áo cưới vera wang thiết kế riêng

Thiết kế áo cưới Vera Wang

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp nhất trong một đám cưới sân vườn thân mật tiêu biểu ở châu Âu. Đặc biệt, sự xuất hiện xinh đẹp của cô dâu cùng chiếc áo cưới Vera Wang thiết kế riêng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của toàn thể quý quan khách. Bài viết đầy đủ được đăng tải độc quyền trên tạp chí Vogue danh tiếng.

Đồng thời, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác váy cưới và câu chuyện thú vị đằng sau thương hiệu cưới lừng danh bậc nhất Thế giới, do "Bà tiên váy cưới" Vera Wang sở hữu nhé!

váy cưới vera wang thiết kế riêng

Áo cưới Vera Wang thiết kế riêng

CÔ DÂU MẶC ÁO CƯỚI VERA WANG THIẾT KẾ RIÊNG CHO ĐÁM CƯỚI SÂN VƯỜN

Cặp đôi Quinn Jackson và Dexter Zimet chính thức kết hôn vào một ngày hè cuối tuần tháng Bảy. Mọi thứ hôm đó đều diễn ra hết sức suôn sẻ và sự ủng hộ của tiết trời mùa hè tuyệt đẹp, cùng sự góp mặt của những thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi, tất cả đều hướng mọi ánh nhìn về phía cô dâu chú rể đang vô cùng hạnh phúc bên nhau.

thiết kế váy cưới vera wang

Áo cưới Vera Wang thiết kế riêng

Quinn may mắn khi có một người mẹ đỡ đầu là Vera Wang - "Bà tiên váy cưới" nổi tiếng nhất hành tinh, đã đích thân sáng tạo nên chiếc váy cưới thiết kế riêng cho cô, hoàn thiện vẻ ngoài duyên dáng với găng tay ren, mạng che mặt và một tùng váy dài ấn tượng.

“Được đến gặp bà để thực hiện chiếc áo cưới luôn là ước mơ của tôi, Vera cùng đội ngũ tuyệt vời của bà đã rất ân cần biến điều đó thành hiện thực, Cô dâu hào hứng chia sẻ. “Tôi yêu thích rất nhiều bộ váy cưới nhưng cuối cùng khi được ướm lên người chiếc váy cưới thiết kế riêng, tôi mới biết. Mọi thứ đều là sự tin tưởng vào quá trình thiết kế và may đo.”

chi tiết áo cưới vera wang

Chi tiết váy cưới Vera Wang custom made

Áo cưới custom xuất hiện với vẻ ngoài nền nã, được chế tác từ chất liệu ren tơ macramé thanh khiết, thêu dệt hoạ tiết lãng mạn. Chi tiết cổ cao trang trọng cùng tay sát nách linh hoạt, phối hợp ăn ý cùng găng tay tháo rời để tạo nên hiệu ứng trễ vai thật cuốn hút.

áo cưới vera wang ren macrame

Váy cưới Vera Wang dệt ren macrame

váy cưới vera wang đuôi dài ren

Áo cưới Vera Wang đuôi dài ren

Cô dâu búi tóc gọn gàng cùng chuyên gia tạo mẫu tóc Ryan Kazmarek, để lộ phần lưng hở xuyên thấu, trang trí bởi những hoạ tiết ren mỏng manh và đầy gợi cảm. Chi tiết đặc sắc còn nằm ở phần đuôi váy dài được kiến tạo từ chất liệu ren macramé nổi bật trên nền vải màu da thời thượng. Hoàn thiện vẻ ngoài bằng khăn trùm đầu dài quét đất cũng được diềm ren đồng bộ.

váy cưới vera wang custom made

Áo cưới Vera Wang thiết kế custom made

váy cưới vera wang thiết kế riêng

Chi tiết áo cưới Vera Wang thiết kế riêng

áo cưới vera wang custom

Thiết kế áo cưới Vera Wang custom

Mẫu váy thanh lịch có phom dáng ôm suôn nhẹ nhàng giúp tôn vinh đường cong một cách tự nhiên nhất, đồng thời tạo nên sự thoải mái của cô dâu cho mọi hoạt động xuyên suốt ngày cưới dài. Nghệ thuật phối hợp tài tình giữa chất liệu ren tơ trên nền vải màu da đã góp phần tạo nên hiệu ứng ẩn hiện đầy gợi cảm cho mẫu thiết kế phá cách.

trang trí đám cưới sân vườn

Ý tưởng trang trí đám cưới sân vườn

Lễ đường được bày trí đơn giản trên thảm cỏ xanh với view nhìn hướng ra những rặng cây tươi tốt. Bàn ghế gỗ mộc mạc lót đệm êm đợi chờ, phối cùng hoa cẩm tú cầu thanh nhã dọc hai bên lối đi, mang đến cảm giác tự nhiên và thật gần gũi. Toàn bộ lễ đường, tiệc cưới và bày trí hoa lá đều được thiết kế cắm hoa Sophie Felts đảm nhiệm.

