Đám cưới mùa thu lãng mạn của biên tập viên thời trang Liv Perez và nhà phát triển bất động sản Alex Nachum. Gợi ý chọn áo cưới mùa thu tuyệt đẹp dành cho các cô dâu sành điệu.

váy cưới mùa thu lãng mạn

Top thiết kế váy cưới mùa thu lãng mạn của Liv Perez

ĐÁM CƯỚI MÙA THU CỦA LIV PEREZ VÀ ALEX NACHUM

Biên tập viên (BTV) thời trang nổi tiếng Liv Perez và nhà phát triển bất động sản Alex Nachum đã chính thức về chung một nhà kể từ khi quen nhau vào năm 2016 ở New York.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Soho Farmhouse ở Cotswolds, Vương quốc Anh. “Đó thực sự là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch đầu tiên của gia đình tôi với gia đình anh ấy, và là nơi mà tôi biết mình muốn dành cả cuộc đời mình với anh ấy,” Liv chia sẻ. “Alex thích nói rằng mỗi lần chúng tôi đi ngủ cũng giống như cắm trại hè vậy—anh ấy là một trong những người hài hước nhất mà tôi từng gặp, chúng tôi kể chuyện và vui cười suốt đêm. Chúng tôi muốn tìm một nơi có cùng nguồn năng lượng đó, nơi bạn bè và gia đình của chúng tôi có thể ngắt mọi kết nối hàng ngày vào cuối tuần và cùng nhau ăn mừng. Đám cưới nói rất nhiều về bản sắc văn hoá và cộng đồng của bạn, chúng tôi muốn tôn vinh những giá trị đó cũng như tình yêu của chúng tôi, và cho họ một cái cớ để đi chơi thoải mái vào cuối tuần.”

Hôm nay, mời bạn cùnMeera Meera Fashion Concept khám phá tủ váy cưới mùa thu sành điệu của Liv Perez và Alex Nachum. Cùng nhau hoà mình vào bầu không khí đầm ấm cuối hè và tham khảo ý tưởng tổ chức đám cưới mùa thu tuyệt đẹp của nữ BTV thời trang nổi tiếng này nhé. Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được chụp bởi nhiếp ảnh gia tài năng Benjamin Wheeler và được đăng tải độc quyền trên tạp chí Vogue danh tiếng.

áo cưới mùa thu lãng mạn

Trang phục áo cưới mùa thu lãng mạn của Liv Perez

GỢI Ý VÁY CƯỚI LÝ TƯỞNG CHO ĐÁM CƯỚI MÙA THU

Liv và Alex đã làm việc với nhà tạo mẫu Thomas Christos Kikis để giúp biến giấc mơ về tủ đồ cưới của họ thành hiện thực. “Tôi luôn mơ ước được đưa những thương hiệu không thể thiếu trong sự nghiệp của mình vào đám cưới để tỏ lòng tôn kính với họ,” Liv chia sẻ. “Chanel là một trong những thương hiệu đầu tiên tôi từng hợp tác, Alberta Ferretti, thương hiệu mà mẹ tôi rất thích sưu tầm và cho tôi xem khi còn là một cô gái trẻ, và Elie Saab là nhà thiết kế (NTK) trang phục mơ ước của tôi từ khi tôi còn nhỏ.”

Cô dâu muốn có vẻ ngoài vượt thời gian nhưng cũng đặc trưng cho khoảnh khắc đặc biệt này trong cuộc đời cô. “Tôi không muốn để ý tưởng về sự ‘vượt thời gian’ ngăn cản tôi mặc những thứ giống như tôi bây giờ, trong thời điểm này,” Liv lý giải. “Chúng tôi chắc chắn đã có rất nhiều niềm vui—từ chiếc váy cưới hở lưng của Jean-Louis Scherrer cho buổi chiêu đãi của tôi, đến mẫu đầm ngắn mini dress kết sequin của Rodarte cho bữa tiệc after-party. Thời trang là ngôn ngữ tình yêu của tôi, và tôi thích kết hợp những món quà thể hiện lòng biết ơn của mình với những người thân yêu vào tủ váy cưới của mình.”

Mời bạn cùng khám phá tủ váy cưới mùa thu hàng hiệu đến từ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng dành cho cô dâu Liv sành điệu nhé.

váy cưới chanel phong cách hy lạp

Thiết kế váy cưới Chanel phong cách Hy Lạp - Chanel Cruise 2018

váy cưới mùa thu phong cách nữ thần hy lạp

Áo cưới mùa thu phong cách Nữ thần Hy Lạp

áo cưới mùa thu phong cách hy lạp

Liv Perez diện mẫu váy cưới mùa thu phong cách Hy Lạp

Khi bắt đầu tìm kiếm trang phục cho đám cưới cuối tuần (wedding weekend), Liv Perez muốn bày tỏ lòng kính trọng đối với các NTK mà cô đã làm việc cùng trong suốt sự nghiệp thời trang của mình. Chanel là một trong những người đầu tiên, cô dâu cảm thấy mình thật vinh dự khi diện lên người chiếc váy cưới phong cách Hy Lạp nằm trong bộ sưu tập Cruise 2018.

Mẫu váy có phom dáng suông nhẹ nhàng thoải mái, nổi bật với điểm nhấn đính kết sequin vô cùng công phu và tỉ mỉ, đi cùng cổ áo trễ nữ tính giúp tôn trọn vóc dáng thanh mảnh của cô dâu.

váy cưới midi xẻ tà phối ren và sequin tay dài

Thiết kế váy cưới midi xẻ tà phối ren và sequin tay dài - Richard Quinn

Sang ngày hôm sau, cô dâu diện lên người chiếc áo cưới ren tay dài kết sequin trang trọng để đón khách. Tiếp tục là một thiết kế dáng suông thanh lịch với đường xẻ tà giữa cùng độ dài midi, giúp cô dâu khoe khéo cặp chân thon thả và đôi giày cưới thanh lịch. Toàn bộ váy cưới thực hiện trên nền vải sequin lấp lánh phối ren guipure lãng mạn, đi cùng là những chiếc túi áo và cổ áo đính kết tỉ mỉ càng làm tăng thêm nét sang trọng cho bộ váy.

“Kể từ khi chúng tôi kết hôn ở Anh, tôi muốn bày tỏ lòng tôn kính với một trong những NTK người Anh mà tôi yêu thích. Tôi tìm thấy chiếc váy Richard Quinn này tại Loho Bride ở Los Angeles và biết rằng đây sẽ là bộ đồ hoàn hảo để chào đón tất cả các vị khách của chúng tôi đến dự tiệc vào hôm thứ Sáu.

áo cưới thiết kế lưu trữ archive cao cấp

Mẫu váy cưới thiết kế lưu trữ archive cao cấp - Alberta Ferretti ready to wear mùa Thu Đông 2012

váy cưới mùa thu cúp ngực corset thiết kế archive

Áo cưới mùa thu cúp ngực corset thiết kế archive

thời trang cưới lưu trữ archive

Xu hướng cô dâu diện thời trang cưới lưu trữ archive lên ngôi

Trong bữa tiệc tối chào mừng (welcome dinner), Liv diện lên người chiếc váy cưới cúp ngực corset của thương hiệu Alberta Ferreti ​​năm 2012, cùng thời điểm cô dâu bắt đầu học về thời trang. Mẫu váy siêu tôn dáng ghi dấu với thân áo corset visible nổi rõ những đường diềm tinh tế, nhằm thu hút trọng tâm vào vòng eo thon gọn của cô dâu. Trong khi đó, chân váy chiffon được draping nhẹ nhàng tạo cảm giác bay bổng và thanh tao tột cùng.

