váy cưới làm lễ lộng lẫy nhất

Tổng hợp áo cưới làm lễ lộng lẫy nhất

Cô dâu thân mến! Đám cưới là dịp trọng đại và là ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể, đánh dấu một cột mốc tươi đẹp của cả đời người. Chính vì thế, việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục hoàn hảo luôn là ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi, và hình ảnh những chiếc váy cưới lung linh cũng luôn là khao khát từ thuở nhỏ của biết bao nhiêu cô gái.

Trong đó, bộ ÁO CƯỚI CHÍNH luôn là trang phục đắt giá nhất mà cô dâu cần đầu tư nhiều nhất cả về mặt hình ảnh lẫn giá trị. Bởi lẽ chiếc váy cưới sẽ tôn trọn nhan sắc mỹ miều của cô dâu trong ngày cưới, thông qua đó khắc hoạ rõ nét tính cách, phong cách thời trang cùng bản sắc cá nhân mà cô dâu muốn thể hiện trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept xin chia sẻ đến các cô dâu tương lai những bí quyết chọn áo cưới chính làm lễ phù hợp theo từng chủ đề đám cưới khác nhau. Cùng nhau tham khảo bộ sưu tập váy cưới làm lễ đẹp nhất và sẵn sàng lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo cưới trong mơ mà bạn hằng ao ước nhé!

váy cưới làm lễ đẹp nhất

Thiết kế váy cưới làm lễ đẹp nhất

CÁCH CHỌN VÁY CƯỚI CHÍNH LÀM LỄ ĐẸP NHẤT

Có thể khẳng định chắc chắn một điều, tâm điểm thu hút chính của bất kỳ đám cưới nào tất nhiên sẽ là cô dâu và chiếc váy cưới đẹp lung linh. Độc đáo như mỗi cô dâu, một chiếc VÁY CƯỚI CHÍNH chứa đựng tất cả những mong muốn của cô dâu cho đám cưới của mình và phản ánh rõ nét phong cách cá nhân, cũng như thông điệp mà cặp đôi muốn truyền tải trong ngày trọng đại.

Theo truyền thống, chiếc váy cưới làm lễ tay dài sẽ đảm bảo vẻ ngoài hoàn hảo cho một đám cưới kiểu mẫu trong Nhà thờ thiêng liêng, hay những địa điểm đòi hỏi tính chất trang trọng.

Ngày nay, cô dâu sành điệu có thể kết hợp nét đẹp truyền thống với gu thẩm mỹ hiện đại và dẫn đầu bằng cách liên tục xác định lại ranh giới của thời trang. Chính phái đẹp là những người tiên phong trong mọi xu hướng, và là nguồn cảm hứng to lớn để các nhà thiết kế (NTK) có thể thoả sức sáng tạo nên những kiểu áo cưới làm lễ hiện đại đầy mới lạ, phá cách.

váy cưới làm lễ đuôi dài

Hướng dẫn chọn váy cưới làm lễ đuôi dài

áo cưới làm lễ

Váy cưới làm lễ cao cấp

áo cưới chính làm lễ

Cách chọn áo cưới chính làm lễ

Một chiếc VÁY CƯỚI LÀM LỄ LÝ TƯỞNG NHẤT hiện nay thường đặc trưng với phom váy công chúa tùng xoè như bước ra từ câu truyện cổ tích, cổ áo cúp ngực khoe trọn khung xương quai xanh tuyệt mỹ cùng vòng một căng tràn quyến rũ, được hỗ trợ bởi thân áo corset siết eo nâng ngực tự nhiên. Toàn bộ váy cưới sẽ được đính kết vô cùng tinh xảo, bắt sáng lấp lánh cả ngày lẫn đêm cùng đuôi váy xoè dài thướt tha thu hút mọi ánh nhìn.

Chưa dừng lại ở đó, hoàn thiện nhan sắc mỹ miều của cô dâu chắc chắn không thể thiếu một tấm mạng che mặt dài quét đất cũng được trang trí đồng bộ. Tất cả tạo nên vẻ ngoài thật chỉn chu, giúp bạn trở thành tâm điểm để đón nhận vô số lời trầm trồ, ngưỡng mộ của mọi quan khách. Và tất nhiên là vị hôn phu đang xuýt xoa trước vẻ đẹp kiêu sa của bạn.

