Trong khi mùa cưới năm 2018 còn chưa kết thúc thì trên khắp các sàn diễn thời trang đã rục rịch các xu hướng cưới mới nhất năm 2019. 

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tiếp tục khám phá những thiết kế mới nhất còn đang nóng hổi trên trang giấy phác thảo được Chuyên trang Cưới Brides.com sneak peek (bật mí) riêng cho Mùa cưới 2019 nhé!

Source: Brides.com

"Vẻ đẹp của những khu vườn đẫm sương mai cùng các yếu tố hoa lá đặc trưng hiện diện trên hầu khắp các thiết kế dành riêng cho Bộ sưu tập (BST) áo cưới 2019. BST được lấy cảm hứng từ Trường phái Ấn tượng của Hoạ sĩ Monet vẽ về vùng quê Giverny." - Herve Moreau - Giám đốc Mỹ thuật của Atelier Pronovias.

Source: Brides.com

BST "The Alistaire Collection" đến từ Maggie Sottero giới thiệu cho công chúng những chiếc váy cưới công chúa đẹp lãng mạn. Chiếc váy cưới công chúa Anastasia là một điển hình cho vẻ đẹp lãng mạn và thanh lịch, với hoạ tiết ren thêu mềm mại cùng tùng váy tulle xếp tầng bềnh bồng. Váy cưới cúp ngực tim cùng phần eo ôm tự nhiện tôn vinh cơ thể ngọc ngà của cô dâu.

may ao cuoi dep meera meera fashion concept xu huong cuoi fall-2019-blush-by-hayley-paige

Source: Brides.com

"BST váy cưới 2019 lấy cảm hứng từ mùa hè ngập tràn tình yêu, du lịch và tiếng cười. Mùa cưới 2019 bao gồm những thiết kế gợi cảm được nâng cấp cao hơn, cùng sự phối hợp nhuần nhuyễn các chất liệu tulle, ren, organza và crepe. Chiếc váy cưới The Fawn là một điển hình cho dạng váy cưới 2 trong 1 với phần tùng có thể tháo rời kết hợp váy cưới đuôi cá bên trong, phù hợp với một cô dâu vừa mơ mộng lại vừa mong muốn linh hoạt cho nhiều sự kiện trong ngày cưới." - Hayley Paige.

 Source: Brides.com

Mùa cưới 2019, NTK Elizabeth Fillmore mang đến BST "New Romantic" lấy cảm hứng từ nàng thơ Ophelia - Nàng tạo ra hành trình từ chính tầm nhìn độc lập của riêng mình - Một sự đan xen đầy nghệ thuật giữa một ngôi sao nhạc rock thành thị với vẻ đẹp bí ẩn đến từ khu rừng vô định. Sự phối hợp khéo léo chi tiết trang phục thời Edwardian với kiểu dáng cao cấp. Nét nữ tính tinh tế toát lên từ chiếc áo choàng cưới đính đầy bướm bay rập rờn bên trên.

du bao xu huong cuoi 2019 ao cuoi meera meera bridal fall-2019-Allison-Webb

Source: Brides.com

"BST cưới mới nhất 2019 là một sự kết hợp đầy kịch tính những đường nét đơn giản: đường cắt gãy gọn, kết cấu tươi mới cùng những chi tiết cổ điển tạo nên sự độc đáo riêng biệt. Các cô dâu sẽ toả sáng trong ngày cưới cùng tinh thể trắng sequin Pháp, vải dệt hoa Italian, cùng vải lụa silk faille. Cô dâu cổ điển đã trở lại với vẻ đẹp tinh vi hơn bao giờ hết." - Allison Webb.

xu huong mua cuoi 2019 ao cuoi meera meera fall-2019-Sebastien-Luke

Source: Brides.com

"Mùa cưới này tại Sébastien Luke, chúng tôi muốn trân trọng những khoảnh khắc quý giá trong tình yêu - Ngày hẹn đầu ở công viên, buổi dạo mát trên bờ biển hay cái hôn đầu dưới trời đầy sao - chính là nguồn cảm hứng cho BST cưới 2019. Chúng tôi đã gói gọn nguồn cảm hứng này vào chi tiết hoa, hạt ngọc trai hay những đường xếp li tinh tế, mong muốn mang đến một cái nhìn vừa lãng mạn lại hiện đại dành riêng cho cô dâu trong giờ khắc quan trọng nhất của tình yêu." 

Source: Brides.com

Leanne Marshall - Chủ đề mùa cưới năm nay chỉ với 3 từ đơn giản: "Anh Yêu Em - Je t'aime".

Source: Brides.com

BST váy cưới 2019 "The Bardot Collection" đến từ nhà mốt Sottero and Midgley là BST kỉ niệm những phom dáng đậm chất nghệ thuật của hãng. Điển hình với chiếc váy cưới làm từ lụa Mikado cao cấp mang tên Tyra. Chiếc váy cưới cực chic mang đậm phong cách Old Hollywood, dáng váy cưới đuôi cá cổ điển kết hợp với đường cắt cut-out tinh tế và nóng bòng, đi kèm đuôi váy xoè lộng lẫy trang trí nút bên trên.

