top váy cưới dự lễ nhà thờ đẹp nhất

Top những mẫu váy cưới làm lễ Nhà thờ đẹp nhất

Quý cô dâu thân mến! Đám cưới là một ngày trọng đại và có ý nghĩa to lớn với cuộc đời mỗi con người, càng ý nghĩa hơn nếu đó là một lễ cưới trong Nhà thờ. Tổ chức đám cưới trong Nhà thờ là một trong những truyền thống lâu đời tại phương Tây, và đây cũng chính là mong ước của rất nhiều cặp đôi hiện đại.

Cử hành bí tích hôn phối trong Nhà thờ chỉ diễn ra một lần đối với người theo Công giáo, vì thế mọi thứ đều phải được chuẩn bị chỉn chu và tuân thủ một số quy định để đảm bảo sự trang nghiệm trong lễ cưới. Câu hỏi được đông đảo quý cô dâu băn khoăn—"Chọn váy cưới làm lễ Nhà thờ như thế nào cho đúng?"luôn là thắc mắc được quan tâm nhiều nhất.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn áo cưới làm lễ Nhà thờ sao cho thật chuẩn mực và phù hợp với không khí thiêng liêng trong Thánh đường. Đồng thời, chúng mình sẽ gợi ý giúp bạn những kiểu váy cưới Nhà thờ đẹp nhất để chuẩn bị cho lễ cưới Công giáo thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

áo cưới làm lễ Nhà thờ đẹp nhất

Mẫu váy cưới làm lễ Nhà thờ đẹp nhất

BÍ QUYẾT CHỌN ÁO CƯỚI LÀM LỄ NHÀ THỜ TRANG TRỌNG THANH LỊCH

Theo Công giáo Rôma, hôn nhân được gọi là Bí tích Hôn phối, đây là sự tác hợp vợ chồng giữa một người nam và một người nữ thông qua giáo quyền. Theo quan điểm tôn giáo, sự tác hợp này là duy nhất và vĩnh viễn trong suốt cuộc đời mỗi người phối ngẫu trong cuộc hôn nhân đó. (Theo Wikipedia)

lễ cưới công giáo trong nhà thờ

Lễ cưới Công giáo tổ chức trong Nhà thờ

bí tích hôn phối trong nhà thờ

Bí tích hôn phối trong Nhà thờ

Giáo hội Công giáo xác định hôn nhân là một "bí tích" và vì vậy nó có tính chất thánh thiêng, việc cử hành "bí tích hôn nhân" một cách chính thức trước mặt cộng đoàn giáo dân do một linh mục cử hành khiến nó trở nên một giao ước vĩnh cửu giữa người nam và người nữ. Người Công giáo tin rằng khi được lãnh nhận bí tích hôn nhân cách chính thức, đôi nam nữ sẽ được chúc phúc yêu thương, chung thủy với nhau suốt cả cuộc đời, trong một giao ước do chính Chúa Giêsu (Jesus) đã lập. (Theo Wikipedia)

lễ cưới nhà thờ của cô dâu hoàng gia

Cận cảnh lễ cưới Nhà thờ của cô dâu Hoàng gia

áo cưới nhà thờ cổ cao tay dài

Mẫu váy cưới Nhà thờ cổ cao tay dài

Để phù hợp với bầu không khí thiêng liêng, tính chất chuẩn mực khi cử hành hôn lễ trong Nhà thờ, đặc trưng của váy cưới làm lễ Nhà thờ là những thiết kế kín đáo và thanh lịch nhằm bày tỏ sự tôn trọng với Chúa Trời, Cha xứ và hội Thánh.

Một chiếc váy cưới Nhà thờ màu trắng biểu tượng cho sự tinh khôi thuần khiết của cô dâu mới. Cổ áo cao, tay dài trang trọng cùng chân váy có đuôi xoè dài thướt tha, cài lên đầu chiếc khăn voan che mặt dài quét đất chính là hình ảnh chân thực nhất về một cô dâu làm lễ cưới trong Nhà thờ.

