Đám cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và Christian McCaffrey, khám phá 4 chiếc áo cưới thiết kế riêng của thương hiệu Dolce & Gabbana dành cho “Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới”.

váy cưới hoa hậu hoàn vũ olivia culpo

Bộ sưu tập váy cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

ĐÁM CƯỚI CỰU HOA HẬU HOÀN VŨ OLIVIA CULPO

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Miss Universe 2012 Olivia Culpo và cầu thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey đã chính thức tổ chức lễ cưới sau 5 năm yêu nhau. Cặp sao kết hôn theo nghi thức truyền thống ở Nhà nguyện Watch Hill có tuổi đời gần 150 tuổi tại Tiểu bang Rhode Island, Hoa Kỳquê nhà cô dâu, vào ngày 29/6. Đặc biệt, cô dâu Hoa hậu Hoàn vũ toả sáng rạng rỡ khi diện lên người những bộ cánh thiết kế riêng tuyệt mỹ đến từ thương hiệu danh tiếng Dolce & Gabbana.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo. Và cùng nhau lấy cảm hứng từ 4 chiếc váy cưới thiết kế riêng bespoke dành cho “Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới”, do đích thân nhà mốt lừng danh nước Ý—Dolce & Gabbana sáng tạo và thực hiện nhé!

áo cưới dolce gabbana thiết kế riêng cho olivia culpo

Váy cưới Dolce & Gabbana thiết kế riêng cho Hoa hậu Olivia Culpo

HOA HẬU HOÀN VŨ OLIVIA CULPO DIỆN 4 THIẾT KẾ VÁY CƯỚI DOLCE & GABBANA

Olivia Culpo luôn có niềm tin mãnh liệt về hôn nhân: “Đó là một giao ước. Là khởi đầu cho phần còn lại của cuộc đời bạnđồng thời là sự kết hợp và gắn bó mãi mãi của hai con người”, người mẫu và cựu Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ với tạp chí Vogue. Vì vậy, khi nhờ nhà mốt Dolce & Gabbana thiết kế trang phục cưới, có một lưu ý mà cô dâu nhấn cần mạnh với xưởng may hơn hết: “Tôi muốn điều gì đó có vẻ nghiêm túc như chính cam kết thiêng liêng của hôn nhân.”

Trong suốt nhiều tháng, cô và nhà mốt Ý đã làm việc cùng nhau để biến lý tưởng đầy cảm xúc đó thành một chiếc váy thực tế. Và vào thứ Bảy, ngày 29 tháng 6, Olivia bước vào lễ đường của nhà nguyện Watch Hill, Rhode Island trong chiếc váy cưới công chúa cổ tròn tay dài được chế tác trên nền vải crepe, đi cùng tùng váy xoè phồng lộng lẫy được điểm xuyết bằng hàng cúc tinh tế phía sau. Cô dâu hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng vượt thời gian với tấm mạng che mặt dài gần 5 mét (16 feet), trang trí bằng diềm đăng ren thủ công vô cùng lãng mạn.

hoa hậu hoàn vũ olivia culpo diện váy cưới thiết kế riêng

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo diện váy cưới thiết kế riêng

áo cưới thiết kế riêng cho hoa hậu hoàn vũ olivia culpo

Váy cưới bespoke thiết kế riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

mạng che mặt cô dâu dolce gabbana

Thiết kế mạng che mặt cô dâu dài 5m diềm ren Dolce & Gabbana

“Tôi không muốn chiếc váy thể hiện sự khiêu gợi dưới bất kỳ kiểu dáng hay hình thức nào,” cô dâu chia sẻ. “Tôi muốn nó mang lại cảm giác thanh lịch tinh tế và như thể nó đang khen ngợi tôi chứ không phải áp đảo tôi. Chiếc váy thật sự tinh giản và đẹp tuyệt!” (Đặc tính này cũng ảnh hưởng đến lối makeup của cô dâu: Olivia bật mí với tạp chí Vogue rằng cô ấy trang điểm mỏng nhẹ như không, không dùng mascara và gel kẻ lông mày để giữ cho dung mạo thật tự nhiên.)

