Xu hướng may áo cưới đang được ưa chuộng đối với các cô dâu tại Sài Gòn. Có rất nhiều lí do mà một trong những lí do chính là tính kinh tế của chiếc áo cưới. Thuê một chiếc áo cưới đẹp, giá tiền đã ngang ngửa với việc đi may một chiếc áo cưới chất lượng. Hơn nữa, áo cưới may đo chắc chắn sẽ đẹp hơn khi vừa vặn hoàn toàn với thân hình bạn và được nhà thiết kế cân đối lại tỉ lệ sao cho phù hợp với vóc dáng và che đi nhiều khuyết điểm cơ thể.

Đối với những cô dâu đã quyết đinh may áo cưới, sau đây là một số lí do mà bạn nên cân nhắc tìm may áo cưới tại một xưởng chất lượng, thay vì đến studio cưới:

- Xưởng may áo cưới cung cấp áo cưới sỉ cho các studio cưới, nên họ nắm rõ về chất lượng cũng như mẫu mã hơn cả. Đồng thời cũng có nguồn chất liệu đa dạng và phong phú hơn.

- Giá cả tại xưởng may áo cưới sẽ mềm hơn vì họ là nơi cung cấp nguồn chính. 

- Chất lượng tốt hơn so với thị trường, vì khi họ làm cho khách lẻ sẽ cầu kì và kĩ tính hơn, chứ không chỉ tính đến lợi ích kinh tế khi làm hàng loạt theo đơn đặt hàng của studio chụp ảnh.

- Áo cưới may tại xưởng, dành riêng cho bạn, nên đương nhiên mẫu mã sẽ theo ý bạn, có sự tư vấn thêm của nhà thiết kế chuyên nghiệp của xưởng may, chắc chắn sẽ không bị rập khuôn so với hàng thị trường. Chất liệu là xưởng may cho bạn chọn, nên thành phẩm cuối cùng chắc chắn sẽ vừa ý hơn áo cưới may sẵn. Dù bạn có dáng người như thế nào, khuyết điểm ra sao, nhà may đều có thể giúp bạn cân bằng lại. 

- Bạn nên đến nhiều nhà may khác nhau để so sánh giá cả và chất lượng may của họ để có sự lựa chọn hợp lý nhất. 

Một số hình ảnh thành phẩm từ xưởng may áo cưới- đầm dạ tiệc Meera Meera Fashion Concept:

( Áo cưới hoa hồng Mã MM001)
( Áo cưới tùng xoè MM005- Dù bạn có dáng người như thế nào thì NTK chuyên nghiệp của xưởng may có thể giúp bạn cân bằng lại tỉ lệ và che những khuyết điểm không mong muốn trên cơ thể) 
( Áo cưới đính hạt đá đuôi ren thêu- Mã KH1107)
( Áo cưới tùng voan thân áo ren thêu Mã KH1108)