“Chiếc váy này là mẫu thiết kế kết show nằm trong bộ sưu tập (BST) ready to wear mùa Thu Đông 2012 của Alberta Ferretti. Nó được lấy từ kho lưu trữ (archive) của hãng và chưa bao giờ được mặc. Mẹ tôi yêu thời trang và những kỷ niệm đẹp nhất thời thơ bé của tôi là khi ngồi trong tủ quần áo và thích thú ngắm nhìn Mẹ diện váy áo,” Liv hồi tưởng. “Bà luôn yêu thích Alberta Ferretti và có khá nhiều món đồ lưu trữ trong tủ quần áo của mình, vì vậy tôi đã mặc chiếc váy này như một lời bày tỏ lòng biết ơn của tôi dành cho bà ấy. Mẹ đã dạy tôi mọi thứ về cuộc sống và thời trang.”

áo cưới mùa thu hở lưng đuôi nơ

Thiết kế váy cưới mùa thu hở lưng đuôi nơ - One/Of

váy cưới phối hoạ tiết hoa lá bằng nhung

Áo cưới phối hoạ tiết hoa lá bằng nhung

Sáng thứ bảy sửa soạn cho ngày trọng đại. Liv đã mặc một chiếc váy cưới phối hoa bằng nhung rất đặc biệt từ thương hiệu One/Of, một trong những nhà thiết kế yêu thích của cô dâu ở New York. Mẫu đầm được cô dâu diện để make up và ăn sáng cùng hội chị em thân thiết.

giày cưới mùa thu

Lựa chọn thiết kế giày cưới cho mùa thu

Đối với giày cưới, cô dâu chọn cho mình một đôi giày cao gót kiểu cổ điển của Jimmy Choo và một đôi sandal cao gót của Aquazzura.

váy cưới mùa thu trễ vai phối ren chantilly sang trọng

Mẫu váy cưới mùa thu trễ vai phối ren Chantilly sang trọng - Elie Saab

áo cưới mùa thu trễ vai phối ren chantilly lãng mạn

Liv Perez diện áo cưới mùa thu trễ vai phối ren Chantilly lãng mạn

mạng che mặt cô dâu mùa thu diềm đăng ren

Thiết kế mạng che mặt cô dâu mùa thu diềm đăng ren lộng lẫy

Dành cho lễ cưới chính thức, cô dâu trưng diện lên người tuyệt tác áo cưới trễ vai ren ren Chantilly từ nhà mốt xa xỉ Li Băng—Elie Saab. Mẫu thiết kế thuộc BST Cưới Thu Đông 2024 có phom váy tùng xoè đuôi dài lộng lẫy, nổi bật với cổ áo trễ vai vương giả được chế tác công phu trên nền vải ren Chantilly sang trọng vượt bậc. Hoàn thiện vẻ ngoài vượt thời gian với mạng che mặt diềm đăng ren đồng bộ.

“Tôi có một kỷ niệm rất đáng nhớ khi còn học trung học và nhìn thấy chiếc váy cưới của Elie Saab trên tạp chí. Tôi đã luôn mơ ước được mặc một chiếc trong ngày cưới của mình. Khi nhìn thấy chiếc váy ren này, tôi biết rằng nó sẽ là chiếc áo cưới mùa thu hoàn hảo cho đám cưới ở vùng nông thôn nước Anh của chúng tôi.” Cô dâu bồi hồi nhớ lại.

đầm phù dâu nhí dự đám cưới mùa thu

Mẫu đầm phù dâu nhí dự đám cưới mùa thu

“Đội ngũ Elie Saab và tôi đã làm việc cùng nhau trong suốt một năm qua để biến khoảnh khắc này thành hiện thực. Tôi đã nhận được chiếc váy này khi tham dự Tuần lễ Thời trang Paris vào tháng 2 vừa qua,” Liv hào hứng. “Và tôi yêu từng giây phút khi ngắm nhìn sự kết hợp hoàn hảo đến từng chi tiết, từ đường viền cổ áo đến tay áo. Tôi muốn nó mang lại cảm giác vượt thời gian nhưng cũng mang dấu ấn cá nhân và phản ánh phong cách của tôi.”

