đặt may váy cưới đẹp cho cô dâu

Wedding dress by Oscar de la Renta

Tiểu thư Paris Hilton chọn đặt may thiết kế áo cưới cho riêng mình trong ngày trọng đại nhất cuộc đời

Ngày nay, xu hướng đặt may đo thiết kế áo cưới đang nhận được sự quan tâm và hưởng ứng to lớn từ phía các cô dâu. Các cô dâu cũng đang dần không muốn mình phải bó buộc vào một hình ảnh nhất định, hay bị đụng hàng một mẫu áo cưới tương tự. 

Chiếc áo cưới không chỉ dừng lại ở một chiếc váy trắng thông thường, mà đã thực sự trở thành một tác phẩm mang ý nghĩa đặc biệt dành riêng cho từng cô dâu, tôn vinh lợi thế hình thể, khẳng định cá tính và phong cách cá nhân mà mỗi cô dâu sở hữu.

Đồng thời chiếc váy cũng phải phù hợp theo từng chủ đề đám cưới mà cô dâu chú rể thiết kế dành riêng cho ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Một điều mà bạn không thể có được khi đi thuê hoặc mặc một chiếc váy cưới có sẵn trên thị trường.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu xem cô dâu cần chuẩn bị những gì khi may áo cưới? Đồng thời tận mắt chứng kiến quy trình may đo thiết kế váy cưới cao cấp của những nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới nhé!

thiết kế may đo áo cưới cao cấp

Wedding dress by Oscar de la Renta

Nàng tiểu thư Paris Hilton thật may mắn khi được diện lên người chiếc áo cưới cổ tích được chăm chút tỉ mỉ bởi nhà mốt Oscar de la Renta

CÔ DÂU CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI CHỌN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI

Để chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo, chiếc áo cưới là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định đến toàn bộ hình ảnh của bạn trong ngày cưới. Chính vì thế, các cô dâu nên chú ý đến những lưu ý sau để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc váy cưới mà mình mơ ước:

- Tìm hiểu và xác định được phong cách mà bạn sẽ hướng tới cho ngày cưới

- Tìm hiểu và chọn lựa địa điểm may áo cưới uy tín, phù hợp với style thời trang mà mình mong muốn

- Chọn lựa mẫu của hãng hoặc lựa chọn thiết kế riêng

- Chia sẻ mong muốn cụ thể, hợp tác và đặt niềm tin cho nơi sẽ thực hiện váy cưới

- Trao đổi và lắng nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên môn có nhiều kinh nghiệm để giúp bạn thật tự tin với quyết định của mình.

Ắt hẳn chúng ta sẽ không thể nào quên được hình ảnh siêu mẫu Miranda Kerr xúng xính như một nàng công chúa trong đám cưới cổ tích của mình. Chân dài đình đám đã nhờ đến sự giúp sức của nhà mốt Dior hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ của nàng. Đây là một thành quả đáng ngưỡng mộ cho thấy sự đầu tư chỉn chu của nàng siêu mẫu cùng thương hiệu lừng danh nhất thế giới:

quy trình may áo cưới thiết kế riêng

Wedding dress by Christian Dior

Đội ngũ Dior đã làm việc thật chuyên nghiệp để sáng tạo nên siêu phẩm váy cưới Haute Couture được may theo chuẩn số đo và ước muốn dành riêng cho nàng siêu mẫu

thiết kế may đo váy cưới cao cấp

Wedding dress by Christian Dior

Quy trình thiết kế may đo váy cưới cao cấp được bảo đảm nghiêm ngặt đến từng chi tiết nhỏ, tất cả đều được thực hiện hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân bậc thầy

quy trình thiết kế may áo cưới cao cấp

Wedding dress by Christian Dior

Đích thân giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri là người giám sát toàn bộ công đoạn thực hiện nên chiếc áo cưới Haute Couture cho người đẹp nổi tiếng

áo cưới cao cấp may đo thiết kế riêng

Wedding dress by Christian Dior

Miranda Kerr đã thực sự toả sáng cùng siêu phẩm váy cưới Haute Couture được thiết kế dành riêng duy nhất cho mình

Bí quyết chọn váy cưới đẹp: thay vì bạn mất thời gian để đi thử hàng chục chiếc váy thì việc bạn gặp được một địa chỉ may áo cưới uy tín sẽ rút ngắn thời gian và hiệu quả hơn rất nhiều, vì đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn định hình và thiết kế phom váy phù hợp nhất cho bạn, bạn sẽ được thử chiếc váy với số đo của chính mình mà không cần phải đắn đo khi mặc thử những chiếc váy có sẵn trên thị trường.

Đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ đặt may đo thiết kế áo cưới dành riêng cho từng cô dâu, đến từ những thương hiệu cưới cao cấp nổi tiếng có chất lượng quốc tế.

cô dâu cần chuẩn bị gì khi may áo cưới

Wedding dress by Carolina Herrera

QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÁY CƯỚI CAO CẤP NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Xin mời các cô dâu cùng khám phá quy trình sáng tạo váy cưới của nhà mốt lừng danh Carolina Herrera. Từ khi lên ý tưởng cho bản phác thảo, công đoạn thực hiện ren thêu thủ công phức tạp, chi tiết đính kết tinh tế để hình thành nên tác phẩm chiếc váy cưới trong mơ.

phác thảo thiết kế áo cưới

Wedding dress by Carolina Herrera

PHÁC THẢO Ý TƯỞNG ÁO CƯỚI

Herrera tìm thấy nguồn cảm hứng ở khắp mọi nơi, từ bảo tàng đến âm nhạc, nghệ thuật. Sau đó bà tiến hành làm việc với đội ngũ thiết kế của mình để tạo ra các bản phác thảo. Chiếc váy cưới này bắt đầu với ý tưởng tạo hiệu ứng 3 chiều làm cho hoạ tiết ren trở nên sống động như thật.

quy trình thiết kế may đo váy cưới

Wedding dress by Carolina Herrera

THIẾT KẾ VÀ SẮP ĐẶT BỐ CỤC HOẠ TIẾT REN TRANG TRÍ

Tiếp theo, nghệ nhân sáng tạo hoạ tiết (patternmaker) sẽ dựa trên bản phác thảo và vẽ một bản thiết kế sơ đồ hóa từng chi tiết, bao gồm cả vị trí đặt hạt và các khoảng cách của từng mảng ren Chantilly.

thiết kế áo cưới cao cấp

Wedding dress by Carolina Herrera

THỰC HIỆN REN THÊU THỦ CÔNG

Dựa trên bản thiết kế, các nghệ nhân bắt đầu thêu ren, đính sequins và kết hạt lên vải lưới. Tùy thuộc vào độ lộng lẫy của chiếc váy cưới, bước này có thể mất đến ít nhất hai tuần.

quy trình may đo áo cưới

Wedding dress by Carolina Herrera

TIẾN HÀNH DỰNG PHOM DÁNG

Kế đến, những thợ may tiến hành dựng phom váy và dàn trải bố cục lên phom. Herrera tỉ mẩn kiểm tra từng lớp vải để chắc chắn rằng tất cả các chi tiết đều được sắp đặt đúng vị trí, các lớp vải khi kết hợp với nhau có cho ra hiệu ứng như bà mong muốn hay không.

cô dâu chuẩn bị đặt may áo cưới

Wedding dress by Carolina Herrera

FITTING VÀ HOÀN THIỆN VÁY CƯỚI

Mỗi một chiếc váy sẽ phải trải qua nhiều lần fitting để đảm bảo số đo và tất cả các đường cắt đều phải hoàn hảo tuyệt đối. Chính bởi sự kỹ tính và cầu toàn nên từng chiếc váy cưới nhà Carolina Herrera đã thực sự trở thành một tác phẩm nghệ thuật mà bất kỳ cô dâu nào cũng ao ước sở hữu.

Ngay tại Việt Nam, toạ lạc tại TP HCM, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình những thương hiệu váy cưới cao cấp uy tín và chất lượng. Nổi bật nhất trong số đó là cái tên luôn nhận được sự yêu mến và tin chọn từ các quý cô sành điệu - Meera Meera Fashion Concept - thương hiệu áo cưới cao cấp mang chất lượng đẳng cấp quốc tế. 

 

quy trình may đo thiết kế áo cưới Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mỗi một chiếc áo cưới couture nhà Meera Meera khi ra đời luôn đảm bảo được những yếu tố khắt khe nhất:

- Thực hiện trên các chất liệu cao cấp được chọn lọc kĩ càng, hiếm có trên thị trường.

- Bản vẽ sketch phác thảo chuẩn xác và quy trình lên rập theo số đo của từng cô dâu.

- Đường may tỉ mỉ khéo léo, ứng dụng kỹ thuật couture đạt tiêu chuẩn cao cấp quốc tế. 

- Xử lý chi tiết trang trí cầu kì hoặc tinh tế, tối giản nhưng nổi bật theo yêu cầu của riêng bạn.

- Đặc biệt: Chất lượng không thua kém áo cưới ngoại nhập với giá cả rất phải chăng.

