đám cưới hoàng gia xứ Bavaria

Đám cưới hoàng gia xứ Bavaria - Đức

Những đám cưới Hoàng gia xa hoa cùng những bộ cánh lộng lẫy được diện lên người các Công nương, những nàng công chúa nổi tiếng xinh đẹp luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông, đồng thời là nguồn cảm hứng to lớn cho hàng triệu cô dâu trên khắp Thế giới.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới Hoàng gia Đức của Hoàng tử Ludwig xứ Bavaria. Và cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc áo cưới Hoàng gia được thiết kế và may đo riêng cho cô dâu Sophie Evekink đến từ thương hiệu nổi tiếng Reem Acra nhé.

đám cưới hoàng gia xứ bavaria

Đám cưới Hoàng tử Ludwig xứ Bavaria

ĐÁM CƯỚI HOÀNG GIA ĐỨC CỦA HOÀNG TỬ LUDWIG XỨ BAVARIA

Đám cưới hoàng gia xa hoa của Hoàng tử bảnh bao Ludwig xứ Bavaria (hay Công quốc Bayern) cùng vị hôn thê người Canada gốc Hà Lan, Sophie-Alexandra Evekink đã chính thức diễn ra trong một buổi lễ tôn giáo ở Munich - Đức vào thứ Bảy ngày 20 tháng 5, sau đó là tiệc chiêu đãi do người anh họ của Hoàng tử, Công tước Franz xứ Bavaria chủ trì được tổ chức tại Cung điện Nymphenburg xa hoa.

đám cưới hoàng gia đức

Cận cảnh đám cưới Hoàng gia Đức

lễ cưới hoàng gia đức xứ bavaria

Lễ cưới Hoàng gia Đức xứ Bavaria

Ludwig, 40 tuổi, là con trai cả của Hoàng tử Luitpold và là chắt của vị vua cuối cùng xứ Bavaria Ludwig III, trong khi Sophie sinh ra ở Singapore trong một gia đình người Canada gốc Hà Lan.

hoa cưới hoàng gia

Hoa cưới và hoa phụ dâu Hoàng gia Đức

lễ đường hoàng gia đức

Không gian lễ đường Hoàng gia Đức

lễ cưới trong nhà thờ

Đám cưới trong Nhà thờ Hoàng gia xứ Bavaria

Lễ cưới chính thức được cử hành trong không khí vô cùng trang nghiêm tại Nhà thờ Theatine (Theatinerkirche) - Munich bởi Đức Tổng Giám mục Munich, Hồng y Reinhard Marx chủ trì.

Ước tính có khoảng 1.000 khách mời đã có mặt trong Nhà thờ, bao gồm đại diện của các nhà quý tộc nổi tiếng như Esterhazy, Habsburg, Saxe-Coburg, Fugger và Liechtenstein.

áo cưới hoàng gia thiết kế riêng

Áo cưới thiết kế riêng cho đám cưới Hoàng gia Đức

đám cưới hoàng gia Đức xứ Bavaria

Bên trong đám cưới Hoàng gia Đức xứ Bavaria

đám cưới hoàng gia bayern

Đám cưới Hoàng gia Công quốc Bayern

Lễ cưới này được xem là "sự kiện Hoàng gia lớn nhất trong năm của nước Đức" và cặp đôi được người dân trìu mến gọi là "William và Kate của Đức", gợi nhắc đến cặp đôi Hoàng gia Anh nổi tiếng là Hoàng tử và Công nương xứ Wales.

áo cưới hoàng gia thiết kế riêng

Thiết kế váy cưới Hoàng gia

thiết kế váy cưới hoàng gia custom made

Áo cưới Hoàng gia custom-made

VÁY CƯỚI HOÀNG GIA ĐỨC THIẾT KẾ RIÊNG MANG NHIỀU Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT

Sophie-Alexandra, 32 tuổi, sinh viên khoa Tội phạm học của trường Đại học Oxford danh tiếng, trông thật xinh đẹp và vô cùng lộng lẫy trong chiếc váy cưới cổ điển màu trắng, với chi tiết hoa thêu dệt ấn tượng trên thân váy công chúa cùng tay áo dài trong suốt.

