cách chọn áo cưới cho cô dâu có bắp đùi to

Cách chọn áo cưới cho cô dâu có bắp đùi to

Là cô dâu tương lai, ai cũng mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp trong ngày cưới hạnh phúc nhất cuộc đời. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng sở hữu vóc dáng hoàn hảo để có thể mặc đẹp bất kỳ loại váy cưới nào.

Trong đó, cô dâu có đùi to thường khá ngại ngùng và hay gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ của mình. Các tân nương cũng rất băn khoăn và lo lắng làm thế nào để có thể che giấu đi những hạn chế về mặt hình thể, đồng thời giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn trong ngày trọng đại.

Xin mời các cô dâu xinh đẹp cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu cách chọn áo cưới giúp khắc phục khuyết điểm đùi to, tham khảo những kiểu váy cưới che bắp chân to,... và cùng khám phá quy trình thiết kế may đo áo cưới cao cấp ngay tại Sài Gòn - TP HCM nhé.

may đo thiết kế váy cưới cho cô dâu che chân to

May đo thiết kế váy cưới cho cô dâu che chân to

BÍ QUYẾT CHỌN VÁY CƯỚI CHO CÔ DÂU CÓ ĐÙI TO

Cô dâu đùi to thường có đặc điểm chung là sở hữu bắp chân to và phần đùi khá lớn, khiến tỉ lệ cơ thể có phần thiếu cân đối, tạo cảm giác làm bạn trở nên thấp hơn trông thấy, nặng nề và là bộ phận dễ khiến cô dâu cảm thấy mất tự tin với người đối diện. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn trang phục phù hợp, bạn vẫn hoàn toàn có thể cải thiện được khiếm khuyết và tự tin diện lên người chiếc váy cưới đẹp nhất.

 Hướng dẫn chọn áo cưới che khéo bắp đùi to

CÁCH CHỌN ÁO CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU ĐÙI TO

- "Tốt khoe xấu che" là một giải pháp hiệu quả để bạn có thể che giấu đi những phần không mong muốn của mình, đặc biệt là cặp đùi to.

- Cô dâu có bắp chân to nên chọn cho mình các kiểu váy như áo cưới dáng suôn xoè nhẹ, áo cưới chữ A, áo cưới công chúa xoè lộng lẫy để giúp che đi khuyết điểm thân dưới. Đồng thời, tập trung toàn bộ ánh nhìn vào phần thân trên và khuôn mặt rạng ngời của bạn.

- Cô dâu đùi to thích tôn dáng vẫn có thể mặc váy cưới đuôi cá. Tuy nhiên hãy cân nhắc trong việc lựa chọn chất liệu kín đáo và điều chỉnh độ ôm vừa phải, không quá ôm sát vào cơ thể để tránh lộ khiếm khuyết. Không nên chọn các kiểu váy xuyên thấu vì sẽ càng gây chú ý vào cặp đùi quá khổ của mình.

- Chú trọng đến việc lựa chọn các chất liệu cao cấp, thoáng mát và bay bổng để giúp bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

- Và điều quan trọng nhất, hãy thật tự tin vào cơ thể của mình vì chính bạn là người toả sáng xinh đẹp nhất trong ngày cưới.

 

may đo áo cưới thiết kế riêng cho cô dâu đùi to

May đo áo cưới thiết kế riêng cho cô dâu đùi to

Một chiếc váy cưới cho cô dâu đùi to sẽ thực sự đẹp nhất khi được thiết kế, cắt may theo số đo chính xác của cô dâu để có thể khai thác những ưu điểm và lợi thế hình thể. Đồng thời, bạn cũng có thể tự do thoải mái trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,... để chiếc áo cưới che đùi to thiết kế riêng thêm phần đặc biệt. Một điều không thể có được khi bạn đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn.

Để giúp bạn có thêm hình dung chính xác khi chọn đặt may thiết kế áo cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu váy cưới che đùi to tuyệt đẹp mà các cô dâu thực tế đã lựa chọn cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình ngay sau đây nhé.

