siêu đám cưới thế kỷ Hyun Bin Son Ye Jin

 Đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức diễn ra

Vậy là sau 2 năm hẹn hò, cặp sao đình đám showbiz Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức về chung một nhà bằng siêu đám cưới thế kỷ diễn ra vào hôm nay (31/3). Làng giải trí xứ Hàn nói riêng và cả MXH châu Á nói chung đang sốt xình xịch trước những hình ảnh của siêu đám cưới tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul. Nơi tổ chức lễ cưới được trang hoàng lung linh với rất nhiều hoa tươi, tựa vào núi Acha và có view sông Hàn tuyệt đẹp.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept hoà mình vào bầu không khí hạnh phúc ngập tràn và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp mãn nhãn của siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin. Chiếc váy cưới của Son Ye Jin chính thức trở thành tâm điểm khi giúp nữ diễn viên đình đám chiếm sóng visual đỉnh cao!

hình cưới Hyun Bin Son Ye Jin

Siêu đám cưới Hyun Bin & Son Ye Jin gây bão mạng xã hội

SIÊU ĐÁM CƯỚI THẾ KỶ HYUN BIN - SON YE JIN CHÍNH THỨC PHỦ SÓNG TOÀN MXH

Hôn lễ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh được tổ chức tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul. Đây chính là 1 trong những địa điểm tổ chức hôn lễ sang chảnh nhất nhì Hàn Quốc, với giá thuê lên đến 20 triệu won (400 triệu đồng) và từng được hàng loạt cặp đôi quyền lực Kbiz lựa chọn để làm lễ đường như Ji Sung - Park Bo Young, Bae Yong Joon - Park Soo Jin...

đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin

Toàn bộ MXH châu Á đều rất mong chờ lễ cưới của cặp đôi đình đám xứ Hàn

địa điểm tổ chức đám cưới Hyun Bin Son Ye Jin

Địa điểm tổ chức đám cưới sang trọng của Hyun Bin và Son Ye Jin

Cách đây vài ngày, dân tình không khỏi xôn xao khi chứng kiến khung cảnh lễ đường đẹp như mơ của siêu hôn lễ. Không gian tiệc cưới ngoài trời được trang hoàng lộng lẫy, sang trọng với đầy ắp hoa tươi. Lễ đường của Hyun Bin và Son Ye Jin dựa vào núi và có tầm nhìn hướng ra sông Hàn tuyệt đẹp.

lễ cưới Hyun Bin Son Ye Jin

Lễ cưới Huyn Bin và Son Ye Jin được dự đoán rất hoành tráng

thiệp cưới Hyun Bin Son Ye Jin

Thiệp cưới Hyun Bin và Son Ye Jin

Tấm thiệp cưới lãng mạn và độc đáo được đầu tư kỹ lưỡng, phác hoạ hình ảnh cô dâu Son Ye Jin trong chiếc váy cưới cùng tấm khăn trùm đầu lấp lánh vô cùng độc đáo. Bên góc phải dưới cùng là dòng chữ BinJinWedding (cách ghép đôi tên của cặp show đình đám Kbiz) hứa hẹn về một đám cưới cổ tích đáng mong đợi.

siêu đám cưới thế kỷ Hyun Bin và Son Ye Jin

Siêu đám cưới thế kỷ Hyun Bin và Son Ye Jin tung ra bộ ảnh cưới chính thức đẹp nức nở

VÁY CƯỚI SON YE JIN KHOE VISUAL ĐỈNH CAO

Sau biết bao ngày chờ đợi và dự đoán, những chiếc váy cưới của Son Ye Jin đã chính thức lộ diện khiến công chúng không khỏi choáng ngợp bởi độ lộng lẫy và hoành tráng. Bộ ảnh cưới chính thức của Hyun Bin - Son Ye Jin đã tạo visual cực đỉnh gây bão cộng đồng mạng.

siêu đám cưới Hyun Bin Son Ye Jin

Ảnh cưới chính thức Hyun Bin & Son Ye Jin gây bão mạng

Công chúng không khỏi trầm trồ bởi thần thái tạo bão visual của cặp sao đình đám. Trong khi chú rể Hyun Bin bảnh bao trong bộ suit màu trắng kem thì cô dâu Son Ye Jin lại ngọt ngào, e ấp như một nàng thơ xinh đẹp trong bộ váy cưới đẹp tựa sương khói.