đám cưới sân vườn áo cưới vera wang

 Lễ cưới sân vườn cùng áo cưới Vera Wang Bespoke

Cô dâu khoác tay cha tiến vào lễ đường, trên nền giai điệu “Sweet Thing” của Van Morrison được biểu diễn bằng đàn cello và guitar, trong khi tất cả bạn bè và gia đình đều đang đứng lên chào đón.

áo cưới vera wang bespoke

 Váy cưới Vera Wang Bespoke

vera wang custom wedding dress

 Vera Wang custom wedding dress

áo cưới vera wang thiết kế riêng

 Cận cảnh áo cưới Vera Wang thiết kế riêng

Trong bầu không khí thật đầm ấm, cô dâu chú rể trao nhau lời thề nguyền trước sự chứng kiến và chúc phúc của toàn thể mọi người. Sự xuất hiện của chiếc váy cưới bespoke Vera Wang đã khiến buổi lễ càng thêm đặc biệt và tràn đầy sức sống.

đám cưới sân vườn thân mật

Đám cưới sân vườn thân mật ngoài trời

váy cưới vera wang 2 trong 1

Áo cưới Vera Wang 2 trong 1

tiệc cocktail ở hồ bơi

Quang cảnh tiệc cocktail ở hồ bơi

Sau lễ cưới, cô dâu tháo bỏ găng tay để dễ dàng tiếp khách tại tiệc cocktail hour ở hồ bơi.

tổ chức đám cưới sân vườn

Ý tưởng tổ chức đám cưới sân vườn

Tiếp đến, cặp đôi tiến vào bữa tiệc đầm ấm để chung vui cùng quý quan khách. “Tôi đã đến dự đám cưới của một người bạn ở Pháp, nơi họ có truyền thống cô dâu và chú rể bước vào tiệc chiêu đãi trong khi mọi người vẫy khăn ăn trên đầu. Ngay lập tức, tôi biết mình sẽ làm điều đó trong đám cưới của mình, ” cô dâu phấn khích. “Chúng tôi đã chọn bài ‘Genesis’ của Justice để tạo ra một giai điệu sôi động cho phần còn lại của buổi tối.”

trang trí tiệc cưới sân vườn

Decor trang trí tiệc cưới sân vườn

đám cưới sân vườn đơn giản

Tiệc cưới sân vườn đơn giản

Bữa tiệc được tổ chức trong một căn lều lớn với khung cảnh được bày trí đơn giản mà chỉn chu, vừa mang cảm giác hoà mình cùng thiên nhiên vừa đảm bảo đủ tính riêng tư cho đêm tiệc.

cô dâu khiêu vũ cùng áo cưới vera wang

Hình ảnh cô dâu khiêu vũ cùng váy cưới Vera Wang

váy cưới ngắn vera wang

Đầm cưới ngắn Vera Wang

áo cưới ngắn tay phồng vera wang

Áo cưới ngắn tay phồng ren Vera Wang

Và ngay sau màn khiêu vũ first dance đầy tình cảm, cô dâu thay ngay bộ váy cưới thứ hai cũng đến từ Vera Wang, đi cùng giày sneaker trắng. Mẫu đầm cưới ngắn tay phồng ren vừa nổi bật lại hoàn toàn phù hợp với bầu không khí vui nhộn của bữa tiệc after party, giúp cô dâu thoả sức hoà mình cùng những người thân yêu nhất.

Đám cưới của cô dâu chú rể đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Trong đó, hai chiếc váy cưới Vera Wang thiết kế riêng đã góp phần to lớn trong việc hoàn thiện nét duyên dáng và vẻ đẹp riêng biệt của cô dâu, giúp cặp đôi lưu giữ dấu ấn khó phai trong lòng quý quan khách mãi về sau.

ÁO CƯỚI VERA WANG - KHÁT KHAO CỦA HÀNG TRIỆU CÔ DÂU TRÊN KHẮP THẾ GIỚI

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường thời trang cưới, váy cưới Vera Wang vẫn luôn là một biểu tượng cho phong cách thời trang phá cách, táo bạo, đầy vẻ nữ tính và luôn đi trước thời đại. Váy cưới của Vera Wang từ lâu đã được các cô dâu cũng như những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Thế giới ưa chuộng.

Diện lên người chiếc áo cưới Vera Wang như ngầm khẳng định đẳng cấp thời trang sành điệu, vượt thời gian mà bất kỳ cô dâu nào cũng ao ước được sở hữu. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp nhất của các cô dâu nổi tiếng diện váy cưới Vera Wang nhé!