trang phục dự đám cưới cho mẹ cô dâu

Thiết kế trang phục dự đám cưới cho Mẹ cô dâu

đầm dạ hội cape mùa thu cho mẹ cô dâu

Mẫu đầm dạ hội cape mùa thu cho mẹ cô dâu - Monique Lhuillier

Trong khi đó, Mẹ cô dâu toả sáng rạng ngời trong thiết kế đầm dạ hội cape đến từ thương hiệu nổi tiếng Monique Lhuillier.

“Người Mẹ xinh đẹp của tôi và tôi. Chúng tôi gắn bó với nhau nhờ tình yêu thời trang và tôi vẫn hay chơi trò thay đồ trong tủ quần áo của bà cho đến ngày nay,” cô dâu hạnh phúc chia sẻ. “Tôi thích chọn chiếc váy Monique Lhuillier này dành riêng cho thời điểm này—Mẹ yêu trông thật vương giả và sang trọng.”

dress code dự đám cưới mùa thu màu jewel tones

Xu hướng dress code dự đám cưới mùa thu màu jewel tones

Dàn phù dâu diện lên người những mẫu đầm dự đám cưới theo bảng màu jewel tones hiện đang rất thịnh hành và được đông đảo cô dâu lựa chọn cho dress code khách mời.

váy cưới haute couture xuyên thấu đính kết hoạ tiết thủ công

Liv Perez diện váy cưới Haute Couture xuyên thấu đính kết hoạ tiết thủ công

áo cưới cổ đổ haute couture hở lưng sâu

Thiết kế áo cưới cổ đổ Haute Couture hở lưng sâu gợi cảm

Sau lễ cưới, cô dâu thay cho mình một chiếc váy cưới hở lưng Haute Couture đính kết hoạ tiết lấp lánh toàn thân vô cùng tinh xảo. Thiết kế lộng lẫy này thuộc BST Jean-Louis Scherrer Haute Couture 1999 được cô dâu tìm thấy ở Tab Vintage. Liv hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của mình với đôi bông tai ngọc trai của Tiffany & Co.

“Thomas và Alexis Novack từ Tab Vintage đã cho tôi thử chiếc váy này trong cuộc hẹn của chúng tôi và đó là chiếc váy cuối cùng mà tôi gần như không thử,” cô dâu nhớ lại. “Đôi khi những khoảnh khắc tuyệt vời nhất lại xảy ra vào lúc bạn ít mong đợi nhất. Đây thực sự là một chiếc áo cưới thứ hai hoàn hảo.”

đầm cưới ngắn mini dress dún bèo đính sequin lấp lánh

Mẫu đầm cưới ngắn mini dress dún bèo đính sequin lấp lánh - Rodarte

váy cưới ngắn mini dress mùa thu

Thiết kế váy cưới ngắn mini dress mùa thu

Sang đến tiệc after-party, cô dâu nhanh chóng thay đồ ngay lúc nửa đêm trước khi cặp đôi bước vào bữa tiệc. Mẫu đầm cưới ngắn mini dress vô cùng xinh xắn đến từ thương hiệu Rodarte, một kết hợp ăn ý giữa kỹ thuật xếp dún bèo tầng điệu đà phối cùng thân áo đính kết sequin lấp lánh và hoàn thiện cùng đôi giày ba lê màu trắng.

