lễ cưới hoàng gia công chúa jordan

Lễ cưới hoàng gia của công chúa Iman of Jordan

Đám cưới Hoàng gia luôn được xem là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía công chúng. Không chỉ là sự chỉn chu và nghiêm trang trong quy cách thực hiện các nghi lễ truyền thống, đám cưới Hoàng gia là nơi mọi giấc mơ có thể trở thành sự thật, với những concept lễ cưới vô cùng chỉn chu và hoành tráng.

Đặc biệt, chiếc áo cưới Hoàng gia luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham dự đám cưới cổ tích của công chúa Iman of Jordan, cùng nhìn ngắm tác phẩm váy cưới Dior mới nhất và khám phá quy trình thiết kế may đo áo cưới Couture đầy kỳ công nhé.

 Toàn cảnh lễ cưới Hoàng gia của công chúa Jordan

ĐÁM CƯỚI CỔ TÍCH CỦA CÔNG CHÚA HOÀNG GIA JORDAN 

Công chúa Iman của Hoàng gia Jordan đã chính thức cử hành hôn lễ với hôn phu Jameel Alexander Thermiotis trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình Hoàng gia. Cô dâu là con gái Nữ hoàng Rania và Vua Abdullah II của Jordan. Được thừa hưởng nhan sắc tuyệt đẹp của mẹ, cô dâu sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng thần thái thanh lịch, duyên dáng và không kém phần sang trọng.

công chúa jordan mặc váy cưới dior

Áo cưới Dior của công chúa Jordan

công chúa jordan mặc áo cưới dior

Công chúa Jordan diện váy cưới Dior

thiết kế váy cưới dior của công chúa jordan

Váy cưới Dior thiết kế riêng cho Công chúa Jordan

Rực rỡ trong chiếc váy Dior màu trắng thanh khiết cùng vương miện Chaumet cũng được thiết kế riêng tinh xảo, cô dâu toả sáng như một nàng công chúa trong truyện cổ tích khi khoác tay người anh trai đầy kiêu hãnh của mình, Thái tử Hussein.

váy cưới thiết kế riêng công chúa jordan

Áo cưới thiết kế riêng của công chúa Iman of Jordan

vua jordan trong đám cưới công chúa iman

Vua Jordan hạnh phúc trong đám cưới công chúa Iman

hoàng hậu rania trong đám cưới con gái vua jordan

Hoàng hậu Rania xúc động trong đám cưới công chúa Jordan

Chiếc váy được thiết kế trang nhã với phần viền cổ áo và tay áo dài có ren nổi bật. Bên cạnh đó, cô dâu cũng tô điểm cho vẻ ngoài của mình bằng mạng che mặt dài được thêu hoa cổ điển.

đám cưới cổ tích công chúa iman of jordan

Đám cưới cổ tích công chúa Iman of Jordan

đám cưới cổ tích con gái vua jordan

Cận cảnh đám cưới cổ tích của con gái Vua Jordan

lễ cưới hoàng gia của công chúa jordan

Toàn cảnh lễ cưới hoàng gia của công chúa Jordan

đám cưới hoàng gia của con gái vua jordan

Lễ cưới Hoàng gia của con gái Vua Jordan

công chúa Jordan cắt bánh cưới

Công chúa Iman of Jordan cắt bánh cưới

lễ cưới hoàng gia con gái vua jordan

Đám cưới hoàng gia con gái Vua Jordan

Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Công chúa Iman of Jordan diễn ra trang trọng và đầm ấm, trước sự tề tựu và chứng kiến của tất cả thành viên Hoàng tộc.

Hoàng hậu Rania đã ôm chầm cô con gái bé bỏng và có phát biểu trong đám cưới khiến nhiều người không khỏi xúc động.

"Iman, mẹ cầu nguyện rằng chương tiếp theo trong cuộc đời con sẽ tràn ngập niềm vui, tình yêu và tiếng cười như con đã mang lại cho chúng ta trong những năm qua. Chúc mừng cô dâu và chú rể" - Hoàng hậu xúc động tâm tình.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ÁO CƯỚI DIOR CỦA CÔNG CHÚA IMAN OF JORDAN 

Công chúa Iman cùng gia đình đã tổ chức một buổi lễ không quá phô trương hay hào nhoáng. Tuy nhiên, đẳng cấp của cô dâu Hoàng gia vẫn được thể hiện rõ nét thông qua chiếc váy cưới custom-made đặc biệt.

Hãy cùng nhìn ngắm toàn bộ quy trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới Hoàng gia đặc biệt, do đích thân Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri ưu ái thiết kế riêng cho Công chúa Iman of Jordan nhé.

phác thảo váy cưới công chúa jordan

Bản vẽ phác thảo váy cưới Dior của công chúa Jordan

quy trình thiết kế may đo áo cưới hoàng gia

Cận cảnh quy trình may áo cưới Hoàng gia

thiết kế may đo váy cưới hoàng gia

Quy trình thiết kế may đo váy cưới Hoàng gia

chi tiết váy cưới công chúa jordan

Cận cảnh chi tiết áo cưới Dior của công chúa Jordan

Tác phẩm váy cưới Couture thấm đẫm những đặc trưng được yêu thích nhất của nhà mốt hàng đầu nước Pháp, thông qua những bông hoa nở rộ trên đường viền cổ áo và tay áo bằng ren đầy mê hoặc.

váy cưới hoàng gia của công chúa jordan

Áo cưới Dior phong cách Hoàng gia của Công chúa Jordan

áo cưới dior thiết kế riêng

Đầm cưới Dior thiết kế riêng cho cô dâu Hoàng gia

chi tiết váy cưới dior của công chúa iman

Chi tiết tinh xảo của váy cưới công chúa Jordan

Dành riêng cho Công chúa Iman của Jordan, Maria Grazia Chiuri đã kết hợp các chi tiết hoa tinh tế vào phần cổ áo kín đáo và tay áo của chiếc váy cưới trắng trơn, mướt mềm của cô dâu.