Cô dâu chia sẻ thêm: “Khi tôi nghĩ về Christian và những gì anh ấy yêu thích cũng như những khoảnh khắc anh ấy nghĩ rằng tôi đẹp nhất, nó hoàn toàn giống như thế này: vượt thời gian, kín đáo và thật thanh lịch”.

Olivia cho biết quá trình thiết kế tương đối đơn giản vì cô và Christian luôn muốn tổ chức đám cưới trong Nhà thờ. “Đó là ưu tiên số một của chúng tôi,” cô nói. Cùng với mong muốn về một nghi lễ tôn giáo thiêng liêng, một tầm nhìn trang trọng hơn về trang phục đã được định hình rõ nét: tay áo dài, cổ tròn và chi tiết hạ eo tạo ảo giác kéo dài thân hình một cách hết sức tinh tế. Và yếu tố cuối cùng là gì? Khi cô dâu lùng sục trên mạng những bức ảnh lấy cảm hứng, cô ấy không thể tìm thấy bất cứ thứ gì đặc biệt giống như vậy.

áo cưới tay phồng bishop dolce gabbana

Thiết kế áo cưới tay phồng bishop Dolce & Gabbana

thiết kế váy cưới tay phồng bishop

Váy cưới tay phồng bishop thiết kế riêng

Bên cạnh đó, cô dâu cũng diện lên người thêm 3 tác phẩm váy cưới custom tuyệt đẹp của nhà Dolce & Gabbana.

Dành cho đêm tiệc welcome dinner để bắt đầu chuỗi đám cưới wedding weekend, Olivia diện lên người một chiếc váy cưới tay phồng bishop đầy thanh lịch, được thực hiện trên nền vải chiffon nhẹ tênh, cổ áo xẻ sâu tinh tế cùng chân váy xếp li nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thật dễ chịu để cô dâu có thể thoải mái đón khách.

váy cưới voan trễ vai dáng suông trang trí hoa 3d

Olivia Culpo diện áo cưới voan trễ vai dáng suông trang trí hoa 3D

Sau lễ cưới tại Nhà thờ, cô dâu đã thay một chiếc váy cưới đi bàn cho tiệc cocktail hour: mẫu áo cưới voan trễ vai chiết eo cao với điểm nhấn là một bông hoa lụa thực hiện thủ công, bung nở xinh xắn trên đường viền cổ áo, phối cùng khăn voan choàng nhẹ qua cổ tạo nên cảm giác quý phái, thanh tao.

váy cưới ngắn mini dress thiết kế riêng

Hoa hậu Olivia Culpo ấn tượng cùng váy cưới ngắn mini dress thiết kế riêng

đầm cưới mini dress xuyên thấu phối hoa 3d

Thiết kế đầm cưới mini dress xuyên thấu phối hoa 3D ấn tượng

Sang đến đêm tiệc after-party, Olivia diện lên người một thiết kế đầm cưới ngắn mini dress vô cùng bắt mắt: một bộ bodysuit bằng satin với chân váy trong suốt lộ rõ gọng, tô điểm bằng những bông hoa organza đính kết thủ công, phối cùng găng tay và vòng cổ choker gắn hoa 3D nổi bật.

đầm phù dâu cao cấp thiết kế riêng custom

Váy phù dâu cao cấp thiết kế riêng custom

Đồng thời, các chị gái của cô dâu, Sophia và Aurora, là phù dâu của cô và cũng mặc trang phục dự đám cưới thiết kế riêng do Dolce & Gabbana đảm nhận.

Nếu bạn cũng có hứng thú với những chiếc váy cưới độc đáo có-một-không-hai, mời bạn tham khảo thêm những mẫu ÁO CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG ĐỘC BẢN do Meera Meera Fashion Concept sáng tạo và thực hiện nhé:

https://meerameera.net/collections/ao-cuoi-thiet-ke-rieng
đám cưới hoa hậu olivia culpo và cầu thủ christian mccaffrey

Hình ảnh đám cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và cầu thủ Christian McCaffrey

TOÀN CẢNH ĐÁM CƯỚI HOA HẬU HOÀN VŨ OLIVIA CULPO VÀ CẦU THỦ CHRISTIAN MCCAFFREY

Thân mời bạn cùng Meera Meera hoà mình vào bầu không khí đầy lãng mạn, và cùng nhau chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong Đám cưới Olivia Culpo và Christian McCaffrey nhé. Bộ ảnh tuyệt đẹp được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jose Villa và được đăng tải độc quyền trên tạp chí Vogue danh giá.

