Đám cưới của giới siêu giàu hoặc tầng lớp hoàng gia quý tộc luôn nhận được sự quan tâm to lớn từ công chúng. Nàng tiểu thư ngậm thìa vàng hay được biết đến với cái tên "công chúa dầu mỏ" - Ivy Getty - con gái duy nhất của John Gilbert Getty - cháu trai ông trùm dầu mỏ người Anh gốc Mỹ Jean Paul Getty, đã chính thức kết hôn tại tòa thị chính San Francisco (Mỹ). Theo Forbes, dòng họ Getty hiện vẫn là một trong những gia tộc giàu có nhất ở Mỹ.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept hoà mình vào đám cưới vô cùng xa hoa ngỡ như chỉ có trong truyện cổ tích, và cùng khám phá câu chuyện thú vị đằng sau quá trình thực hiện một trong những chiếc váy cưới độc bản có thiết kế ấn tượng nhất làng thời trang nhé!

váy cưới thiết kế đặc biệt của tiểu thư Ivy Getty

 Photo: Jose Villa

 Chiếc váy cưới thiết kế đặc biệt của tiểu thư Ivy Getty thực sự là một kiệt tác váy cưới thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng

QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÁY CƯỚI CAO CẤP CỦA NHÀ MỐT DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Váy cưới "độc nhất vô nhị" của Ivy Getty - cháu gái của một trong những gia tộc giàu nhất nước Mỹ đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới mộ điệu. Đứng sau bộ trang phục cưới ấn tượng này là NTK lừng danh John Galliano, hiện đang là giám đốc sáng tạo của thương hiệu Maison Margiela.

Khi nàng người mẫu kiêm hoạ sĩ đính hôn với nhiếp ảnh gia Tobias Engel, cô biết chắc chắn rằng mình muốn diện váy cưới của John Galliano. Ivy chia sẻ: "Khi còn sống, bà tôi thường xuyên diện các thiết kế của John Galliano. Bà giống như mẹ tôi vậy. Sau khi bà mất, tôi cảm thấy mình như có sợi dây kết nối với John. Tôi biết là mình muốn được mặc váy cưới do John thiết kế. Vì vậy người dì thân thiết của tôi, Vanessa đã liên lạc với John qua một người bạn. Và giờ thì mọi người đã ở đây cả rồi." Bên cạnh váy cưới, NTK John Galliano cũng đảm nhận trang phục cho 14 nàng phù dâu.
quy trình thiết kế riêng váy cưới cao cấp

Photo: Emilie White

Ba buổi fitting thử váy cưới đã được thực hiện trước ngày cưới. “Tôi phải đến gặp trực tiếp John Galliano và đội ngũ của ông trong buổi thử đồ đầu tiên ở Los Angeles tại khách sạn Beverly Hills Hotel,” Ivy Getty nói. "Lần thử váy thứ hai diễn ra tại trụ sở chính của Margiela ở Paris, và buổi thử sau cùng để hoàn thiện váy cưới đã diễn ra tại khách sạn Claridge’s ở London, như trong hình đây."

quá trình thiết kế váy cưới cao cấp

Photo: Emilie White

Xuất thân "trâm anh thế phiệt" nên cô dâu yêu thích thời trang cao cấp từ nhỏ và thường xuyên diện đồ hiệu của các hãng cao cấp nhất thế giới. “Chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu những gì Ivy mong muốn vào ngày cưới, vì vậy chúng tôi đã yêu cầu tiểu thư đối chiếu những điều khiến cô ấy rung động nhất,” Galliano nói. “Bảng mood board được chính tay Ivy thực hiện. Tôi tìm hiểu các chủ đề liên quan và giúp Ivy định hướng nó theo những gì cô ấy muốn. Cuối cùng, chúng tôi thống nhất chủ đề chính: hình tượng Marilyn Monroe. "

thiết kế riêng váy cưới độc bản

Photo: Emilie White

Bộ váy cưới đặc biệt được chế tác trên bốn lớp. “Lớp trong cùng là một chiếc áo corset cùng tone màu da của Ivy với phần hông được độn nhẹ để tạo cảm giác vòng eo nhỏ xíu,” Galliano giải thích. “Lớp thứ hai là một chiếc váy lưới được cắt theo những đường cong tạo độ mềm mại cơ thể. Lớp thứ ba là một chiếc váy lưới màu trắng làm nền. Và lớp cuối cùng là một chiếc váy gắn gương vỡ tạo hoạ tiết ấn tượng."

cah1u gái ông trùm dầu mỏ diện váy cưới john galliano

Photo: Emilie White

Ivy thử lên người lớp váy rời của chiếc váy cưới thứ hai để mặc sau lễ cưới.