NHỮNG CHIẾC VÁY CƯỚI NHÀ THỜ NỔI TIẾNG NHẤT

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc kinh điển của các cô dâu nổi tiếng diện lên người những tác phẩm áo cưới làm lễ Nhà thờ đẹp nhất, đến từ những nhà thiết kế tài năng lừng danh Thế giới nhé!

váy cưới công nương grace kelly

Váy cưới làm lễ Nhà thờ của Công nương Grace Kelly

lễ cưới công giáo công nương grace kelly

Nghi thức lễ cưới Công giáo của Công nương Grace Kelly

lễ cưới nhà thờ công nương grace kelly

Lễ cưới trong Nhà thờ của Công nương Grace Kelly

Nhắc đến những chiếc váy cưới kinh điển, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến váy cưới của Công nương Grace Kelly. Một thiết kế mang tính biểu tượng và là nguồn cảm hứng to lớn cho toàn bộ cô dâu trên khắp Thế giới.

Tác phẩm váy cưới là một sáng tạo đặc biệt của Nhà thiết kế (NTK) tài năng Helen Rose dành riêng cho Công nương Grace. Mẫu váy nổi bật với phom dáng công chúa tùng xoè lộng lẫy, chế tác trên nền vải satin thượng hạng phối cùng thân áo thêu ren thủ công được đính kết vô cùng tinh xảo. Nổi bật với cổ áo mandarin quý phái, đi cùng tay áo dài vô cùng trang trọng.

Hàng nút bọc satin tạo điểm nhấn trang nhã nơi thân áo, trong khi phần đai thắt lưng xếp li tinh tế thu hút toàn bộ sự chú ý vào vòng eo gọn gàng của cô dâu. Hoàn thiện vẻ ngoài Hoàng gia là tấm khăn trùm đầu diềm ren lộng lẫy, giúp cô dâu ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng. Đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, khi bao gồm tất cả những chi tiết của một chiếc váy cưới mà mọi cô dâu đều ao ước.

áo cưới hoàng gia dự lễ cưới công giáo

Váy cưới Hoàng gia tay phồng dự lễ cưới Công giáo

lễ cưới hoàng gia trong nhà thờ

Lễ cưới trong Nhà thờ của gia đình Hoàng gia

Trong buổi lễ Công giáo trang trọng ở Thánh đường tại Vienna, Công chúa Maria Anunciata xứ Liechtenstein diện lên người chiếc váy cưới Haute Couture đến từ nhà mốt danh tiếng Valentino.

Tác phẩm váy cưới được kiến tạo trên nền vải satin trơn mượt, phô diễn những đường cắt tinh xảo cùng kỹ thuật may đo thượng thừa. Nổi bật với cổ áo trễ vai cùng đôi tay phồng chiếm trọn mọi ánh nhìn. Công chúa hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy với chiếc vương miện Hoàng gia, cùng mạn che mặt trang trí đăng ren lãng mạn, rất phù hợp với bầu không khí xa hoa bên trong lễ đường.

váy cưới làm lễ nhà thờ haute couture

Váy cưới Haute Couture làm lễ Nhà thờ

váy cưới trong nhà thờ

Mẫu váy cưới trong Nhà thờ lộng lẫy nhất

áo cưới dự lễ Nhà thờ lộng lẫy nhất

Thiết kế áo cưới dự lễ Nhà thờ lộng lẫy nhất

lễ cưới trong nhà thờ jasmine tookes

Hôn lễ trong Nhà thờ của người mẫu Jasmine Tookes

Chiếc váy cưới làm lễ Nhà thờ của người mẫu đình đám Jasmine Tookes gợi nhắc đến hình ảnh của Công nương xứ Monaco. Thiết kế kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm và lộng lẫy này đến từ nhà mốt xa xỉ Zuhair Murad, thực sự biến nàng người mẫu nổi danh trở thành một nàng công chúa xinh đẹp trong hôn lễ Công giáo hoàng tráng tại Nhà thờ.

