áo cưới truyền thống đẹp nhất

 Thiết kế áo cưới truyền thống đẹp nhất

Cô dâu thân mến! Ngày nay, giữa vô số những xu hướng cưới đang thay đổi liên tục theo từng năm, cô dâu chú rể hiện đại lại càng mong muốn hướng đến những giá trị truyền thống cốt lõi. Có thể dễ dàng nhận thấy ngày càng nhiều các cặp đôi ưa thích tổ chức những đám cưới theo phong cách cổ điển vượt thời gian.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng tham gia vào đám cưới cổ điển của cặp đôi thời thượng Karisa và Htet được tổ chức hoành tráng tại Phuket, Thái Lan. Cùng nhau chiêm ngưỡng những tác phẩm VÁY CƯỚI TRUYỀN THỐNG ĐẸP NHẤT của cô dâu Karisa Kaleido, và cùng nhau khám phá những xu hướng thời trang cưới hot nhất 2024-2025 hiện đang được đông đảo cô dâu ưa thích.

Bộ ảnh cưới trong mơ được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Jose Villa và hiện đang là đám cưới tiêu biểu của Hội con nhà siêu giàu châu Á. Mời bạn cùng thưởng lãm nhé!

áo cưới truyền thống đẹp nhất

Thiết kế váy cưới truyền thống đẹp nhất

XU HƯỚNG VÁY CƯỚI TRUYỀN THỐNG LÊN NGÔI THỜI HIỆN ĐẠI

Để chuẩn bị cho hôn lễ truyền thống đáng mơ ước, influencer kiêm fashionista người Singapore—Karisa Kaleido đã vô cùng tâm huyết khi nhờ cậy đến các nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng để hiện thực hoá những chiếc váy cưới trong mơ của mình. Là một cô dâu yêu thích những giá trị vượt thời gian, tinh thần truyền thống và vẻ đẹp cổ điển là những gì mà cô dâu mong muốn khi tuyển chọn cho mình những bộ cánh thiết kế riêng đắt giá.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập (BST) những chiếc váy cưới truyền thống thiết kế cao cấp dành riêng cho cô dâu Karisa nhé!

váy cưới pre wedding lấp lánh

Mẫu váy cưới pre-wedding trễ vai lấp lánh

váy cưới pre wedding truyền thống

Áo cưới pre-wedding truyền thống đính kết lấp lánh

áo cưới pre wedding lấp lánh

Váy cưới pre-wedding đính kết lấp lánh

Trước đám cưới chính thức, cặp đôi đã có những giây phút tuyệt vời khi lênh đênh trên du thuyền để chụp ảnh pre-wedding, bao quanh bởi không gian đại dương bao la của vùng biển thiên đường Phuket, Thái Lan.

Cô dâu chọn cho mình một chiếc váy cưới pre-wedding lấp lánh đến từ thương hiệu Lee Petra Grebenau. Một thiết kế điển hình với phom váy chữ A nhẹ nhàng, thân áo corset trễ vai tôn dáng nổi bật với cổ áo xẻ V sâu vô cùng hấp dẫn. Chiếm trọn ánh nhìn với chi tiết đính kết sequin ánh bạc bắt sáng toàn thân, rất phù hợp với bầu không khí biển cả mà cặp đôi lựa chọn cho bộ ảnh pre-wedding thân mật.

váy bridal robe truyền thống

Áo cưới bridal robe truyền thống

áo cưới bridal robe thiết kế riêng

Váy cưới bridal robe thiết kế riêng

Có thể thấy cô dâu Karisa có niềm đam mê to lớn với thời trang, điều đó thể hiện rõ nét qua cách lựa chọn trang phục cưới của cô dâu khi bất kỳ bộ cánh nào cũng được may đo và thiết kế chỉn chu cho nàng.