váy cưới Vera Wang của Son Ye Jin

Váy cưới Vera Wang của Son Ye Jin

Xuất hiện mãn nhãn trong khung ảnh đầu tiên là bộ váy cưới Vera Wang tuyệt đẹp - thương hiệu cưới đình đám luôn được các siêu sao 'chọn mặt gửi vàng'. Mẫu thiết kế có kiểu váy fit and flare tôn dáng, gây ấn tượng với cổ áo bất đối xứng với thân corset siết eo nâng ngực, tùng váy kết hợp lưới và ren tạo hiệu ứng nên thơ, bay bổng cho cô dâu thanh khiết.

Được biết mẫu váy có giá hơn 224 triệu đồng đã được điều chỉnh phần thân váy kín đáo hơn để phù hợp hơn với hôn lễ.

váy cưới Son Ye Jin

 Váy cưới Son Ye Jin gây bão mạng

Tài tử Hyun Bin cực điển trai bên cạnh nữ minh tinh Son Ye Jin khoe sắc rạng ngời như một nàng tiên giữa đời thực. 

váy cưới Son Ye Jin của Elie Saab

Váy cưới Elie Saab của Son Ye Jin

Mẫu váy cưới thứ hai của Son Ye Jin đến từ nhà mốt xa xỉ Elie Saab. Thiết kế váy cưới công chúa đẹp tuyệt mỹ nằm trong BST cưới xuân hè 2022, nổi bật với cổ vuông thời thượng khoe trọn khuôn ngực nõn nà cùng bờ xương quai xanh tuyệt đẹp.

váy cưới Haute Couture Elie Saab của Son Ye Jin

Váy cưới Haute Couture thuộc thương hiệu Elie Saab của Son Ye Jin

Chiếc váy cưới Haute Couture càng thêm gợi cảm khi khoét lưng sâu khoe trọn tấm lưng ong ngọc ngà. Toàn bộ váy cưới mang lối thiết kế sang trọng, được điểm xuyết thêm các chi tiết sequin bắt ánh sáng lấp lánh, nhấn nhá bằng hoa 3D li ti rất phù hợp cho phong thái thần tiên của nữ diễn viên nổi tiếng. Mẫu váy hiện có giá hơn 524 triệu đồng.

Son Ye Jin mặc áo cưới Valentino

Song Ye Jin khoe nét đẹp thanh tú cùng váy cưới Valentino

Nhà mốt lừng danh Valentino cũng chính thức gửi lời chúc mừng tới Son Ye Jin - Đại sứ thương hiệu của hãng. Có thể thấy, trong bức ảnh cưới được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ahn Jooyoung, nữ diễn viên khoe thần thái rạng ngời khi diện lên người chiếc váy cưới bằng lưới với phần thân trên xuyên thấu vô cùng gợi cảm, trang trí hoạ tiết oversize được đính kết công phu.

Son Ye Jin mặc áo cưới Valentino

Son Ye Jin mặc áo cưới Valentino

Trước đó, nữ diễn viên đã từng khiến công chúng tấm tắc khen ngợi khi diện thiết kế này do Pierpaolo Piccioli's sáng tạo, nằm trong BST chớm thu 2022 của Valentino.

chú rể tài tử Hyun Bin diện suit Tom Ford

Hyun Bin bảnh bao cùng suit Tom Ford

Trong khi đó, chú rể tài tử Hyun Bin khoe visual cực điển trai trong bộ suit bảnh bao của thương hiệu Tom Ford. Hình ảnh chính thức được thương hiệu đăng tải thay cho lời chúc mừng đến đại sứ nước hoa của hãng.