chọn váy cưới đẹp dự lễ cưới Nhà thờ

Chọn váy cưới đẹp cho lễ cưới tổ chức trong Nhà thờ

TOP NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI LÀM LỄ NHÀ THỜ ĐẸP NHẤT

Ngày nay, những kiểu áo cưới Nhà thờ luôn được cập nhật liên tục để phù hợp hơn với hơi thở đương đại, đồng thời vẫn giữ nguyên được những giá trị cốt lõi của chiếc váy cưới truyền thống. Ngay sau đây, xin mời các cô dâu tương lai cùng tham khảo những mẫu váy cưới dự lễ Nhà thờ đẹp nhất đến từ các thương hiệu danh tiếng trên Thế giới nhé!

Từ phong cách thiết kế tối giản với các kiểu phom váy đơn giản, nhẹ nhàng; đến những tác phẩm váy cưới Haute Couture lộng lẫy xa hoa bậc nhất,.... chắc chắn bộ sưu tập này sẽ giúp bạn tìm ra được cho mình một chiếc váy cưới mà bạn hằng ao ước.

VÁY CƯỚI LÀM LỄ NHẸ NHÀNG THANH LỊCH

Với những quý cô dâu ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản, duyên dáng mà vẫn đủ trang trọng cho đám cưới tổ chức trong Nhà thờÁo cưới làm lễ nhẹ nhàng được thực hiện trên các chất liệu như lưới, lụa, voan kết hợp cùng những điểm nhấn phối ren hay đính kết tinh tế,... sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

váy cưới nhà thờ nhẹ nhàng

Mẫu váy cưới Nhà thờ tùng lụa nhẹ nhàng Meera Meera

đám cưới trong nhà thờ cô dâu meera meera

Cô dâu Meera Meera tổ chức đám cưới trong Nhà thờ

áo cưới dự lễ Nhà thờ nhẹ nhàng

Váy cưới làm lễ Nhà thờ nhẹ nhàng

áo cưới nhà thờ tùng lụa phối ren

Mẫu áo cưới Nhà thờ tùng lụa phối ren

váy cưới tùng lụa tay dài ren

Cô dâu mặc váy cưới đuôi cá tùng lụa tay dài ren

áo cưới đuôi cá dự lễ cưới nhà thờ

Mẫu váy cưới đuôi cá nhẹ nhàng dự lễ cưới Nhà thờ

ÁO CƯỚI TỐI GIẢN LÀM LỄ NHÀ THỜ

Dành cho những cô dâu sở hữu gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tếVáy cưới làm lễ Nhà thờ tối giản luôn nằm trong Top xu hướng áo cưới được yêu thích nhất.

Chú trọng vào việc lựa chọn những chất liệu thượng hạng, áo cưới minimalist đề cao kỹ nghệ may đo cao cấp với những đường cắt chuẩn xác, kiến tạo nên phom dáng sắc nét đi cùng những điểm nhấn trang trí tinh tế, giúp hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch của một cô dâu vượt thời gian.

áo cưới tối giản dự lễ cưới công giáo

Cô dâu mặc váy cưới tối giản dự lễ cưới Công giáo

váy cưới nhà thờ tối giản tùng satin

Thiết kế áo cưới nhà thờ tối giản tùng satin

váy cưới nhà thờ tối giản

Cô dâu diện váy cưới Nhà thờ tối giản dáng đuôi cá

áo cưới tối giản làm lễ nhà thờ

Mẫu thiết kế áo cưới tối giản làm lễ Nhà thờ

ĐẦM CƯỚI CÚP NGỰC LÀM LỄ NHÀ THỜ

Trong không gian thiêng liêng của Nhà thờ, bạn vẫn hoàn toàn có thể diện lên người kiểu áo cưới cúp ngực mà bạn rất yêu thích. Một điểm cần chú ý là bạn nên chọn kiểu cổ áo cúp ngực cong hoặc cúp ngang để có thể đảm bảo sự kín đáo trong lúc cử hành Bí tích Hôn phối, đồng thời vẫn có thể khoe khéo được nét gợi cảm một cách đầy tinh tế. Ngoài ra, tấm khăn trùm đầu dài quét đất được trang trí công phu cũng là phụ kiện hữu ích giúp bạn trở nên trang trọng và thu hút hơn trong lúc bước vào không gian thiêng liêng.