lễ cưới mùa thu liv perez và alex nachum

Toàn cảnh lễ cưới mùa thu của Liv Perez và Alex Nachum

Ý TƯỞNG TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI MÙA THU LÃNG MẠN

Kế hoạch bắt đầu vào mùa hè năm ngoái sau khi Liv và Alex đến thăm Soho Farmhouse vào tháng 8. “Không ai trong chúng tôi muốn quá trình này diễn ra quá vội vàng, vì vậy chúng tôi đã đính hôn được một năm rưỡi trước khi kết hôn,” Liv bày tỏ. “Điều này cho phép chúng tôi dành thời gian và tổ chức đám cưới theo cách mà chúng tôi luôn hình dung trong đầu.” Là một người trực quan (visual person), Liv bắt đầu lên kế hoạch cho ngày cuối tuần bằng cách lên moodboard ý tưởng để có được cảm giác phù hợp. “Kết hôn tại Soho Farmhouse thực sự là giấc mơ tuyệt vời nhất vì bạn không phải làm gì nhiều,” cô dâu chia sẻ thêm. “Bản thân nó đã vô cùng hoàn hảo.”

Cặp đôi đã làm việc chặt chẽ với Hannah Quartly tại Soho Farmhouse, cùng thảo luận hàng tuần để quyết định tất cả những điểm nhấn độc đáo mà họ muốn mang lại. “Chúng tôi thích làm việc trực tiếp với địa điểm, đặc biệt vì rất nhiều ý tưởng của chúng tôi đến từ chính trang trại này,” Liv chia sẻ. “Vòm cưới chuppah của chúng tôi được làm thủ công tại chỗ, tất cả các loại hoa của chúng tôi đều được lấy từ những khu vườn xung quanh trang trại, và các đầu bếp tại đây đã làm bánh cưới cho chúng tôi. Đó là trải nghiệm lý tưởng nhất khi được quan sát gần đến từng chi tiết và là một giấc mơ tuyệt đẹp khi thấy nó dần trở nên sống động ngay trước mắt.”

Ngay sau đây, mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới mùa thu lãng mạn của Liv Perez và Alex Nachum nhé.

váy cưới archive chanel cruise 2018

Chân dung cô dâu diện váy cưới Chanel Cruise 2018

cô dâu chú rể mùa thu

Trang phục cô dâu chú rể cho đám cưới mùa thu

Trong đêm đầu tiên ở trang trại, cặp đôi đã tổ chức một bữa tối thân mật với gia đình hai bên trước khi khách mời đến, họ muốn dành thời gian bên nhau và ăn mừng như một đại gia đình thân thiết. 

Cô dâu diện lên người chiếc váy cưới đầu tiên của Chanel và hoàn thiện vẻ ngoài bằng một chiếc vòng tay thắt nút của Tiffany & Co. nhằm vinh danh ngày cuối tuần sẽ thắt chặt mối quan hệ (tying the knot) của cặp đôi. Trong khi chú rể thật bảnh bao trong bộ suit của Todd Snyder.

tiệc cưới mùa thu phong cách thân mật

Tổ chức tiệc cưới mùa thu phong cách thân mật

"Chúng tôi thích tổ chức bữa tối chỉ-dành-cho-gia-đình-hai-bên vào đêm đầu tiên vì nó giúp chúng tôi có thể ổn định tâm lý thoải mái và dành trọn vẹn thời gian quý giá với nhau trước khi khách khứa đến. Năng lượng tích cực thật sự khiến chúng tôi phấn khích cho đám cưới," Liv hào hứng chia sẻ.

hoạt động đám cưới mùa thu

Gợi ý hoạt động đám cưới mùa thu

áo cưới đón khách mùa thu

Thiết kế áo cưới đón khách mùa thu

Sáng thứ Sáu hôm sau, cô dâu mặc một chiếc váy cưới midi dress tay dài phối ren và sequin trang trọng để đón khách. Một thiết kế đầy thanh lịch đến từ nhà mốt Richard Quinn.

tiệc cưới mùa thu ở trang trại

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới mùa thu ở trang trại

Vào tối thứ Sáu, cặp đôi mời dàn khách quý dùng bữa tối chào mừng (welcome dinner) tại căn phòng yêu thích của cặp đôi trong khuôn viên trang trại. "Chúng tôi muốn không gian có cảm giác ấm áp và yêu thích ý tưởng mang cây xanh từ bên ngoài vào," cô dâu chia sẻ. "Soho Farmhouse là địa điểm yêu thích của chúng tôi trên thế giới, và chúng tôi muốn mọi yếu tố của đám cưới đều kết hợp được vẻ đẹp của nơi này. Tất cả đồ trang trí trên bàn của chúng tôi đều được hái từ vườn hoặc từ những bông hoa dại trong khuôn viên điền trang."