Ngay cả đến bridal robe mặc trước khi diện váy cưới cũng được cô dâu yêu cầu NTK Hian Tjen người Indonesia may đo cho mình. Bộ váy bridal robe thiết kế riêng mang phom váy suông 2 dây vô cùng thoải mái, phối hợp tài tình chất liệu satin và ren để kiến tạo nên vẻ ngoài vô cùng nữ tính. Chân váy xẻ tà thêm nét gợi cảm, đi cùng áo choàng in hoạ tiết trang nhã với tay áo phồng tạo điểm nhấn sành điệu, hợp thời trang.

thiết kế váy cưới truyền thống châu á

Váy cưới truyền thống thiết kế theo phong cách châu Á

váy cưới truyền thống trang trí hoạ tiết thủ công

Thiết kế áo cưới truyền thống trang trí hoạ tiết thủ công

váy cưới truyền thống thiết kế riêng

Cô dâu mặc váy cưới truyền thống thiết kế riêng

Truyền thống tựa như một vòng quay luân chuyển. Trong lễ cưới kỉ niệm tình yêu của mình, cô dâu đã mặc một chiếc váy cưới đẹp như tranh vẽ do thương hiệu cưới cao cấp nổi tiếng châu ÁHian Tjen sáng tạo và thực hiện.

Mẫu váy cưới truyền thống trang trí thủ công vô cùng xa hoa, chế tác trên nền chất liệu satin được xử lý kỹ thuật tinh tế để tạo nên hiệu ứng cut-out độc đáo. Thiết kế nổi bật với những hoạ tiết thủ công đính kết tinh xảo tạo nên sự tương phản đầy ấn tượng, trong khi tay áo ngắn vừa đảm bảo tính trang trọng lại mang đến sự thoải mái trong mọi cử động.

Toàn bộ váy cưới được trang trí cầu kỳ và lãng mạn bao phủ phần thân trên và len lỏi xuống giữa chân váy ballgown, khiến tác phẩm váy cưới cổ điển này cộng hưởng hoàn hảo với tính cách sang trọng và thanh lịch của cô dâu thời thượng. Một tác phẩm nghệ thuật đầy quyến rũ, thêu dệt kỳ công và vô cùng nữ tính.

mạng che mặt truyền thống thiết kế riêng

Thiết kế mạng che mặt truyền thống theo ý tưởng riêng

mạng che mặt cô dâu truyền thống

Thiết kế mạng che mặt cô dâu phong cách cổ điển

Tấm mạng che mặt thiết kế riêng mong manh tựa màn sương bao phủ phần đầu và mái tóc của cô dâu với vẻ sang trọng rạng ngời, lưu giữ một câu chuyện đáng nhớ sẽ đặc biệt vào ngày mai và mãi mãi về sau. Độ trong suốt rực rỡ của vải lưới cao cấp, hoạ tiết thêu thủ công đơn giản nhưng rất cầu kỳ cùng chiều dài ấn tượng; chắc chắn sẽ trở thành kỉ vật vô cùng quan trọng trong suốt quãng đời còn lại của cô dâu.

trang sức cưới cao cấp

Thiết kế trang sức cưới truyền thống cao cấp.

Đi cùng với những thiết kế váy cưới lộng lẫy là bộ trang sức cưới truyền thống cao cấp được chạm trổ pha lê, kim cương và đá hồng ngọc xa hoa để phục sức cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái của cô dâu thời thượng.

hoa cưới truyền thống

Bó hoa cưới phong cách truyền thống

Ngoài ra, cô dâu cũng rất tinh tế khi lựa chọn cho mình môt bó hoa cưới truyền thống với sắc trắng tinh khôi, hoàn thiện trọn vẹn phong cách thời trang thanh lịch của một cô dâu cổ điển.

váy cưới chào bào truyền thống

Áo cưới đi bàn truyền thống satin jacquard

đầm cưới draping truyền thống

Mẫu đầm cưới dạ tiệc draping phong cách cổ điển

Sau khi cử hành hôn lễ, cô dâu tiếp tục "hớp hồn" quý quan khách trong một thiết kế khác cũng đến từ thương hiệu Hian Tjen. Mẫu váy cưới đi bàn phong cách cổ điển gây ấn tượng với phom áo dáng suông bất đối xứng với cổ áo trễ vai tôn trọn thần thái rạng ngời của cô dâu, cùng bộ trang sức đắt giá mà cô dâu đã tuyển chọn kỹ lưỡng. Tác phẩm được thực hiện trên nền vải jacquard satin nhũ bạc cao cấp, bắt sáng tốt nhằm thu hút sự chú ý vào những chi tiết draping điệu nghệ dọc theo thân váy.