LỄ CƯỚI ĐẸP NHƯ CỔ TÍCH CỦA HYUN BIN VÀ SON YE JIN

Không phụ lòng mong mỏi của giới mộ điệu và người hâm mộ, lễ cưới cổ tích của Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức diễn ra vô cùng hoành tráng và thơ mộng.

lễ đường của Hyun Bin và Son Ye Jin

Lễ đường đẹp như mơ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Lễ đường chính thức được hé lộ gây choáng ngợp với ngập tràn hoa tươi khoe sắc rực rỡ trên mái vòm hình nón. Khoảnh khắc tài tử Hyun Bin trao nhẫn cưới cho Son Ye Jin khiến công chúng nức nở vì quá đỗi lãng mạn.

lễ đường đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin

Lễ đường cổ tích của Hyun Bin và Son Ye Jin

Mô phỏng hình ảnh một khu vườn cổ tích, lễ đường được bao phủ bởi hàng nghìn bông hoa cao cấp đủ màu sắc, trang hoàng lộng lẫy với những chùm đèn Baccarat xa xỉ mang đến sự hào nhoáng và xa hoa tột bậc cho siêu đám cưới.

cận cảnh tiệc cưới thế kỷ Hyun Bin và Son Ye Jin

Không gian lễ cưới cổ tích bày trí lộng lẫy với muôn hoa khoe sắc

cận cảnh siêu đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin

Lễ cưới ngập tràn hoa tươi và sự sang trọng tột bậc

Thông qua những hình ảnh rò rỉ trên mạng, có thể thấy đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức với quy mô hoành tráng không khác gì trong một bộ phim điện ảnh.

đám cưới ngôi sao Hyun Bin và Son Ye Jin

Đám cưới cặp sao Hyun Bin và Son Ye Jin

Hành lang sảnh cưới được bố trí trang nhã và thanh lịch với gam màu trắng tinh tươm, bàn tiếp tân điệu đà cùng hoa và nến lung linh, nổi bật với những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp sao đình đám.

đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Đám cưới thế kỷ Hyun Bin và Son Ye Jin

Trong một khoảnh khắc, tài tử điển trai Hyun Bin đã có một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu. Đồng thời để lộ danh tính của chiếc váy cưới cổ tích mà minh tinh Son Ye Jin diện trong ngày trọng đại.

chú rể nam thần Hyun Bin đám cưới

Chú rể nam thần Hyun Bin đẹp nức nở trong đám cưới cổ tích

Tài tử Hyun Bin khoe khí chất nam thần trong bộ suit đầy lịch thiệp từ thương hiệu Tom Ford.

BỘ SƯU TẬP ÁO CƯỚI SON YE JIN

Cùng với 3 chiếc váy cưới đình đám đã được hé lộ, cô dâu Son Ye Jin còn diện thêm 2 chiếc áo cưới cao cấp với thiết kế tuyệt đẹp giúp ngôi sao khoe trọn visual đỉnh chóp trong lễ cưới cổ tích của mình. Tổng cộng có 5 chiếc váy cưới đã được nữ diễn viên lựa chọn tinh tế để hoàn thiện bộ sưu tập (BST) váy cưới hàng thửa dành riêng cho siêu đám cưới BinJinWedding.

siêu đám cưới thế kỷ Hyun Bin và Son Ye Jin

Siêu đám cưới thế kỷ Hyun Bin và Son Ye Jin khiến người hâm mộ phấn khích

đám cưới cổ tích Hyun Bin và Son Ye jin

Đám cưới cổ tích BinJinWedding gây bão toàn bộ mạng xã hội

Giữa không gian đẹp như giấc mơ, nam thần Hyun Bin nắm chặt tay của nữ thần quốc dân Son Ye Jin - cặp sao trai tài gái sắc đã khiến công chúng xuýt xoa không ngừng khi xuất hiện với visual đỉnh cao.

Cô dâu Son Ye Jin diện lên người chiếc váy cưới tuyệt đẹp, mong manh tựa khói sương và vô cùng lãng mạn. Chiếc váy đã giúp cô dâu khoe trọn làn da trắng sứ cùng thần thái ngút ngàn, thanh tao của một trong những mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Kbiz. 

áo cưới chính của son ye jin mira zwillinger

Áo cưới chính thức của Son Ye Jin đến từ Mira Zwillinger

Bộ váy cưới chính thức của Son Ye Jin xuất hiện duyên dáng với cổ áo trễ vai quý phái và hở nửa lưng gợi cảm. Váy cưới được thực hiện trên chất vải lưới bồng bềnh, bay bổng được trang trí hoa văn thêu nổi tinh xảo.

