dam cuoi sao nu Mew Nittha wedding

Photo of Jordwphoto

Tối 10/1, đám cưới được mong chờ nhất năm 2020 của nữ diễn viên Mew Nittha cùng ông xã doanh nhân Shane đã diễn ra tại một trong những khách sạn hạng sang bậc nhất Bangkok.

Đặc biệt, chưa bao giờ một đám cưới sao Thái lại hội tụ dàn khách mời khủng đến vậy, hội tụ toàn sao hạng A và các cặp đôi hot nhất hiện nay như Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya Sperbund, Kimmy Kimberley - Prin Suparat'Nữ thần rắn' Taew NatapohnAlek Teeradetch - Toey Jarinporn, James Ma, Nine Naphat, Anne Thongprasom, James Jirayu, 'mợ chảnh Thái Lan' Matt Peeranee Kongthai... dàn khách mời toàn sao hạng A có mặt trong tiệc cưới cũng khiến công chúng không khỏi xuýt xoa vì độ hoành tráng.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn tới Xứ sở Chùa Vàng Thái Lan tham gia vào lễ cưới vô cùng hoành tráng của nàng mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu showbiz Thái, và cùng khám phá 4 chiếc váy cưới cực khủng đến từ những thương hiệu cực đình đám Zac Posen, Reem Acra và thương hiệu đến từ Thái Lan White Asava cùng Disaya.

hôn lễ hot nhat Tbiz đầu năm sao nữ cưới ông xã gia thế khủng

Source: Kapook

Theo đó, tiệc cưới của nữ diễn viên đài CH3 có sự xuất hiện của loạt tên tuổi đình đám như: 'Công chúa giải trí' Anne Thongprasom, 'ngọc nữ màn ảnh' Yaya Urassaya cùng bạn trai Nadech Kugimiya, cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Kimmy Kimberley - Mark Prin, cặp đôi 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' Bella Ranee - Pope Thanawat, mỹ nam 'Yêu nhầm bạn thân' Nine Naphat...

dam cuoi hot nhat tbiz sao nu mew nittha

 Instagram: @polpatasava

Ngày lễ đính hôn, cô dâu diện trang phục truyền thống của Thái Lan với gam màu trắng phối vàng.

Đám cưới sao nữ hot nhất Tbiz Mew Nittha wedding

Twitter: @reem_acra

đám cưới sao nữ Mew Nittha wedding hot nhất Tbiz đầu năm 2020

Twitter: @reem_acra

đám cưới mỹ nhân Mew Nittha wedding

Twitter: @reem_acra

mew nittha wedding reem acra 2020 open your heart

Twitter: @reem_acra

dam cuoi sao nu mew nittha wedding dinh dam tbiz

Source: Kapook

Tiếp đến mỹ nhân Mew Nittha thay ngay chiếc váy cưới đến từ thương hiệu đình đám Reem Acra. Chiếc váy cưới mang tên 'Open Your Heart' nằm trong bộ sưu tập Cưới Xuân Hè 2020, với phong cách đặc biệt phối hợp ren tinh tế. Và sự lộng lẫy ở phần sau xuất hiện trong một vẻ ngoài thanh lịch nhưng có một chút phong cách gợi cảm, phù hợp hoàn hảo với tính cách của cô dâu như Mew.

đám cưới hot nhất tbiz dầu năm 2020

Source: Kapook

sao nu mew nittha dam cuoi cung ban trai gia the khung

Source: Kapook

sao nu mew nittha len xe hoa cung ban trai gia the khung

Source: Banmuang

đám cưới đình đám nhất tbiz 2020 sao nữ mew nittha đám cưới

Source: Kpook

Chiếc váy cưới đi bàn được cô dâu diện cho lễ đón khách đến từ thương hiệu "quê nhà" Thái Lan White Asava. Chiếc váy cưới suôn ôm dáng theo phong cách tối giản minimalist với phần tùng xoè có thể tháo rời trên nền chất liệu satin thật sang trọng. Phần lưng sau được dệt bằng ren thêu tay phối cùng hàng nút vải thanh lịch.

Source: Vogue Thailand (vogue.co.th)

đám cưới siêu sao Mew Nittha wedding dress

Source: Vogue Thailand (vogue.co.th)

 

Mew Nittha wedding dress

Source: Vogue Thailand (vogue.co.th)

Nếu đã choáng ngợp với chiếc váy cưới Reem Acra đầu tiên, tin chắc rằng bạn sẽ bị thổi tung khi nhìn thấy chiếc váy cưới chính tiếp theo của Mew Nittha trong lễ cưới thứ 2. Đây không phải là chiếc váy cưới tầm thường, vì nó là một chiếc váy được thiết kế riêng cho Mew. Ngoài ra, thương hiệu này chưa có mặt ở Thái Lan nên để sở hữu được nó, nàng Mew đã phải lặn lội bay đến tận Pháp để đặt hàng chiếc váy cưới trong mơ đặc biệt này.

dam cuoi dinh dam cua sao nu mew nittha wedding

Source: sanook.com

Source: sanook.com

Source: sanook.com

Mew Nittha hoá thân thành nàng công chúa hiện đại siêu ngọt ngào với chiếc váy cưới đến từ thương hiệu thời thượng Zac Posen, một thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Paris - Pháp. Đặc biệt, Mew tiết lộ rằng chiếc váy này này sẽ là thiết kế cuối cùng của thương hiệu Zac Posen trước khi họ chính thức chia tay ngành công nghiệp thời trang.

