cô dâu dáng đồng hồ cát

Photo: Rene Zadori Photography

May mắn sở hữu vóc dáng đồng hồ cát là một lợi thế lớn mà bất kỳ cô dâu nào cũng đều ao ước: đường cong nóng bỏng nổi bật với vòng một căng đầy, vòng eo con kiến cùng vòng ba nở nang sẽ khiến bất kỳ bộ trang phục nào mà bạn mặc cũng trở thành ‘tuyệt tác’.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp của các cô dâu nổi tiếng có số đo 3 vòng gợi cảm và khám phá những xu hướng áo cưới đẹp nhất dành cho cô dâu dáng đồng hồ cát nhé!

CÔ DÂU NỔI TIẾNG DIỆN ÁO CƯỚI KHOE DÁNG ĐỒNG HỒ CÁT

Những mỹ nhân đình đám hàng đầu thế giới như hoa hậu Priyanka Chopra, nữ hoàng lắm chiêu Kim Kardashian, nữ ca sĩ Ciara, người mẫu Hailey Bieber – vợ của Justin Bieber,… đều đã khiến công chúng không khỏi thổn thức khi trở thành các cô dâu xinh đẹp diện lên người những bộ cánh lộng lẫy nhất, khoe trọn lợi thế thân hình đồng hồ cát vô cùng gợi cảm.

váy cưới Kim Kardashian khoe dáng đồng hồ cát

Source: GettyImages

Kim “siêu vòng 3” đã từng diện hẳn 3 chiếc váy cưới Vera Wang trong đám cưới của mình. Một trong số đó là mẫu áo cưới đuôi cá xếp tầng vô cùng lộng lẫy. Mẫu thiết kế khoe trọn vóc dáng phồn thực của ngôi sao lắm chiêu với dáng áo quây 2 dây khoe ngực ngồn ngột, vòng eo thắt chặt cùng vòng ba siêu căng đét, điểm nhấn hút mắt là chân váy xếp tầng bèo công phu vô cùng lộng lẫy.

váy cưới hoa hậu Priyanka Chopra dáng đồng hồ cát

Photo: Jose Villa

Sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp như một nữ thần, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đã khiến công chúng choáng ngợp khi xuất hiện trong tuyệt tác váy cưới tốn gần 1.826 giờ thực hiện đến từ thương hiệu Ralph Lauren. Áo cưới đuôi cá cổ cao tay dài xuyên thấu đính kết ren công phu vừa đảm bảo được tính trang trọng cho lễ cưới, mà lại vô cùng gợi cảm với phần thân áo cúp ngực lấp lánh ôm trọn đường cong hoàn mỹ của nàng hậu. Nhà mốt kết hợp thêm phụ kiện khăn voan đội đầu dài gần 23 mét để bổ sung vẻ ngoài hoành tráng cho đám cưới cổ tích của Priyanka Chopra cùng nam ca sĩ điển trai Nick Jonas.

Váy cưới của Hailey Bieber giúp khoe dáng đồng hồ cát

Photo: Jose Villa

Vợ của nam ca sĩ Justin Bieber – chân dài đình đám Hailey Baldwin gây thương nhớ khi diện lên người mẫu váy cưới thiết kế riêng đến từ thương hiệu Off-White. Chiếc váy cưới xuất hiện với tone màu nude thời thượng tôn vinh làn da khoẻ khắn của cô dâu.

váy cưới tôn dáng đồng hồ cát của Hailey Baldwin

Photo: Jose Villa

Với thiết kế đuôi cá ôm sát body, đồng thời lại vừa trễ vai, vừa hở lưng sâu đầy táo bạo, tác phẩm này đã tôn lên được hết mọi ưu điểm ngoại hình đồng hồ cát nóng bỏng của cô dâu. Ngoài ra, phần ren thêu trên váy cũng được xem là rất tinh xảo cùng hàng loạt chi tiết mang ý nghĩa cá nhân của cặp đôi ngôi sao được đính kết vô cùng kỳ công.

áo cưới đồng hồ cát của người mẫu nổi tiếng

Photo: Ray Roman Films

Đám cưới đình đám của cặp đôi rapper Gucci Mane và người mẫu Keyshia Ka'oir với chi phí lên đến 1.7 triệu đô la (tương đương 39 tỷ đồng) đã từng gây bão truyền thông. Đáng chú ý nhất là bộ váy cưới đính pha lê tuyệt đẹp được mỹ nhân Keyshia diện trong lễ cưới.

cô dâu nổi tiếng khoe dáng đồng hồ cát

Photo: Ray Roman Films

Mẫu thiết kế đến từ thương hiệu cao cấp Charbel Zoe với dáng váy cưới đuôi cá tay dài trang trọng, nổi bật với những hoạ tiết đính pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng mãn nhãn và để lộ đôi gò bồng đảo sexy. Chiếc váy ôm sát toàn bộ cơ thể và tôn vinh đường cong đồng hồ cát 'đốt mắt' của cô dâu, chân váy đính kết lông vũ giúp tạo thêm điểm nhấn và sự sang trọng cho cô dâu nổi tiếng.

