Nét đẹp ngọt ngào trong sáng cần được tôn vinh bởi những gì đẹp đẽ tinh tế nhất."
Đó chính là triết lí có thể là cảm hứng để bạn chọn cho mình chiếc váy cưới chữ A tối giản . 
Một chiếc váy cưới tối giản thường được may trên chất liệu cao cấp và chỉ nhấn ở những điểm đặc biệt để làm nổi bật dáng váy và sự sang trọng đài các của người mặc. 
Đây cũng sẽ là dáng áo cưới tâm điểm của mùa cưới 2014, khi váy cưới và cả Thời Trang sẽ chú trọng đến vẻ đẹp tinh tế, đơn giản chứ không phải vẻ đẹp cầu kì, lộng lẫy như những mùa vừa qua. Áo cưới chữ A tối giản, một kiểu cách tân tôn trọng giá trị cổ điển, gợi đến phong cách thời trang của biểu tượng sắc đẹp Audrey Hepburn, người đã rất duyên dáng trong kiểu đầm chữ A, khoe vòng eo nhí và vóc dáng thanh mảnh.
Một chiếc áo cưới chữ A căn bản có phần thân trên ôm sát vừa vặn và chân váy xoè từ eo trở xuống. Khác biệt so với kiểu áo cưới công chúa thường thấy, chính là: áo cưới chữ A gọn gàng, giản dị hơn mặc dù vẫn mang những ưu điểm tương đồng như: che đi những khuyết điểm của phần thân dưới, đồng thời giúp cô dâu trông mảnh mai hơn.  
Có một điều bí mật ẩn sau chiếc áo cưới tưởng như rất đơn giản này: trừ những cô dâu quá gầy, chiếc áo cưới chữ A sẽ phù hợp với mọi dáng người từ những cô dâu vóc dáng trung bình đến những cô dâu có thân hình hơi tròn trịa. Váy cưới chữ A cách tân được thiết kế theo số đo là lựa chọn hoàn hảo để giúp cho cô dâu trông mảnh mai thanh lịch hơn trong ngày cưới của mình. 
Đi kèm dáng áo cưới đơn giản nên là kiểu tóc búi thấp và lúp đội đầu có độ dài trung bình, sẽ tôn lên được nét thanh lịch tuyệt vời của cô dâu trong ngày cưới.
Hoặc hãy chọn cho mình chiếc vương miện đính đá nho nhỏ, cùng với tóc búi thấp, rẽ ngôi giữa để hoàn thiện nét đẹp e ấp nhưng gợi cảmKết hợp cùng với kiểu váy này là kiểu trang điểm nhấn vào mắt hoặc môi để tổng thể được hài hoà, không bị mờ nhạt.
Váy cưới chữ A cổ điển luôn phù hợp cho những buổi tiệc trang trọng, đó cũng là lí do mà chiếc váy trở thành lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao thế giới trong hôn lễ của mình. 
Xem một số sản phẩm áo cưới dáng chữ A khác:
( Click vào hình để đi đến liên kết)
Bài viết thuộc quyền sở hữu của Meera Meera Fashion Concept 
Mọi ý kiến góp ý về nội dung các bài viết trong chuyên mục tư vấn áo cưới cho cô dâu  xin mời liên hệ trực tiếp tới email  “meerameerafashion@gmail.com”
Chuyên mục tư vấn áo cưới cho cô dâu luôn sẵn sàng đón nhận các bài viết tư vấn cách ăn mặc đẹp, đặc biệt là mảng áo cưới và đầm dạ tiệc, trang phục của những người nổi tiếng hay bất kì ý tưởng nào của bạn~! Xin cảm ơn!