Mất bao lâu để hoàn thành 1 chiếc áo cưới đẹp?

Thông thường là 1-2 tháng, riêng đối với những mẫu phức tạp, mất nhiều công đính kết thì thời gian sẽ lâu hơn để chăm chút cho sản phẩm được hoàn hảo nhất. Theo kinh nghiệm, cô dâu nên bắt đầu đi tìm váy cưới cho mình ít nhất từ 6-8 tháng trước khi lễ cưới diễn ra, và đặt may áo cưới trước ngày cưới tầm 2,5 đến 3 tháng để đảm bảo không có những sơ suất không mong muốn xảy ra.

Tuy nhiên, một số cô dâu không có nhiều thời gian vẫn có thể vẫn phải may áo cưới rất sát ngày, buộc xưởng may phải chạy để hoàn thành đơn đặt hàng. Thực tế thì vẫn cần ít nhất 20 ngày để có thể hoàn thiện một chiếc áo cưới có chất lượng. 

Tôi được chỉnh sửa áo cưới bao nhiêu lần trước khi lấy váy?

Sau khi đã cam kết, xưởng may có trách nhiệm hoàn thành áo cưới cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với sản phẩm. Một xưởng may cao cấp luôn đặt yêu cầu cao đối với sản phẩm mình làm ra trước khi giao áo cho khách hàng. 

Tôi có được chọn vải khi đến xưởng may áo cưới không?  

Xưởng may mẫu của Meera Meera có các mẫu vải ren cô dâu cho bạn chọn trước khi tiến hành may áo cưới. 

Chiếc áo cưới nào phù hợp với cô dâu có vòng 1 lớn? 

Áo cưới cổ chữ V. Kiểu dáng này không chỉ thu nhỏ vòng 1 mà còn giúp cổ bạn trông dài hơn. Áo cưới cổ tim cũng là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Áo cưới có tùng xoè rộng và đô bồng như áo cưới công chúa cũng giúp bạn cân bằng lại tỉ lệ cơ thể của mình. 

Liên hệ may áo cưới theo mẫu. 

 Không nên chọn những kiểu áo cúp ngực ngang nhé, vì nó sẽ làm nhược điểm này lộ rõ hơn.   

Áo cưới đẹp nào dành cho cô dâu có vòng 1 nhỏ?

Cô gái có vòng 1 nhỏ rất thích hợp với kiểu thời trang tôn lên nét đẹp thanh lịch, duyên dáng. Khi đó, áo cưới có cổ cao và đính kết trước ngực sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 1 kém đầy đặn của mình.

 

Mẫu độc quyền của Meera Meera. Liên hệ may áo cưới Meera Meera Fall 2013.

Ngoài ra những kiểu áo cưới với những đường trang trí tập trung ở ngực: cuốn bèo, xếp nếp tạo đường cong, thêu, đính đá ... cũng giúp cô dâu trông đầy đặn hơn. Thậm chí một chiếc dây áo mảnh cũng tạo hiệu ứng tương tự. Khi may áo cưới, cô dâu có thể nhờ nhà may tư vấn đặt thêm lớp lót ngực vào áo để tạo hiệu ứng đầy đặn hơn:  

Áo cưới nào cho cô dâu đầy đặn?

 Nếu dáng người hơi đầy đặn, bạn có thể lưu ý kiểu váy có form dựng từ vải có độ cứng như satin và phủ một lớp ren bên ngoài tạo độ mềm mại, như kiểu áo sau đây:

Kiểu áo cưới dáng a này với phần eo cắt cao hơn eo thật sẽ che 100% khuyết điểm cơ thể của cô dâu đầy đặn, hơn thế nữa còn giúp bạn trở nên thanh thoát uyển chuyển hơn nhờ phần đuôi xoè rộng đẹp mắt, cổ chữ V đắp ren tinh xảo. Bạn nên tránh những kiểu áo cưới ôm và công chúa. 

Áo cưới dạ tiệc dáng suông với phần eo chiết cao ngay dưới chân ngực cũng là một sự lựa chọn thích hợp để cân bằng lại vóc dáng cho cô dâu hơi đầy đặn. 

ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT CHO TỪNG DÁNG NGƯỜI 

Làm cách nào để chọn chiếc áo cưới đẹp nhất? đó là câu hỏi của không ít cô dâu khi tìm kiếm chiếc áo quan trọng nhất trog cuộc đời mỗi người phụ nữ. Thật ra không chỉ riêng áo cưới, mà ngay cả trong việc lựa chọn quần áo hàng ngày, bộ trang phục đẹp nhất cần phù hợp với dáng người và tôn lên những ưu điểm của cơ thể người mặc, che đi những phần cơ thể chưa đươc ưng ý, có như vậy, bạn mới có thể trở thành cô dâu đẹp nhất trong đám cưới của mình.