Photo of Jordwphoto

Photo of Jordwphoto

Source: sanook.com

Có thể nói rằng đây là một công việc thực sự đặc biệt mà thương hiệu dành riêng cho nàng Mew xinh đẹp, hoàn toàn xức tầm với đám cưới đẳng cấp nhất Tbiz này. Đây cũng chính là tác phẩm mới nhất của thương hiệu Zac Posen: đẹp lãng mạn, ngọt ngào, và không còn gì hoàn hảo hơn với một nàng dâu tuyệt sắc như Mew.

Source: Vogue Thailand (vogue.co.th)

Source: Vogue Thailand (vogue.co.th)

mew nittha wedding dresses after party

Source: Vogue Thailand (vogue.co.th)

đám cưới sang chảnh sao nữ mew nittha wedding

Source: sanook.com

đám cưới mew nittha

th.hellomagazine.com

Và để tạo nên một cái kết trọn vẹn cho chuỗi đám cưới khủng, cô dâu mỹ nhân thay cho mình chiếc váy cưới after-party tông màu hồng dâu vô cùng xinh xắn và ngọt ngào đến từ thương hiệu nổi tiếng Thái Lan Disaya. Chiếc váy đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho cô nàng sành-điệu-hàng-hiệu Mew, với phần đuôi váy có thể tháo rời để thay đổi hoàn toàn diện mạo giúp cô dâu tự tin quẩy-banh-nóc cùng chú rể và dàn khách mời.

đám cưới sang chảnh của sao nữ mew nittha wedding

Source: sanook.com

Đám cưới thể hiện luôn cả tính tỉ mỉ trong từng chi tiết của cô dâu, Mew đã tặng 44 đôi giày vải phiên bản giới hạn Limited Edition gồm của cô dâu chú rể cùng tất cả các phù dâu phù rể, mỗi đôi giày được khắc ngày cưới của cặp đôi 10.01.2020 cùng hashtag #MewSaint ở rìa. Điều đặc biệt là tên của từng người được viết Calligraphy thủ công, bởi nghệ sĩ thư pháp nổi tiếng Sorravis.P, làm cho đôi giày sang trọng hơn gấp mười lần!

dam cuoi sieu sao mew nittha wedding

Source: sanook.com

Dàn phụ dâu cũng gồm những mỹ nhân hàng dầu xứ Chùa Vàng được dành riêng một khung hình như quảng cáo poster phim: "Mợ chảnh Thái Lan" Matt Peeranee Kongthai, Toey Jarinporn, Mint Chalida Wijitwongtong. Cả dàn phụ dâu cũng được cô dâu tinh ý đặt may riêng mỗi người một kiểu đầm phụ dâu xinh xắn, tất cả cùng đến từ thương hiệu Thái Lan Disaya.

Source: sanook.com

cặp đôi đẹp nhất xứ Thái Kimmy Prin sánh đôi trong đám cưới Mew Nittha

Source: sanook.com

Cặp đôi đẹp nhất nhì xứ Thái KimmyPrin sánh đôi cực tình trong đám cưới khủng.

Source: sanook.com

Cặp đôi "Nam thần Nữ thần" Nadech - Yaya cũng chẳng kém cạnh.

Source: sanook.com

Nam tài tử "Yêu nhầm bạn thân" Nine Naphat cực điển trai cũng tề tựu cùng loạt sao hạng A trong đám cưới bật nhất Tbiz.

Source: Kapook

Source: Kapook

Cũng trong hôn lễ này, nữ diễn viên đình đám Kimmy Kimberley đã vượt qua bao mỹ nhân đình đám khác để bắt gọn bó hoa cưới từ cô dâu xinh đẹp. Ngay lập tức, mọi sự chú ý của các khách mời trong đám cưới đều hướng về bạn trai của cô nàng, nam diễn viên điển trai Mark Prin. Anh chàng đưa tay lên che mặt đầy ngượng ngùng vì bị mọi người hỏi thăm về một hôn lễ trong tương lai. Ngược lại, Kimmy lại tỏ ra khá vui vẻ về chuyện này và chia sẻ đầy hài hước: "Nếu không bắt lấy, tôi sẽ cảm thấy rất tiếc vì hoa rơi xuống đất"

--------------------------------

.

Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Courtesy of Vogue Thailand cùng tờ th.hellomagazine.com  sanook.com

Biên dịch/ Translate: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 
***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****
 
--------------------------------
.
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.
Uniqse quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.
If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------