Áo cưới Meera Meera 2019 Đám cưới cổ tích mùa hè

Photo: Jose Villa

Hôm nay mời bạn cùng Meera Meera Bridal lạc bước vào khu vườn mùa hạ ngập tràn nắng thơ, tham dự đám cưới Giấc Mộng Đêm Hè cùng nàng dâu Chloë Richards khoác lên mình chiếc váy cưới Giambattista Valli thơ mộng nhé.

Đám cưới mộng mơ này do nhiếp ảnh gia Jose Villa chụp và được đăng tải trên Kinh Thánh Thời Trang Vogue danh tiếng. Còn chần chừ gì nữa, mình cùng đi nào các dâu ơi!

 Photo: Jose Villa

Cặp đôi đã làm việc với đội ngũ thiết kế vô cùng tài năng tại De Gournay để sáng tạo nên bộ thiệp mời vô cùng sang trọng, kèm theo đó là những mẫu giấy mỹ thuật, giấy dán tường dùng trong lễ cưới chính thức, trang trí reception. 

Áo cưới đẹp Meera Meera Fashion Concept 2019

 Photo: Jose Villa

Chiếc váy cưới đầu tiên dành cho tiệc rehearsal được đích thân nhà mốt Raf Simons và đội ngũ Calvin Klein thực hiện với thiết kế minimalist thanh lịch tinh tế. Phần đuôi nơ dài quét đất tạo nên điểm nhấn thực sự ấn tượng cho cô dâu Chloë.

 Photo: Jose Villa

Chú rể Lee Rubenstein thật lịch lãm trong bộ tux trắng kèm nơ đen sánh bước cùng cô dâu Chloë chào đón các khách mời đến chung vui.

 Photo: Jose Villa

Buổi tiệc rehearsal được đặt trên một khuôn viên rải đầy cỏ, 2 chiếc bàn dài kê song song với đầy nến bên trên, đi cùng bộ dụng cụ ăn bằng bạc và phục vụ cheesesteak (sandwich kẹp bò nướng phô mai) trên nền nhạc hip-hop sôi động.

 Photo: Jose Villa

Cô dâu Chloë tinh nghịch bên chú rể Lee cùng dàn phụ rể.

 Photo: Jose Villa

Ngay từ đầu, cả Chloë và Lee đều yêu thích đám cưới tại nhà. "Đối với chúng tôi, không có gì đặc biệt hơn ý tưởng về việc những người thân yêu cùng nhau sẻ chia khoảnh khắc đặc biệt này trong một khung cảnh thân mật như vậy". 

Vào một ngày chớm xuân, cặp đôi đã đến thăm nhà Chloë tại Southampton, ngay khi đi dạo qua những vườn hồng sân sau, rảo bước dưới những hàng cây rợp mát về hướng vọng lâu, họ đã phải lòng nơi này - "The Hamptons là nơi bọn mình gặp nhau, nô đùa những ngày cuối tuần suốt mùa hè, và cũng là nơi gia đình tôi ở cùng nhau từ khi mình còn là một cô bé con" - Chloë hồi tưởng.

Áo cưới Meera Meera 2019 may áo cưới đẹp TP HCM Sài Gòn

  Photo: Jose Villa

Còn gì tuyệt vời hơn khi ướm chiếc váy cưới trên người trong căn phòng thời thơ ấu. Chloë hiểu rất rõ rằng mình sẽ không mặc một chiếc váy cưới truyền thống. "Mình muốn chiếc váy cưới phản ánh được cái nhìn thật lãng mạn và phù hợp với cả buổi dạ vũ của mình." Sau khi lướt qua Vogue Runway, cuối cùng cô cũng tìm thấy nhà mốt trong mơ của mình và đã nhanh chóng cùng Mẹ bay hẳn sang Paris để đặt váy cưới.

"Mình luôn yêu thích sự thanh lịch vượt thời gian của Giambattista Valli. Và mình thực sự xúc động khi nhìn thấy thành phẩm của mình, một chiếc váy cưới phản ánh đúng bản chất của mình, sự lãng mạn tuyệt đối với thiết kế đầy nữ tính trên nền ren thêu cao cấp - vintage eyelet lace, điểm xuyết những khóm hoa linh lan thêu tay xinh xắn bên trên."