áo cưới chính làm lễ nhà thờ đẹp nhất

Váy cưới chính làm lễ Nhà thờ đẹp nhất

ÁO CƯỚI CHÍNH LÀM LỄ ĐẸP NHẤT CỦA CÔ DÂU NỔI TIẾNG

Chắc hẳn bạn đã luôn có ấn tượng mạnh mẽ trước những khoảnh khắc đẹp kinh diễm của các cô dâu nổi tiếng, khi trưng diện lên người những tác phẩm váy cưới làm lễ Haute Couture hào nhoáng đến từ các nhà mốt xa xỉ bậc nhất hành tinh.

Hãy cùng Meera Meera điểm danh những siêu phẩm ÁO CƯỚI LÀM LỄ NỔI TIẾNG NHẤT của các ngôi sao, mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu Thế giới nhé!

váy cưới làm lễ nhà thờ hoành tráng nhất

Thiết kế váy cưới làm lễ Nhà thờ hoành tráng nhất

váy cưới haute couture làm lễ nhà thờ

Mẫu áo cưới Haute Couture làm lễ Nhà thờ

áo cưới làm lễ cưới chính

Áo cưới làm lễ cưới chính lộng lẫy nhất

áo cưới làm lễ nhà thờ đẹp nhất

Thiết kế váy cưới làm lễ Nhà thờ đẹp nhất

Váy cưới Jasmine Tookes

Nhắc đến những chiếc váy cưới làm lễ Nhà thờ đẹp nhất chắc chắn không thể không nhắc đến nàng mẫu danh tiếng Jasmine Tookes. Trong đám cưới cổ tích diễn ra ở Thánh đường thiêng liêng, Jasmine xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa trong mẫu đầm cưới lộng lẫy sang trọng dài tận 4 mét của nhà thiết kế lừng danh xứ Li Băng—Zuhair Murad.

Lấy cảm hứng từ tuyệt tác váy cưới kinh điển của Công nương Grace Kelly, bộ trang phục của Jasmine được chế tác trên nền chất liệu satin cao cấp của Ý với phom váy tùng xoè hào nhoáng, đi cùng phần đuôi dài rộng có thể tháo rời được. Toàn bộ tác phẩm được phục sức công phu với hàng loạt hoạ tiết ren thêu thủ công được đính kết sequin và ngọc trai tinh xảo.

Để làm ra chiếc váy đẹp không tưởng này, Jasmine Tookes đã dành rất nhiều thời gian trao đổi với Zuhair Murad. Cô dâu hào hứng chia sẻ: "Zuhair đã làm ra chiếc váy vượt thời gian nhất mà tôi từng thấy. Đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật! Tôi muốn trưng bày chiếc váy này mãi mãi trong nhà mình!".

Nếu bạn đang dự định tổ chức đám cưới trong lễ đường thiêng liêng, mời bạn cùng tham khảo Top những mẫu váy cưới Nhà thờ đẹp nhất tại link sau nhé:

https://meerameera.net/blogs/tu-van-ao-cuoi-cho-co-dau/ao-cuoi-lam-le-nha-tho-dep-nhat
đám cưới marian rivera và dingdong dantes

Đám cưới cặp siêu sao Marian Rivera và Dingdong Dantes

áo cưới làm lễ nổi tiếng

Thiết kế váy cưới làm lễ nổi tiếng

váy cưới marian rivera

Váy cưới công chúa cổ tích của Marian Rivera

Váy cưới Marian Rivera

Một trong số những siêu phẩm váy cưới luôn được nhắc tới phải gọi tên bộ cánh cổ tích của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines'—Marian Rivera. Chiếc váy cưới làm lễ hoàng gia này là sản phẩm của nhà thiết kế lừng danh Michael Cinco.