Đương đại nhưng trường tồn với thời gian, chiếc váy trắng được tô điểm bằng hoạ tiết ren tinh xảo và đường may thủ công chuẩn xác, như một minh chứng cho sự tinh tế và sắc sảo của Nhà mốt lừng danh nước Pháp. Cô dâu rực rỡ thể hiện một cách tuyệt đẹp hình bóng nữ tính đầy cuốn hút trong ngày đặc biệt nhất của chính mình.

lễ cưới hoàng gia của công chúa jordan

Đám cưới Hoàng gia của Công chúa Iman of Jordan

đầm cưới hoàng gia của công chúa jordan

Váy cưới Hoàng gia của công chúa Jordan

wedding dress of princess iman of jordan

Princess Iman of Jordan in Dior wedding dress

váy cưới công chúa jordan

Áo cưới Dior của công chúa Iman of Jordan

đám cưới con gái hoàng hậu rania

 Đám cưới cổ tích của con gái Hoàng hậu Rania

đám cưới cổ tích công chúa jordan

 Hình ảnh gia đình Hoàng gia trong đám cưới cổ tích

lễ cưới hoàng gia jordan

 Đám cưới Hoàng gia Jordan

NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI PHONG CÁCH HOÀNG GIA ĐẸP NHẤT

Thông qua đám cưới đẹp như mơ của Công chúa Jordan, chúng ta cũng có thể phần nào hình dung được tầm quan trọng trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp với từng chủ đề đám cưới. Một chiếc áo cưới phù hợp sẽ giúp bạn thật sự tự tin và toả sáng rạng ngời, làm nổi bật thần thái, phong cách cá nhân và thu hút mọi ánh nhìn trong đám cưới cổ tích của riêng bạn.

Hãy cùng điểm danh những mẫu váy cưới phong cách Hoàng gia luôn được mọi cô dâu ưu ái lựa chọn, khi nhắc đến thương hiệu cao cấp Meera Meera Fashion Concept nhé.

áo cưới lụa tay lỡ ren

Váy cưới tùng lụa tay lỡ thêu ren

đầm cưới đuôi cá trễ vai ren tùng lụa

Áo cưới đuôi cá trễ vai ren tùng lụa

Lụa là một trong những chất liệu vô cùng nữ tính và quyến rũ, với đặc tính ôm sát vào cơ thể. Áo cưới lụa phong cách Hoàng gia với những đặc trưng như tay áo ren hoặc cổ áo trễ vai vẫn đảm bảo đủ sự kín đáo, đi cùng tùng váy trơn mượt có đuôi dài thướt tha sẽ giúp bạn hoàn thiện nét đẹp lôi cuốn trong ngày cưới.

áo cưới công chúa ren tay dài kín đáo

Váy cưới công chúa ren tay dài kín đáo

đầm cưới công chúa tay dài thêu ren

Váy cưới công chúa tay dài thêu ren lộng lẫy

Cô dâu yêu thích phong cách lãng mạn chắc chắn không thể bỏ qua kiểu váy cưới ren tay dài với các thiết kế vừa kín đáo, nhưng vẫn vô cùng gợi cảm bằng cách sắp xếp bố cục hoạ tiết, trên nền vải lưới xuyên thấu tạo hiệu ứng ẩn hiện đầy mê hoặc.

váy cưới hoàng gia trễ vai ren chantilly

Áo cưới Hoàng gia trễ vai thêu ren Chantilly

váy cưới tay ngắn thêu ren hoàng gia

Đầm cưới tay ngắn thêu ren Hoàng Gia

Trong khi đó, váy cưới Hoàng gia tùng lưới sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn, phù hợp cho từng phong cách của cô dâu. Lưới là một chất liệu linh hoạt và dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu khác, góp phần tạo nên hiệu ứng lớp lang đặc biệt và tạo nên nét riêng cho chiếc váy cưới mà bạn mong ước.

đầm cưới hoàng gia tùng satin

Áo cưới hoàng gia tùng satin

đầm cưới công chúa satin hoàng gia

Váy cưới công chúa satin phong cách Hoàng gia

váy cưới hoàng gia tay dài tùng chuông

Áo cưới Hoàng gia tay dài tùng chuông

Đặc biệt nhất có thể kể đến chất liệu satin vẫn luôn nhận được sự ưu ái từ mọi cô dâu. Áo cưới satin Hoàng gia được Meera Meera nâng cấp lên một tầm cao mới, với các thiết kế đặc sắc và trao chuốt trong việc xử lý chất liệu tinh tế, đi cùng nghệ thuật trang trí tinh xảo để kiến tạo nên những tác phẩm áo cưới độc bản, đủ sức chinh phục những nàng công chúa cầu toàn nhất.

Meera Meera rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới dành riêng cho bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/