Lưu ý, tránh chọn kiểu váy cưới có cổ khoét sâu lộ ngực sẽ dễ khiến bạn "mất điểm" trước lễ đường và quý quan khách nhé. Nét gợi cảm ẩn sau vẻ đẹp kín đáo sẽ luôn được đánh giá cao và mang đến giá trị thẩm mỹ vượt trội dành cho bạn.

áo cưới voan phối ren dự lễ nhà thờ

Váy cưới cúp ngực voan phối ren dự lễ Nhà thờ

váy cưới cúp ngực voan thêu ren

Áo cưới cúp ngực voan thêu ren làm lễ Nhà thờ

áo cưới cúp ngực satin phối ren

Cô dâu mặc áo cưới cúp ngực satin phối ren

váy cưới cúp ngực dự lễ nhà thờ

Thiết kế áo cưới cúp ngực dự lễ cưới Nhà thờ

ÁO CƯỚI NHÀ THỜ XẺ TÀ TINH TẾ

Một trong những xu hướng váy cưới có thể giúp bạn nổi bật hơn trong hôn lễ, chắn chắn phải kể đến kiểu đầm cưới Nhà thờ xẻ tà. Phom dáng may đo chuẩn xác với đường xẻ tà có độ cao vừa phải làm gia tăng thêm sự duyên dáng và thoải mái trong việc di chuyển, đồng thời cũng giúp bạn khoe khéo đôi chân thon thả cùng đôi giày cưới tuyệt đẹp mà bạn chỉ muốn dành riêng cho đám cưới trang trọng này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm phụ kiện tay áo phồng có thể tháo rời sành điệu để tạo thêm điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục nhé.

áo cưới nhà thờ xẻ tà phối tay phồng

Váy cưới Nhà thờ xẻ tà phối tay phồng

váy cưới xẻ tà dự lễ cưới nhà thờ

Cô dâu diện đầm cưới xẻ tà dự lễ cưới Nhà thờ

áo cưới xẻ tà làm lễ nhà thờ

Cô dâu diện áo cưới xẻ tà làm lễ Nhà thờ

váy cưới xẻ tà dự lễ nhà thờ

Thiết kế đầm cưới xẻ tà dự lễ cưới Nhà thờ

VÁY CƯỚI NHÀ THỜ PHỐI REN LÃNG MẠN

Trong số những chất liệu áo cưới được ưa chuộng, ren luôn là lựa chọn được đa số cô dâu ưu ái sử dụng cho chiếc váy cưới mơ ước của mình. Áo cưới Nhà thờ phối ren mang đến cho cô dâu vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch với sức quyến rũ đầy lôi cuốn.

Cùng với đặc tính linh hoạt trong mọi phong cách thiết kế, váy cưới ren phù hợp cho cả đám cưới sang trọng tổ chức trong Thánh đường xa hoa, hay cả những lễ cưới Công giáo ngoài trời thân mật, đầm ấm.