Theo chia sẻ độc quyền từ ekip của Son Ye Jin với tờ Naver, đây là mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Mira Zwillinger của Isarel đã được nữ diễn viên đình đám lựa chọn giữa hàng loạt cái tên xa xỉ.

váy cưới son ye jin gây bão mạng xã hội

Váy cưới chính của Son Ye Jin gây bão mạng xã hội

Đặc biệt, đây là mẫu thiết kế áo cưới 2 trong 1 có thiết kế linh hoạt khi phần tùng váy lưới bồng bềnh bên ngoài có thể tháo rời dễ dàng, để lộ dáng váy đuôi cá bán xuyên thấu tôn vinh đường cong cơ thể. Theo thông tin, váy của thương hiệu Isarel có giá dao động quanh mức 200 triệu đồng và lên đến 300 triệu đồng nếu tính thêm phụ phí chỉnh sửa.

áo cưới đẹp của Son Ye Jin

Áo cưới đẹp của diễn viên Son Ye Jin

Hình ảnh cô dâu diện lên người mẫu áo cưới Mira Zwillinger tương tự với váy cưới của Son Ye Jin. Có thể thấy, mẫu váy gốc có thiết kế vô cùng gợi cảm với thân áo corset siết eo nâng ngực, đi cùng đường xẻ lưng sâu khoe trọn tấm lưng ong nuột nà.

ảnh cưới cổ tích Hyun Bin & Son Ye Jin wedding

Ảnh cưới cổ tích của Hyun Bin & Son Ye Jin đẹp mãn nhãn trong mọi khung hình

áo cưới đi bàn của son ye jin

Son Ye Jin thay tiếp áo cưới đi bàn sau lễ chính

Sau lễ cưới chính, Son Ye Jin đã nhanh chóng thay đổi tiếp sang mẫu áo cưới đi bàn cho buổi tiệc tối. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy bộ váy thứ hai có form dáng chữ A tùng xoè bồng bềnh với tone màu khác lạ hơn bộ váy chính.

áo cưới diễn viên Son Ye Jin

Áo cưới của diễn viên Son Ye Jin

Hình ảnh mặt sau của chiếc váy cho thấy Son Ye Jin đã lựa chọn một mẫu áo cưới có màu xanh xám lạ mắt với thân áo corset ôm trọn thân trên, tay con điểm xuyết ren cùng tùng váy phối chất liệu bay bổng.

Cô dâu nổi tiếng rất tinh tế khi lựa chọn vòng hoa màu tím cài đầu thật phù hợp với khung cảnh tiệc cưới sân vườn cũng như bộ váy đi bàn tuyệt đẹp này. 

áo cưới Vera Wang của Son Ye Jin

Áo cưới Vera Wang của Son Ye Jin

Rất nhanh sau đó, danh tính của chiếc váy cưới cuối cùng cũng đã lộ diện, không ai khác chính là "bà tiên áo cưới" Vera Wang. Mẫu thiết kế độc đáo nằm trong BST cưới xuân hè 2022 xuất hiện lạ mắt với tone màu xanh xám (sage green), cách phối hợp hai chất liệu ren và lưới điệu nghệ giúp chiếc váy trở nên mong manh tựa khói sương. Kết hợp cùng phụ kiện tay áo kết hoa 3D oversize ấn tượng.

Son Ye Jin mặc áo cưới Vera Wang wedding dress

 Son Ye Jin mặc áo cưới Vera Wang cho tiệc after party sau lễ cưới hoành tráng

Trong bộ ảnh cưới chính thức được đăng tải, cô dâu Son Ye Jin đã thay đổi một số chi tiết so với mẫu gốc như đắp thêm tay con để bờ vai thêm đầy đặn, đồng thời không sử dụng phụ kiện hoa 3D oversize để giữ tinh thần trong trẻo, mong manh xuyên suốt những mẫu váy cưới mà cô lựa chọn.

áo cưới Son Ye Jin

Bộ sưu tập áo cưới Son Ye Jin đẹp đỉnh cao

Thông qua việc lựa chọn trang phục cưới, có thể thấy cô dâu Son Ye Jin là một người vô cùng tinh tế và ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Những chiếc váy cưới nổi tiếng đến từ các thương hiệu đình đám nhất thế giới đã góp phần to lớn trong việc khẳng định đẳng cấp thời thượng, tôn vinh nét đẹp thanh tao, thuần khiết cùng thần thái visual đỉnh cao của nữ diễn viên hot nhất nhì Kbiz.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/