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI GIÚP CÔ DÂU CHE ĐÙI TO

Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các cô dâu trên khắp thế giới diện lên người các mẫu thiết kế áo cưới che khéo chân to dành riêng cho từng cô dâu, phù hợp với từng chủ đề đám cưới. Đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp bạn cập nhật thêm xu hướng những kiểu váy cưới che đùi to đẹp nhất hiện nay!

1. ÁO CƯỚI CHE CHÂN TO TỐI GIẢN

Với những cô dâu yêu thích phong cách tối giản, áo cưới minimalist sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn luôn mong đợi trong ngày cưới của mình.

Hãy chú trọng trong việc lựa chọn các chất liệu cao cấp có độ thoáng khí, nhẹ nhàng và bay bổng để cặp chân của bạn trở nên cân đối, thánh thoát hơn. Các chất liệu như voan, lưới, satin,... là gợi ý lý tưởng dành cho chiếc váy cưới trong mơ của bạn.

áo cưới voan giúp cô dâu che đùi to Meera Meera

Áo cưới voan giúp cô dâu che đùi to Meera Meera

Áo cưới voan che đùi to đến từ thương hiệu Meera Meera sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu nữ tính, ưa thích sự tinh khôi.

áo cưới minimalist giúp cô dâu che đùi to meera meera

Áo cưới minimalist giúp cô dâu che đùi to Meera Meera

Cô dâu cá tính có thể tham khảo kiểu áo cưới satin phong cách minimalist, nổi bật với những đường cắt xẻ táo bạo và đầy gợi cảm ở ngực và lưng, đi cùng tay lỡ thoải mái và che khéo đôi chân to với tùng váy satin xoè dài hút mắt.

may đo thiết kế áo cưới cho cô dâu đùi to

May đo thiết kế áo cưới cho cô dâu đùi to

áo cưới đẹp giúp cô dâu che bắp đùi to meera meera

Áo cưới đẹp giúp cô dâu che bắp đùi to Meera Meera

Mùa cưới năm nay, cô dâu yêu lãng mạn hãy sẵn sàng hoá thân thành một nàng công chúa tinh khôi, trong chiếc áo cưới tối giản phối nhiều chất liệu của nhà mốt Meera Meera. Mẫu váy thu hút sự chú ý vào phần cổ áo cắt may tuyệt đẹp, phối cùng tay áo phồng sành điệu và trải dài tầm mắt với tùng váy có đuôi xoè ấn tượng.

2. ÁO CƯỚI CHỮ A CHE ĐÙI TO HIỆU QUẢ

Trong số hàng loạt kiểu dáng, áo cưới chữ A là kiểu "váy cưới quốc dân" khi có thể phù hợp được với hầu hết các dáng người cô dâu. Mẫu váy tập trung vào việc làm nổi bật thân trên và bắt đầu xoè ra ở eo, giúp cô dâu che đi toàn bộ khuyết điểm ở thân dưới.

áo cưới satin thiết kế che đùi to

Áo cưới satin thiết kế che đùi to

Thịnh hành nhất trong số các chất liệu là kiểu áo cưới satin phối ren nhà Meera Meera. Thiết kế nhẹ nhàng mà đầy trang trọng, với điểm nhấn thắt lưng nơ duyên dáng mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho mọi cô dâu. Đặc biệt, các bạn gái đùi to sẽ không cần phải lo lắng khi tùng váy chuông tôn dáng sẽ giúp bạn đánh lạc hướng tất cả mọi khuyết điểm ở thân dưới.

áo cưới thiết kế riêng cho cô dâu đùi to

Áo cưới thiết kế riêng cho cô dâu đùi to

Đặt may áo cưới thiết kế riêng tại nhà Meera Meera sẽ giúp bạn vô cùng tự tin và thật thoải mái khi từng chiếc váy được cắt may, thiết kế dựa trên số đo và sở thích của từng cô dâu. Giúp tôn vinh những nét đẹp riêng biệt chỉ mình bạn sở hữu, đồng thời khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết trên cơ thể.

