Photo: Sophie Kaye

Eugenia Kim, CEO - Giám đốc điều hành và giám đốc sáng tạo của hãng thời trang mũ nón dành cho nữ cùng tên, được rất nhiều người nổi tiếng ưa thích như Beyoncé, vừa kết hôn cùng nhà thiết kế Christopher Lee, người đứng sau những tác phẩm rom-com (Hài kịch lãng mạn) của Meg RyanTom Hanks

Hôm nay mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham dự buổi tiệc cưới giản dị nhưng ấm cúng của cặp đôi vô cùng đáng yêu này nhé! Bộ ảnh cưới được thực hiện bời Nhiếp ảnh gia Sophie Kaye và được đăng tải tại Kinh thánh Thời trang Vogue.com

Photo: Sophie Kaye

Tất cả các vật liệu đám cưới được thiết kế bởi Christopher và Eugenia, sử dụng phông chữ Art Deco mà cặp đôi đã đặt mua riêng cho đám cưới của mình.

dam cuoi dinh dam lang thoi trang ao cuoi meera meera bridal eugenia-kim

Photo: Sophie Kaye

dam cuoi cua nha thiet ke thoi trang eugenia-kim-and-christopher-lee-wedding may ao cuoi

Photo: Sophie Kaye

dia chi may ao cuoi dep tp hcm meera meera fashion concept eugenia-kim wedding

Photo: Sophie Kaye

Photo: Sophie Kay

Điều đặt biệt chính Christopher là người sáng tạo nên chiếc váy cưới chính của cô dâu Eugenia sau khi lục tung hàng trăm bộ váy cưới trên mạng cũng như thử một tấn váy cưới ngoài cửa tiệm bất thành. Cô hoàn thiện ánh nhìn bằng mạn che mặt nằm trong Bộ sưu tập (BST) Mũ Cưới Xuân Hè 2019 của chính cô.

Christopher đã phác thảo thiết kế và thuê hãng Paula Varsalona thực hiện chiếc váy lụa cúp ngực, bất đối xứng cùng phần tùng váy bằng vải tuyn với chiếc nơ "siêu to siêu khổng lồ" phía sau. "Đây là một tác phẩm tuyệt đẹp và vô cùng tận tâm đối với tôi." - Eugenia tấm tắc - "Nó có nhiều lớp vải organza và vải tuyn, tất cả đều có các cạnh được cắt thô cùng độ dài đủ ngắn ở phía trước để khoe chân của tôi."

Photo: Sophie Kaye

Chiếc váy thứ 2 dành cho buổi lễ đón khách là chiếc váy duy nhất "may mắn" được Eugenia ưng ý trong số hàng trăm chiếc váy bị out. Chiếc váy ngắn được bao phủ bởi những con bướm nổi 3D xinh xắn bay phấp phới bên trên đến từ thương hiệu Đức Kaviar Gauche.

Photo: Sophie Kaye

Photo: Sophie Kaye

Eugenia kết hợp chiếc váy chính với đôi sandal ánh bạc của Prada và một chiếc mạn che mặt bất đối xứng ngắn có tên là “Dauphine”, làm bằng vải tuyn lụa cùng chất liệu với chiếc váy cưới.

Với bộ váy dành cho lễ đón khách của mình, cô mang giày metallic màu bạc Rejina Pyo mà cô tìm thấy trên Net-a-Porter và một chiếc băng đô đầy mê hoặc bằng lông vũ được gọi là "Mariah" từ BST Cưới của cô.

Photo: Sophie Kaye

Bộ tứ Joyce Hammann chịu trách nhiệm chơi những bài nhạc tuyệt hay làm nền cho đám cưới.
Skye Melvin, cháu gái đáng yêu của Eugenia, đeo vương miện hoa do chính cô thiết kế mang tên "Kid Coachella". Đây cũng là lần đầu tiên cô nhóc đi giày cao gót đó nha!

ao cuoi meera meera bridal may ao cuoi dep sai gon eugenia-kim wedding

Photo: Sophie Kaye

ao cuoi mullet cong chua xinh meera meera bridal

Photo: Sophie Kaye

ao cuoi may do cao cap tp hcm meera meera fashion concept eugenia-kim wedding

Photo: Sophie Kaye

Photo: Sophie Kaye

Không gian đám cưới được tổ chức trên một bãi cỏ thơm với view nhìn ra Sông Hudson đầy thơ mộng. Bàn ghế được bày trí đon giản nhưng ấm cúng, các khách mời nữ đều cùng diện rất nhiều thiết kế do Eugenia thiết kế hết sức ấn tượng.

ao cuoi nguoi noi tieng eugenia-kim-and-christopher-lee-wedding

Photo: Sophie Kaye

tu van ao cuoi cho co dau meera meera fashion concept

Photo: Sophie Kaye

Photo: Sophie Kaye

ao cuoi may do tp hcm meera meera bridal dam cuoi noi tieng showbiz eugenia-kim

Photo: Sophie Kaye

Những khoảnh khắc bình yên trong lễ cưới thề nguyền trước con sông Hudson êm ả.

Photo: Sophie Kaye

Bánh cưới được thực hiện bởi hiệu bánh Nine Cakes nổi tiếng ở Brooklyn và được thiết kế bởi Christopher như một sự kết hợp giữa chủ nghĩa siêu thực Margiela và chi tiết khuôn cửa của Pháp. Nó trông giống hệt món đồ nội thất đến nỗi mẹ Eugenia xém đặt mũ và iPhone lên trên. Hề hước hôn!

Photo: Sophie Kaye

ao cuoi dep nhu co tich meera meera fashion concept eugenia-kim wedding

Photo: Sophie Kaye

dam cuoi noi tieng lang thoi trang may do ao cuoi tp hcm meera meera eugenia-kim

Photo: Sophie Kaye

Trong tiệc tối, "Nữ hoàng thời trang nón" Eugenia Kim diện chiếc váy cưới thứ hai với bầy bươm bướm bay rập rờn bên trên. Cô cài thêm chiếc băng đô làm từ lông vũ do chính mình thiết kế trông vô cùng thời thượng, khép lại một đám cưới thật ấm cúng và ngập trong niềm vui.

--------------------------------

.

Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Vogue.com

Biên dịch/ Translate: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 
***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****

 

--------------------------------

Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Uniqse quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------

 

.