"Tôi lấy cảm hứng từ kiến trúc của cung điện Alhambra (Tây Ban Nha) và đặc biệt là hoa văn trên những viên gạch cổ để đưa vào chiếc váy cưới. Thiết kế váy cưới cúp tim không quá sâu để phù hợp với lễ đường, cùng đuôi dài vô cùng lộng lẫy tôn vinh nhan sắc của Marian", nhà thiết kế Cinco chia sẻ.

Tuyệt tác váy cưới mang phong cách hoàng gia được may bằng vải ren Pháp khảm đá pha lê Swarovski. Ngoài kiểu váy hạ eo tôn dáng sắc nét, điểm nhấn của váy còn là những họa tiết thêu cầu kỳ trải dọc theo chiều dài váy. Hoàn thiện vẻ ngoài cô dâu là tấm khăn voan trùm đầu làm bằng chất liệu cao cấp thêu viền vỏ sò, cùng chiếc vương miện khảm ngọc trai và đá quý cũng được thiết kế riêng và chế tác tại Li Băng.

váy cưới hàng hiệu làm lễ

Áo cưới hàng hiệu làm lễ xa xỉ

váy cưới đuôi cá cổ yếm làm lễ

Thiết kế váy cưới đuôi cá cổ yếm làm lễ lộng lẫy

Váy cưới Sophia Richie

Trong đám cưới xa hoa tổ chức ở khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc vùng Antibes, Sophia Richie—con gái của nam danh ca huyền thoại Lionel Richie đã khiến giới mộ điệu nức nở khi diện lên người mẫu váy cưới làm lễ cổ yếm đến từ thương hiệu xa xỉ Chanel.

Bộ cánh Haute Couture mang đậm dấu ấn độc bản của nhà mốt hàng đầu Paris với phom váy đuôi cá tôn trọn sắc vóc mỹ miều của cô dâu. Trong khi đó, cổ áo yếm criss-cross tạo nét riêng ấn tượng cùng chi tiết trang trí đính kết cầu kỳ, thể hiện rõ nét kỹ nghệ thủ công tài tình của một thương hiệu cao cấp.

Tổng thể váy cưới tạo nên hình ảnh thời thượng của một quý cô sành điệu, hài hoà và tương xứng với không gian lễ cưới hoành tráng tại một trong những địa điểm được yêu thích nhất của giới thượng lưu.

váy cưới làm lễ kimmy kimberley

Áo cưới làm lễ tay dài Kimmy Kimberley

áo cưới chính làm lễ tay dài

Thiết kế váy cưới chính làm lễ tay dài

Váy cưới Kimmy Kimberley

Trong đám cưới đầm ấm tổ chức ở Thái Lan, ngôi sao Kimmy Kimberley đã diện lên người mẫu váy cưới làm lễ tay dài đến từ "ông trùm Haute Couture" Elie Saab.

Tác phẩm váy cưới may đo cao cấp mang tinh thần trang trọng đầy hiện đại với tay áo trong suốt đính pha lê, cổ áo xẻ V sâu khoe trọn khuôn ngực quyến rũ cùng phom váy xoè phồng đính kết vô cùng lộng lẫy. Bên cạnh đó, thiết kế mạng che mặt cũng được trang trí hoạ tiết đồng bộ với váy, tạo nên những khoảnh khắc đẹp mãn nhãn giữa không gian lễ cưới trong nhà hoành tráng.

áo cưới chính làm lễ xếp bèo tầng

Váy cưới chính làm lễ xếp bèo tầng

váy cưới xếp bèo tầng đuôi dài

Áo cưới xếp bèo tầng đuôi dài lộng lẫy

Váy cưới Feiping Chang

Blogger nổi tiếng châu Á—Feiping Chang từng khiến giới mộ điệu choáng ngợp khi diện lên người chiếc váy cưới bồng bềnh như một áng mây mơ màng, trong hôn lễ sang trọng tổ chức tại Villa Lysis. Với mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới độc quyền, cô đã tìm đến nhà mốt Haute Couture danh tiếng Giambattista Valli để đặt riêng một chiếc váy cưới cho ngày trọng đại của mình. 