váy cưới truyền thống mới nhất

Mẫu áo cưới truyền thống mới nhất

Sang đến màn trình diễn bắn pháo hoa chào mừng ngày cưới của cô dâu chú rể, Karisa chuyển sang diện váy cưới đính kết hoa 3D nhẹ nhàng với phom váy chữ A duyên dáng, dễ di chuyển. Được thực hiện trên nền vải lưới nhẹ tênh trang trí hoa 3D sống động, phối cùng áo khoác rời càng làm tăng thêm nét thanh tao cho cô dâu.

váy cưới after party lấp lánh

Thiết kế váy cưới after-party lấp lánh

Cuối cùng, để "chốt hạ" show diễn thời trang mini của mình, cô dâu fashionista diện lên người mẫu đầm cưới after-party thiết kế riêng vô cùng xinh xắn với phom váy mini dress khoe trọn đôi chân thon thả. Chiếm trọn ánh nhìn cùng hoạ tiết trang trí đính kết lấp lánh, phối cùng mạng che mặt birdcage điệu đà,... tất cả đều góp phần hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh của cô dâu châu Á sành điệu.

đám cưới phủ kín hoa tươi

Đám cưới cổ tích phủ đầy hoa tươi

ĐÁM CƯỚI CỔ ĐIỂN THEO PHONG CÁCH HỘI CON NHÀ SIÊU GIÀU CHÂU Á

Đám cưới phong cách cổ điển của cặp đôi Karisa và Htet diễn ra trang trọng tại điền trang The Vanderbilt Estate, một trong những địa điểm tổ chức đám cưới hot nhất Phuket, Thái Lan.

Mời bạn cùng thưởng thức những khung ảnh đẹp mê ly trong đám cưới của cặp đôi thời thượng này nhé!

địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời

Top địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời hot nhất 2024

đám cưới truyền thống phủ đầy hoa

Đám cưới truyền thống phủ kín hoa tươi

đám cưới phong cách cổ điển

Xu hướng tổ chức đám cưới phong cách cổ điển

trang phục dự đám cưới truyền thống

Gợi ý trang phục dự đám cưới cổ điển sang trọng

Lễ cưới truyền thống khiến toàn bộ quan khách đều phải trầm trồ khi được phủ kín bằng hoa tươi vô cùng hào nhoáng. Vẻ đẹp của khu vườn được giữ trọn vẹn trong khi trang trí hoa vẫn nổi bật theo phong cách hữu cơ khi cô dâu tiến vào lễ đường. Điều thú vị là bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cách cắm hoa mang hiệu ứng hoạ tiết đồ hoạ Châu Âu theo góc nhìn từ trên xuống. Một sự biến đổi đầy sáng tạo để chờ đợi sự xuất hiện của nàng công chúa Karisa.

áo cưới phong cách cổ điển

Thiết kế váy cưới phong cách cổ điển

váy cưới làm lễ truyền thống

Áo cưới làm lễ truyền thống lộng lẫy

lễ cưới truyền thống phủ hoa tươi

Trang trí lễ cưới truyền thống phủ hoa tươi lộng lẫy

váy phù dâu bé gái thiết kế riêng

Đầm phù dâu bé gái thiết kế riêng

váy cưới truyền thống đính kết tinh xảo

Cô dâu diện áo cưới truyền thống đính kết tinh xảo

Trong chiếc váy cưới công chúa cổ điển, cô dâu xinh đẹp đã chiếm trọn cảm tình và sự trầm trồ không ngớt của toàn thể mọi quan khách giữa không gian đám cưới lộng lẫy ngập tràn hoa tươi.