Chính vì lẽ đó, áo cưới Meera Meera không chỉ được lòng cô dâu Việt mà còn từ các cô dâu ở khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu quy trình sáng tạo nên một chiếc váy cưới đạt chuẩn quốc tế nhà Meera Meera nhé!

may áo cưới thiết kế riêng cho cô dâu

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu xinh đẹp như công chúa khi diện lên người chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng nhà Meera Meera

QUY TRÌNH MAY ĐO THIẾT KẾ ÁO CƯỚI CAO CẤP MEERA MEERA

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG PHOM DÁNG

Tiến hành dựng phom dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

Mời bạn cùng tham khảo quá trình hoàn thiện nên chiếc váy cưới trong mơ của Charm Flores - cô dâu thời thượng đến từ Philippines đã tin chọn Meera Meera trong ngày hạnh phúc của nàng nhé.

phác thảo thiết kế váy cưới cho cô dâu

Wedding dress sketch by Meera Meera Fashion Concept

Với lợi thế đồng hồ cát cùng làn da bánh mật nâu giòn, cô dâu mong muốn được diện lên người chiếc váy cưới vừa tôn dáng mà lại thật sang trọng. Meera Meera đã phác thảo nên chiếc áo cưới đuôi cá trễ vai vương giả, kết hợp cùng hoạ tiết ren trang nhã điểm hạt ngọc trai trên nền vải lưới bay bổng.

áo cưới cao cấp chất lượng quốc tế

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Sử dụng những chất liệu thượng hạng kết hợp cùng kỹ thuật cắt may couture cao cấp, thành phẩm chiếc váy cưới đẹp từ phom dáng ngay cả khi chỉ mới ướm thử lên mannequin.

chuẩn bị gì khi may áo cưới thiết kế

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Điều đặc biệt là tuy trở ngại địa lý, cô dâu đã sử dụng dịch vụ đặt may áo cưới online của Meera Meera để thực hiện ước muốn của mình. "Chiếc váy cưới quan trọng nhất cuộc đời tôi phải được Meera Meera thực hiện!" - cô dâu hào hứng chia sẻ.

Vì được may theo số đo chuẩn của cô dâu kết hợp với con mắt nhà nghề của đội ngũ Meera Meera, cô dâu Charm Flores xuất hiện rạng ngời như một nữ thần trong đám cưới tại Philippines. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản cùng chiếc smartphone, bạn vẫn có thể sở hữu chiếc áo cưới Meera Meera ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

áo cưới may đo thiết kế riêng Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Với chủ đề đám cưới theo phong cách nhiệt đới biển đảo, cô dâu chăm chút tỉ mỉ từ layout makeup tự nhiên, cài tóc hoa tươi, hoa cưới cầm tay phong cách tropical,... dàn phụ dâu cũng diện lên người những mẫu đầm phù dâu được cô dâu thiết kế riêng cho từng người, trên tone màu xanh lá pastel tươi trẻ. Tất cả chi tiết đều khẳng định sự cầu toàn và phong cách thời thượng tinh tế của chủ nhân lễ cưới.

may đo thiết kế áo cưới Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Và sau cùng, cô dâu đẹp nhất là khi được mặc lên người chiếc váy cưới được may theo số đo và thiết kế dành riêng cho mình. Cô dâu Charm Flores đã vô cùng hạnh phúc khi xuất hiện xinh đẹp tựa như một nữ thần tinh khôi, trong sự trầm trồ và ngưỡng mộ của tất cả quan khách.

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

*Thời gian may áo cưới Meera Meera: tối thiểu 1 tháng (30 ngày) kể từ khi hợp đồng được ký kết.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích các cô dâu nên may áo cưới ít nhất 2 tháng trước ngày cưới và không nên đặt may quá sát ngày để tránh các rủi ro không kịp ngày mặc. 

* Nếu bạn có dự định chụp ảnh cưới pre wedding cùng với trang phục đặt may: Nên đặt may đo áo cưới trước 3-4 tháng. 
- Thời gian may áo cưới: 4-12 tuần
- Chụp xong cần 7-10 ngày để giặt ủi
- Sau khi chụp xong, bạn sẽ cần thêm thời gian để chỉnh sửa lại áo cưới cho phù hợp với số đo hiện tại, trong vòng 7 ngày.

Bật mí với các bạn: các cô dâu nhà Meera Meera rất đầu tư vào đám cưới và thường sẽ đặt may áo cưới trước ít nhất 2-3 tháng, có cô dâu đặt trước nửa năm hay thậm chí hơn 1 năm. Tất cả đều xuất phát từ mong muốn của cô dâu: dành cho Meera Meera thêm nhiều thời gian để chiếc áo cưới của mình phải thật hoàn hảo!

Xin lưu ý: Nếu bạn muốn may áo cưới trong thời gian ngắn (dưới 30 ngày), Meera Meera sẽ có chi phí phụ thu hợp lý để bạn lựa chọn.

Như vậy thời gian lý tưởng nhất để hoàn thiện một chiếc áo cưới cao cấp cho riêng bạn là khoảng 1-2 tháng.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/