00-promo-image-nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Source: Vogue - Photo: Shane Shepherd

Nicole Warne – Con Cưng của làng thời trang Thế giới cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên bên vị hôn phu của mình, Luke Shadbolt – chàng photographer tài năng đến từ nước Úc.

Nàng fashionista đình đám gốc Á mang trong mình 2 dòng máu Nhật – Hàn với vẻ đẹp sang chảnh khó cưỡng đã thu hút hơn 1.8 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng chính là chủ nhân của trang blog Gary Pepper Girl được hàng triệu người theo dõi bởi những bài viết về cuộc sống và thời trang ngập tràn sắc màu của nàng.

Đám cưới được tổ chức 3 ngày tại thị trấn Wanaka thuộc xứ sở thần tiên New Zealand, để đánh dấu khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời mình Nicole đã nhờ đến 5 Nhà thiết kế (NTK) lừng danh sáng tạo nên 5 chiếc váy cưới đẹp tuyệt mỹ vào ngày trọng đại.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept hoà mình vào thiên nhiên hùng vĩ của New Zealand và thưởng thức trọn vẹn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Nicole Warne được đăng tải trên “Kinh Thánh Thời Trang” Vogue nhé!

nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

 Photo: Shane Shepherd

Thiệp cưới được lấy cảm hứng từ Nhật Bản, quê hương nơi cô dâu mang nửa dòng máu, nơi cả hai đính hôn và cũng là điểm đến Nicole thích nhất trần đời. Luke đồng thời là một Nhà thiết kế Đồ hoạ, anh đã sáng tạo nên chiếc logo biểu tượng cái cây nổi tiếng ở Wanaka lên toàn bộ thiệp mời và quà tặng khách.

nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding ao cuoi meera meera bridal

Photo: Shane Shepherd

Hoạ sĩ Chrissy Lau là người minh hoạ tấm bản đồ dẫn đến địa điểm tổ chức lễ cưới. Combo quà tặng dành cho tất cả khách mời khá "xịn sò" bao gồm: thẻ hành lý và passport bằng da với chữ viết tắt tên cá nhân đến từ thương hiệu da cao cấp The Daily Edited, một chiếc quạt vải in hoạ tiết Nhật Bản cùng logo cái cây Wanaka ẩn hiện bên trên.

ao cuoi meera meera bridal nicole-warne-wedding may ao cuoi dep tp hcm sai gon

 Photo: Shane Shepherd

Buổi tiệc Welcome Drinks vào đêm trước lễ cưới được tổ chức ven sông, cô dâu mặc trang phục cưới top & pants đến từ NTK Toni Matičevski, đồng thời là bạn thân của cô dâu. Nhà mốt nổi tiếng nước Úc cũng đích thân đến dự tiệc để chúc mừng Nicole.

dam cuoi fashionista nicole-warne-gary-pepper-girl-ao cuoi meera meera bridal

Photo: Shane Shepherd

Địa điểm tổ chức lễ cưới Rippon Hall là một vườn nho tuyệt đẹp nép mình giữa những rặng núi hùng vĩ bao quanh hồ Wanaka. Cô dâu diện cho mình 3 chiếc váy cưới "kịch độc": váy cưới chào bàn đến từ Oscar de la Renta, váy cưới chính đến từ Valentino dòng Haute Couture, và váy cưới dạ tiệc đến từ Dion Lee.

10-nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Trang sức cưới với thiết kế tối giản được cô dâu tin chọn vào thương hiệu xa xỉ bậc nhất Cartier. Nhẫn cưới cô dâu bản mỏng đính 14 viên kim cương xinh xắn, chú rể lại chọn nhẫn bản to dáng cổ điển đến từ Sarah & Sebastian.

dam cuoi noi tieng nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-ao cuoi meera meera

Photo: Shane Shepherd

Giày cưới màu ivory đến từ Valentino được đặt theo số đo cô dâu và gia công tại xưởng sản xuất ở Rome, đôi giày cao gót thứ hai đến từ thương hiệu Aquazzura được nạm pha lê ánh bạc nổi bần bật cho đêm dạ vũ.

11-nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Luke và dàn phụ rể diện tuxedo được may theo số đo đến từ nhà mốt Giorgio Armani, với tên riêng được thêu xinh xắn trên từng chiếc cuff áo.

ao cuoi nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Lúp cưới lụa đẹp thanh lịch cũng từ nhà mốt Valentino với chiều dài 3m rộng gần 3m.

may ao cuoi dep tp hcm meera meera fashion concept nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Khung cảnh thiên nhiên quá đỗi tuyệt vời tại hồ Wanaka khiến Nicole quyết định trang trí thật tinh giản với lối đi và lễ đường kết bằng hoa thấp như cách chúng mọc tự nhiên, vừa vặn để tất cả mọi người đều có thể tận hưởng view nhìn tuyệt đẹp nơi cảnh sắc hữu tình.

dam cuoi fashionista nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding meera meera fashion concept

ao cuoi nicole-warne-gary-pepper-girl vay cuoi meera meera fashion concept

xuong may ao cuoi cao cap meera meera fashion concept nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

 Photo: Shane Shepherd

Cara Gallagher - người bạn thân lâu năm của cô dâu chú rể đứng ra làm chủ hôn và đọc to 10 "điều luật" đáng yêu mà cô dâu chú rể dành cho nhau, Eli - bạn thân của chú rể là người trao nhẫn cho cặp đôi giữa khung trời lộng gió (mà thực chất là dự báo thời tiết có mưa to, thật may mắn đúng không nào :"]]) 

xuong may vay cuoi cao cap meera meera bridal nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

may ao cuoi dep tp hcm sai gon meera meera bridal nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Khoảnh khắc tuyệt diệu nhất khi chủ hôn tuyên bố "Chú rể có thể hôn cô dâu!" thì cũng là lúc một cơn gió lớn bất chợt thổi mạnh và duyên dáng kéo nhẹ chiếc lúp che mặt của cô dâu!? 

Với những người tin vào tình yêu như Meera Meera, có lẽ đó là lời chúc phúc tuyệt vời nhất mà Chúa và thiên nhiên dành tặng riêng cho "Nàng Thơ" Thời trang Nicole Warne.

Nicole-Warne_Luke-Shadbolt_Vogue-Wedding-Story-38

Photo: Shane Shepherd

Xin giới thiệu với các bạn cặp đôi mới toanh: Ông Bà Shadbolt!

nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding dam cuoi noi tieng meera meera fashion concept

Photo: Shane Shepherd

Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút ta lên phi cơ!

ao cuoi noi tieng nicole-warne-gary-pepper-girl-and-luke-shadbolt-wedding

Photo: Shane Shepherd

Cô dâu chú rể đã bắt 2 chiếc "xe bus" trực thăng thẳng tiến đến Đỉnh Roys Peak chỉ với 5 phút để cùng nhau chụp ảnh cùng dàn phụ dâu.

Mời các bạn pha một tách trà nóng và nghỉ giải lao một tí trước khi đến với Phần 2 của đám cưới tuyệt mỹ này cùng Nicole nhé!

 

Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Vogue - Photo: Shane Shepherd

Biên Tập/ Edit: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 

***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****
 
--------------------------------
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.
.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------
 

.