CÔ DÂU DÁNG ĐỒNG HỒ CÁT XINH ĐẸP CÙNG ÁO CƯỚI ĐUÔI CÁ

Những cô dâu dáng đồng hồ cát có thể cân được hầu hết mọi trang phục từ áo cưới chữ A, áo cưới dáng suôn, áo cưới công chúa lộng lẫy,... Trong đó, áo cưới đuôi cá sinh ra để dành riêng cho cô dâu có số đo 3 vòng chuẩn với kiểu dáng ôm sát cơ thể phô diễn hoàn toàn đường cong gợi cảm nhất.

Hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh những cô dâu khoe dáng tuyệt đẹp trong các thiết kế váy cưới đuôi cá tôn dáng nhé!

áo cưới dáng đồng hồ cát đơn giản

Photo: Rene Zadori Photography

Yêu thích phong cách tối giản, cô dâu Emin đã lựa chọn cho mình một thiết kế đến từ 'bà tiên váy cưới Vera Wang'. Mẫu áo cưới đuôi cá minimalist có cúp ngực cong được xếp li tinh tế, thân áo ôm gọn cơ thể và tạo điểm nhấn với đuôi váy xếp bèo tầng nổi bật.

áo cưới dáng đồng hồ cát xếp tầng

Photo: Rene Zadori Photography

Cô dâu Tina tạo nên dấu ấn riêng với mẫu áo cưới phong cách tối giản đến từ thương hiệu Ines Di Santo. Thân áo corset tôn vinh số đo 3 vòng với cổ áo trễ vai khoe trọn vòng một đẫy đà, siết eo và nở mông. Đặc biệt, tùng váy dún bèo có đuôi xoè dài quét đất đã tạo nên cái kết mãn nhãn cho bộ trang phục cưới.

áo cưới đẹp cho cô dâu dáng đồng hồ cát

Photo: Rene Zadori Photography

Một kiểu váy lý tưởng cho cô dâu đồng hồ cát là áo cưới đuôi cá cúp ngực corset. Cô dâu Tina sở hữu vóc dáng đáng mơ ước đã chọn cho mình mẫu váy cưới đuôi cá trumpet đến từ nhà mốt Berta với cúp áo corset nâng ngực căng tròn, siết gọn vòng eo con kiến cùng vòng ba nở nang, chất vải ren bán xuyên thấu càng làm tăng độ gợi cảm cho mẫu thiết kế. Toàn bộ váy cưới được trang trí ren hoa phối nhiều loại với chân váy xoè lộng lẫy.

cô dâu khoe dáng đồng hồ cát

Photo: Rene Zadori Photography

Để chuẩn bị cho hôn lễ hoành tráng, cô dâu Nina đã diện lên người mẫu áo cưới 2 trong 1 với kiểu váy đuôi cá xuyên thấu cúp ngực khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát. Thiết kế đầy quyến rũ đến từ thương hiệu Leah Da Gloria.

áo cưới xuyên thấu khoe dáng đồng hồ cát

Photo: Rene Zadori Photography

Để chiếc váy cưới thêm phần lộng lẫy, cô dâu đã chọn kết hợp phụ kiện tùng váy rời tạo nên điểm nhấn thướt tha và làm nổi bật thêm đường cong cơ thể của mình.

cô dâu khoe dáng đồng hồ cát cùng áo cưới đuôi cá

Photo: Rene Zadori Photography

Những cô dâu ưa thích phong cách xa hoa sẽ có thêm một gợi ý từ cô dâu Sharmagh. Xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy trong bộ váy cưới 2 trong 1 lộng lẫy của Karoza Bridal, cô dâu chiếm trọn mọi ánh nhìn với dáng váy đuôi cá trễ vai ôm sát cơ thể đồng hồ cát của mình. Mẫu áo trong cùng tùng váy tháo rời hoành tráng sử dụng chất liệu satin để tăng nét vương giả, đính kết hoa văn theo phong cách cổ điển sang trọng.