NTK Giambattista Valli đã vô cùng ưu ái cho cô dâu, khi mang đến một chiếc váy cưới làm lễ xếp bèo tầng tạo khối ấn tượng, mô phỏng hình ảnh một đám mây trắng bồng bềnh. Thiết kế đã được tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết để tạo nên hiệu ứng thị giác hào nhoáng, nhưng trọng lượng siêu nhẹ và tổng thể hoàn toàn phù hợp với không gian lễ cưới lơ lửng giữa trời và đất hướng ra vùng biển Capri, Italy.

Chủ nhân mẫu thiết kế chia sẻ, đây chính là chiếc váy hoành tráng nhất mà ông từng làm ra. 'Chắc chắn, Feiping Chang hoàn toàn có thể tự hào mình đang mặc một trong những chiếc váy cưới đẹp nhất thế giới'.

váy cưới làm lễ đính đá swarovski

Áo cưới làm lễ đính đá swarovski đắt nhất Thế giới

váy cưới làm lễ đắt nhất thế giới

Top váy cưới làm lễ đắt giá nhất Thế giới

áo cưới đắt nhất mọi thời đại

Áo cưới đắt nhất mọi thời đại

Váy cưới Victoria Swarovski

Khi bạn là thành viên của gia đình Swarovski, ngày cưới của bạn sẽ được thiết kế với một chất liệu duy nhất: pha lê! Được mệnh danh là công chúa thừa kế "đế chế Swarovski" trị giá hàng tỷ đô la—Victoria Swarovski đích thị là cô dâu may mắn nhất hành tinh khi sở hữu một trong những chiếc váy cưới đắt nhất mọi thời đại.

Mẫu áo cưới làm lễ đắt nhất thế giới do đích thân NTK tài hoa Michael Cinco sáng tạo dành riêng duy nhất cho cô nàng tiểu thư danh gia vọng tộc. Tác phẩm váy cưới làm lễ đính đá swarovski nổi bật với phom váy công chúa tùng xoè cổ tích, trang hoàng lộng lẫy với hàng trăm nghìn bông hoa cắt lazer điểm xuyết kim sa lấp lánh.

Để tạo nên điểm nhấn xứng tầm của ái nữ nhà Swarovski, chiếc váy được phục sức với 500.000 viên pha lê nặng hơn 45kg, tạo nên vẻ ngoài lung linh, hào nhoáng ở mọi góc độ nhỏ nhất. Sau cùng là chiếc khăn che mặt của cô dâu dài gần 8m, tạo nên vẻ thướt tha giống như một nàng công chúa ngoài đời thực.

Siêu phẩm váy cưới của Victoria đã nhận được vô số sự ngưỡng mộ của nhiều người, và được cho là chiếc váy cưới trong mơ của mọi cô gái.

áo cưới làm lễ đẹp nhất

Top những mẫu váy cưới làm lễ đẹp nhất

TOP THIẾT KẾ VÁY CƯỚI LÀM LỄ LỘNG LẪY NHẤT

Ngay sau đây, mời bạn cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm ÁO CƯỚI LÀM LỄ LỘNG LẪY NHẤT của các cô dâu sành điệu nhất, đến từ các thương hiệu nổi tiếng khắp Thế giới nhé!

ÁO CƯỚI CÔNG CHÚA LÀM LỄ LỘNG LẪY

Một trong số những lựa chọn luôn được hầu hết mọi cô dâu ưa thích chắc chắn phải nhắc đến kiểu váy cưới công chúa làm lễ lộng lẫy. Những thiết kế với phom dáng corset nâng ngực hấp dẫn, tôn vinh vòng eo con kiến cùng tùng váy xoè phồng có đuôi dài ấn tượng,... rất phù hợp với những không gian tiệc cưới hoành tráng, xa hoa.

váy cưới làm lễ 4 trong 1

Thiết kế váy cưới làm lễ 4 trong 1

Luôn là một trong số những nhà mốt cao cấp uy tín tại Sài Gòn- TP. HCM được đông đảo cô dâu "chọn mặt gửi vàng", Meera Meera mang đến cho cô dâu Kloe Do một tác phẩm váy cưới công chúa vô cùng hào nhoáng.