áo cưới tay cánh tiên che đùi to

Áo cưới tay cánh tiên che đùi to Meera Meera

váy cưới tay cánh tiên che đùi to meera meera

Váy cưới tay cánh tiên che đùi to Meera Meera

Cô dâu tròn người cũng có thể hoá thân thành một nàng thơ trong chiếc váy cưới tay cánh tiên nhà Meera Meera. Dáng váy tùng chuông trứ danh giúp tôn dáng cô dâu, thực hiện trên chất vải voan mềm mượt, bay bổng giúp cân bằng thân dưới. Mẫu váy tôn vinh nét rạng ngời của cô dâu với thân trên đính kết hoa ren tươi tắn, đi cùng tay áo cánh tiên giúp cân bằng bắp tay to. 

váy cưới chữ A màu da giúp cô dâu che khuyết điểm đùi to

Váy cưới chữ A màu da cam giúp cô dâu che khuyết điểm đùi to

Đặt may áo cưới cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn màu sắc yêu thích theo gu thẩm mỹ cá nhân. Váy cưới chữ A màu da cam pastel sẽ là một điểm nhấn thú vị và đầy tươi mới cho đám cưới của bạn.

áo cưới màu da che khuyết điểm đùi to meera meera

Áo cưới màu da che khuyết điểm đùi to Meera Meera

Trong khi đó, áo cưới màu da luôn là item sành điệu được các cô dâu thời thượng ưa thích. Mẫu váy cưới nhà Meera Meera giúp cô dâu toả sáng giữa trời Âu được thực hiện trên chất vải lưới nhẹ nhàng, bay bổng và đính kết hoạ tiết tinh xảo, sang trọng.

thiết kế váy cưới màu vàng đồng giúp cô dâu che đùi to

Thiết kế váy cưới màu vàng đồng giúp cô dâu che đùi to

Cô dâu sẽ trở nên đầy gợi cảm khi lựa chọn kiểu áo cưới hạ eo giúp kéo dài thân trên quyến rũ, đính kết ren tone màu vàng đồng lạ mắt, trong khi tùng váy lưới sẽ giúp che đi bắp chân to bên dưới.

thiết kế áo cưới thêu ren nhiều màu giúp che đùi to

Thiết kế áo cưới thêu ren nhiều màu giúp che đùi to

Bạn cũng có thể hoá thân thành một nàng thơ trong mẫu áo cưới thêu ren nhiều màu sắc thật bắt mắt với form váy chữ A xoè có đuôi dài. Nổi bật cùng hoạ tiết ren hoa lá màu sắc rực rỡ, đính kết tập trung ở thân áo cúp ngực gợi cảm, thu hút ánh nhìn vào vòng eo thon và rơi nhẹ nhàng xuống chân váy thướt tha.

3. VÁY CƯỚI REN LÃNG MẠN NỮ TÍNH

Với những cô dâu theo đuổi phong cách lãng mạn nữ tính, váy cưới ren đặt may riêng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

chọn áo cưới ren giúp cô dâu che đùi to

Chọn áo cưới ren giúp cô dâu che đùi to

áo cưới thiết kế giúp cô dâu che bắp chân to

Áo cưới thiết kế giúp cô dâu che bắp chân to

Với những cô dâu có bắp tay to và đùi to, hay những cô dâu ngoại cỡ tròn người; áo cưới cúp ngực ren là gợi ý lý tưởng dành cho bạn bởi vừa giúp cân bằng thân trên, tôn vinh vòng một đầy đặn cùng eo thon và kết thúc duyên dáng bằng chân váy thêu ren xoè dài thướt tha.

thiết kế áo cưới ren giúp cô dâu che đùi to

Thiết kế áo cưới ren giúp cô dâu che đùi to

Thiết kế áo cưới ren đính hoa 3D cũng là một ý tưởng đầy nữ tính và lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua trong mùa cưới năm nay.

áo cưới big size ren giúp cô dâu che bắp đùi to

Áo cưới big size ren giúp cô dâu che bắp đùi to

Trong khi đó, những cô dâu ưa chuộng phong cách thanh lịch để phù hợp những sự kiện cưới mang tính chất trang trọng, đặc biệt là khi cử hành hôn lễ trong Nhà thờ; một chiếc áo cưới big size ren tay dài sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người. Chiếc váy sẽ càng thêm nổi bật và đặc biệt hơn, khi bạn thêu hoạ tiết ren lên trên nền vải màu da thời thượng.

4. VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ TÔN DÁNG

Những cô dâu có bắp chân to hay cô dâu mũm mĩm vẫn có thể diện lên người chiếc áo cưới đuôi cá tôn dáng. Hãy chọn cho mình form dáng có độ ôm vừa phải, không quá bó sát để vừa có thể khoe khéo đường cong, lại dễ di chuyển và không khiến bạn bị lộ khuyết điểm đùi to.

áo cưới đuôi cá minimalist cho cô dâu big size đùi to

Áo cưới đuôi cá minimalist cho cô dâu big size đùi to

Áo cưới lụa rất lý tưởng để mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng và vô cùng gợi cảm.

áo cưới đuôi cá lụa big size cho cô dâu đùi to

Áo cưới đuôi cá lụa big size cho cô dâu đùi to

váy cưới đuôi cá lụa big size che đùi to

Váy cưới đuôi cá lụa big size che đùi to

Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp nhiều loại chất liệu khác nhau để cho ra hiệu ứng thị giác khác biệt. Trong đó, váy cưới lụa phối ren luôn là gợi ý tuyệt vời nhất mà bạn có thể tham khảo cho chiếc váy cưới trong mơ của mình.

may váy cưới đuôi cá cho cô dâu mập che đùi to

May váy cưới đuôi cá cho cô dâu mập che đùi to

Chất liệu satin phối ren cũng là sự kết hợp ăn ý mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Mẫu váy cưới đuôi cá big size được Meera Meera thiết kế riêng cho cô dâu mũm mĩm với thân váy satin đứng form, định hình vẻ ngoài sành điệu và kết hợp duyên dáng cùng thân áo tay ngắn phối ren lãng mạn. Tổng thể tạo nên diện mạo tự tin, rạng ngời khiến bất kỳ ai cũng phải ngắm nhìn khen ngợi.

váy cưới đuôi cá ren cho cô dâu big size đùi to

Váy cưới đuôi cá ren cho cô dâu big size đùi to

áo cưới đuôi cá big size cho cô dâu đùi to

Áo cưới đuôi cá big size cho cô dâu đùi to

Áo cưới big size tùng lưới phối ren luôn là lựa chọn được các cô dâu ưa thích hơn cả bởi tinh chất nhẹ nhàng, bay bổng của vải lưới kết hợp cùng hoạ tiết ren sắp đặt tự nhiên. Và nhờ được đặt may theo số đo, chiếc váy cưới thiết kế riêng sẽ khai thác trọn vẹn lợi thế hình thể mà bạn đang sở hữu với vòng một sexy, vòng eo đáng mơ ước, vòng ba nở nang và che khéo được cả cặp đùi to.

5. ÁO CƯỚI XẾP BÈO TẦNG GIÚP CHE CHÂN TO

Những mẫu áo cưới xếp bèo tầng cũng là gợi ý tuyệt vời giúp cô dâu khắc phục được nhược điểm bắp chân to một cách dễ dàng.

áo cưới đuôi cá xếp bèo che đùi to

Áo cưới đuôi cá xếp bèo che đùi to

Cô dâu thích gợi cảm có thêm một gợi ý hay ho cho ngày cưới với kiểu váy cưới đuôi cá xếp bèo tầng ấn tượng, vừa giúp tôn dáng lại có thêm điểm nhấn đặc sắc ở thân dưới mà không cần phải lo lắng về việc lộ đùi to.

thiết kế áo cưới xếp tầng giúp cô dâu che đùi to

Thiết kế áo cưới xếp tầng giúp cô dâu che đùi to

Áo cưới chữ A xếp tầng trơn đơn giản cũng nhận được rất nhiều cảm tình từ phía các cô dâu bởi tính chất nhẹ nhàng, bay bổng mà vẫn có điểm nhấn riêng.