áo cưới lưu trữ archive hàng hiệu

Cô dâu mặc áo cưới lưu trữ archive hàng hiệu

Dành cho đêm tiệc tối chào mừng, Alex đã mặc trang phục của Thom Sweeney và Liv diện thiết kế váy cưới lưu trữ archive của Alberta Ferretti từ ​​năm 2012, đúng vào thời điểm cô dâu bắt đầu học ngành thời trang.

áo cưới cúp ngực corset thiết kế lưu trữ archive

Mẫu áo cưới cúp ngực corset thiết kế lưu trữ archive

váy cưới mùa thu thân corset tôn dáng nhẹ nhàng

Cô dâu diện váy cưới mùa thu thân corset tôn dáng nhẹ nhàng

Cặp đôi tiến hành thắp nến Shabbat cùng gia đình hai bên để bắt đầu đêm tiệc. Cô dâu chú rể phát biểu chào mừng quý quan khách. "Alex và tôi đã ở bên nhau được sáu năm, và tôi thích đưa bạn bè cùng gia đình hai bên bước vào câu chuyện tình yêu của chúng tôi," cô dâu chia sẻ.

tiệc cưới welcome dinner mùa thu

Tổ chức tiệc cưới welcome dinner mùa thu đầm ấm

tiệc cưới mùa thu

Xu hướng tiệc cưới mùa thu mới nhất

Đối với bữa tối chào mừng, có những chú ngựa lang thang trên cánh đồng phía sau khi bạn bè và gia đình hai bên phát biểu, và thậm chí có cả một cô thiên nga vừa mới sinh con dạo loanh quanh trên sân. Một đêm tiệc thân mật và trọn vẹn cảm xúc với những khoảnh khắc đầm ấm nhất. 

áo cưới mùa thu trễ vai lãng mạn

Xu hướng áo cưới mùa thu trễ vai lãng mạn

áo cưới mùa thu trễ vai phối mạng che mặt ren

Liv Perez diện áo cưới mùa thu trễ vai phối mạng che mặt ren lộng lẫy

Lễ cưới chính thức diễn ra vào thứ Bảy hôm sau. Cô dâu diện lên người bộ váy cưới mùa thu trễ vai phối ren Chantilly vô cùng tinh tế đến từ thương hiệu xa xỉ Elie Saab. Cùng với đó là tấm khăn trùm đầu diềm đăng ren đồng bộ theo chiếc áo cưới lãng mạn.

trang phục khách mời dự đám cưới mùa thu

Thiết kế trang phục khách mời dự đám cưới mùa thu

Cô dâu cùng hội chị em thân thiết đã có những khoảnh khắc vui vẻ trước lễ cưới. "Tôi cùng những cô bạn gái thân yêu nhất của tôi, những người đã đồng hành sát cánh cùng tôi trong suốt trải nghiệm này (ba người trong số họ tôi biết từ khi còn đóng bỉm): Gigi Hadid, Ella Marciano, Maude Etkin và Emma Marciano. Tất cả đều trông thật rạng rỡ."

trang phục đám cưới mùa thu cho chú rể

Xu hướng trang phục đám cưới mùa thu cho chú rể

Chú rể Alex thật bảnh bao và lịch lãm trong bộ tuxedo của Ralph Lauren dòng Purple Label cao cấp.

lễ cưới mùa thu tổ chức ngoài trời

Ý tưởng trang trí lễ cưới mùa thu ngoài trời lãng mạn

đám cưới mùa thu ngoài trời

Ý tưởng tổ chức đám cưới mùa thu ngoài trời

Đặc biệt, đồng cỏ nơi cặp đôi kết hôn đã được lên ý tưởng từ hơn một năm trước. Khi Liv và Alex đến thăm nơi này vào năm ngoái để lên kế hoạch tổ chức đám cưới, cặp đôi đã đi ngang qua đồng cỏ này và ngay lập tức muốn đặt lễ đường tại đây, bởi tầm nhìn bao quát toàn bộ trang trại dọc theo dòng sông đang chảy êm đềm.