Dựa trên ý tưởng riêng của cô dâu, Meera Meera đã sáng tạo nên thiết kế áo cưới làm lễ 4 trong 1 đầy ấn tượng. Tác phẩm may đo vừa giúp cô dâu hoá thân thành một nàng công chúa cổ tích đầy kiêu sa trong hôn lễ xa hoa, đồng thời lại giúp nàng tiểu thư sành điệu "biến hoá" thành nhiều hình ảnh khác nhau trong cùng một chiếc váy cưới.

váy cưới chính 4 trong 1 meera meera

Áo cưới chính 4 trong 1 Meera Meera Fashion Concept

áo cưới làm lễ 4 trong 1 meera meera

Cô dâu diện váy cưới làm lễ 4 trong 1 Meera Meera

VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ LÀM LỄ QUYẾN  

Với những cô dâu sở hữu vóc dáng "đồng hồ cát" đáng ao ước, hay luôn tự hào trước vẻ đẹp hình thể của mình—Áo cưới đuôi cá làm lễ với những thiết kế đầy tươi mới, vừa giúp tôn dáng tuyệt đối mà vẫn đảm bảo đủ độ lộng lẫy khi cử hành hôn lễ.

áo cưới chính làm lễ lộng lẫy

Váy cưới chính làm lễ lộng lẫy

Chiếc áo cưới của cô dâu Hoang My là một ví dụ điển hình cho một thiết kế váy cưới đuôi cá làm lễ lý tưởng. Lấy cảm hứng từ cảnh đám cưới trong loạt phim 'Chạng Vạng' (The Twilight Saga) đình đám—bộ cánh thiết kế riêng của My được thực hiện trên chất liệu lụa cao cấp ôm sát đường cong cơ thể, kiến tạo nên phom dáng đồng hồ cát quyến rũ.

Tác phẩm nổi bật với cổ áo thuyền cùng tay dài trang trọng, mở ra phía sau là khoảng hở lưng sâu vô cùng gợi cảm. Tâm điểm của chiếc váy cưới nằm ở nghệ thuật sử dụng những đường cắt cut-out phối hợp trang trí ren, tạo nên những điểm nhấn nữ tính đầy tinh tế nơi cổ và tay áo, tôn trọn vòng eo con kiến và gây ấn tượng mạnh bằng đuôi váy cắt ghép ren lộng lẫy.

Vẻ ngoài hào nhoáng của cô dâu còn được tô điểm thêm bởi tấm mạng che mặt dài quét đất, trang trí công phu với hoạ tiết ren tinh xảo khảm pha lê bắt mắt. Tất cả tạo nên nét đẹp vượt thời gian của một cô dâu thời thượng đam mê thời trang. 

Mời bạn xem đầy đủ bài viết về tác phẩm VÁY CƯỚI LẤY CẢM HỨNG TỪ PHIM CHẠNG VẠNG của Hoang My tại đây nhé: 

https://meerameera.net/blogs/thoi-trang-cao-cap-thuong-hieu-viet/dam-cuoi-concept-phim-chang-vang
áo cưới đuôi cá làm lễ đẹp nhất

Thiết kế váy cưới đuôi cá làm lễ đẹp nhất

váy cưới làm lễ chính thiết kế riêng

Cô dâu diện áo cưới làm lễ chính thiết kế riêng 

ÁO CƯỚI LÀM LỄ CỔ CAO TRANG TRỌNG TUYỆT ĐỐI

Với những cô dâu đang chuẩn bị cử hành hôn lễ trong Nhà thờ thiêng liêng, hay mong muốn một hình ảnh thanh lịch, quý phái trong lễ cưới—váy cưới cổ cao sẽ là gợi ý lý tưởng vừa khiến bạn hài lòng, lại giúp bạn "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt mọi quan khách.