váy cưới xếp bèo tầng giúp cô dâu che khuyết điểm chân to

Váy cưới xếp bèo tầng giúp cô dâu che khuyết điểm chân to

Trong khi đó, váy cưới xếp bèo tầng sẽ biến bạn trở thành một cô nàng fashionista sành điệu với vẻ ngoài bắt mắt, đồng thời che giấu được hoàn toàn phần chân to phía sau những lớp vải dún bèo hút mắt.

váy cưới màu hồng xếp tầng giúp che bắp đùi to

Váy cưới màu hồng xếp tầng giúp che bắp đùi to

Và nếu bạn là một cô dâu ngọt ngào, chiếc váy cưới màu hồng xếp tầng đẹp mắt này sẽ bao gồm tất cả những gì mà bạn đang tìm kiếm.

thiết kế áo cưới màu đỏ xếp bèo che đùi to

Thiết kế áo cưới màu đỏ xếp bèo che đùi to

Mẫu thiết kế áo cưới màu đỏ xếp bèo này sinh ra để dành cho những cô dâu có cá tính vượt bậc cùng phong cách thời trang nổi trội. Lựa chọn màu đỏ rực rỡ với kiểu váy dún bèo ấn tượng đã giúp cô dâu thu hút mọi sự chú ý vào khí chất đặc biệt của riêng mình.

6. VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA THIẾT KẾ CHE ĐÙI TO

Đám cưới cổ tích có quy mô lớn chỉ thực sự trọn vẹn khi có sự xuất hiện của những chiếc váy cưới lộng lẫy nhất. Điểm cộng to đùng cho các kiểu váy đầm công chúa là có thể dễ dàng khắc phục được những khiếm khuyết thân dưới, giúp tập trung toàn bộ ánh nhìn vào vẻ ngoài sang chảnh, quý phái của cô dâu.

váy cưới công chúa giúp cô dâu che khéo bắp đùi to

Váy cưới công chúa giúp cô dâu che khéo bắp đùi to

Với những cô dâu có phần thân trên nở nang, kiểu váy cưới công chúa trễ vai sẽ giúp cân bằng toàn bộ thân trên của bạn, giúp đôi vai mềm mại hơn và thu hút ánh nhìn vào hình ảnh xinh đẹp, lung linh của cô dâu.

áo cưới công chúa haute couture giúp cô dâu che  đùi to

Áo cưới công chúa Haute Couture giúp cô dâu che  đùi to

áo cưới công chúa haute couture giúp cô dâu che bắp đùi to

Áo cưới công chúa Haute Couture giúp cô dâu che bắp đùi to

Và sau cùng, một chiếc áo cưới công chúa Haute Couture được "đo ni đóng giày" sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho nàng công chúa thời thượng nhất. Tác phẩm váy cưới sẽ giúp bạn khai thác trọn vẹn vẻ đẹp cá nhân cùng khí chất ngút ngàn mà chỉ riêng bạn được sở hữu.

quy trình thiết kế may đo áo cưới cao cấp meera meera

Quy trình thiết kế may đo áo cưới cao cấp Meera Meera

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI CHO CÔ DÂU ĐÙI TO

Một chiếc váy cưới che đùi to đặt may riêng muốn đẹp đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu phát huy hết thế mạnh trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo thiết kế áo cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept nhé!

sketch phác thảo thiết kế áo cưới che bắp đùi to

Sketch phác thảo thiết kế áo cưới che bắp đùi to

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may đo thiết kế áo cưới che đùi to Meera Meera

Quy trình may đo thiết kế áo cưới che đùi to Meera Meera

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

thiết kế may đo áo cưới cho cô dâu có bắp đùi to

Thiết kế may đo áo cưới cho cô dâu có bắp đùi to

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

chọn áo cưới đẹp cho cô dâu có đùi to

Chọn áo cưới đẹp cho cô dâu có đùi to

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, áo cưới thiết kế theo chủ đề phù hợp với từng concept đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

may đo thiết kế áo cưới giúp cô dâu che đùi to

May đo thiết kế áo cưới giúp cô dâu che đùi to

 

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may váy cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

váy cưới giúp cô dâu che bắp chân to Meera Meera

Váy cưới giúp cô dâu che bắp chân to Meera Meera

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/