áo cưới chữ A phối ren dự lễ Nhà thờ

Váy cưới chữ A phối ren dự lễ Nhà thờ

lễ cưới nhà thờ thiêng liêng

Khoảnh khắc lễ cưới Công giáo thiêng liêng

áo cưới làm lễ nhà thờ ngoài trời

Thiết kế váy cưới làm lễ Nhà thờ ngoài trời

thiết kế váy cưới nhà thờ ngoài trời

Áo cưới thiết kế làm lễ Nhà thờ ngoài trời

áo cưới hở lưng dự lễ nhà thờ ngoài trời

Mẫu váy cưới hở lưng dự lễ Nhà thờ ngoài trời

váy cưới Nhà thờ phối ren nhẹ nhàng

Thiết kế váy cưới Nhà thờ phối ren nhẹ nhàng

áo cưới Nhà thờ phối ren tơ

Váy cưới Nhà thờ phối ren tơ nhẹ nhàng

đầm cưới nhà thờ đính kết hoa 3D

Váy cưới nhà thờ đính kết ren hoa 3D

váy cưới nhà thờ đính hoa 3D

Mẫu thiết kế áo cưới nhà thờ đính hoa 3D

ĐẦM CƯỚI NHÀ THỜ TRỄ VAI SANG TRỌNG

Một gợi ý vừa sang trọng lại thật quý phái cho đám cưới Nhà thờ của bạnÁo cưới Nhà thờ trễ vai hứa hẹn mang đến cho bạn vẻ ngoài lộng lẫy của một cô dâu Hoàng gia. Đặc trưng với cổ áo trễ vai vừa phải để khoe khéo khung xương quai xanh cùng bờ vai thon, mà vẫn đảm bảo đủ sự kín đáo và trang trọng trong lúc cử hành Bí tích Hôn phối nơi Thánh đường.

mẫu váy cưới nhà thờ trễ vai phối ren

Mẫu váy cưới làm lễ Nhà thờ trễ vai phối ren lãng mạn Meera Meera

áo cưới nhà thờ vẽ tay hand painted

Thiết kế áo cưới Nhà thờ vẽ tay hand painted độc bản Meera Meera

ÁO CƯỚI TAY NGẮN DỰ LỄ CƯỚI NHÀ THỜ

Với những cô dâu mong muốn sự thoải mái trong ăn mặc, nhưng vẫn có thể đảm bảo được tính chất trang trọng khi cử hành lễ cưới Công giáoĐầm cưới tay ngắn làm lễ Nhà thờ sẽ là một gợi ý lý tưởng đáp ứng được những mong muốn của bạn.

váy cưới tay ngắn cổ cao dự lễ nhà thờ

Cô dâu mặc áo cưới tay ngắn cổ cao dự lễ Nhà thờ

váy cưới tay ngắn phối ren làm lễ nhà thờ

Mẫu thiết kế váy cưới tay ngắn phối ren làm lễ Nhà thờ

áo cưới Nhà thờ cổ cao tay ngắn phối ren

Váy cưới Nhà thờ cổ cao tay ngắn phối ren

mẫu áo cưới tay ngắn cổ cao phối ren

Mẫu thiết kế áo cưới tay ngắn cổ cao phối ren

VÁY CƯỚI NHÀ THỜ TAY DÀI TRANG TRỌNG

Có thể nói, kiểu áo cưới tay dài làm lễ Nhà thờ luôn là lựa chọn được yêu thích nhất khi bạn đang dự định tổ chức một lễ cưới Công giáo. Từ kiểu tay áo dài phối ren, tay áo xuyên thấu đính kết gợi cảm, hay tay áo trang trí cầu kỳ khảm pha lê tinh xảo,... tất cả đều mang đến cho bạn vẻ ngoài đoan trang, thanh lịch và cũng không kém phần lãng mạn, duyên dáng.

áo cưới làm lễ nhà thờ đẹp nhất

Váy cưới làm lễ Nhà thờ đẹp nhất Meera Meera

váy cưới tay dài phối ren làm lễ nhà thờ

Thiết kế áo cưới tay dài phối ren làm lễ Nhà thờ

lễ cưới nhà thờ thiêng liêng

Lễ cưới thiêng liêng trong Nhà thờ Công giáo

áo cưới đuôi cá tay dài đính kết ren

Váy cưới đuôi cá tay dài xuyên thấu đính kết ren trang trọng

áo cưới đuôi cá dự lễ nhà thờ

Thiết kế áo cưới đuôi cá dự lễ Nhà thờ trang trọng

ÁO CƯỚI NHÀ THỜ CỔ CAO NGHIÊM TRANG

Đặc biệt nhất phải kể đến kiểu váy cưới cổ cao làm lễ Nhà thờ—Một lựa chọn mang đậm tinh thần trang nghiêm, trọng đại đúng chuẩn mực của lễ cưới thiêng liêng trong Thánh đường.