"Người tổ chức đám cưới tuyệt vời của chúng tôi, Hannah Quartly đã gieo hạt vào ngay ngày hôm sau và để đồng cỏ phát triển trong hơn một năm. Khi chúng tôi đến Soho Farmhouse vài ngày trước đám cưới, đó là tất cả những gì chúng tôi mơ ước và còn hơn thế nữa," Liv hào hứng chia sẻ. “Những bông hoa dại đã nở rộ và cao ngất ngưởng, và người tổ chức đám cưới của chúng tôi đã cắt một lối đi cong xuyên qua cánh đồng, dẫn thẳng đến buổi lễ của chúng tôi ngay giữa ốc đảo thiên đường.”

Cặp đôi muốn tiếp tục chủ đề đưa du khách của mình vào sự kỳ diệu của trang trại này, vì vậy tất cả hoa và cây xanh đều được thu thập từ những thứ xung quanh Soho Farmhouse.

trang phục khách mời dự lễ cưới mùa thu

Gợi ý trang phục khách mời dự lễ cưới mùa thu

đám cưới mùa thu ở trang trại đồng quê

Ý tưởng đám cưới mùa thu ở trang trại đồng quê

Nhóm tứ tấu đàn dây ngân nga những giai điệu du dương khi dàn khách mời đến dự đám cưới, những ly cocktail signature được phục vụ trước khi cô dâu và chú rể tiến vào lễ đường. “Chúng tôi cảm thấy rất đỗi bình yên,” Liv nhớ lại. “Mọi chuyện vốn dĩ là như vậy. Chúng tôi đã yêu cầu khách mời không mang theo điện thoại bên mình và đó là cảm giác tuyệt vời nhất khi nhìn thấy những khuôn mặt xinh đẹp thân thuộc này.”

váy cưới mùa thu lãng mạn

Cô dâu mặc váy cưới mùa thu lãng mạn

đám cưới mùa thu liv perez và alex nachum

Toàn cảnh đám cưới mùa thu Liv Perez và Alex Nachum

lễ cưới mùa thu phong cách đồng quê

Tổ chức lễ cưới mùa thu phong cách đồng quê

Cô dâu tiến vào lễ đường trong bài hát “Margaret” của Lana del Rey, trong khi Alex bước đi trên nền nhạc “Something About Us” của Daft Punk. “Chúng tôi đã rất vui khi khiến buổi lễ giống với chính mình và thực sự kể nên câu chuyện về việc gia đình chúng tôi đoàn tụ cùng nhau,” Liv xúc động.

Mỗi người trong số bảy anh chị em của họ đều viết một lời chúc riêng theo chủ đề khác nhau cho cặp đôi và được đọc to trong buổi lễ. “Nó khiến tôi có cảm giác rất thân mật và độc đáo," Liv chia sẻ. “Chúng tôi trân quý sự hiện diện của cả gia đình khoảnh khắc vô cùng đặc biệt này.”