Tác phẩm váy cưới vượt thời gian mang đến vẻ ngoài vượt xa mọi mong đợi, và là mảnh ghép hoàn hảo cho một lễ cưới cổ điển sang trọng với quy mô lớn.

xu hướng tổ chức đám cưới 2024

Top xu hướng tổ chức đám cưới mới nhất 2024

tiệc cưới trong nhà kính

Tổ chức tiệc cưới trong nhà kính sang trọng

tiệc cưới nhà kính đẹp nhất 2024

Xu hướng tiệc cưới nhà kính đẹp nhất 2024

trang trí tiệc cưới 2024-2025

Xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất 2024-2025

trang trí tiệc cưới 2024-2025

Ý tưởng trang trí tiệc cưới đẹp nhất 2024-2025

bánh cưới cao cấp mới nhất 2024

Mẫu bánh cưới cao cấp mới nhất 2024-2025

Sau lễ cưới chính thức diễn ra vô cùng hoành tráng, cô dâu chú rể tiếp tục khiến tất cả mọi người choáng ngợp khi dẫn dắt dàn khách quý tham dự tiệc chiêu đãi trong một khuôn viên rộng mở, thoáng đãng.

Tiệc cưới trong nhà kính hiện đang là xu hướng cưới hot nhất 2024-2025, nay trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với khối kiến trúc khổng lồ mang hơi hướng nhà kính châu Âu cổ điển. Toàn bộ không gian được phủ kín hoa tươi với đầy đủ sắc màu, trải dài từ sàn đến tận trần nhà mái vòm. Đêm tiệc cưới cổ điển điểm xuyết xa hoa với hàng trăm nghìn ánh nến lung linh cùng những bộ đèn chùm phong cách châu Âu, rải rác những chiếc đèn lồng châu Á tạo nên sự giao thoa văn hoá đầy tinh tế.

ý tưởng tổ chức tiệc cưới 2024-2025

Top ý tưởng tổ chức tiệc cưới mới nhất 2024-2025

áo cưới truyền thống nhũ bạc

Váy cưới truyền thống nhũ bạc sang trọng

áo cưới đi bàn truyền thống

Váy cưới đi bàn phong cách truyền thống

Là một quý cô đam mê thời trang, Karisa tiếp tục chiêu đãi mọi ánh nhìn với hàng loạt những bộ cánh sang trọng, đắt giá ở mỗi sự kiện trong đám cưới. Có thể thấy, thông qua những chiếc áo cưới truyền thống thiết kế riêng, cô dâu đã ghi dấu đậm nét phong cách cá nhân đáng ngưỡng mộ, cùng đẳng cấp thời trang vượt trội của một cô dâu danh giá, thời thượng, đồng thời lưu giữ trọn vẹn giá trị thẩm mỹ mãi về sau.

TOP NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI CỔ ĐIỂN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Để cập nhật Top xu hướng váy cưới được yêu thích nhất 2024-2025, mời bạn cùng tham khảo những mẫu áo cưới cổ điển thiết kế riêng đã được các cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera diện lên người trong ngày cưới. Mỗi tác phẩm phản ánh rõ nét gu thẩm mỹ cá nhân, đẳng cấp thời trang sang trọng, vượt thời gian cùng tay nghề sáng tạo bậc thầy của một trong những thương hiệu thời trang cưới được yêu thích nhất Việt NamMeera Meera Fashion Concept.

áo cưới truyền thống satin phối ren

Váy cưới truyền thống satin phối ren

váy cưới cổ điển cổ cao tay dài

Áo cưới cổ điển cổ cao tay dài

áo cưới làm lễ truyền thống đuôi dài

Cô dâu diện váy cưới cổ điển cổ cao tay dài

ÁO CƯỚI CỔ ĐIỂN SATIN PHỐI REN ĐUÔI DÀI

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra tại nhà thờ St Michael the Archangel, Perth, cô dâu Cherry Tong quyết định nhờ đến sự trợ giúp của Meera Meera Fashion Concept để hiện thực hoá chiếc váy cưới do đích thân mình lên ý tưởng. Tác phẩm áo cưới cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu ren phối trên nền vải satin thượng hạng, cổ áo cao quý phái với tay dài trang trọng, kết thúc duyên dáng bằng tùng váy công chúa lộng lẫy tạo nên ánh nhìn hoàn mỹ dành riêng cho cô dâu thời thượng.