quá trình thiết kế riêng váy cưới cho cô dâu

Photo: Emilie White

john galliano thiết kế riêng váy cưới cho ivy getty

Photo: Emilie White

"Trong suốt những lần thử váy, tôi yêu cầu Ivy hãy quên đi mình đang mặc gì trên người, hãy tự do ngả người lên ghế." Galliano nói. "Tôi muốn cô ấy hãy vui với chiếc váy cưới đi, sao cho thật thoải mái khi nhảy và dễ dàng di chuyển nhé."

ivy getty diện váy cưới John Galliano

Photo: Emilie White

Galliano choàng mạng che mặt và cố định vương miện cho Ivy. NTK tài ba chia sẻ thêm. “Ivy có chất thơ trong người. Cô ấy biết rõ mình là một bản thể duy biệt. Và rõ ràng, nàng tiểu thư luôn thừa hưởng máu nghệ thuật từ dòng dõi cao quý của mình. Cô ấy có gu thẩm mỹ đáng kinh ngạc, và một kiến thức khổng lồ về thời trang cao cấp đến từ những quý bà tuyệt vời bên cô. Tôi chưa bao giờ cảm thấy sự hiện diện rõ rệt của Ann Getty hay Dodie Rosekrans nhiều như tôi đã làm trong năm ngoái. Họ đã thúc đẩy chúng tôi thực hiện những chiếc váy đặc biệt này, và họ là một phần trong con người Ivy."

váy cưới cazo cấp thiết kế riêng

Photo: Emilie White

quy trình sáng tạo áo cưới thiết kế riêng

Photo: Emilie White

ý tưởng sáng tạo áo cưới thiết kế

Photo: Emilie White

Ivy tập đi thử với mạng che mặt và đội vương miện khi đang mặc áo corset cùng váy lót.

áo cưới cháu gái ông trùm dầu mỏ mỹ

Photo: Jose Villa

áo cưới thiết kế riêng

Photo: Emilie White

Trước khi bắt tay vào thiết kế, Galliano yêu cầu Ivy gửi cho ông ấy một mood board gồm tất cả những ý tưởng Ivy muốn có cho bộ váy. Bảng mood board John nhận được có những chú bướm, các loài động vật, quả óc chó, đàn guitar và cả những chú voi đang nhảy múa. Tất cả những hình ảnh này đều gợi nhớ đến những người quan trọng trong cuộc đời của Ivy. Ví dụ như quả óc chó gắn liền với người bà vì bà đã lớn lên trong một trang trại trồng quả óc chó, còn bố của của Ivy đã từng là một nhạc sĩ, nên đàn guitar tượng trưng cho ông.

áo cưới thiết kế riêng được thực hiện thế nào

Photo: Emilie White

“Galliano và tôi đùa với nhau rằng, ông ấy có thể đặt bất cứ thứ gì lên tấm khăn trùm đầu cho tôi —‘ ngay cả những chú voi đang nhảy múa ’! Trong thời điểm đó, tôi biết mình phải đưa những chú voi đang nhảy múa lên mạng che mặt của mình như biểu tượng gợi nhớ về cha. Tấm khăn che mặt của tôi là hiện thân của những con người và những khoảnh khắc quý giá đã giúp cho tôi có được ngày hôm nay. "

áo cưới thiết kế riêng của công chúa dầu mỏ

Photo: Emilie White

Tất cả những chi tiết này đều được Galliano tài tình thêu dệt lên tấm khăn trùm đầu dài gần 5 mét và tốn 200 giờ để hoàn thiện. "Đây là một tuyệt tác tranh thêu tinh tế nhất mà bạn có thể tạo ra, trên đó còn điểm vô số hạt sequins li ti để khúc xạ ánh sáng lấp lánh ảo diệu."

áo cưới thiết kế riêng độc bản

 Photo: Emilie White

Ivy mặc thử lớp váy thứ tư gắn gương lóng lánh, qua những khe hở giữa các mảnh vỡ, bạn sẽ thấy được thân hình gợi cảm của cô dâu. Những mảnh gương được tạo hình hoa cỏ, bươm bướm cùng chuồn chuồn vô cùng sống động, đây cũng là những điểm khiến chiếc váy cưới càng thêm độc đáo và ấn tượng.

áo cưới thiết kế độc bản sang trọng

Photo: Emilie White

Galliano chia sẻ: “Dưới ánh sáng, chiếc váy sẽ có hiệu ứng hào quang toả sáng năng lượng tích cực, và đó chính là Ivy."