ảnh cưới mùa thu lãng mạn

Ảnh cưới mùa thu lãng mạn của Liv Perez và Alex Nachum

áo cưới mùa thu sang trọng

Thiết kế áo cưới mùa thu sang trọng

áo cưới mùa thu lãng mạn

Mẫu váy cưới mùa thu lãng mạn

Trước lúc nhập tiệc chiêu đãi, cô dâu chú rể đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư đầy ngọt ngào giữa khung cảnh yên ả, thanh bình của trang trại.

váy cưới hở lưng dự tiệc cưới mùa thu

Mẫu thiết kế váy cưới hở lưng dự tiệc cưới mùa thu

Tối đó, cô dâu thay một chiếc áo cưới archive hở lưng Haute Couture thuộc BST Jean-Louis Scherrer Haute Couture 1999. Bên cạnh là chú rể Alex đỏm dáng trong bộ tuxedo Ralph Lauren màu trắng cổ điển. Chỉ vài phút trước khi gặp mặt lại tất cả bạn bè và gia đình hai bên, cặp đôi nhún nhảy theo bài hát “Adore U” của Fred Again để tiến vào căn lều cưới.

tiệc cưới mùa thu tổ chức trong lều

Xu hướng tiệc cưới mùa thu tổ chức trong lều

"Chúng tôi muốn căn lều và bữa tiệc cưới có cảm giác ấm áp và thân thiện như được tổ chức ở ngay sân sau nhà chúng tôi," Liv hân hoan. "Chúng tôi yêu thích những chiếc đèn lồng lung linh dẫn đường vào đêm tiệc đầy hứa hẹn."

trang trí tiệc cưới mùa thu

Ý tưởng trang trí tiệc cưới mùa thu

đám cưới mùa thu lãng mạn

Xu hướng tổ chức đám cưới mùa thu lãng mạn

tiệc cưới mùa thu

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới mùa thu

liv perez alex nachum wedding

Tiệc cưới mùa thu của Liv Perez và Alex Nachum

Đêm tiệc được trang trí theo phong cách đồng quê đầm ấm với bàn ghế gỗ phủ khăn trải màu beige, đĩa ăn và dụng cụ ánh vàng đồng sang trọng, trang trí bằng hoa tươi hái ngay ở quanh trang trại.

“Chúng tôi đã thêm những điểm nhấn của riêng mình, chẳng hạn như những chai Don Julio 1942 mini làm thẻ đánh dấu chỗ ngồi ((seating card) và tiệc chiêu đãi trong lều với những quả bóng disco sáng choang, cùng một ban nhạc tuyệt vời khiến các vị khách của chúng tôi phấn khích nhảy múa suốt đêm,” Liv chia sẻ. “Nhưng mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là tôn lên vẻ đẹp tự nhiên hiện có của trang trại.”

tiệc cưới mùa thu phong cách phương tây

Ý tưởng tiệc cưới mùa thu phong cách phương Tây

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành thời trang, có thể dễ dàng nhận thấy gu thời trang của cô dâu Liv Perez vô cùng sành điệu và tinh tế, thể hiện rõ nét qua cách cô nàng lựa chọn những thiết kế áo cưới mùa thu tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, cô dâu cũng mong muốn tôn vinh giá trị vượt thời gian của những thiết kế váy cưới lưu trữ archive quý giá; và chính điều đó đã khiến đám cưới của nữ biên tập viên thời trang nổi tiếng càng có ý nghĩa và trọn vẹn hơn bao giờ hết. 

địa chỉ đặt may áo cưới mùa thu tp hcm meera meera

Top địa chỉ đặt may áo cưới mùa thu nổi tiếng TP. HCM - Meera Meera Fashion Concept

Quý cô dâu thân mến! Nếu bạn cũng đang mơ ước được diện lên người một chiếc váy cưới mùa thu thiết kế riêng cho bạn? Đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay để chuẩn bị tận hưởng những trải nghiệm thời trang may đo cao cấp tuyệt vời nhất cùng chúng mình nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cưới sang trọng nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và là cái tên được đông đảo cô dâu trên khắp thế giới yêu thích. Xưởng may áo cưới cao cấp của chúng tôi có trụ sở tại Sài Gòn với đội ngũ thiết kế tâm huyết và tài năng, cùng những thợ may giàu kinh nghiệm sẽ hiện thực hoá chiếc váy cưới độc đáo và khiến nó trở nên hoàn hảo để dành riêng duy nhất cho bạn!

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/