tiệc cưới welcome dinner

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới welcome dinner

Đám cưới cuối tuần (wedding weekend) của Olivia và Christian bắt đầu bằng bữa tối thân mật (intimate wedding) của nhà trai nhà gái vào thứ Năm. Ngày hôm sau, bữa tối chào mừng welcome dinner được tổ chức tại Ocean House, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Watch Hill, Rhode Island. Cô dâu đã nhờ đến trợ giúp của Lisa Vorce để làm nhà tổ chức đám cưới (wedding planner) cho mình.

tiệc cưới welcome dinner

Tiệc cưới welcome dinner lấy cảm hứng bờ biển Almafi Địa Trung Hải

Cặp đôi đã biến địa điểm cưới thành một khu vườn tươi đẹp theo phong cách Bờ biển Amalfi. “Tôi lấy cảm hứng từ tone xanh dương phối vàng đẹp mắt và bữa tiệc đã kết hợp hoàn hảo bối cảnh New England với di sản Ý của tôi," Olivia hào hứng chia sẻ.

dress code tham dự tiệc cưới phong cách jewel tones

Ý tưởng dress code tham dự tiệc cưới phong cách đá quý (jewel tones)

olivia culpo diện áo cưới tay phồng bishop

Cựu Hoa hậu Olivia Culpo diện áo cưới tay phồng bishop

Dress code tham dự tiệc cưới mang tone màu đá quý (jewel tones). Dàn khách mời đặc biệt còn có chú cún Oliver của cặp đôi, trong bộ tuxedo dành riêng cho thú cưng của Doloris Petunia.

Cô dâu Hoa hậu diện lên người chiếc áo cưới tay phồng bishop vô cùng thanh lịch, mở màn cho tủ đồ cưới hàng hiệu đắt giá mà Dolce & Gabbana ưu ái thiết kế riêng cho Olivia.

welcome dinner của olivia culpo và christian mccaffrey

Tiệc cưới welcome dinner của Olivia Culpo và Christian McCaffrey

tiệc cưới welcome dinner phong cách địa trung hải

Ý tưởng tiệc cưới welcome dinner phong cách Địa Trung Hải

Một bàn tiệc charcuterie thịnh soạn phơi bày trước mắt quý quan khách—khơi gợi lại niềm tự hào về nguồn gốc Ý của cô dâu. Cocktail và khăn ăn thiết kế riêng đã cung cấp những chi tiết đặc biệt truyền tải câu chuyện của cặp đôi. Tác phẩm custom đến từ Haniya Calligraphy.

áo cưới hạ eo basque waist hoa hậu olivia culpo

Thiết kế áo cưới hạ eo basque waist của Hoa hậu Olivia Culpo

Ngày cưới chính thức bắt đầu diễn ra. Cô dâu tô điểm dung mạo với đồ trang điểm Dolce & Gabbana do nghệ sĩ trang điểm Mary Phillips và nhà làm tóc Dimitri Giannetos đảm nhiệm.

hoa cưới linh lan đám cưới hoa hậu olivia culpo

Bó hoa cưới linh lan trong đám cưới Hoa hậu Olivia Culpo

hoa cưới linh lan phong cách sang trọng

Thiết kế hoa cưới linh lan phong cách sang trọng

Cô dâu dùng hoa cưới linh lan (lily of the valley) theo phong cách đám cưới truyền thống sang trọng, với một chuỗi tràng hạt được tặng từ một người bạn thân của gia đình.

tuxedo thiết kế riêng dolce gabbana

Tuxedo thiết kế riêng Dolce & Gabbana

cầu thủ bóng bầu dục christian mccaffrey cưới hoa hậu olivia culpo

Đám cưới cầu thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey và Hoa hậu Olivia Culpo