váy cưới ren làm lễ đẹp nhất

Mẫu váy cưới ren cổ cao làm lễ đẹp nhất 

áo cưới làm lễ cổ cao tay dài phối ren

Thiết kế áo cưới làm lễ cổ cao tay dài phối ren

áo cưới đuôi cá làm lễ cổ cao

Váy cưới đuôi cá làm lễ cổ cao

váy cưới đuôi cá làm lễ cổ cao hở lưng

Mẫu áo cưới đuôi cá làm lễ cổ cao hở lưng

VÁY CƯỚI LÀM LỄ TAY DÀI SANG TRỌNG TINH TẾ

Trong khi đó, những chiếc váy cưới tay dài làm lễ sẽ giúp bạn đảm bảo tính chất trang trọng, đồng thời với những biến tấu cổ áo hay chi tiết hở lưng sẽ mang đến cho bạn phong cách quyến rũ đầy tinh tế.

Cùng với sự đa dạng trong phong cách thiết kế, ứng dụng cao trên nhiều chất liệu và phù hợp trong mọi concept đám cưới,... khiến đây cũng chính là một trong những kiểu áo cưới chính được cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

váy cưới làm lễ phối ren lộng lẫy

Áo cưới làm lễ phối ren lộng lẫy

áo cưới ren làm lễ hở lưng gợi cảm

Thiết kế váy cưới ren làm lễ hở lưng gợi cảm

áo cưới làm lễ tay dài đính đá pha lê

Váy cưới làm lễ tay dài đính đá pha lê

váy cưới làm lễ tay dài đính đá lộng lẫy

Thiết kế áo cưới làm lễ tay dài đính đá lộng lẫy

áo cưới công chúa làm lễ tay dài

Váy cưới công chúa làm lễ tay dài Haute Couture

váy cưới làm lễ tay dài đính kết công phu

Cô dâu diện áo cưới làm lễ tay dài đính kết công phu

ÁO CƯỚI LÀM LỄ TRỄ VAI KHOE XƯƠNG QUAI XANH

Dành cho những quý cô sở hữu khung xương quai xanh tuyệt đẹp—váy cưới trễ vai làm lễ sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang sang trọng với chi tiết cổ áo khoe khéo bờ vai thanh mảnh cùng vòng một gợi cảm "mê hoặc" mọi ánh nhìn.

váy cưới làm lễ trễ vai

Áo cưới làm lễ trễ vai đính kết lộng lẫy

mẫu áo cưới làm lễ trễ vai đuôi dài

Thiết kế váy cưới làm lễ trễ vai đuôi dài lộng lẫy

váy cưới trễ vai xuyên thấu

Áo cưới trễ vai xuyên thấu đính kết công phu

áo cưới làm lễ trễ vai xuyên thấu gợi cảm

Mẫu váy cưới làm lễ trễ vai xuyên thấu gợi cảm

 ĐẦM CƯỚI LÀM LỄ TAY KIỂU PHÁ CÁCH

Bên cạnh những kiểu tay áo thông dụng, áo cưới làm lễ tay kiểu với những thiết kế mới lạ, phá cách và vô cùng đa dụng hiện đang là item rất được ưa chuộng mà bất kỳ cô dâu sành điệu nào cũng đều yêu thích.

áo cưới làm lễ satin tay phồng lộng lẫy

Váy cưới làm lễ satin tay phồng lộng lẫy

váy cưới tay phồng tùng satin thiết kế riêng

Mẫu áo cưới tay phồng tùng satin thiết kế custom

áo cưới tay kiểu cape làm lễ hoành tráng

Váy cưới làm lễ tay kiểu cape hoành tráng

váy cưới làm lễ tay cape thiết kế riêng

Áo cưới làm lễ tay cape thiết kế riêng

váy cưới tay cape đuôi xoè dài hoành tráng

Thiết kế váy cưới tay cape đuôi xoè dài hoành tráng

ÁO CƯỚI CÚP NGỰC LÀM LỄ QUYẾN 

Với những cô dâu ưa thích phong cách thời trang vừa gợi cảm lại vô cùng sang trọngváy cưới làm lễ cúp ngực luôn được đông đảo cô dâu ưa thích bởi dễ dàng khai thác được lợi thế vòng một quyến rũ một cách đầy tinh tế. Cùng với đó, những phom dáng đặc sắc được xử lý chất liệu điệu nghệ hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc vượt xa mọi mong đợi.