May áo cưới Meera Meera 2019 đám cưới lãng mạn đêm hè

 Photo: Jose Villa

  Photo: Jose Villa

Chloë đã hoàn thiện chiếc váy cưới với đôi giày satin cao 2-inch xinh xắn đến từ thương hiệu Manolo Blahnik

May áo cưới đẹp TP HCM Meera Meera Bridal 2019

  Photo: Jose Villa

may ao cuoi dep meera meera fashion concept 2019

  Photo: Jose Villa

Hoa cưới lấy cảm hứng từ chi tiết thêu hoa linh lan trên chiếc váy cưới, Putnam & Putnam đã tạo tác nên bó hoa cưới linh lan tuyệt đẹp quấn ruy băng màu hồng nhạt tông xuyệt tông cùng chiếc váy cưới thơ mộng.

  Photo: Jose Villa

Vừa đặt chân đến, khách mời sẽ được thưởng lãm một vườn hoa hồng tuyệt đẹp dẫn lối xuống lễ đường.

  Photo: Jose Villa

Putnam & Putnam đã trải dọc lối đi vào lễ đường dưới những tán cây zelkova một thảm xanh của cỏ dại, điểm xuyết sắc trắng tinh khôi của hoa phi yến (delphinium), lấm tấm hoa bi (baby’s breath) cùng hoa cát tường (lisianthus) dịu mát.

  Photo: Jose Villa

Tiến vào lễ đường là dàn phụ rể xinh trai dắt theo chú chó Simba đang vô cùng háo hức! 

May áo cưới Meera Meera 2019

 Photo: Jose Villa

 Khoảnh khắc thiêng liêng giữa Cha và cô con gái nhỏ!

May áo cưới Meera Meera Bridal

 Photo: Jose Villa

Cô dâu Chloë tiến vào lễ đường với ngập tràn xúc cảm.

 Photo: Jose Villa

Lễ đường chuppah được bao phủ bởi dây thường xuân xanh mát cùng hoa hồng trong vườn bung nở tuyệt mỹ.

Đám cưới giấc mộng đêm hè Meera Meera Bridal 2019

 Photo: Jose Villa

Sau khi đọc lời tuyên thệ, cặp đôi cùng nhau nhấp ngụm nước Thánh theo nghi thức truyền thống trong đám cưới Do Thái.

 Photo: Jose Villa

Áo cưới Meera Meera Bridal 2019

 Photo: Jose Villa

Just married!

 Photo: Jose Villa

Lấy cảm hứng từ khu vườn trổ đầy hoa, bàn tiệc được bày trí với hoa tươi, cùng chi tiết khăn vải linen thêu hoa đủ màu, thực đơn cũng được dập nổi hình ảnh hoa linh lan vô cùng tinh tế. Bàn ăn phủ khăn trắng tinh tươm với đĩa sứ đi cùng bộ ăn và chân nến bạc sáng choang.

 Photo: Jose Villa

 Photo: Jose Villa

Buổi tiệc diễn ra vô cùng ấm cúng ngập tràn vị yêu trong những bài hát say đắm.

vay cuoi Giambattista Valli may ao cuoi meera meera

 Photo: Jose Villa

Cặp vợ chồng mới cưới cùng nhau nhảy first dance với ca khúc "Love on Top"

 Photo: Jose Villa

"Là một người sành mì ống tự xưng, một buổi tối sẽ không thực sự trọn vẹn nếu bạn thiếu đi món mì spaghetti pomodoro trứ danh" - Chloë 

 Photo: Jose Villa

Và còn gì tuyệt vời hơn khi được quẩy-trọn-đêm-nay cùng DJ Cassidy.

--------------------------------

.

Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Vogue.com

Biên dịch/ Translate: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 

***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****

 

--------------------------------

Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Uniqse quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444

------------------------------------------------

 

.