Áo cưới tối giản:

Rất phá cách và sành điệu. Chỉ dành cho cô dâu thành đạt có cá tính mạnh.


Lí do bạn nên tìm may áo cưới tại xưởng. 

 

- Xưởng may áo cưới sẽ may gia công cho nhiều nơi khác nhau, họ là người nắm rõ nhất về giá cả thị trường và nguồn chất liệu.

- Chất lượng lại không khác gì so với thị trường, thậm chí còn tốt hơn.

- Tuỳ nhu cầu của studio cưới, mà họ làm theo đơn đặt hàng cho phù hợp thị trường. Nên khi bạn đặt may riêng cho bạn, thì đương nhiên áo cưới sẽ hợp ý bạn hơn, mẫu mã khác xa với loại hiện có.

- Bạn có thể đến nhiều nhà may khác nhau để xem xét kĩ lưỡng và có sự so sánh về giá cả, và chất lượng may của họ. 

 May áo cưới cho cô nàng bóng tròn 

 

Bất cứ cô gái nào cũng có mơ ước mình được xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Các cô nàng bóng tròn cũng không ngoại lệ. Dù bạn có như thế nào thì chàng trai của bạn vẫn yêu và chuẩn bị chung sống thật lâu với con người duyên dáng nhất của bạn mà . Bạn không nên tự ti về bản thân mình mà hãy suy nghĩ tích cực và cùng Meera Meera tìm cách khắc phục nhược điểm này nhé. 

May áo cưới cổ chữ V:

Cổ chữ V sẽ giúp khuôn mặt và bờ vai của bạn thanh thoát mềm mại hơn, đồng thời nhấn mạnh vào vẻ đẹp gợi cảm và làn da rất mượt mà của cô nàng bóng tròn.

 

May áo cưới dạ hội cho cô dâu ở Sài Gòn 

Áo cưới dạ hội cho ngày chào bàn tiệc cưới đã trở thành một xu hướng quen thuộc đối với các cô dâu Sài Thành. Điểm đặc trưng của chiếc áo cưới này là sự gọn gàng, thanh lịch mà vẫn sang trọng, lộng lẫy, giúp cho cô dâu xinh đẹp dễ dàng di chuyển chào quan khách trong bữa tiệc cưới. Không ít cô dâu rất bối rối tìm chỗ may áo cưới dạ hội khi trên thị trường tràn ngập những kiểu áo cưới lộng lẫy để làm lễ và chụp ảnh. 

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại váy dạ hội này cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, nếu bạn kĩ tính một chút, hãy nghĩ đến việc may một chiếc áo cưới dạ hội thật thanh lịch và vừa vặn với dáng người để bạn được rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của mình.

Sau đây là các kiểu  áo cưới dạ hội cho cô dâu mà bạn có thể tham khảo để may có cưới được ưng ý nhất:

Áo cưới dạ hội Satin trắng đơn giản, thanh lịch:


Satin để may áo cưới kiểu này mang hơi hướm quý tộc thật ra rất khó kiếm ở Việt Nam, thông thường người ta sẽ thay bằng phi bóng hoặc lụa. Những loạ này thật ra không mang lại đủ sự sang trọng cần thiết. Bạn có thể cân nhắc đặt mua vải satin ở nước ngoài và tìm một nhà may áo cưới chất lượng để lên mẫu cho mình. Giá thành sẽ hợp lý hơn rất nhiều nếu bạn tìm một chiếc tương tự ở nước ngoài. 

Áo cưới dạ hội dáng Mullet với vạt trước ngắn vạt sau dài:

Ưu điểm của chiếc váy này là mang lại cho bạn sự trẻ trung và sành điệu, đồng thời giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn trong ngày cưới của mình. Đây cũng là chiếc váy mà các cô dâu có chiều cao khiêm tốn nên ưu ái, vì nó giúp bạn cải thiện được vóc dáng nhỏ bé của mình. May áo cưới có vạt trước ngắn, vạt sau dài thật ra không tốn thêm quá nhiều chi phí mà còn giúp cho bạn có nhiều lựa chọn đa dạng khi pose ảnh. 


Kiểu áo dạ hội phối 2 lớp ren tinh tế:

( Mẫu độc quyền của Meera Meera. )
 

Kiểu áo cưới này được may lớp trong ngắn, và có một lớp ren nhẹ phủ ngoài, giúp cô dâu trở nên uyển chuyển, thanh thoát hơn. May áo cưới kiểu này, chi phí sẽ cao hơn 1 chút vì lớp ren phủ ngoài phải là ren loại tốt và phối hợp ăn ý với lớp ren phía trong, bù lại, bạn sẽ có vẻ ngoài rất sang trọng và tinh tế. 

Áo dạ hội tối giản:

ôm sát và cắt cúp tinh tế, giúp cô dâu khéo léo tôn lên những lợi thế cơ thể. Chọn may áo cưới kiểu này là những cô nàng cá tính, hiện đại và rất thời trang, thích những gì đơn giản, khoẻ khoắn và thanh lịch. 