Source: Brides.com

BST cưới Thu Đông 2019 đến từ nhà mốt Anne Barge Fall 2019 đầy bí ẩn và bất ngờ với các thiết kế phá cách. Mùa cưới này được lấy cảm hứng từ Nhiếp ảnh Phối cảnh, mỗi chiếc váy cưới sẽ mở ra những thông điệp khác nhau dựa trên lăng kính của từng người xem. Từng chiếc váy mang phom dáng kiến trúc với điểm nhấn là từng lớp layer vải tulle xuyên thấu, lụa organza và chi tiết đính hoa trôi bềnh bồng trên thân váy, đó cũng có thể là từng lớp vải tulle được đánh rối và xếp tầng bay bổng, chi tiết đính hạt ngọc trai tinh tế hay một chiếc nơ có đuôi dài hoành tráng làm điểm nhấn sau lưng.   

Source: Brides.com

"Nguồn cảm hứng dành riêng cho BST áo cưới cao cấp 2019 đến từ nền văn hoá Latin lãng mạn của Bồ Đào NhaNevis - chiếc váy cưới đuôi cá dài tay với phần cổ V hấp dẫn và xẻ lưng sâu vô cùng sexy, trên nền vải xuyên thấu hoàn toàn phô bày vẻ đẹp cơ thể, từng bông hoa và chi tiết trang trí được thêu thủ công tỉ mỉ kèm phần váy xoè phồng gợi cảm." - Galia Lahav.

Source: Brides.com

BST mới nhất 2019 của nhà mốt Stella York lấy cảm hứng từ những phép màu nữ tính thổi vào cuộc sống. Với những hoạ tiết hoa độc đáo, ánh sáng nhấp nhoáng đầy mê hoặc và tinh tế đã gói gọn tinh thần của người phụ nữ hiện đại.

Source: Brides.com

"Phá bỏ mọi giới hạn" - là những gì mà Hermione De Paula muốn truyền tải trong BST áo cưới mới nhất 2019 của hãng. Lấy cảm hứng từ những yếu tố tự nhiên như mặt trời, cát, biển, những chiếc váy cưới chiếu sáng lấp lánh với ánh bạc, vàng và màu hồng hoàng hôn. Váy cưới xẻ tà, áo ôm cúp ngực bustiers, hay những phụ kiện đi kèm có thể tháo rời giúp cô dâu dễ dàng linh hoạt trong nhiều sự kiện. Những chi tiết trang trí thủ công vô cùng tinh tế cùng hoạ tiết hoa cỏ đại dương là điểm nhấn đặc biệt cho BST lần này.

xu huong cuoi 2019 ao cuoi meera meera fashion concept fall-2019-Rebecca-Ingram

Source: Brides.com

Những chiếc váy cưới của Rebecca Ingram là sự hội tụ các phong cách thiết kế đi kèm khả năng chi trả hợp lí. Một cô dâu hiểu biết về ngân sách sẽ yêu thích phong cách lãng mạn này - cô dâu sẽ có mọi thứ mình cần mà vẫn gói gọn trong ngân sách dự tính của mình. BST áo cưới 2019 "The Seraphina" tươi sáng và mới mẻ - pha trộn một chút baroque và một xíu boho. Chiếc váy cưới chữ A Macey đáng yêu này là một ví dụ điển hình, với các chi tiết đính kết ren hoạ tiết trên nền vải xuyên thấu, phần tùng váy với chất liệu kẻ caro tạo hiệu ứng ảo giác thú vị.

Source: Brides.com

"BST cưới 2019 mới nhất lần này mang tên "Dòng Chảy" - "Currents" với cảm hứng đến từ những dòng chảy của đại đương xa thẳm. Những dòng chảy nhẹ nhàng của nước ôm trọn cơ thể ngọc ngà của cô dâu với chất liệu vải phong phú, cùng kĩ thuật đính kết độc đáo thiết kế riêng bởi Katherine và chế tác thủ công đến từ những người thợ lành nghề Israel. Chiếc váy cưới Calypso này là một trong những điểm nhấn chính của BST với phần ngực xẻ sâu hoắm kết hợp tay áo cánh tiên và kết thúc bằng phần đuôi cá xoè nhẹ nhàng. Chi tiết trang trí hoạ tiết lá đính đá quyến rũ chạy dọc theo cơ thể là điểm nhấn đặc sắc cho thiết kế này." - Katherine Tash Bridal.

 --------------------------------

Nguồn ảnh & Thông tin/ Source:  Brides.com

Biên tập/ Edit: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 

***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****

 
--------------------------------
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.
.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------

 

.