váy cưới vera wang giá rẻ

Courtesy of Pronovias

Tin vui cho các cô dâu yêu thời trang: giờ đây, bạn có thể dễ dàng kết hôn trong chiếc váy cưới Vera Wang với giá chưa đến $2.000 (45 triệu đồng).

ÁO CƯỚI VERA WANG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI NỔI TIẾNG MẶC NHẤT

Là một cô dâu, chắc chắn bạn đã ít nhất một lần nghe đến cái tên "bà tiên váy cưới" Vera Wang, người đứng sau những chiếc váy cưới nổi tiếng đình đám nhất thế giới. Hàng loạt các siêu sao như Victoria Beckham, Alicia Keys đến Kim Kardashian, ca sĩ Ariana Grande, Gwen Stefani hay Issa Rae,... cho đến những cô dâu thuộc giới siêu giàu đều chứng minh đẳng cấp thượng lưu khi diện lên người những chiếc váy cưới Vera Wang đắt đỏ.

Váy cưới Vera Wang là giấc mơ, là khát khao của hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới.

váy cưới vera wang của kim kardashian

Photo: Abaca photography

Hàng loạt siêu sao đình đám thế giới đều chọn áo cưới Vera Wang cho ngày trọng đại của mình, trong đó có "cô Kim siêu vòng ba" Kim Kardashian. Cô đã diện đến 3 bộ váy cưới cô cùng lộng lẫy được Vera Wang thiết kế riêng cho mình.

váy cưới nổi tiếng vera wang

Photo: Aaron Delesie

Siêu mẫu đình đám Chrissy Teigen - bà xã của nam ca sĩ John Legend chơi trội khi diện hẳn 3 mẫu váy cưới hàng thửa của Vera Wang trong đám cưới xa hoa tại vùng hồ Lake Como, Ý.

váy cưới vera wang của gwen stephani

Courtesy of People

Đám cưới của cặp đôi ngôi sao Gwen Stefani và Blake Shelton xuất hiện trên tạp chí danh tiếng People, nổi bật nhất là bộ váy cưới Vera Wang vô cùng độc đáo và ấn tượng.

váy cưới vera wang của ariana grande

Photo: Stefan Kohli

Nữ ca sĩ đình đám Ariana Grande được đích thân Vera Wang thiết kế bộ váy cưới lấy cảm hứng từ chiếc đầm của minh tinh Audrey Hepburn. Mẫu váy cưới đơn giản nhưng ấn tượng với những chi tiết phá cách tinh tế đã "gây bão" cộng đồng mạng suốt một thời gian. 

áo cưới nổi tiếng vera wang

Photo: Lauren Fair 

Nữ diễn viên nổi tiếng Issa Rae cũng diện lên người chiếc váy cưới hạ eo trứ danh của Vera Wang trong đám cưới tại miền nam nước Pháp.

con gái bill gates diện váy cưới vera wang

Photo: Allan Zepeda

Jennifer Gates - ái nữ của tỷ phú nổi tiếng Bill Gates cũng diện hẳn 2 chiếc váy cưới thêu ren tuyệt đẹp được đích thân "nữ hoàng váy cưới" Vera Wang thiết kế.

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao một chiếc váy cưới Vera Wang lại có giá thành thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới?

vì sao váy cưới vera wang mắc
Courtesy of Vera Wang
.

VÌ SAO VÁY CƯỚI VERA WANG NỔI TIẾNG ĐẮT ĐỎ?

Danh tiếng: Vera Wang nổi tiếng toàn thế giới và bà là một nhà thiết kế áo cưới hàng đầu được mọi người kính trọng. Mặc một chiếc váy của Vera Wang khiến cô dâu thấy mình đặc biệt nhất trên đời.

Chất lượng: chất lượng của những chiếc váy Vera Wang được chính Vera đặt lên hàng đầu. Bà được biết đến là người chỉ sử dụng những thứ tốt nhất trong số những chất liệu thượng hạng.

Màu sắc đa dạng: không có gì lạ khi Vera chính là người dẫn đầu xu hướng áo cưới đa sắc màu và không ngại áp dụng bất cứ thứ gì bà thấy đẹp và xứng tầm với cô dâu.

Chi tiết vải: các chi tiết trên váy cưới của Vera Wang đẹp hoàn hảo. Từng đường cắt trên chiếc váy đều được thực hiện bằng tay, và dường như không ai có thể sao chép lại được. Ngoài ra, nghệ thuật đính kết trên những chiếc váy rất ngoạn mục và tỉ mỉ. Chất lượng và hoa văn của từng tấm ren Vera Wang luôn đạt mức độ cao nhất mà ngay cả những cô dâu cầu toàn cũng đều phải gật đầu.

Thiết kế hiện đại: Vera Wang luôn đi trước thời đại, nhưng vẫn cố gắng duy trì nét đẹp truyền thống của chiếc váy cưới. Mỗi năm, áo cưới Vera Wang luôn là những thiết kế được tìm kiếm nhiều nhất. "Nữ hoàng váy cưới" Vera Wang mở đường cho cô dâu ngày nay và cho thời trang cưới bằng cách dẫn đầu cuộc chơi của riêng mình, mang đến cho các cô dâu những lựa chọn sắc sảo mà đầy sang trọng.

bà tiên váy cưới vera wang

Được mặc áo cưới của bà tiên váy cưới Vera Wang là ước mơ của hàng triệu cô dâu

Chính vì những yếu tố đặc biệt tạo nên chiếc váy cưới cao cấp, các mẫu thiết kế của Vera Wang từ trước đến nay vẫn luôn gắn liền với sự cao cấp, sang trọng và đắt đỏ. Mức giá váy cưới Vera Wang hiện tại dao động khoảng $7,500 đến $23,000 (tương đương từ 170 triệu đồng đến 552 triệu đồng). Vì thế, đó cũng là lý do vô số các cô dâu tương lai ao ước được diện váy cưới Vera Wang đều phải e dè.

váy cưới giá rẻ của vera wang

Courtesy of Pronovias

BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI VERA WANG HỢP TÁC PRONOVIAS GIÁ RẺ BẤT NGỜ

Tin vui cho các cô dâu mê áo cưới Vera Wang! Lần đầu tiên, Vera Wang hợp tác thiết kế với thương hiệu áo cưới nổi tiếng Pronovias! Bộ sưu tập mang đến cho các cô dâu cơ hội tận hưởng những gì tốt nhất của cả hai thế giới – những thiết kế thẩm mỹ thượng lưu của Vera Wang với chất lượng cao cấp nhưng giá thành nằm trong tầm tay bạn chỉ từ $1.600 đến $4.000 (tương đương 36 triệu đồng đến 90 triệu đồng). Mặc dù chi phí thấp hơn, Wang cho biết thẩm mỹ đặc trưng của bà sẽ vẫn hiện diện trong tất cả các thiết kế.

phác thảo váy cưới vera wang pronovias

Courtesy of Vera Wang

Trên bản vẽ sketch phác thảo ý tưởng, có thể dễ dàng nhận thấy các thiết kế của Vera Wang được tiết chế hơn để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà Pronovias đang nhắm tới. Tuy nhiên, những chi tiết phá cách mang đậm "dấu ấn Vera Wang" vẫn luôn giữ được gía trị cốt lõi.

áo cưới vera wnag giá rẻ

 Courtesy of Pronovias

Lần đầu tiên hợp tác với thương hiệu Pronovias nổi tiếng với sản phẩm váy cưới giá cả phải chăng đánh vào nhiều phân khúc thị trường, khỏi phải nói, BST đã gây tiếng vang to lớn và đang được các cô dâu săn đón nhiệt liệt.

váy cưới vera wang hợp tác pronovias

Courtesy of Pronovias

Vẫn với những chiếc váy cưới hai màu trắng đen ấn tượng, các phom dang trứ danh như váy hạ eo, cổ áo cắt V sâu hay những bông hoa trang trí khổng lồ được tiết chế nhẹ nhàng hơn. Bà tiên Vera Wang vẫn khẳng định vị trí khó có thể thay thế của mình trong địa hạt thời trang cưới cao cấp.

áo cưới vera wang hợp tác cùng pronovias

Courtesy of Pronovias

Bộ sưu tập mang đến một cái nhìn mới mẻ trong các thiết kế độc đáo đặc trưng của Vera Wang.

váy cưới vera wang giá rẻ

Courtesy of Pronovias

Chất liệu sử dụng vẫn giữ chất lượng hảo hạng, phối hợp màu sắc đa dạng cùng những đường cắt xẻ đầy táo bạo nhưng vô cùng tinh tế.

áo cưới vera wang đẹp nhất

 Courtesy of Pronovias

Tất nhiên, không thể thiếu những bộ váy cưới lộng lẫy nhất giúp cô dâu hoá thân thành công chúa kiêu kỳ hay nàng tiên cá đẹp nhất đại dương. Đây chính xác là những gì mà một cô dâu mê mặc áo cưới Vera Wang đang tìm kiếm bấy lâu nay.

áo cưới vera wang việt nam

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

ÁO CƯỚI MEERA MEERA ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ "VERA WANG VỆT NAM"

Tại Việt Nam, một thương hiệu áo cưới đình đám luôn được cộng đồng cô dâu nhắc tới với cái tên mỹ miều "Vera Wang Việt Nam - Meera Meera Fashion Concept - thương hiệu áo cưới cao cấp Việt Nam xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

phác thảo áo cưới vera wang việt nam meera meera

Sketch by Meera Meera Fashion Concept

Chú trọng vào đặc trưng cá nhân của từng cô dâu, Meera Meera luôn quan niệm "Mỗi cô dâu sẽ đẹp nhất khi được là chính mình trong ngày cưới". Mỗi chiếc váy cưới Meera Meera đều được thiết kế và may đo theo chuẩn hình thể, phong cách cá nhân và yêu cầu của từng cô dâu.

áo cưới cao cấp meera meera

Bộ sưu tập áo cưới trắng đen của Meera Meera từng khiến mọi cô dâu bất ngờ vì tính độc đáo ấn tượng

áo cưới vera wang trắng đen

Chỉ có tại Meera Meera, các cô dâu sành điệu và cá tính mới có thể thoả sức sáng tạo nên chiếc váy cưới độc bản cho riêng mình

Phong cách thiết kế đa dạng sử dụng những chất liệu hảo hạng hiếm có trên thị trường, kết hợp màu sắc mới lạ tạo nên những xu hướng dẫn đầu cùng chi tiết trang trí tinh xảo. Váy cưới Meera Meera khi ra đời là một tác phẩm nghệ thuật độc bản dành riêng cho từng cô dâu thời thượng.

váy cưới haute couture đẹp nhất

Những BST váy cưới Haute Couture nhà Meera Meera luôn là tâm điểm được mọi cô dâu mong đợi nhất

áo cưới cao cấp thiết kế riêng

Váy cưới Haute Couture không những đạt chất lượng cao nhất, mà đã trở thành những tác phầm nghệ thuật thực thụ

váy cưới haute couture cao cấp

Những chiếc áo cưới Haute Couture cổ tích nay đã được Meera Meera hiện thực hoá theo một tầm nhìn đầy tươi mới

Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp, Meera Meera còn có mảng áo cưới thiết kế riêng dành cho cô dâu yêu thích sở hữu chiếc váy cưới thiết kế duy nhất cho riêng mình. Đồng thời, dòng váy cưới Haute Couture đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất cũng là một trong những "đặc sản" mà mọi cô dâu tương lai luôn mong đợi.

Chắc có lẽ vì mang định hướng khác biệt cùng phong cách thời thượng dẫn đầu mọi xu hướng, Meera Meera luôn được đông đảo cô dâu trong và ngoài nước yêu thích và bình chọn là một trong top những thương hiệu váy cưới cao cấp tốt nhất thế giới. Cũng từ đó, danh xưng "Vera Wang Việt Nam" được các cô dâu trên khắp thế giới truyền miệng và giữ vững giá trị cho đến tận ngày nay.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên Thế Giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/