Áo dạ hội màu nhạt, xếp pli trang nhã:

Đây là kiểu áo phổ biến rất được ưa chuộng bởi cô dâu hướng đến phong cách nữ tính, thanh lịch. Những đượnf xếp pli trên chất vải rũ mang lại vẻ ngoài hết sức nữ tính, mềm mại, cùng với gam màu pastel càng làm nét đẹp dịu dàng trở nên thu hút.

 

Áo dạ hội lấp lánh:

Áo cưới dạ hội này chủ yếu dành cho bữa tiệc đêm. Bạn nên cân nhắc may áo cưới đính sequin nếu bạn dự định chọn tiệc cưới diễn ra vào ban đêm. Chiếc áo cưới sẽ giúp bạn luôn thu hút được ánh nhìn và luôn là trung tâm trong buổi tiệc của mình. 

 

Áo cưới dạ hội ren gợi cảm, nữ tính 

Vải ren ngày càng được ưa chuộng bởi nó mang lại cho các cô gái vẻ ngoài hết sức gợi cảm, nữ tính. Một chiếc áo cưới dạ hội thật sự đẹp nên được may bằng chất liệu ren tốt một chút. Sau đám cưới, chiếc váy này hoàn toàn có thể biến thành chiếc váy dự tiệc cocktail hết sức đáng yêu. Bạn nên yêu cầu may váy cưới ngắn 1 chút, tầm qua đầu gối hoặc trên mắt cá chân một chút là tốt nhất,  như vậy sẽ dễ dàng tận dụng chiếc váy đẹp của mình.

 

 

Bí quyết chọn may áo cưới đẹp


Mùa cưới 2014 đang dần nóng lên, hẳn không ít cô dâu đã nhanh chóng chọn cho mình một mẫu váy cưới ưng ý nhất để chuẩn bị chụp ảnh cưới và lễ cưới sẽ diễn ra vào tháng 9- tháng 10, mùa đẹp nhất trong năm dành cho cưới hỏi.
Cuộc sống công sở bận rộn cũng khiến cho các cô dâu không có thời gian tìm cho mình một chiếc váy cưới ưng ý.

Chọn nhà may chất lượng tốt:

 

Bạn nên suy nghĩ đến việc mình có muốn giữ lại áo cưới để mặc nhiều lần trong các dịp kỉ niệm hay không. Nếu có, hãy yêu cầu nhà may làm dạng cột dây cho bạn, như vậy, dù hình thể của bạn không chuẩn như lúc mới cưới, bạn vẫn có thể thoải mái mặc vừa chiếc áo kỉ niệm rất đẹp của mình.

 

Chọn phong cách mà mình hướng đến :

 

Bạn là cô dâu trẻ trung và có phần tinh nghịch, hãy xem xét kiểu áo Mullet, đem đến cho bạn vẻ đẹp đa dạng với thiết kế trước ngắn, sau dài lạ mắt:

 


(  Áo cưới Mullet cổ điển) ( Mẫu độc quyền của Meera Meera. )
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách để chọn phong cách áo cưới hợp với mình. 


Chọn chất liệu vải phù hợp:

Một số chất liệu vải truyền thống luôn được ưu tiên dành để may áo cưới là ren, satin . Xu hướng mới hiện nay là các kiểu ren nổi, lụa chiffon và vải tuyn với kiểu dáng phá cách. Bạn nên cân nhắc để chọn chất liệu may áo cưới phù hợp nhất với mình. Ngoài ra cũng nên lưu ý vấn đề thời tiết, nếu thời tiết nóng như ở Sài Gòn, bạn không nên chọn các loại vải dày như taffeta, satin dày,...nên ưu tiên các loại dễ thấm mồ hôi và kết cấu mảnh để cơ thể được thoáng mát và thoải mái. 

 

Áo cưới tùng voan rất hợp với cô dâu có tính cách nữ tính, thuỳ mị. 


Áo cưới Satin sang trọng và mang chút cổ điển. 
( Mẫu độc quyền của Meera Meera)

Áo cưới ren, nữ tính, gợi cảm và hiện đại. 


Giữ dáng người ổn định cho đến ngày cưới:

Một trong những điều mà Meera Meera luôn dặn dò khách hàng của mình khi đến đặt may váy cưới đó là: phải luôn cân nhắc giữ được form cho đến ngày mặc áo cưới, hoặc Meera Meera sẽ sắp xếp để gần tới ngày may áo cưới mới đến cửa hàng lấy số đo dù đã tư vấn chọn mẫu, chọn vải từ nhiều tháng trước đó. Làm như vậy là để đảm bảo cô dâu có được chiếc áo cưới vừa vặn nhất với mình trong ngày trọng đại.
Áo cưới ngoài việc là một chiếc váy, nó còn là lễ phục, nên việc được may đo vừa vặn là một điều rất quan trọng.

 

 Chúc bạn tìm được chiếc váy ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình. 

 

Protected by Copyscape Online Plagiarism Scanner