Kiểu cổ áo quý phái này thường kết hợp cùng tay áo dài để tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho cô dâu, đồng thời tôn vinh khí chất cao quý cùng thần thái ngút ngàn của một quý cô thời thượng.

váy cưới nhà thờ cổ cao tay dài

Thiết kế áo cưới Nhà thờ cổ cao tay dài

áo cưới dự lễ nhà thờ

Váy cưới dự lễ Nhà thờ trang trọng lịch sự

váy cưới đuôi cá cổ cao tay dài

Đầm cưới đuôi cá cổ cao tay dài dự lễ Nhà thờ

lễ cưới công giáo truyền thống

Cô dâu diện váy đuôi cá trong lễ cưới Công giáo truyền thống

áo cưới nhà thờ tay phồng thiết kế riêng

Váy cưới Nhà thờ cổ cao tay phồng thiết kế riêng

áo cưới nhà thờ thiết kế riêng bespoke

Áo cưới Nhà thờ thiết kế riêng bespoke

QUY TRÌNH ĐẶT MAY VÁY CƯỚI LÀM LỄ NHÀ THỜ THIẾT KẾ RIÊNG

Quý cô dâu thân mến! Đám cưới là một sự kiện trọng đại và càng đặc biệt hơn khi bạn có cơ hội được tổ chức lễ cưới trong Nhà thờ. Chính vì thế, việc đầu tư cho mình một bộ trang phục đáng giá chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vượt trội hơn so với việc đi thuê hay mua áo cưới có sẵn ngoài thị trường.

Hiện nay, nhu cầu đặt may áo cưới thiết kế riêng của các cô dâu đang ngày càng gia tăng nhanh chóng. Mỗi một chiếc váy cưới bespoke làm lễ Nhà thờ sẽ đều được thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt những Tiêu chuẩn may đo cao cấp, để có thể mang đến cho cô dâu chiếc váy cưới hoàn hảo.

Mời bạn cùng tham khảo cận cảnh quy trình đặt may váy cưới Nhà thờ thiết kế riêng, đến từ một trong số những thương hiệu xa xỉ đình đám nhất Thế giới nhé!

sketch phác thảo áo cưới nhà thờ

Bản vẽ sketch phác thảo áo cưới Nhà thờ

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

– Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,…

– Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

– Lấy số đo

– Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình đặt may áo cưới nhà thờ

Quy trình may đo thiết kế váy cưới Nhà thờ

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

– Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

– Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG PHOM DÁNG

Tiến hành dựng phom dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

cô dâu fitting áo cưới nhà thờ bespoke

Cô dâu fitting váy cưới Nhà thờ bespoke

4. FITTING

– Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

– Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

váy cưới nhà thờ thiết kế riêng đẹp nhất

Mẫu váy cưới nhà thờ thiết kế riêng đẹp nhất

5. HOÀN THIỆN MẪU

– Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

– Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

– Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

đặt may áo cưới nhà thờ thiết kế riêng

Địa chỉ đặt may váy cưới dự lễ Nhà thờ thiết kế riêng

Chính bởi trải qua rất nhiều công đoạn cầu kỳ, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều chi phí để có thể sở hữu được một chiếc "váy cưới hàng hiệu" đắt đỏ. Các cô dâu hãy yên tâm nhé! Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số những nhà mốt uy tín nhất TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng Quốc tế với giá cả thật phải chăng.

Cô dâu yêu dấu! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới Couture thiết kế riêng để tạo nên dấu ấn đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm váy cưới hàng hiệu độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

địa chỉ may áo cưới tp hcm

Top địa chỉ đặt may áo cưới uy tín tại Sài Gòn - TP. HCM

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/