cô dâu đồng hồ cát mặc áo cưới 2 trong 1

Photo: Elizabeth Messina Photography

Ai bảo áo cưới dài tay không thể gợi cảm? Cô dâu Tara sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi diện lên người mẫu áo cưới đuôi cá tay dài xuyên thấu của nhà mốt Ralph & Russo. Hoạ tiết ren và chi tiết đính kết tinh xảo được sắp đặt khéo léo tạo nên đường cut out khoe khéo vòng một sexy và toàn bộ đường cong cơ thể lấp ló sau lớp vải xuyên thấu. Mẫu thiết kế thêm phần trang trọng và kín đáo khi kết hợp với phụ kiện chân váy satin tháo rời cùng mạng che mặt dài quét đất.

cô dâu dáng đồng hồ cát quyến rũ

Photo: Elizabeth Messina Photography

Sau lễ cưới, cô dâu xoã tóc thoải mái và tháo bỏ tùng váy satin để khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát sẵn sàng cho buổi tiệc after party thâu đêm.

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI TÔN DÁNG ĐỒNG HỒ CÁT ĐẸP NHẤT

Mời bạn cùng Meera Meera khám phá BST những xu hướng áo cưới đồng hồ cát đẹp nhất dành riêng cho mùa cưới 2022 nhé!

áo cưới ngắn tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Berta

Mẫu váy cưới ngắn midi dress đến từ thương hiệu Berta sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới thân mật kết hợp tiệc after party sôi động. Thiết kế ôm trọn body với hệ thống corset siết eo nâng ngực hiệu quả giúp cô dâu tự tin khoe 3 vòng sexy. Toàn bộ thân váy xuyên thấu thêu ren đính kết lấp lánh rất thích hợp cho không khí tiệc tùng của những cô dâu năng động.

áo cưới ngắn khoe dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Miss Circle

Với những cô dâu ưa thích phong cách sexy táo bạo, mẫu thiết kế đến từ Miss Circle sẽ có mặt ngay trong tủ đồ đi tiệc của bạn: dáng áo cưới ngắn mini dress thực hiện trên chất vải satin có cúp ngực corset trễ vai làm nổi bật vòng một nóng bỏng, chân váy xếp li tinh tế với đường xẻ tà cao sẽ cho phép bạn khoe trọn cặp chân nuột nà trong đêm tiệc sang chảnh.

áo cưới đẹp tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Berta

Áo cưới lý tưởng nhất cho cô dâu đồng hồ cát là kiểu đuôi cá cúp ngực. Bạn sẽ được thoả thích khoe đường cong bỏng mắt trong mẫu thiết kế đến từ Berta: dáng áo cưới đuôi cá xuyên thấu thực hiện trên chất vải kim tuyến lấp lánh phối ren có cúp ngực corset xẻ V sâu, hở lưng táo bạo cùng những đường cắt cut-out rất tinh tế.

áo cưới cúp ngực tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mẫu thiết kế váy cưới bán chạy nhất nhà Meera Meera Fashion Concept sẽ đáp ứng được đầy đủ nguyện vọng của mọi cô dâu: tôn dáng, gợi cảm mà thật tinh tế trong dáng váy đuôi cá cúp ngực corset tôn vinh số đo 3 vòng, các chi tiết ren sắp đặt khéo léo trên nền vải xuyên thấu đầy quyến rũ hoàn thiện nét duyên dáng nữ tính của cô dâu.

áo cưới tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera gợi ý thêm cho cô dâu kiêu sa kiểu áo cưới đuôi cá dạ hội phối nhiều chất liệu mang đến vẻ ngoài lấp lánh hút mắt, quyến rũ quý phái với cúp ngực trang trí hoạ tiết đính kết công phu giúp nhấn ngực, eo và phần hông căng đầy. Cô dâu sẽ thêm phần cá tính với phụ kiện tay áo trễ vai có thể tháo rời độc đáo.

áo cưới nữ thần tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Hình tượng nữ thần ngoài đời thật đã được Meera Meera khắc hoạ rõ nét dành riêng cho cô dâu có số đo 3 vòng chuẩn: áo cưới đuôi cá cúp ngực xẻ V sâu với hệ thống corset bên trong giúp nâng đỡ khuôn ngực căng đầy, nổi bật vòng eo con kiến và khoe khéo vòng ba đẫy đà. Cô dâu nữ thần thu hút mọi ánh nhìn với các chi tiết trang trí phối hợp nhiều chất liệu được đính kết công phu và tinh xảo.

