Khăn voan áo cưới là một món phụ kiện tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng là một đặc ân riêng biệt chỉ dành cho cô dâu trong ngày cưới. Mỏng manh và tinh khôi, chiếc khăn voan mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, nên thiết nghĩ là một món phụ kiện mà cô dâu không nên bỏ quên trong ngày cưới của mình.

 

Chiếc khăn voan trở nên đẹp nhất, sang trọng nhất khi nó phù hợp với gương mặt, kiểu tóc, cách trang điểm và đặc biệt là phải thật ăn khớp với chiếc váy cưới mà bạn mặc trên người. Bạn có thể cảm thấy nhàm chán với những kiểu khăn voan thường thấy trên thị trường. Hãy thử tìm kiếm một mẫu khăn voan ưng ý, và phù hợp nhất cho váy cưới của bạn rồi nhờ nhà may uy tín tạo kiểu giúp. Đầu tư thêm một chút nhưng bạn sẽ có một đám cưới thật hoàn hảo và bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất trong đám cưới trọng đại của mình.

 

Giây phút hoàng tử trong mơ dần hé mở chiếc khăn voan mong manh và đặt lên môi công chúa một nụ hôn...khoảnh khắc đó thật đẹp và đáng nhớ phải không? hãy để chiếc khăn voan xinh đẹp trở thành chứng nhân cho khoảnh khắc khó quên của bạn. <3 

 

Khăn voan dài: 

Khăn voan dài mang lại vẻ đẹp đài cát, truyền thống. Thích hợp để tạo ấn tượng trong đám cưới trang trọng ở nhà thờ hoặc đám cưới lộng lẫy trong nhà hàng sang trọng 

Sử dụng khăn voan dài trong các trường hợp:

 - Bạn có chiều cao lí tưởng.

- dùng khăn voan dài qua gối nếu đó là chiếc váy đuôi cá cầu kì và thân váy lộng lẫy.

- Dùng khăn voan dài quết đất nếu chiếc váy cưới dáng suôn ôm nhẹ, đính kết tinh tế và không có đuôi dài. Nếu khăn càng dài thì chiếc váy càng nên ngắn hơn. 

- Bạn làm đám cưới với các lễ nghi trang trọng, tổ chức trong thánh đường, 

- Tóc bạn không quá ngắn, đủ để xoã dài hoặc búi cao sang trọng. 

- Sau khi đi giày cưới bạn chỉ bằng hoặc thấp hơn chú rể của mình. 

- Bạn có cô dâu phụ để nâng khăn khi vào thánh đường hoặc lên sân khấu. 

Tránh dùng khăn voan dài nếu:

- bạn là cô dâu có thân hình nhỏ nhắn.

- Bạn để kiểu tóc pixie.

- bạn mặc áo cưới ngắn. 
Khăn voan dài thích hợp cho những kiểu áo cưới sau: 

 

Khăn voan dài kết ren được đính vào vòng hoa trắng rất đẹp tạo cảm giác lộng lẫy tuyệt đối cho chiếc áo cưới làm từ ren và satin hết sức tinh xảo. Gợi nhớ đến phong cách xa hoa của giới quý tộc Châu Âu một thời. 

Tham khảo thêm để may áo cưới phù hợp.

Khăn voan ngắn:  

 Khăn voan ngắn là kiểu khăn voan chỉ ngắn ngang vai và có thể kéo về phía trước như mạng che mặt. 

 

Khăn voan ngắn được sử dụng nếu:

- bạn yêu thích phong cách tây Phương hiện đại, quý phái. 

- Đám cưới mùa hè, cần đến sự thoáng đãng. 

- Khăn voan ngắn chấm vai đi với váy cưới ngắn tạo cho bạn vẻ đẹp cá tính trẻ trung. 

Khăn voan mạng che mặt:

Có rất nhiều kiểu mạng che mặt đẹp, quan trọng là nó phù hợp với kiểu tóc và khuôn mặt của bạn. Mái tóc ngắn theo xu hướng cổ điển là thích hợp nhất với kiểu mạng che mặt quý phái này:

Sử dụng mạng che mặt trong các trường hợp:

- Bạn mặc áo cưới hở vai gợi cảm.

- Bạn búi tóc/ uốn cong mái tóc ngắn và trang điểm nhẹ. 

- Đám cưới theo tông lãng mạn nhẹ nhàng. mạng che mặt sẽ tạo cảm giác bạn như cô dâu e ấp, dịu dàng, cổ điển. 

 

Khăn voan viền ren:

Khăn voan viền ren với vẻ đẹp tinh tế cổ điển, kín đáo tôn vinh khuôn mặt thon gọn dưới mái tóc búi cao, mang lại cho cô dâu vẻ đẹp mềm mại, gợi cảm. Bạn cũng có thể sử dụng khăn voan viền ren đi cùng kiểu tóc xoăn lọn để thả tự nhiên, tạo phong cách Bohemian phóng khoáng, lãng mạn. 

Tham khảo thêm để may áo cưới phù hợp. 

Khăn voan trơn đơn giản:

Kiểu khăn voan này có nhiều độ dài ngắn khác nhau, tuỳ vào trường hợp mà bạn sử dụng cho phù hợp với mình. Khăn voan trơn với màu trắng hoặc màu kem nhạt sẽ tôn vinh tuyệt đối chiếc áo cưới và cô dâu xinh đẹp chính là bạn.

Hãy tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây:

Khăn voan ngắn ngang vai làm nổi bật hoạ tiết tinh xảo và form dáng thanh lịch của chiếc áo cưới dạ hội. Tham khảo thêm để may áo cưới phù hợp. 

 

Khăn voan trơn dài và bản nhỏ, đính hờ hững bằng kẹp ghim nơi búi tóc làm nổi bật vẻ đẹp nữ tiính của chiếc áo cưới chữ A sang trọng. Tham khảo thêm để may áo cưới phù hợp. 

 

Khăn voan trơn với đô dài ngang hông. Vẻ đẹp đơn giản mà rất tinh tế của nó tạo điểm cân bằng thích hợp cho chiếc áo cưới đuôi cá đẹp lộng lẫy. 

 

Khăn voan có ba vị trí đặt khăn voan thường gặp giúp cô dâu trông đẹp và lộng lẫy hơn, đó là đeo khăn voan ngay trên đỉnh đầu, đeo khăn hơi chếch về phía sau, và đeo khăn voan thấp hẳn dưới búi tóc. Vẻ đẹp mềm mại và trinh nguyên của nó sẽ khiến cô dâu thêm xinh đẹp và ngọt ngào hơn.