áo cưới công chúa làm lễ lộng lẫy

Mẫu váy cưới công chúa làm lễ lộng lẫy

váy cưới cúp ngực làm lễ custom

Thiết kế váy cưới cúp ngực làm lễ custom

áo cưới làm lễ cúp ngực thiết kế riêng

Váy cưới làm lễ cúp ngực thiết kế riêng ấn tượng

áo cưới làm lễ thiết kế riêng

Cô dâu mặc váy cưới làm lễ thiết kế riêng

váy cưới công chúa làm lễ đính kết lộng lẫy

Áo cưới công chúa làm lễ đính kết lộng lẫy

áo cưới cúp ngực đính đá lộng lẫy

Váy cưới công chúa cúp ngực đính đá pha lê

áo cưới haute couture làm lễ màu da phối ren

Váy cưới Haute Couture làm lễ màu da phối ren

váy cưới chính làm lễ lộng lẫy

Cô dâu mặc váy cưới chính làm lễ lộng lẫy

ĐẦM CƯỚI XẾP BÈO TẦNG LÀM LỄ ẤN TƯỢNG

Dành tặng những quý cô ưa thích phong cách thời trang điệu đà, hào nhoáng—áo cưới làm lễ xếp bèo tầng trang trí sẽ mang đến cho bạn những thiết kế mang đậm dấu ấn phù hoa, nhưng cũng vô cùng phá cách và mới lạ vượt bậc.

áo cưới công chúa làm lễ xếp bèo tầng

Mẫu váy cưới công chúa làm lễ xếp bèo tầng lộng lẫy

váy cưới xếp bèo tầng hoành tráng

Cô dâu diện áo cưới xếp bèo tầng hoành tráng

váy cưới trumpet xếp bèo trang trí

Áo cưới trumpet xếp bèo trang trí lộng lẫy

áo cưới trumpet đuôi xếp bèo tầng

Thiết kế váy cưới trumpet đuôi xếp bèo tầng

ÁO CƯỚI LÀM LỄ 2 TRONG 1 HOÀNH TRÁNG

Bạn là một cô dâu yêu thời trang ưa thích sự biến hoá linh hoạt trong phong cách thiết kế? Váy cưới làm lễ tùng rời 2 trong 1 sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn dễ dàng "tắc kè hoa" linh hoạt với hai ánh nhìn trong cùng một chiếc áo cưới được thiết kế đặc sắc. 

áo cưới làm lễ tùng rời thiết kế riêng

Thiết kế váy cưới làm lễ tùng rời bespoke

áo cưới làm lễ đuôi xoè hoành tráng

Mẫu váy cưới làm lễ đuôi xoè hoành tráng

áo cưới làm lễ haute couture màu da

Váy cưới làm lễ Haute Couture màu da lộng lẫy

váy cưới 2 trong 1 haute couture

Thiết kế áo cưới 2 trong 1 màu da Haute Couture

VÁY CƯỚI LÀM LỄ HAUTE COUTURE THIẾT KẾ RIÊNG

Đặc biệt, với những lễ cưới có quy mô hoành tráng hay những đám cưới thiết kế theo chủ đề ấn tượng—áo cưới làm lễ thiết kế riêng Haute Couture luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu thời thượng và cầu toàn.

Có thể nói, Haute Couture là một thế giới hào nhoáng đích thực với những thiết kế vượt xa mọi chuẩn mực thông thường, chưa từng xuất hiện ở bất kỳ đâu và không thể nào sao chép lại được. Đề cao tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật, mỗi chiếc váy cưới sinh ra dành riêng duy nhất cho một cô dâu, tiêu tốn hàng nghìn giờ may đo và trang trí đính kết kỳ công để cho ra những tuyệt phẩm váy cưới xa xỉ có chất lượng thượng hạng, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Diện lên người chiếc váy cưới Haute Couture cũng giống như bạn đang diện một tác phẩm nghệ thuật vô giá. Tất cả nhằm tôn vinh nét đẹp kinh diễm của cô dâu, đồng thời khẳng định vị thế và dấu ấn cá nhân đặc sắc mà chỉ duy nhất bạn sở hữu.

