anh cuoi dep nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-meera meera fashion concept

Source: Vogue - Photo: Shane Shepherd

Nicole Warne – Con Cưng của làng thời trang Thế giới cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên bên vị hôn phu của mình, Luke Shadbolt – chàng photographer tài năng đến từ nước Úc.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tiếp tục cuộc hành trình lạc vào xứ thần tiên New Zealand và thưởng thức trọn vẹn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Nicole Warne được đăng tải trên “Kinh Thánh Thời Trang” Vogue nhé!

ao cuoi noi tieng valentino nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-ao cuoi meera meera wedding dress

 Photo: Shane Shepherd

Vì không muốn đầm phụ dâu nào cũng giống nhau hết, nên Nicole đã nhờ NTK Dion Lee biến tấu đầm phụ dâu sao cho phù hợp nhất với từng cô: người thì đầm tea-length, người thì đầm đắp tà hoặc lệch vai, hay biến chân váy thành quần. 

25-nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

dam cuoi noi tieng nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

valentino nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

 Photo: Shane Shepherd

Bất chấp thời tiết trên đỉnh núi chỉ có 4 độ, cô dâu chú rể cùng dàn phụ dâu rể đã cùng nhau tạo nên một bộ ảnh tuyệt vời giữa vẻ đẹp siêu thực của thiên nhiên. 

Nicole yêu sự tương phản giữa vẻ đẹp tinh tế của chiếc váy cưới Valentino Haute Couture cùng đôi giày cao gót hoà trong không gian hùng vĩ của Wanaka, chúng dường như phản chiếu 2 con người trong cô gái "độc nhất" này: một cô nàng làm việc trong ngành công nghiệp thời trang và một cô bé mang trái tim thiên nhiên được nuôi dưỡng tuổi thơ trong lòng trang trại yên bình.

vogue dam cuoi nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

00-promo-image-nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Những bức ảnh cưới của cặp đôi khiến người xem như đứng trên rìa Trái Đất, với tầm nhìn bao quát cực kì ngoạn mục của vùng hồ Wanaka bên dưới. Chiếc mạng che mặt Valentino bay bồng bềnh trong gió đã tạo nên những khoảnh khắc vô cùng huyền diệu trong mỗi bức hình.

 ao cuoi valentino nicole-warne-gary-pepper-girl ao cuoi meera meera fashion concept

vay cuoi valentino nicole-warne-luke-shadbolt-may ao cuoi dep meera meera bridal

nicole-warne-and-luke-shadbolt-valentino wedding dress ao cuoi meera meera bridal

 Photo: Shane Shepherd

Chiếc váy cưới Valentino Haute Couture được làm kì công từ 38m vải tơ lụa organza, tulle lụa, và crepe cad, cùng 17m vải tulle lụa chỉ để dành riêng cho việc tạo tác nên từng bông hoa, từng chi tiết đính kết trang trí. Và phải có đến 20 người thợ lành nghề thêu thủ công ròng rã suốt gần 4 tuần để tạo nên "Tuyệt phẩm váy cưới" trong mơ này tại xưởng sản xuất của Valentino.

Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn đến từ thương hiệu Sarah and Sebastian. Nicole đã giữ lại viên đá từ chiếc nhẫn mà Luke cầu hôn cô và tái thiết kế lại để tạo nên chiếc nhẫn cưới với một viên đá sapphire màu vàng, kết hợp cùng kim cương trắng trải đều mỗi bên của chiếc nhẫn vàng.

y tuong to chuc dam cuoi trong mo ao cuoi meera meera nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

dam cuoi co tich nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Không gian tiệc tối được trang hoàng bởi 600 bông hồng trắng, 300 nhành cẩm tú cầu để tạo nên vòm cửa sổ đẹp tuyệt mỹ, cùng vô số hoa tươi tạo nên không gian rực rỡ sắc màu.

Thợ cắm hoa Myra Perez cùng đội ngũ nhân viên đến từ thương hiệu hoa hàng đầu nước Úc - My Violet là người đảm nhiệm trang trí không gian tiệc cưới lãng mạn này.

xuong ao cuoi cao cap tp hcm meera meera fashion concept nicole-warne-luke-shadbolt

khoanh khac cuoi dep nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

dam cuoi co tich nicole-warne-luke-shadbolt meera meera fashion concept

oscar-de-la-renta-gary-pepper-girl-wedding-dresses ao cuoi dep tp hcm sai gon meera meera fashion concept

oscar de la renta nicole-warne-gary-pepper-girl luke-shadbolt-wedding ao cuoi meera meera

 Photo: Shane Shepherd

Cô dâu Nicole vẫn diện chiếc váy cưới Valentino để chào đón khách mời vào tiệc tối. Sau đó cô nhanh chóng thay đổi kiểu tóc búi cao đính ngọc trai với ý tưởng "Mưa họa ánh trăng" được thực hiện bởi nhà tạo mẫu tóc Ryan Storer.

Chiếc váy cưới thứ 3 đến từ thương hiệu cao cấp Oscar de la Renta với kiểu dáng cúp ngực biến tấu lạ mắt với phần đuôi gợn sóng, trên nền chất liệu nhung trắng kết hợp satin tạo nên form dáng hết sức tinh tế nhưng vẫn toát lên được thần thái sang chảnh của cô dâu.

vay cuoi dep dion-leegary-pepper-girl-wedding-dresses ao cuoi cao cap meera meera

dam cuoi co tich nicole-warne-gary-pepper-luke-shadbolt-wedding ao cuoi meera meera

dam cuoi rich kid nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding ao cuoi meera meera fashion concept

y tuong dam cuoi nicole-warne-gary-pepper-luke-shadbolt-meera meera wedding dress

Photo: Shane Shepherd

Chiếc váy cưới cuối cùng cô dâu mặc để "quẫy" trong đêm tiệc đến từ thương hiệu Dion Lee, váy dài đến đầu gối kết hợp khéo léo những đường cắt bất đối xứng trên thân váy giúp cô dâu khoe trọn thân hình nóng bỏng.

Bộ váy hoàn hảo tuyệt đối để Nicole có thể quẫy banh nóc trong đêm dạ tiệc cùng những người bạn thân thiết của mình, trong đó có thể kể đến những cái tên đình đám làng thời trang như NTK Michael Lo Sordo, NTK người Úc Toni Maticevski, nam người mẫu Zac Stenmark, hot blogger Zanita Whittington, ..... 

Cô dâu chú rể cũng khá đầu tư sống ảo cho khách mời khi dựng hẳn photo booth với những bông hoa cao 2m làm từ giấy crepe Ý, ý tưởng xịn sò được hoàn thành bởi nghệ sĩ người Úc - Claire Mounsher.

vay cuoi duoi ca michael-lo nicole warne ao cuoi meera meera fashion concept 5

vay cuoi duoi ca michael-lo-sordo-ryan-storer-gary-pepper-girl-wedding-dresses-25

vay cuoi fashionista nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Chiếc váy cưới thứ 5 và cũng là chiếc váy cưới cuối cùng đến từ thương hiệu thời trang Michael Lo Sordo kết hợp với NTK trang sức Ryan Storer. Chiếc váy cưới đuôi cá với phần lưng cắt xẻ khéo léo kết hợp cùng trang sức pha lê để tạo nên đường viền ngực vô cùng tinh tế và sexy, một hình ảnh tuyệt vời khép lại toàn bộ chuỗi sự kiện cưới hoành tráng của "Nàng Thơ Thời Trang" Nicole Warne.

 

Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Vogue - Photo: Shane Shepherd

Biên Tập/ Edit: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 

***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****
 
--------------------------------
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.
.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------
 

.