Carolina Herrera - Nhà mốt được biết đến với phong cách tinh tế vô cùng thanh lịch, sang trọng kết hợp hài hoà vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Mùa Cưới xuân hè 2019, Carolina ra mắt Bộ sưu tập (BST) Cưới mới nhất 2019 và cũng là BST Cưới đầu tiên của Wes Gordon, với tư cách Giám đốc Sáng tạo của hãng. Những chiếc váy cưới cưới tuyệt đẹp với phom dáng thanh lịch mang phong cách Tối Giản (Minimalist), thêm thắt vào đó những điểm nhấn riêng biệt của Wes Gordon nhưng vẫn tôn trọng tinh thần nguyên thuỷ của Carolina.

Mời bạn cùng Xưởng may áo cưới cao cấp TP HCM-Sài Gòn Meera Meera Fashion Concept thưởng lãm nét đẹp tinh tế của BST này được đăng tải trên chuyên trang Vogue.com nhé!

Source: Vogue.com

Váy cưới Hayden cúp ngực ép ren nổi vô cùng tinh tế và thanh lịch.

Source: Vogue.com

Chiếc váy cưới đuôi cá Hannah đính ren rớt vai nhẹ nhàng với phần đuôi xoè tròn duyên dáng.

Xu hướng áo cưới Xuân Hè 2019 Carolina Herrera Bridal 2019

Source: Vogue.com

Váy cưới cúp ngực Hudson với phần cut out eo tinh tế, phối hợp hài hoà chất vải satin bóng mờ cùng ren thêu nữ tính.

Source: Vogue.com

Váy cưới cúp ngực Henriette phối layers nhiều lớp tôn vinh đường cong cơ thể cùng sự sang trọng tuyệt đối.

"Đối với tôi, một "Cô dâu Herrera" sẽ khoác trên mình một chiếc váy tinh sạch, tối giản trang trí cùng những chi tiết tinh tế phi thường; đó có thể là một dải ruy-băng, chi tiết thêu, hay khăn voan (Cô dâu không nên bỏ qua mạn che đầu thêu đầy hoa dương đào đua nở nhẹ nhàng 2 bên rìa)" - Wes Gordon

Xu hướng áo cưới đẹp 2019 Meera Meera Bridal

Source: Vogue.com

Những dải ruy băng xanh lơ hay chi tiết viền ren bi nhẹ nhàng góp phần tạo nên dấu ấn riêng việc cho mỗi thiết kế váy cưới.

Source: Vogue.com

Váy cưới Hartford thân chữ A xẻ ngực rải hoa rơi kèm lúp dài đính hoa đồng bộ.

địa chỉ may áo cưới đẹp tp hcm sài gòn Meera Meera Bridal

Source: Vogue.com

Chiếc váy cưới công chúa cúp ngực Hadley thêu hoa càng thêm lộng lẫy với mạn che mặt phủ đầy hoa rơi bên trên.

"Tôi đã từng xem nhiều lần bộ phim The Philadelphia Story, và thật không quá khó tưởng tượng khung cảnh Katharine Hepburn diện chiếc váy trắng với tay áo dài thắt nơ (tied sleeves) cùng chân váy overstitch được vẽ tay và đính kết hoa bên trên." - Dựa trên cảm hứng đó nhưng không quá sa đà vào bộ phim, Gordon đã sáng tạo nên những phom dáng mới lạ với những chiếc váy cưới có phần tùng tháo rời, phối hợp chất liệu độc đáo cùng những màu sắc pastel đặc trưng mang đậm tinh thần Carolina. 

Xu hướng váy cưới 2019 minimalist tinh tế áo cưới cao cấp Meera Meera Bridal

Source: Vogue.com

Váy cưới Heaton ôm dáng ngọc ngà với phần cape phía sau dài quét đất.

Váy cưới công chúa tuyệt đẹp 2019

Source: Vogue.com

Chiếc váy cưới satin Holland với phần thân váy được trang trí hoạ tiết hoa lá lộng lẫy cùng đuôi chapel xoè tròn hút mắt. 

Carolina Herrera áo cưới cao cấp TP HCM-Sài Gòn Meera Meera Fashion Concept

Source: Vogue.com

Chiếc váy cưới Hallie rắc đầy hoa càng thêm bay bổng với dải ruy băng thắt nơ màu xanh lơ bay nhẹ nhàng.

Source: Vogue.com

Carolina luôn biết cách ghi dấu ấn đặc trưng khi cũng với những phom dáng tối giản như chiếc váy cưới Hunter này, nhà mốt đã thêm thắt chiếc nơ to bản sắc vàng nghệ hút mắt.

Xu hướng cưới mới nhất 2019 khiến cô dâu mê mẩn

Source: Vogue.com

Điểm nhấn đặc biệt trong BST có thể kể đến chiếc váy cưới công chúa Halstead lấy cảm hứng từ bộ phim The Philadelphia Story với thân áo chemise cùng tay thắt nơ cá tính, điểm trên thân váy là hoạ tiết hoa cúc được vẽ tay vô cùng lãng mạn.

Gordon cũng suy nghĩ xa hơn khi nhận thấy khá nhiều cô dâu đến Carolina với ý định chọn mua một chiếc váy, nhưng rồi lại ra về với tận 3 chiếc: cho lễ đính hôn, dạ tiệc rehearsal và tiệc reception. Vì thế nhà mốt cũng cho ra mắt thiết kế váy cưới dài đến đầu gối cùng jumpsuit thời thượng. 

Xuong may ao cuoi dep cao cap tp hcm sai gon meera meera fashion concept

Source: Vogue.com

Váy cưới Harley trễ vai đính nơ xinh xắn với độ dài tea length giúp cô dâu thoải mái trong nhiều hoạt động của lễ cưới nhưng vẫn đảm bảo được nét thanh lịch.

Source: Vogue.com

"Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ một cái gì đó vừa cổ điển, vừa hiện đại, vay mượn vài câu chuyện trong một bộ phim ưa thích, chút xanh, chút vàng, chút chi tiết vẽ tay hay một chiếc váy đính nút ngọc trai" - Wes Gordon - "Tôi nghĩ rằng cô dâu của chúng tôi yêu thích sự lãng mạn của một đám cưới truyền thống, nhưng đồng thời, cô ấy cũng muốn phát triển vẻ đẹp truyền thống đó và nâng cấp lên thành nét đặc trưng của riêng mình. Giống như Mrs. Herrera, bà là một người phụ nữ tự tin!" 

--------------------------------
.

Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Vogue 

Biên Tập/ Edit: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 

***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****

--------------------------------

Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Uniqse quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------

 

 

.