Nàng công chúa nhỏ được rước đến lễ đường thiêng liêng trên chiếc xe ngựa leng keng hệt như trong câu truyện cổ tích ngày xưa, diện lên người chiếc váy cưới truyền thống mà nàng hằng ao ước để đến với vòng tay của chàng hoàng tử.

váy cưới công chúa ren truyền thống

Áo cưới công chúa truyền thống tay dài ren

áo cưới cổ điển thiết kế riêng

Cô dâu mặc váy cưới cổ điển thiết kế riêng

váy cưới truyền thống cổ cao tay dài

Thiết kế áo cưới truyền thống cổ cao tay dài

ÁO CƯỚI PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN PHỐI REN LỘNG LẪY

Là một nàng tiểu thư xinh đẹp với gu thời trang sành điệu, Kloe Do luôn ao ước được diện lên người chiếc váy cưới có một không hai mang đậm dấu ấn cá nhân, trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Cô dâu đã tìm hiểu và quyết định dành trọn sự tin tưởng vào thương hiệu cao cấp Meera Meera Fashion Concept để sáng tạo nên một bộ cánh dành riêng cho mình. Tác phẩm váy cưới cổ điển thiết kế riêng mang dáng vẻ truyền thống vượt thời gian với phom váy công chúa xoè lộng lẫy. Toàn bộ váy cưới trang hoàng tinh tế với ren thêu cao cấp đính pha lê lấp lánh, nổi bật với cổ áo cao kiêu sa cùng tay áo dài vương giả, mang đến hình ảnh của một cô dâu quyền quý, cao sang.

Đặc biệt, phần áo khoác dài tay cùng tùng váy có thể tháo rời linh hoạt, giúp cô dâu có thêm nhiều sự lựa chọn để biến hoá hình ảnh trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

váy cưới đuôi cá truyền thống

Thiết kế váy cưới đuôi cá làm lễ truyền thống

váy cưới truyền thống đuôi dài hở lưng

Cô dâu diện áo cưới truyền thống đuôi dài hở lưng gợi cảm

mạng che mặt cô dâu thiết kế riêng

Thiết kế mạng che mặt cô dâu theo chủ đề

VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ CỔ ĐIỂN THIẾT KẾ RIÊNG

Đối với Hoang My, chiếc váy cưới là mảnh ghép quan trọng nhất, nó phải thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân của bản thân. Dành riêng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình, cô dâu gửi đến Meera Meera ý tưởng về chiếc váy cưới trong mơ lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh đình đám 'Chạng Vạng' (The Twilight Saga).

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, tác phẩm váy cưới làm lễ phong cách cổ điển được chế tác thủ công trên nền lụa thượng hạng tôn dáng nuột nà. Nổi bật với tay áo dài phối ren trang trọng và đường viền cổ thuyền kín đáo, đặc biệt chi tiết hở lưng sâu táo bạo mới là nơi tạo nên yếu tố gây kinh ngạc thực sự.

Xuyên suốt mẫu áo cưới truyền thống bespoke là vô số hoạ tiết ren được cut-out khéo léo qua eo và hai bên hông–vừa làm nổi bật đường cong vừa giúp kéo dài dáng người của My. Trong khi chân váy trơn buông lơi nhẹ nhàng được tạo điểm nhấn bằng nghệ thuật diềm đăng ren đính kết sang trọng. Chưa dừng lại ở đó, cô dâu hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy bằng tấm khăn trùm đầu kết ren lãng mạn, điểm xuyết bằng những viên pha lê bắt sáng lấp lánh.

địa chỉ đặt may váy cưới tp hcm

Top địa chỉ đặt may áo cưới thiết kế riêng Sài Gòn - TP. HCM

Cô dâu thân mến! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới thiết kế riêng dành tặng cho bản thân trong ngày đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới độc bản chỉ dành duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/