váy cưới hoàng gia tay dài ren

Thiết kế áo cưới Hoàng gia tay dài ren

váy cưới hoàng gia tay dài ren

Áo cưới Hoàng gia tay dài ren thiết kế riêng

váy cưới ren hoàng gia

Áo cưới ren Hoàng gia thiết kế riêng

thiết kế áo cưới công chúa ren tay dài

Váy cưới công chúa ren tay dài

Mẫu thiết kế áo cưới Hoàng gia ren tay dài xuyên thấu đến từ thương hiệu nổi tiếng Li Băng - Reem Acra gây ấn tượng với cổ áo khoét sâu mở ra khuôn ngực căng đầy cùng xương quai xanh tuyệt mỹ của cô dâu. Thân áo corset góp phần nâng ngực tự nhiên và làm nổi bật vòng eo thon gọn, đi cùng tay áo dài xuyên thấu điểm hoa ren lãng mạn.

Phủ lên toàn bộ thiết kế là những hoạ tiết ren tơ mỏng manh tạo nên hiệu ứng "nửa kín nửa hở" ẩn hiện đặc sắc, khiến tổng thể chiếc váy vừa quyến rũ, nên thơ nhưng vẫn đảm bảo được tính chất trang trọng khi cử hành hôn lễ Hoàng gia.

mạng che mặt hoàng gia thiết kế riêng

Khăn trùm đầu Hoàng gia thiết kế riêng

thiết kế áo cưới hoàng gia

Quy trình thiết kế váy cưới Hoàng gia

mạng che mặt hoàng gia

Thiết kế mạng che mặt Hoàng gia

thiết kế váy cưới hoàng gia

Áo cưới Hoàng gia custom-made

Để thể hiện sự ủng hộ đối với Ukraine sau cuộc chiến chống lại Nga, cô dâu đã hoàn thiện bộ trang phục cưới thanh lịch của mình bằng một chiếc khăn voan che mặt thiết kế riêng do thương hiệu WONA của Ukraine thiết kế, tô điểm bằng một vòng hoa thêu ren lãng mạn, rất phù hợp với tổng thể của chiếc váy cưới. Và ở trung tâm phần đuôi của tấm khăn trùm đầu thêu dệt 3 biểu tượng gồm sư tử, lá phong và hoa tulip tượng trưng cho sự gắn kết của cộng đồng Bavaria - Canada và Hà Lan.

áo cưới hoàng gia tay dài ren

Váy cưới Hoàng gia tay dài ren

đầm phù dâu nhí thiết kế riêng

Trang phục phù dâu nhí thiết kế riêng

đám cưới hoàng gia đức xứ bavaria

Toàn cảnh đám cưới Hoàng gia Đức xứ Bavaria

Trong khi đó, các bé trai và bé gái phù dâu cầm hoa mặc những bộ quần áo may đo ngay gần quê hương nước Đức. Được thiết kế bởi thợ may địa phương Gabi Nitzl từ Niederbayern, với sự trợ giúp của hai cô con gái.

Những bộ trang phục được lấy cảm hứng và màu sắc truyền thống của xứ sở Bavaria, bắt nguồn từ một bức tranh cổ của Heinrich, Hoàng tử xứ Bavaria, con trai của Thái tử Rupprecht. Tổng cộng có 15 bộ trang phục được làm từ vải satin, hoàn thiện bằng vòng hoa đội đầu và thắt lưng nơ "something blue" (đồng thời cũng là màu cờ Bavaria) mang ý nghĩa may mắn đến cho cặp đôi Hoàng gia Đức.

vương miện hoàng gia đức

Cô dâu đội vương miện Hoàng gia

thiết kế vương miện hoàng gia

Vương miện Hoàng gia thiết kế riêng

Cài lên đầu cô dâu là chiếc vương miện Hoàng gia được chạm trổ vô cùng tinh xảo. Tác phẩm được chế tác bởi một nhà thiết kế người Ukraine, kết hợp các chi tiết hoa lá cầu kỳ biểu trưng cho Canada và Hà Lan.

Có thể nói chiếc váy cưới may đo thiết kế riêng của nhà mốt Reem Acra đã là một mảnh ghép quan trọng giúp đám cưới Hoàng gia xứ Bavaria trở nên lung linh và thơ mộng hơn.

Bạn cũng có thể sở hữu cho riêng mình một tác phẩm váy cưới độc bản được sáng tạo duy nhất cho bạn. Meera Meera rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới dành riêng cho bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/