đầm cưới dự tiệc tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Miss Circle

Mẫu áo cưới dự tiệc tôn dáng đồng hồ cát của hãng Miss Circle sẽ tận dụng được hết mọi lợi thế hình thể của bạn với kiểu áo corset 2 dây có cúp ngực xếp li, đính đá lấp lánh khoẹ vòng một căng tràn, chân váy ôm sát xẻ tà cao siêu sexy sẽ biến bạn trở thành một quý cô sang chảnh gợi cảm nhất trong đêm tiệc.

áo cưới màu vàng đồng tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Những cô dâu mong muốn sở hữu hình ảnh của một nữ hoàng đêm tiệc cũng phải choáng ngợp với sự táo bạo đầy tinh tế trong mẫu thiết kế của Meera Meera Fashion Concept. Áo cưới dạ hội màu vàng đồng sang chảnh giúp cô dâu khoe triệt để hình thể nóng bỏng với cổ áo hai dây xẻ ngực sâu ấn tượng, chân váy đuôi cá ôm gọn body nuột nà cùng chi tiết đắp tà chéo khoe trọn đôi chân thon sexy. Toàn bộ váy cưới phối hợp nhiều chất liệu và đính đá công phu tạo hiệu ứng bắt sáng nổi bần bật trong đêm dạ tiệc linh đình.

áo cưới đuôi cá màu da tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu sở hữu đường cong đẹp cùng số đo 3 vòng chuẩn sẽ càng thêm hoàn hảo khi diện lên người mẫu váy cưới đuôi cá màu da của Meera Meera Fashion Concept. Kiểu váy cưới tôn dáng với những hoạ tiết ren được sắp đặt khéo léo tạo nên cổ áo trễ vai giúp khoe trọn xương quai xanh và tạo hiệu ứng vòng một nở nang. Hoạ tiết ren rơi nhẹ từ đầu gối làm cho cô dâu thêm cao ráo và vô cùng hút mắt với chân váy xoè dài diềm ren lỗng lẫy.

váy cưới xuyên thấu khoe dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Zuhair Murad

Nhà mốt lừng danh Zuhair Murad mang đến hình ảnh cô dâu siêu thực trong chiếc váy cưới xuyên thấu hoàn toàn, phô diễn trọn vẹn cơ thể địa đàng của cô dâu với những chi tiết đính kết ren vô cùng tinh tế. Bạn cũng có thể kết hợp phụ kiện chân váy xếp bèo tầng để mẫu váy thêm phần kín đáo và đặc sắc hơn nữa.

áo cưới đồng hồ cát tay dài xuyên thấu

Wedding dress by Zuhair Murad

Sang đến mùa cưới thu đông 2022, Zuhair Murad mang đến một thiết kế đầy mãn nhãn với dáng áo cưới đồng hồ cát tay dài xuyên thấu được đính kết rất ấn tượng, lấy cảm hứng từ những mảnh gương vở diệu kỳ tạo hiệu ứng bắt mắt rực rỡ.

áo cưới đuôi cá tay dài ren xuyên thấu

Wedding Dress by Berta Privée

Bạn muốn trông vừa trang trọng mà vẫn thật sexy? Mẫu thiết kế đến từ Berta Privée sẽ là gợi ý không thể bỏ qua với kiểu áo cưới xuyên thấu tôn dáng trên nền vải lấp lánh nổi bật, điểm đặc sắc của chiếc váy đến từ những hoạ tiết ren được sắp đặt khéo léo tạo nên đường xẻ ngực V sexy, chạy dài trên tay áo trang nhã và dọc theo cơ thể giúp tạo nên hiệu ứng tăng chiều cao và kiến tạo đường cong tuyệt mỹ cho cô dâu.

áo cưới trumpet khoe dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu mỹ nhân ngư sẽ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với thiết kế lộng lẫy đến từ thương hiệu Meera Meera Fashion Concept. Váy cưới trumpet xuyên thấu đầy trang trọng với tay áo dài kết ren, nổi bật với cổ áo xẻ ngực V, thân váy corset siết gọn eo phối đai thắt lưng tạo điểm nhấn và khoe trọn vòng ba quyến rũ trên nền vải bán xuyên thấu. Tùng váy lưới xoè lộng lẫy sẽ khiến mọi quan khách phải trầm trồ trước vẻ đẹp đài cát của bạn.

áo cưới nữ thần tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mẫu váy cưới đuôi cá tay dài của Meera Meera được sáng tạo riêng để tôn vinh nhan sắc của cô dâu nữ thần với thân trên xuyên thấu hoàn toàn có cổ áo choàng trang trọng. Toàn bộ váy trang trí hoạ tiết ren thêu tự do, đính kết công phu để tôn vinh vóc dáng đồng hồ cát lung linh của cô dâu.

