Nổi bật với cổ thuyền cùng tay dài trang trọng, định vị eo thon bằng thắt lưng satin và tạo nên cái kết hoàn mỹ bằng tùng váy ren xoè dài lộng lẫy.

phác thảo thiết kế áo cưới đính hoa 3D

Phác thảo thiết kế áo cưới đính hoa 3D

thiết kế áo cưới xẻ tà 2 trong 1

Thiết kế áo cưới xẻ tà 2 trong 1

váy cưới tùng lụa đính hoa 3D

Váy cưới tùng lụa đính hoa 3D

đầm cưới ngắn mini dress đính hoa 3D

Đầm cưới ngắn mini dress đính hoa 3D

Dành cho những cô dâu đang dự định tổ chức đám cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn hay một buổi dạ tiệc thân mật: một chiếc váy cưới nhẹ nhàng, xinh xắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thiết kế đầm cưới 2 trong 1 với thân áo mini dress xinh xắn, ôm gọn body gợi cảm. Thân váy đính kết ren điểm những cánh hoa 3D rập rờn, sống động, mang đến cho cô dâu vẻ ngoài sành điệu, tươi mới. Mẫu váy sẽ càng thêm hấp dẫn khi phối hợp cùng tùng váy lụa xẻ tà khoe đôi chân nuột nà, gợi cảm.

phác thảo thiết kế váy cưới đuôi cá

Phác thảo thiết kế váy cưới đuôi cá

váy cưới đuôi cá màu da phối ren

Áo cưới đuôi cá màu da phối ren

thiết kế áo cưới màu da thêu ren

Váy cưới màu da thêu ren cao cấp

Bạn đã từng yêu say đắm vẻ đẹp của nàng tiên cá, hay một Nữ thần xinh đẹp trong những câu chuyện cổ tích? Chiếc áo cưới đuôi cá màu da sẽ giúp hiện thực hoá giấc mơ của bạn.

Tinh thần nữ tính, mềm mại và lãng mạn được truyền tải xuyên suốt tác phẩm với tone màu nude thời thượng, hoà cùng làn da tạo hiệu ứng xuyên thấu đầy gợi cảm. Cùng với việc được may theo số đo chính xác của cô dâu sẽ giúp tôn vinh lợi thế vóc dáng đồng hồ cát đáng ao ước. Hoạ tiết ren kết hạt ngọc trai được sắp đặt khéo léo, tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho toàn bộ tác phẩm.

sketch áo cưới cao cấp meera meera

Phác thảo áo cưới cao cấp Meera Meera

áo cưới chữ a tùng chuông ren

Áo cưới chữ A tùng chuông ren

chi tiết váy cưới trễ vai ren

Chi tiết váy cưới trễ vai ren

Giữa không gian mơ màng của một đám cưới lấy phong cách lãng mạn làm chủ đạo, bạn hãy sẵn sàng hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp, lung linh trong chiếc váy cưới trễ vai đầy quyến rũ: 

Dáng váy tùng chuông trứ danh của hãng có thân áo corset siết eo nâng ngực tự nhiên đi cùng tay áo trễ vai xuyên thấu, khoe trọn phần xương quai xanh ngọc ngà. Toàn bộ váy cưới đính kết hoạ tiết ren đặc sắc điểm hạt bạc lấp lánh, kiến tạo nên hình ảnh quý phái cho cô dâu thời thượng bậc nhất.

fit and flare wedding dress sketch by meera meera

Fit and flare wedding dress sketch by Meera Meera

váy cưới fit and flare ren meera meera

Váy cưới fit and flare ren Meera Meera

áo cưới cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới cao cấp thiết kế riêng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu váy mới lạ hơn trong ngày cưới, hãy thử diện lên người chiếc áo cưới fit and flare vừa tôn dáng mà lại rất dễ di chuyển này:

Thiết kế gợi cảm với cúp ngực corset trễ vai khoe trọn xương quai xanh cùng bờ vai quyến rũ. Thân váy ôm sát cơ thể và xoè mượt mà với phần tùng lưới xếp múi tinh tế, tạo hình như một bông hoa chớm nở. Kết hợp cùng đai thắt lưng đính đá để làm nổi bật vòng eo đáng mơ ước của mình nhé.

phác thảo váy cưới tay phồng

Sketch phác thảo áo cưới tay phồng ren

áo cưới tay phồng đẹp nhất

Áo cưới tay phồng đẹp nhất

váy cưới hạ eo ren macrame

Váy cưới hạ eo ren macrame

Nhắc đến chất liệu ren, người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn và đầy gợi cảm, kèm theo những phá cách mới lạ nhà Meera Meera, chiếc váy cưới của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Chiếc áo cưới tay phồng sành điệu nổi bật với cổ áo mở V gợi cảm, được thực hiện trên chất liệu ren tơ macramé mỏng manh. Thân áo corset hạ eo góp phần tôn vinh đường cong quyến rũ, thả dáng nhẹ nhàng cùng chân váy xoè phồng nhẹ bổng như mây. Đặc biệt, chi tiết tay áo phồng điệu đà phụ hoạ thêm nét nữ tính duyên dáng, biến chiếc váy cưới của bạn trở thành item hot nhất mà bất kỳ cô dâu nào cùng mong ước sở hữu.

phác thảo áo cưới thiết kế riêng

Sketch thiết kế riêng áo cưới custom-made

áo cưới thiết kế riêng Meera Meera

Áo cưới thiết kế riêng Meera Meera

thiết kế váy cưới satin custom made

Thiết kế váy cưới satin custom-made

Bạn có đang tìm kiếm cho mình một mảnh ghép hoàn hảo, khi bạn dự định tổ chức đám cưới trong khu vườn cổ tích diệu kỳ? Lấy cảm hứng từ những vườn hoa thơ mộng ở Pháp, tác phẩm áo cưới độc bản này được sáng tác dành riêng cho nàng công chúa thế hệ mới.

Tạo hình gợi cảm nổi bật với thân áo cúp ngực corset giúp siết eo và tôn vinh vòng một căng đầy. Chân váy công chúa tùng chuông xoè lộng lẫy trên nền chất liệu satin thượng hạng, đứng phom, phục sức bên trên là hoạ tiết hoa lá bừng nở được thiết kế riêng đặc sắc. Tác phẩm váy cưới custom-made dành riêng cho những cô dâu sành điệu bậc nhất.

VÁY CƯỚI COUTURE THIẾT KẾ RIÊNG ĐẸP NHẤT

Áo cưới thiết kế riêng hay áo cưới custom-made (váy cưới bespoke) được thiết kế và sáng tạo dành riêng duy nhất cho một cô dâu, chưa từng xuất hiện trên thị trường hoặc đụng hàng bất kỳ cô dâu nào.

Cô dâu sẽ được đồng hành làm việc trực tiếp cùng nhà thiết kế để cá nhân hóa kiểu dáng, tuyển chọn chất liệu vải ưng ý cùng các chi tiết trang trí đi kèm. Dựa trên ý tưởng của riêng bạn cùng sự tư vấn của đội ngũ nhà nghề, tất cả công đoạn được may đo thủ công tỉ mỉ; váy cưới đặt làm riêng là thành quả của một quá trình thiết kế chuyên nghiệp, cầu kỳ để tạo ra tác phẩm áo cưới độc bản, chỉ duy nhất riêng bạn sở hữu.

bản vẽ thiết kế áo cưới 2 trong 1

Bản vẽ thiết kế áo cưới 2 trong 1

áo cưới 2 trong 1 lộng lẫy Meera Meera

Áo cưới 2 trong 1 lộng lẫy Meera Meera

váy cưới xuyên thấu 2 trong 1

Váy cưới xuyên thấu 2 trong 1

Trong những đám cưới sang trọng có quy mô lớn, hãy sẵn sàng hoá thân thành một Nữ thần Sắc đẹp trong chiếc áo cưới 2 trong 1 đầy lộng lẫy nhà Meera Meera:

Đường cong đồng hồ cát thể hiện sắc nét trong thiết kế váy cưới đuôi cá xuyên thấu hoàn toàn, lớp nền hoàn hảo để làm nổi bật những chi tiết trang trí tinh xảo lấy cảm hứng từ đại dương. Nữ thần hoàn thiện ánh nhìn hào nhoáng với tùng váy xoè rời hoành tráng, khiến biết bao người mê đắm dõi theo.

áo cưới đuôi cá xuyên thấu custom made

Áo cưới đuôi cá xuyên thấu custom-made

Với một quý cô sành điệu yêu thời trang như bạn, việc sở hữu một chiếc váy cưới 2 trong 1 sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua cho đám cưới cổ tích của mình.

best sketch wedding dress meera meera

Best sketch wedding dress Meera Meera

áo cưới đẹp nhất Meera Meera

Áo cưới thiết kế riêng đẹp nhất Meera Meera

áo cưới thiết kế riêng custom made

Áo cưới thiết kế riêng custom-made

Chiếc áo cưới thiết kế riêng custom-made này là một tuyệt tác mà Meera Meera dành riêng cho cô dâu thời thượng mang phong cách cá nhân dẫn đầu mọi xu hướng:

Thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh khu vườn bằng sứ được chạm khắc thủ công điệu nghệ, hấp dẫn với cúp ngực corset xẻ sâu đầy gợi cảm cùng chân váy xẻ tà cao sexy. Tùng váy voan xoè óng ả, mướt mềm đính kết hoạ tiết 3D sống động kỳ công để tạo hiệu ứng ẩn hiện ảo diệu. Kết hợp cùng tay áo phồng trendy có thể tháo rời, bổ sung thêm vẻ ngoài sành điệu cho cô dâu cá tính.

Hãy cùng Meera Meera kể nên câu chuyện đặc biệt của riêng bạn, thông qua tác phẩm áo cưới được "đo ni đóng giày" cho riêng bạn nhé.

phác thảo thiết kế áo cưới haute couture

Phác thảo thiết kế áo cưới Meera Meera Couture

áo cưới haute couture thiết kế riêng meera meera

Áo cưới Couture thiết kế riêng Meera Meera

váy cưới thiết kế riêng đẹp nhất

Váy cưới thiết kế riêng đẹp nhất

Với những đám cưới thế kỷ có quy mô hoành tráng, cô dâu sẽ chiếm trọn spotlight khi diện lên người tác phẩm áo cưới couture lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật độc đáo nhất:

Thiết kế áo cưới độc bản thu hút mọi ánh nhìn với thân áo corset hạ eo phô diễn đường cong ngọc ngà, quyến rũ. Tùng váy xoè xếp bèo tầng xa hoa, ứng dụng kỹ thuật draping điêu luyện để tạo nên phom dáng đặc sắc mà bạn khó lòng kiếm được ở bất kỳ đâu. Trong khi đó, hoạ tiết hoa lá 3D thiết kế độc quyền uốn lượn nhịp nhàng quanh thân váy, tạo nên điểm nhấn đắt giá cho toàn bộ trang phục.

may đo thiết kế áo cưới tp hcm

May đo thiết kế áo cưới TP HCM

Thông qua bài viết này, Meera Meera mong muốn truyền tải đến các cô dâu những nguồn năng lượng đầy tươi mới, thể hiện qua từng tác phẩm váy cưới được yêu thích nhất 2022 để giúp bạn có thêm thật nhiều ý tưởng, sẵn sàng chuẩn bị cho chiếc áo cưới mà bạn hằng ao ước.

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới thiết kế riêng custom-made dành cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một dấu ấn thật sự đặc biệt, lưu truyền mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/