áo cưới vera wang của son ye jin

Son Ye Jin diện váy cưới Vera Wang

áo cưới vera wang của son ye jin

Thiết kế áo cưới Vera Wang của Son Ye Jin

Chắc chắc, chúng ta sẽ không thể nào quên được những hình ảnh lung linh trong siêu đám cưới thế kỷ của cặp sao đình đám nhất Kpop - Hyun Bin và Son Ye Jin. Nổi bật nhất là khoảnh khắc nữ diễn viên khả ái diện lên người chiếc váy cưới Vera Wang lệch vai đầy lãng mạn như bước ra từ trong trang sách.

son ye jin mặc áo cưới vera wang

Son Ye Jin diện váy cưới Vera Wang

áo cưới vera wang màu xanh rêu

Thiết kế váy cưới Vera Wang màu xanh rêu

Cũng trong đám cưới cổ tích, "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin tiếp tục diện lên người một thiết kế áo cưới Vera Wang màu xanh rêu lạ mắt, được thay đổi một số chi tiết để phù hợp với tiệc cưới. Cả hai chiếc váy cưới Vera Wang đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh thời trang vô cùng tinh khôi, đẹp như một nàng thơ của nữ diễn viên hàng đầu Kpop.

con gái bill gates diện áo cưới vera wang

Con gái Bill Gates mặc váy cưới Vera Wang

váy cưới vera wang của con gái bill gates

Thiết kế áo cưới Vera Wang của con gái Bill Gates

Con gái của tỷ phú nổi tiếng Bill Gates - Jennifer Gates từng diện lên người hai bộ váy cưới Vera Wang thiết kế riêng tuyệt đẹp. Cả hai đều được thực hiện trên chất vải lưới màu da bay bổng, điểm xuyết bên trên là hoạ tiết ren macramé mỏng manh, thêu dệt tinh xảo, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng nổi bật và lãng mạn. Đây cũng chính là một trong những đặc trưng thiết kế tiêu biểu của "Nữ hoàng váy cưới" Vera Wang.

ariana grande wedding dress

Ariana Grande's wedding dress

Nữ ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande cũng từng khiến công chúng phát sốt khi diện lên người chiếc váy cưới Vera Wang minimalist. Thiết kế tối giản với cổ áo cúp ngực tinh tế, đi cùng những đường cut-out táo bạo khoe trọn tấm lưng gợi cảm, rất phù hợp với thân hình nhỏ nhắn của nữ ca sĩ. Đặc biệt, khăn trùm đầu ngắn đính nơ là phụ kiện độc đáo góp phần tái hiện thành công hình ảnh kinh điển của nữ minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn.

Một số hình ảnh của cô dâu thực tế toả sáng xinh đẹp cùng áo cưới Vera Wang:

váy cưới vera wang tối giản

Áo cưới Vera Wang tối giản

cô dâu mặc áo cưới vera wang

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới Vera Wang

váy cưới công chúa vera wang

Thiết kế áo cưới công chúa Vera Wang

áo cưới vera wang cúp ngực xếp bèo

Váy cưới Vera Wang cúp ngực xếp bèo

váy cưới vera wang xếp bèo tầng

Áo cưới Vera Wang xếp bèo tầng

áo cưới công chúa ren vera wang

Váy cưới công chúa ren Vera Wang

cô dâu châu á mặc áo cưới vera wang

Cô dâu châu Á diện váy cưới Vera Wang

"BÀ TIÊN VÁY CƯỚI" VERA WANG - NHÀ THIẾT KẾ HUYỀN THOẠI CỦA LÀNG THỜI TRANG CƯỚI

VERA WANG - Cái tên bảo chứng cho những kiệt tác áo cưới phá vỡ mọi quy tắc, không ngại thể hiện bản thân và sẵn sàng tiên phong trước thời đại. Phụ nữ trên Thế giới ai đều mong ước được một lần diện lên người chiếc váy cưới được sáng tạo từ "Bà tiên váy cưới" Vera Wang. Xuất thân từ một nghệ sĩ trượt băng nghệ thuật, Vera Wang bắt đầu kinh doanh tiệm váy cưới đầu tiên khi đã ở tuổi 43, sau khi không thể tìm được chiếc váy cưới ưng ý cho mình. Trong hơn 30 năm cống hiến cho sự nghiệp, bà đã đạt được khá nhiều giải thưởng danh giá.

Dù đã hơn 72 tuổi nhưng nhà thiết kế Vera Wang vẫn khiến dân mạng sửng sốt với ngoại hình trẻ trung đến khó tin. Đó là thành quả của một chế độ ăn uống lành mạnh và luyên tập chăm chỉ, vóc dáng lẫn nhan sắc của bà phá vỡ nhiều quy chuẩn xưa cũ, cùng với những thiết kế váy cưới mang tính biểu tượng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu cô dâu trên khắp Thế giới.

bà tiên áo cưới vera wang

Chân dung bà tiên váy cưới Vera Wang

vera wang

Nhà thiết kế Vera Wang

Cô dâu thân mến! Bạn cũng có thể sở hữu một chiếc váy cưới thiết kế riêng duy nhất dành cho chính bạn. Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới độc bản, góp phần tạo nên mảnh ghép đặc biệt cho ngày trọng đại nhất cuộc đời và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"We don't design wedding dresses

We create your dreams come true"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/