áo cưới đuôi cá tay phồng tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Pronovias

Mùa cưới 2022, Pronovias gửi đến cho cô dâu chiếc váy cưới đuôi cá tay phồng tôn dáng cô dâu đồng hồ cát với cúp ngực corset bẹt vai, hở lưng sâu vô cùng quyến rũ. Chi tiết trang trí hoa ren đặc sắc trên toàn thân với điểm nhấn là tay áo phồng bishop rất sành điệu.

váy cưới nữ thần khoe dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Trong khi đó, cô dâu nữ thần nhà Meera Meera lại gây thương nhớ với mẫu thiết kế tuyệt đẹp nằm trong BST 'SEN'. Áo cưới đuôi cá tay phồng ấn tượng với phần thân trên xuyên thấu thêu ren trang trí pha lê điểm cánh hoa sen, mẫu áo được đính kết công phu tạo nên hiệu ứng bắt sáng trọn vẹn đến tận chân váy xoè dài điểm hoa sen nở 3D đầy thơ mộng. 

váy cưới đuôi cá xếp tầng dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mẫu áo cưới đuôi cá xếp tầng lộng lẫy đến từ Meera Meera sẽ giúp bạn thật nổi bật trong đám cưới với thân trên xuyên thấu kết hợp những đường cut-out khéo léo để nhấn ngực và eo thon, hoạ tiết ren sang trọng cũng được trang trí khéo léo tạo cảm giác nửa kín nửa hở vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, tùng váy xếp bèo tầng gợn sóng sẽ tạo nên hiệu ứng mãn nhãn cho đám cưới cổ tích của bạn.

áo cưới Meera Meera khoe dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Với những cô dâu muốn mình trông thật lộng lẫy và xa hoa trong đám cưới cổ tích, mẫu áo cưới đuôi cá 2 trong 1 từ Meera Meera Fashion Concept sinh ra dành riêng cho bạn. Xinh đẹp như một nữ thần, cô dâu khoe trọn thân hình đồng hồ cát với dáng váy đuôi cá trễ vai gợi cảm, hoạ tiết trang trí được sắp xếp bố cục lấy cảm hứng từ đại dương sẽ tôn vinh 3 vòng hoàn hảo của bạn trên chất vải xuyên thấu khoe da thịt gợi cảm.

áo cưới 2 trong 1 tôn dáng đồng hồ cát Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Giấc mơ cổ tích sẽ càng thêm hoàn hảo khi cô dâu phối hợp phụ kiện tùng váy tháo rời xoè lộng lẫy, tạo nên cảm giác bay bổng và ấn tượng cho mẫu thiết kế.

áo cưới đồng hồ cát 2 trong 1

 Wedding dress by Georges Hobeika

Nhà mốt xa xỉ Georges Hobeika gửi đến mùa cưới xuân hè 2022 mẫu thiết kế vô cùng lộng lẫy trên tone màu da thời thượng. Kiểu áo cưới công chúa 2 trong 1 xuất hiện ấn tượng với dáng váy đuôi cá xuyên thấu được đính kết công phu theo đường cong 3 vòng của cơ thể. Đặc sắc nhất là phần tay áo choàng cape trễ vai đầy huyền ảo, cùng tùng váy tháo rời trang trí lấp lánh tạo nên hình ảnh mãn nhãn khó quên.

áo cưới 2 trong 1 khoe dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Zuhair Murad

Là bậc thầy trong việc xử lý chất liệu, Zuhair Murad viết nên cái kết viên mãn cho mùa cưới thu đông 2022 với mẫu thiết kế đẹp như cổ tích. Kiểu áo cưới 2 trong 1 khoe dáng đồng hồ cát đã có màn trình diễn ngoạn mục với thân áo đuôi cá xuyên thấu hoàn toàn, đính kết hoạ tiết gương vỡ bắt sáng rực rỡ và để lộ đường cong đầy hấp dẫn. Nàng công chúa cổ tích hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy với tùng váy tháo rời có đai thắt lưng đính đá nhấn vòng eo con kiến bé xíu. 

Các cô dâu có dáng đồng hồ cát thân mến, hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm được những thông tin thật hữu ích, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc váy cưới có thế tối ưu lợi thế hình thể. Mùa cưới 2022 hãy để Meera Meera Fashion Concept được đồng hành cùng bạn để chúng mình cùng nhau hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ giúp bạn trở nên thật tự tin và toả sáng lộng lẫy nhất trong ngày cưới hạnh phúc của bạn nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/