Nếu có dịp chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế của Meera Meera chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ thấy được những bộ cánh giống nhau, những sự trùng lặp đến nhàm chán bởi từng mẫu thiết kế gửi đến khách hàng đều được cắt may riêng biệt và được hoàn thiện một cách tỉ mẩn bởi những xưởng may chuyên biệt của Meera Meera. Mỗi một sản phẩm đều được Meera Meera phủ lên sự sang trọng, sự bắt mắt trong mọi hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo được tính sành điệu và hợp thời trang.

Điểm độc đáo và có thể xem là độc nhất ở dòng thời trang Meera Meera chính là kỹ thuật làm nên những bộ cánh thời trang. Những chiếc váy và áo của dòng thời trang này được cắt và gấp theo kĩ thuật được lĩnh hội từ nền công nghiệp thời trang cao cấp Ý và Nhật Bản , hoàn toàn thủ công trên dressform chuẩn giúp tôn dáng người mặc, đồng thời đem lại vẻ ngoài cực phong cách. Điểm mạnh của thương hiệu Meera Meera còn nằm ở việc xử lý chất liệu cùng niềm đam mê dành cho kĩ thuật Rập 3D

 

 

Meera Meera Fashion được biết đến như một thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam dành cho phụ nữ. Sự khác biệt ở Meera Meera chính là nó không phải một thương hiệu thời trang đại chúng, những thiết kế của Meera Meera chủ yếu dành cho quý khách hàng thuộc tầng lớp trung và cao cấp hay nói cách khác là những người yêu thích thời trang và luôn sẵn sàng đón nhận những xu hướng mới. Cũng vì có sự khác biệt đó mà mỗi sản phẩm của Meera Meera đều lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.

Nguồn: phunukieuviet.com