Christian McCaffrey lịch lãm trong trang phục cưới tuxedo thiết kế riêng từ nhà mốt Dolce & Gabbana

váy cưới hàng hiệu dolce gabbana thiết kế riêng

Olivia Culpo diện váy cưới hàng hiệu Dolce & Gabbana thiết kế riêng

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo kiêu sa trong bộ váy cưới Dolce & Gabbana thiết kế riêng. Cô dâu thả dáng lộng lẫy tại sảnh cầu thang biểu tượng của Elms Mansion ở Newport, Rhode Island.

lễ cưới nhà thờ

Ý tưởng tổ chức lễ cưới Nhà thờ đặc biệt

Lễ cưới chính thức diễn ra khi phù rể nhí Remi, cũng chính là cháu trai cô dâu dắt khách-mời-danh-dự là chú cún Oliver vào lễ đường. Cả hai đều mặc trang phục thiết kế riêng từ Doloris Petunia. Dàn tứ tấu đàn dây biểu diễn xuyên suốt buổi lễ.

lễ cưới trong nhà thờ của hoa hậu olivia culpo

Lễ cưới trong Nhà thờ của Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

lễ cưới hoa hậu olivia culpo và christian mccaffrey

Toàn cảnh lễ cưới Hoa hậu Olivia Culpo và Christian McCaffrey

olivia culpo and christian mccaffrey wedding

Miss Universe Olivia Culpo and Christian McCaffrey wedding ceremony

áo cưới làm lễ nhà thờ hoa hậu hoàn vũ olivia culpo

Váy cưới làm lễ Nhà thờ của Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

Cô dâu Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện thật trang trọng. Cặp sao nổi tiếng chính thức trở thành vợ chồng sau khi trao nhau lời thề nguyền và nụ hôn first kiss nồng nàn, trước sự chứng kiến của các khách mời thân thiết nhất. 

olivia culpo and christian mccaffrey in vintage 1957 rolls royce silver cloud

Olivia Culpo and Christian McCaffrey in the back seat of a vintage 1957 Rolls Royce Silver Cloud.

ảnh cưới olivia culpo và christian mccaffrey

Ảnh cưới Hoa hậu Olivia Culpo và Christian McCaffrey

miss universe olivia culpo and christian mccaffrey wedding

Wedding photos of former Miss Universe Olivia Culpo and Christian McCaffrey

đám cưới lãng mạn của hoa hậu olivia culpo

Hình ảnh đám cưới lãng mạn của hoa hậu Olivia Culpo

Tiếp đến, cặp sao di chuyển trên con xe Rolls Royce Silver Cloud vintage 1957 để đến với địa điểm Ocean House, nơi diễn ra tiệc cưới. Tại đây, cặp đôi cùng gia đình và dàn khách mời đã lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

đầm dạ hội dự đám cưới hoa hậu olivia culpo

Thiết kế đầm dạ hội dự đám cưới Hoa hậu Olivia Culpo

trang phục dự tiệc rượu cocktail hour

Ý tưởng trang phục dự tiệc rượu cocktail hour

Tiệc rượu cocktail hour diễn ra trên sân hiên của Ocean House, quý quan khách ăn vận sang trọng, cùng nhau thưởng thức rượu Champagne và bánh kẹp tôm hùm giữa khung cảnh hoàng hôn tráng lệ của vùng biển Đại Tây Dương.

tiệc cưới trong lều trại

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới trong lều trại

tiệc cưới phương tây màu trắng xanh sang trọng

Trang trí tiệc cưới phương Tây màu trắng phối xanh lá sang trọng

Khi giờ vàng đã điểm, các vị khách bước vào căn lều cưới qua cổng vòm phủ đầy hoa của nghệ sĩ cắm hoa địa phương Semia với hoa hồng trắng tinh khôi, hoa mẫu đơn, hoa mao lương và hoa cẩm tú cầu bung nở rực rỡ trên nền lá xanh um. Bên trong lều là các bàn tiệc được bày biện những chiếc bình hoa màu bạc cổ điển, bình gốm cổ sân vườn và đồ sứ xương bone china duyên dáng.

