VIETNAMESE BRIDAL COUTURE - BESPOKE WEDDING DRESS

By Meera Meera Fashion Concept
on March 25, 2024

vietnamese bridal couture

Best Vietnamese Bridal Couture

VIETNAMESE WEDDING DESSES

Today, not only traditional 'áo dài', modern Vietnamese brides look for bespoke wedding dresses that will not only define their significant day, but is as unique as their own stories and be valuable keepsakes.

Officially launched in 2012, Meera Meera Fashion Concept has been affirming the unique position of an international-class professional VIETNAMESE BRIDAL COUTURE. Currently, Meera Meera Fashion Concept is considered the leading premium bridal couture brand in Vietnam and Asia, attracting the attention and trusted by many fashion connoisseurs and, of course, brides around the world.

Read more »

TOP NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI LÀM LỄ ĐẸP NHẤT

By Meera Meera Fashion Concept
on January 30, 2024

áo cưới chính làm lễ đẹp nhất

Mẫu váy cưới chính làm lễ đẹp nhất

Cô dâu thân mến! Đám cưới là dịp trọng đại và là ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể, đánh dấu một cột mốc tươi đẹp của cả đời người. Vậy nên, bộ ÁO CƯỚI CHÍNH luôn là trang phục đắt giá nhất mà cô dâu cần đầu tư nhiều nhất cả về mặt hình ảnh lẫn giá trị.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept xin chia sẻ đến các cô dâu tương lai những bí quyết chọn áo cưới chính làm lễ phù hợp theo từng chủ đề đám cưới khác nhau. Cùng nhau tham khảo bộ sưu tập váy cưới làm lễ đẹp nhất và sẵn sàng lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo cưới trong mơ mà bạn hằng ao ước nhé!

Read more »

VÁY CƯỚI 2 TRONG 1 THIẾT KẾ RIÊNG

By Meera Meera Fashion Concept
on December 31, 2022

áo cưới 2 trong 1

Áo cưới 2 trong 1 cao cấp

Xu hướng mặc nhiều váy cưới trong ngày cưới đã trở thành một tiêu chuẩn mới trong những năm gần đây. Các cô dâu sẽ lựa chọn cho mình một bộ trang phục cho buổi lễ trang trọng, và một (hoặc một vài) bộ váy áo thoải mái, không bị gò bó hay giới hạn cho tiệc chiêu đãi. Mặc dù đây là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng việc mua và tốn thời gian cho khâu mặc nhiều bộ váy cũng rất dễ khiến cô dâu phải băn khoăn, lo lắng.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới 2 trong 1 thông minh và đa dụng, tham khảo những kiểu đầm cưới tùng rời đẹp nhất và cùng nhau khám phá quy trình thiết kế may đo áo cưới 2 trong 1 custom-made nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI TAY DÀI CAO CẤP THIẾT KẾ RIÊNG SANG TRỌNG

By Meera Meera Fashion Concept
on September 22, 2022

áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Trong số các loại hình đám cưới phổ biến, đám cưới mang tính chất trang trọng và đặc biệt là lễ cưới tổ chức trong Nhà thờ luôn đòi hỏi việc lựa chọn trang phục cưới phù hợp. Áo cưới tay dài luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn vừa đảm bảo tính chất trang trọng, đồng thời bạn vẫn có thể tạo nên dấu ấn cá nhân thông qua các thiết kế mới lạ đầy phá cách.

Hôm nay, xin mời các cô dâu thanh lịch cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới tay dài sang trọng được thiết kế phù hợp cho nhiều sự kiện cưới, khám phá những xu hướng đầm cưới tay dài đẹp nhất hiện nay,… và chúng mình cũng sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

May Áo cưới Cao cấp Sài Gòn - TP HCM

By Meera Meera Fashion Concept
on February 08, 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept 

Có một bộ cánh mà tất cả mọi cô gái đều mong ước được duy nhất mặc một lần trong đời? Đó chính là chiếc Áo Cưới đánh dấu khoảnh khắc thiêng liêng nhất để các cặp đôi bắt đầu tiến vào con đường hạnh phúc lứa đôi, chính vì thế việc chọn lựa chiếc áo cưới ưng ý cũng là một trong những công việc quan trọng nhất cho lễ cưới.

Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao, cô dâu không chỉ mong muốn mình được khoác lên mình chiếc áo đẹp mà còn phải thể hiện được đẳng cấp cũng như cá tính riêng của mình. Chính vì thế Áo cưới May đo Cao cấp ra đời để thực hiện sứ mệnh đó cho cô dâu.

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty