di du dua di bich phuong dam cuoi chanh sa tai Fogo Island Inn Meera Meera Bridal

Photo: Corbin Gurkin

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept "Đi Đu Đưa Đi" đến tận "rìa thế giới" Fogo Island, quần đảo đẹp nhất Canada để tham dự lễ cưới sang chảnh của cặp đôi Catherine KongJed Feldman tổ chức tại khách sạn độc đáo Fogo Island Inn mọc lên sừng sững trên đá, với view nhìn ấn tượng ra Đại Tây Dương nhé! 

Photo: Corbin Gurkin

Thiệp cưới của cặp đôi được minh hoạ tài tình từ bàn tay của Li Ward.

"Chúng tôi muốn thiệp cưới phản ánh hệ động thực vật phong phú của đảo Fogo (Fogo Island), vì vậy Li đã sử dụng tông màu mùa xuân nhã nhặn để minh họa cho hoa dại và cây cỏ địa phương cũng như những con nhạn biển, hay làm tổ trên đảo mỗi mùa hè.

Với chủ đề dress code, “black tie-ish,” chúng tôi hy vọng những vị khách quý sẽ thể hiện được tinh thần lịch thiệp, tao nhã mà không cần phô trương khi đến tham dự lễ cưới này" - cô dâu Catherine Kong chia sẻ.

Photo: Corbin Gurkin

Nhà ở cùng chòi câu cá hiện diện khắp nơi quanh đảo. Người dân địa phương ấm áp đến khó tin và sứ mệnh mà Fogo Island Inn hướng tới là một trong những lý do khiến cặp đôi phải lòng nơi này. Fogo Island Inn là một doanh nghiệp xã hội và 100% lợi nhuận của nó được tái đầu tư vào cộng đồng.

Photo: Corbin Gurkin

Fogo Island Inn nằm sừng sững trên mỏm đá cao, với view nhìn tráng lệ ra Bắc Đại Tây Dương.

di du dua di ao cuoi cao cap Meera Meera Bridal

Photo: Corbin Gurkin

Chiếc váy Markarian của cô dâu xoắn tít theo chiều gió. Cô phối với bông tai Dolce & Gabbana. Chú rể Jed khoác áo jacket thể thao bằng vải linen, áo sơ mi vải lanh và cà vạt dệt kim của Ralph Lauren Purple Label.

di du dua di bich phuong dam cuoi chanh sa Fogo Island Inn Meera Meera Bridal

Photo: Corbin Gurkin

Đắm mình với vẻ đẹp gồ ghề mộc mạc của Fogo Island, và dĩ nhiên, kiến trúc đương đại nổi bật của nó. Cặp đôi đang đứng ở Squish studio, một trong những địa điểm yêu thích của cặp đôi để đi dạo quanh đảo.

Photo: Corbin Gurkin

Một trong năm studio nghệ thuật hiện đại trên đảo. Đảo Fogo thường tổ chức nơi cư trú dành cho các nghệ sĩ đương đại. Những studio này được thiết kế bởi Todd Saunders, kiến trúc sư người Canada, cũng chính là cha đẻ của công trình Fogo Island Inn lừng danh, được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu địa phương. Một hoạt động mà các khách mời của cặp đôi yêu thích là đến thăm các studio nghệ thuật trong suốt cuối tuần.

Photo: Corbin Gurkin

Hai khách mời đặc biệt nổi tiếng của the Inn's khiến mọi người "phát cuồng": Make và Break, đây là 2 chú chó thuộc giống Newfoundland.

Photo: Corbin Gurkin

y tuong to chuc dam cuoi tren dao ven bien sang trong

Photo: Corbin Gurkin

Photo: Corbin Gurkin

Đêm đầu tiên, bàn tiệc được bố trí đơn giản và tinh sạch để "dọn đường" cho tất cả các món ăn được phục vụ theo kiểu gia đình.

Bữa tối cuối tuần bắt đầu với món cua luộc truyền thống. Tất cả mọi người ngồi cùng nhau trên 3 chiếc bàn dài đồ sộ, thưởng thức món ăn tuyệt ngon trong âm nhạc dân gian địa phương do chú Aaron biểu diễn.

The Fogo Island Inn dia diem to chuc le cuoi doc dao di du dua di

Photo: Corbin Gurkin

The Fogo Island Inn thực sự là một thế giới khác. Đây là nơi diễn ra tất cả các sự kiện suốt đám cưới và là nơi mọi người lưu trú. "Ước mơ của tụi mình là tất cả các vị khách quý ở cùng nhau dưới một mái nhà, và cảm giác như thể tụi mình đang có một kỳ nghỉ thư giãn với những người yêu thương nhứt của mình." - cô dâu thỏ thẻ tâm sự.

co dau dien vay cuoi Oscar de la Renta sang chanh trong le cuoi may ao cuoi dep sai gon Meera Meera Bridal

Photo: Corbin Gurkin

Photo: Corbin Gurkin

Để chuẩn bị cho lễ cưới "chanh sả" nhưng vẫn phải thanh tao không phô trương nha! Cô dâu đã khéo léo diện hẳn chiếc váy cưới đến từ Thương hiệu Cưới Cao cấp "nóng bỏng tay" Oscar de la Renta, ước mơ của mọi cô nàng "dâu tây". Cô dâu đã may mắn tìm thấy chiếc váy trong mơ của mình ngay trong show diễn áo cưới của nhà mốt đình đám. "Mình không thể nào tìm được chiếc váy cưới ưng ý đến như vậy. Đội ngũ tại Oscar hoàn toàn tuyệt vời khi tỉ mẩn với mọi bước của quy trình hoàn thiện chiếc váy cưới."

Photo: Corbin Gurkin

Photo: Corbin Gurkin

Chú rể Jed cũng không kém cạnh khi lựa-chọn-nhẹ-nhàng một bộ tuxedo đến từ Thương hiệu Dior. Hoa cài áo (boutonniere) hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của chú rể, nhưng chàng hoàn toàn ngạc nhiên và phải lòng ngay với hoa cài mà cô thợ Kristen Caissie đến từ Moon Canyon thực hiện, cài hoa xinh xắn được làm từ cỏ hoang, dương xỉ và hoa muscari.

Photo: Corbin Gurkin

Trước buổi lễ chính thức, vị giáo sĩ của cặp đôi đã tập hợp các thành viên của gia đình hai bên trong thư viện của Fogo Island Inn để tiến hành nghi thức ký kết ketubah (thỏa thuận tiền hôn nhân của người Do Thái). Cặp đôi xúc động khi nhớ về khoảng thời gian khó khăn để gìn giữ hạnh phúc đến ngày hôm nay.

An Elegant, Intimate Wedding on Canada’s Rugged Fogo Island dam cuoi sang chanh tai Fogo Island

Photo: Corbin Gurkin

Không gian của The Inn thật sáng sủa, hiện đại và tối giản, vì vậy các nhà hoạch định đám cưới (wedding planner) Britt ColeFrancie Dorman đến từ 42 North đã nương theo đó bố trí lễ đường, lối đi và bàn ghế sao cho thật tinh giản mà vẫn hoà quyện tuyệt vời cùng không gian tối giản nơi đây.

Photo: Corbin Gurkin

dam cuoi di du dua di cung cap doi sang chanh tai Fogo Island Inn

Photo: Corbin Gurkin

di du dua di cung dam cuoi sang chanh tai Fogo Island Meera Meera Bridal

Photo: Corbin Gurkin

Lễ đường của cặp đôi được xưởng gỗ của chính Fogo Island Inn làm cho, và theo như lời cặp đôi, đó là lễ đường đầu tiên trên đảo Fogo! Nghệ sĩ cắm hoa Kristen đã phủ lên các thanh gỗ những bông hoa và tán lá được lấy cảm hứng từ những khu rừng hoang dã quanh đảo Fogo. 

Đám cưới diễn ra trang trọng và vô cùng ấm cúng với sự chứng kiến của người thân và các khách mời thân thiết nhứt-trần-đời của cặp đôi đáng yêu.

Photo: Corbin Gurkin

Kristen đã hoàn thiện xuất sắc bó hoa cưới "hoang dại" với hoa mẫu đơn claire de lune, hoa linh lan, hoa tweedia, muscari, và hoa thủy tiên trắng, điểm thêm những mảnh cỏ dại mướt mắt.

Photo: Corbin Gurkin

Cặp đôi mời gọi thực khách loại cocktail yêu thích đặc trưng nhất của đảo Fogo Island, bao gồm mứt chua partridrideerry, rượu tequila vân sam kèm đá, mezcalita cay, và một loại spitz làm từ quả mọng địa phương.

Photo: Corbin Gurkin

Bên ngoài, phát súng báo hỷ truyền thống của đảo Fogo nổ lên ngay tiệc cocktail hour, các khách mời tỏ ra vô cùng háo hức chạy ra chạy vào hết sức phấn khích.

Photo: Corbin Gurkin

y tuong bay tri ban tiec cuoi dep dam cuoi ven bien Meera Meera Bridal Catherine Kong

Photo: Corbin Gurkin

Cặp đôi với gu thẩm mỹ tinh tế đã thổ lộ rằng họ muốn tái hiện chân thực nét đẹp tự nhiên của đảo Fogo Island. "Chúng mình yêu thích tông màu đầu xuân của rượu chartreuse và rượu rust, kết hợp với màu xanh của đại dương phối cùng đồ gốmghế màu đen."
"Đồng thời, tụi mình không muốn bất cứ thứ gì quá-bay-bổng," vì vậy, Kristen đã thiết kế các cụm hoa thấp và thiệt-ngổn-ngang, những tảng đá và rêu quanh đảo được sắp đặt thú vị làm cho bàn tiệc có cảm giác rất giống với phong cảnh "non nước" của Fogo.

Photo: Corbin Gurkin

Li Ward tiếp tuc thể hiện tài năng minh họa thực đơn đám cưới, cô kết hợp những bông hoa dại từ thiệp cưới cũng như các loại quả mọng địa phương và các thành phần từ bữa ăn. Jed đã làm việc với Đầu bếp Jonathan Gushue trong suốt mấy buổi cuối tuần, để chốt lại những món ăn đặc trưng địa phương hảo hạng nhất. "Đồ ăn tại Fogo Island Inn thật không thể tin được. Em chén có ba phần há cảo tôm hùm thôi hà! Tiếp đến là thịt cừu thả rông trên bờ biển rồi đến cá tuyết tươi, thôi thôi đừng nhắc nữa em chịu không nổi" - cô dâu tròm trèm.

Photo: Corbin Gurkin

Là những người có tình yêu mãnh liệt với các món ăn và khẩu vị riêng biệt, nên cô dâu chú rể không thể đồng ý cùng một hương vị cho chiếc bánh cưới, vì vậy họ quyết định làm bánh cưới 4 tầng với các hương vị khác nhau: Cô dâu thì chọn mứt berry, trong khi chú rể chọn kem dừa. Một điều duy nhất họ có thể đồng ý cùng nhau là lớp kem phủ frosting, không gì hoàn hảo hơn lớp kem bơ buttercream ngon lành.

Photo: Corbin Gurkin

Cô dâu xúng xính trong chiếc váy cưới Oscar de la Renta tuyệt mỹ, trong khi Mẹ cô dâu cũng chặt-chém-nhẹ với chiếc váy Carolina Herrera in hoa thật thanh lịch.

di du dua di cung dam cuoi sang chanh tai Fogo Island may ao cuoi dep Meera Meera Bridal

Photo: Corbin Gurkin

Vogue Catherine Kong Jed Feldman Fogo Island Canada wedding

Photo: Corbin Gurkin

Photo: Corbin Gurkin

Cặp đôi cùng dàn khách mời đã tận hưởng một bữa tiệc tối không thể tuyệt vời hơn khi vừa ngồi ngắm hoàng hôn buông xuống đại dương mênh mông nơi "rìa trái đất", vừa thưởng thức những món ăn đỉnh nhất tại vùng đảo đẹp nhất Canada.

Photo: Corbin Gurkin

Photo: Corbin Gurkin

Photo: Corbin Gurkin

Khi đã no nê, đôi vợ chồng mới cưới mời dàn khách đến sàn nhảy và bắt đầu điệu first dance trên nền nhạc “I’m On Fire” trình diễn bởi Chromatics.

Photo: Corbin Gurkin

Photo: Corbin Gurkin

Photo: Corbin Gurkin

y tuong to chuc tiec after party cuc vui nhon dam cuoi tren dao Fogo Island Inn

Photo: Corbin Gurkin

Tiếp đến, cô dâu lập tức thay ngay chiếc váy minidress đính sequin vàng lấp lánh toàn thân, chiếc váy "chất chơi" đến từ thương hiệu Alexis xịn sò. Sàn đã lên nhạc, em đã lên đồ, nào mình cùng hây hây theo điệu nhạc thôi nào anh chị em ơi!

Photo: Corbin Gurkin

Đám cưới chính thức khép lại với màn trình diễn pháo hoa vô cùng ngoạn mục trên biển. Tạo nên một cảnh tượng hoành tráng ngay trên quần đảo đẹp nhất Canada.

--------------------------------

.

Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Courtesy of  Vogue.com

Biên dịch/ Translate: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 
***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****

 

--------------------------------
.
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.
Uniqse quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.
If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------

 

.