đám cưới ivy getty cháu gái ông trùm dầu mỏ

 Photo: Emilie White

"Phần lớn các mảnh vỡ là gương thật, nhưng vì cô dâu còn phải di chuyển nên chúng tôi đã chế tác thêm một khối chất nhìn giống gương thật nhưng trọng lượng thì nhẹ hơn đáng kể. Các mảnh vỡ được đính kết với nhau bằng viền kim loại, hệt như những món trang sức đắt giá dát lên người cô dâu. Trên thực tế, đội ngũ trang sức của tôi cũng đóng góp một phần trong việc tạo ra chiếc váy. ” NTK John Galliano chia sẻ. "Cuối cùng, chúng tôi luồn thêm những sợi dây da màu be để chúng trông cool ngầu hơn. Tôi không muốn chúng trông quá mỹ miều."

cháu gái ông trùm dầu mỏ diện váy cưới thiết kế riêng

 Photo: Emilie White

Vương miện của Ivy cũng mất 80 giờ để hoàn thành. Được biết, vương miện được lấy cảm hứng từ những chiếc chai vỡ là mô-típ chính trong BST Thu - Đông 2015 mang tên Artisanal của thương hiệu Maison Margiela.

váy cưới cháu gái tỷ phú dầu mỏ Ivy Getty

Photo: Jose Villa

NTK John Galliano chia sẻ " Chúng tôi đã tạo nên vương miện bằng công nghệ in 3D mô phỏng mảnh chai vỡ nên đội lên đầu rất nhẹ. Bởi vì độ chân thực cao nên thoạt nhìn tưởng như là mảnh vỡ từ những chiếc chai thực nằm trên mỏm đá đã được nước biển gột sạch cát bụi. Ivy cực kỳ thích ý tưởng này."

giày cưới của ivy getty

 Photo: Jose Villa

Đặc biệt, hai đôi giày Christian Louboutin đế đỏ cũng được hợp tác cùng John Galliano để dành riêng cho đám cưới của nàng tiểu thư danh gia vọng tộc. Một đôi trong lễ cưới chính được khảm pha lê và những mảnh gương vỡ theo cùng concept với chiếc váy cưới gắn gương. Đôi giày còn lại đưa chúng ta về thời kỳ hoàng kim của những bữa tiệc xa hoa, hào nhoáng, nơi mà những đôi giày đính tua rua lóng lánh theo từng bước chân của các vũ công.

may áo cưới đầm phụ dâu nổi tiếng

  Photo: Jose Villa

Đặc biệt, toàn bộ dàn phụ dâu cũng được diện lên người những thiết kế riêng của John Galliano. "Thông thường, tôi không may váy phù dâu vì chỉ riêng trang phục cô dâu đã chiếm rất nhiều thời gian của tôi rồi,” Galliano nói. “Nhưng vì tôi đã bị Ivy mê hoặc và những câu chuyện của cô ấy về những người bạn phụ dâu mà cô ấy đã cùng lớn lên từ thuở nhỏ đã làm tôi phải phá lệ một lần.”

thiết kế may đo áo cưới cao cấp theo ý tưởng cô dâu

 Photo: Jose Villa

Nổi bần bật giữa dàn phù dâu, "nàng thơ của Dior" Anya Taylor-Joy đồng thời là bạn thân của cô dâu toả sáng rạng rỡ tựa như nữ thần, với mái tóc vàng óng ả cùng gương mặt xinh xắn tựa như một cô "búp bê sứ".

Photo: Jose Villa

Chú cún cưng Blue của Ivy cũng được cô nàng kỳ công chuẩn bị cho một bộ cánh màu xanh hết sức xinh xắn.

Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc khó quên trong đám cưới cổ tích đình đám nhất giới siêu giàu nước Mỹ này nhé!

Photo: Jose Villa

váy cưới thiết kế đặc biệt của ivy getty

Photo: Jose Villa

đám cưới cổ tích của tiểu thư ivy getty

Photo: Jose Villa

áo cưới độc lạ của tiểu thư ivy getty

 Photo: Jose Villa

Photo: Jose Villa

đám cưới cổ tích của giới siêu giàu

Photo: Jose Villa

____________________

Bạn cũng luôn ao ước được diện lên người những bộ cánh cao cấp tuyệt đẹp, nhưng lại ngại giá thành cao ngất ngưỡng?

Mời bạn đến với Meera Meera Fashion Concept để chúng mình cùng nhau hiện thực hoá những ước mơ của bạn, với chất lượng váy cưới cao cấp xứng tầm thế giới, nhưng lại có mức giá cả vô cùng phải chăng! Các cô dâu tương lai nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên Thế Giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/