áo cưới haute couture đính kết hoa 3d lộng lẫy

Váy cưới Haute Couture đính kết hoa 3D lộng lẫy nhất

áo cưới làm lễ haute couture lộng lẫy

Thiết kế áo cưới làm lễ Haute Couture lộng lẫy

váy cưới xa xỉ làm lễ đuôi xoè

Áo cưới xa xỉ làm lễ đuôi xoè hoành tráng

váy cưới làm lễ haute couture thiết kế riêng

Áo cưới làm lễ Haute Couture thiết kế riêng lộng lẫy nhất

best haute couture wedding gown

The best Haute Couture wedding gown

váy cưới xa xỉ haute couture đuôi dài

Thiết kế váy cưới xa xỉ Haute Couture đuôi dài hoành tráng

váy cưới làm lễ thiết kế riêng độc bản

Áo cưới làm lễ thiết kế riêng độc bản

áo cưới làm lễ haute couture độc bản

Cô dâu diện váy cưới làm lễ Haute Couture độc bản

Mời bạn tham khảo thêm TOP VÁY CƯỚI THIẾT KẾ DÀNH CHO SIÊU ĐÁM CƯỚI tại link sau nhé:

https://meerameera.net/blogs/tu-van-ao-cuoi-cho-co-dau/ao-cuoi-long-lay-dep-nhat

Bạn có biết! Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của một tác phẩm váy cưới may đo cao cấp, là cả một quá trình thực hiện vô cùng kỳ công từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghệ bậc nhất.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để hiểu thêm về câu chuyện thiết kế của những chiếc váy cưới "đắt xắt ra miếng" nhé!

quy trình may áo cưới làm lễ

Quy trình may đo thiết kế váy cưới làm lễ

QUY TRÌNH ĐẶT MAY ÁO CƯỚI LÀM LỄ THIẾT KẾ RIÊNG

Quý cô dâu thân mến! Mỗi một chiếc áo cưới cổ U bespoke đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ nghiêm ngặt Tiêu chuẩn may đo cao cấp mới có thể đến tay cô dâu thời thượng.

Do đó, chi phí để sở hữu một thiết kế may đo chuẩn Quốc tế là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng Thế giới. Ngay bây giờ, mời bạn cùng tham khảo cận cảnh quy trình đặt may váy cưới Couture cao cấp nhé!

phác thảo thiết kế áo cưới làm lễ

Bản vẽ sketch phác thảo váy cưới làm lễ

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

– Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,…

– Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

– Lấy số đo

– Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình cắt may váy cưới làm lễ

Cận cảnh quy trình cắt may váy cưới làm lễ

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

– Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

– Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG PHOM DÁNG

Tiến hành dựng phom dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

cô dâu fitting áo cưới làm lễ

Hình ảnh cô dâu fitting váy cưới làm lễ

4. FITTING

– Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

– Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

cô dâu xúc động thử váy cưới làm lễ

Khoảnh khắc cô dâu xúc động thử váy cưới làm lễ

5. HOÀN THIỆN MẪU

– Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

– Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

– Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

áo cưới làm lễ thiết kế riêng

Cô dâu diện váy cưới làm lễ thiết kế riêng

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số những nhà mốt uy tín nhất TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng Quốc tế với giá cả thật phải chăng.

Cô dâu yêu dấu! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc áo cưới Couture thiết kế riêng để tạo nên dấu ấn đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm váy cưới bespoke độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

áo cưới làm lễ hàng hiệu

Váy cưới làm lễ hàng hiệu may đo cao cấp

Cô dâu yêu dấu! Hy vọng bài viết TỔNG HỢP NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI LÀM LỄ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin hữu ích, đồng thời cũng sẽ lan toả đến bạn thật nhiều cảm hứng trong quá trình hiện thực hoá chiếc váy cưới mơ ước.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới thiết kế riêng trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/