“Tiệc chiêu đãi bữa tối của tôi là một kết hợp đầy thi vị giữa sự sang trọng kiểu cổ điển và những bông hoa tươi tốt trong vườn,” Olivia cho hay. “Việc có nhiều cây xanh thực sự rất quan trọng. Tôi muốn những bông hoa tươi tốt theo phong cách sân vườn, như thể chúng đang mọc tự nhiên theo phương pháp hữu cơ.”

bánh cưới 6 tầng thiết kế riêng của hoa hậu olivia culpo

Cận cảnh chiếc bánh cưới sáu tầng thiết kế riêng của Hoa hậu Olivia Culpo

Chiếc bánh cưới sáu tầng của cặp đôi do Confectionery Design thiết kế bao gồm các tầng bánh vanilla sponge và red velvet xen kẽ, trang trí hoa lá theo tone màu trắng và xanh lá cổ điển làm chủ đạo.

tiệc cưới olivia culpo và christian mccaffrey

Toàn cảnh tiệc cưới Olivia Culpo và Christian McCaffrey

váy cưới nhảy first dance

Váy cưới nhảy first dance của Hoa hậu Olivia Culpo

váy cưới thứ hai của hoa hậu olivia culpo

Thiết kế váy cưới thứ hai của Hoa hậu Olivia Culpo

Dành cho tiết mục điệu nhảy đầu tiên, cô dâu đã thay váy cưới first dance của Dolce & Gabbana, thiết kế thanh lịch nhẹ nhàng với điểm nhấn bông hoa 3D trên cổ áo mang đến vẻ ngoài tao nhã và uyển chuyển theo từng chuyển động của Olivia. Dưới ánh đèn chùm pha lê rực rỡ, mọi người tiến đến sàn nhảy và say sưa ở đó hàng giờ đồng hồ.

váy cưới after party

Thiết kế váy cưới after party của Hoa hậu Olivia Culpo

áo cưới ấn tượng thiết kế riêng

Hoa hậu Olivia Culpo diện áo cưới ấn tượng thiết kế riêng

Trong lúc khách mời còn đang nhún nhảy, Olivia đã bí mật lẻn đi thay bộ cánh cuối cùng của đêm tiệc: một chiếc váy cưới after party đến từ nhà Dolce & Gabbana. Thiết kế áo cưới ấn tượng gồm bộ bodysuit bằng satin đi cùng chân váy mini dress lộ rõ cấu trúc gọng—cả hai đều được trang trí bằng những bông hoa organza thủ công—đi kèm với găng tay lưới và một chiếc vòng cổ choker phối hoa 3D điệu đà. Màn xuất hiện đầy bất ngờ của cô dâu đã khiến bất kỳ ai cũng đều phải trầm trồ khen ngợi.

tiệc cưới after party của hoa hậu olivia culpo

Khách mời quẩy tưng bừng trong tiệc after party của Hoa hậu Olivia Culpo

Các vị khách đã tặng cho đôi vợ chồng mới cưới một màn pháo hoa giấy có thể phân hủy sinh học, ngay khi họ bước ra bữa tiệc after party lấy cảm hứng một câu lạc bộ tiệc tùng sôi động ngay tại Ocean House.

Vậy là sau biết bao thời gian chờ đợi, cặp sao Olivia Culpo và Christian McCaffrey cũng đã có được một đám cưới trong mơ trọn vẹn. Và những tác phẩm váy cưới thiết kế riêng bespoke đến từ nhà mốt danh tiếng Dolce & Gabbana đã giúp "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" chính thức trở thành "Cô dâu Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất".

địa chỉ may đo áo cưới thiết kế riêng meera meera

Địa chỉ may đo áo cưới thiết kế riêng ở TP. HCM - Meera Meera Fashion Concept

Quý cô dâu sành điệu thân mến! Nếu bạn cũng đang mơ ước sở hữu một chiếc áo cưới thiết kế riêng độc bản để dành tặng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Hãy để MEERA MEERA FASHION CONCEPT đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá những giấc mơ có thật của riêng bạn nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cưới sang trọng nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và là cái tên được đông đảo cô dâu trên khắp thế giới yêu thích. Xưởng may áo cưới cao cấp của chúng tôi có trụ sở tại Sài Gòn với đội ngũ thiết kế tâm huyết và tài năng, cùng những thợ may giàu kinh nghiệm sẽ hiện thực hoá chiếc váy cưới độc đáo và khiến nó trở nên hoàn hảo để dành riêng duy nhất cho bạn!

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/